Nội Dung Phim Thư Ký Bạch Ngày Nào Cũng Muốn Từ Chức

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 20/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    ngôn từ phim Thư ký Bạch Ngày Nào cũng muốn Từ Chức - I Want béo Resign Every Single Day (2022): Thư ký Bạch Tĩnh chưa thích hợp về chuyện tổng chủ tịch Kim núm An chỉnh dốn công việc cho mình bắt buộc đã xin nghỉ bài toán mang anh. Ai ngờ cô lại bị cuốn vào vòng lặp thời gian. Trong công việc này, Bạch Tĩnh dần sắm được sự thực của sự Kim thế An "làm khó" cô & phát hiện ra điểm tốt của anh ý. Hai các bạn cộng thổ lộ cảm xúc cùng nhau, chũm tay cùng giải quyết cảnh nguy hiểm của người tiêu dùng, cuối cùng có được tình yêu tuyệt hảo.
    I Want To Resign Every Single Day 2022 đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim moi net Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập phim bộ mới và theo dõi nhé!
    [​IMG]
    câu truyện bởi không chuộng với lịch trình xếp đặt quá trình của sếp tổng Kim nỗ lực An mà thư ký kết Bạch Tĩnh đã xin anh mang lại từ chức, tuy vậy xui xẻo vô tình rơi vào vòng tuần hoàn của thời gian. Trong quá trình này, Bạch Tịnh dần dần mua được chân tướng do sao Kim chũm An có tác dụng khó khăn người, phát hiện đạt điểm kỳ lạ trên thành viên của anh ta, hai bạn dần bộc lổ cảm tình dành cho nhau, bên nhau giải quyết cảnh nguy hiểm của người sử dụng, chung cuộc ý trung nhân nhau lại về cùng cả nhà.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này