Nỗi Khổ Khi Mắc Bệnh Gút

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi degoutmaxhpp, 27/11/2020.

  1. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Mắc bất kỳ bệnh gì cũng đều khó chịu, và nhất là những bệnh về xương khớp gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống xương khớp, và hệ vận động của cơ thể.

    Người bị mắc bệnh gút sẽ rất khó sở mỗi khi những cơn gút cấp kéo đến

    Là một dạng viêm khớp xảy ra đột ngột, bệnh gút sẽ gây nên hiện tượng viêm, sưng đỏ và đau ở một hoặc nhiều khớp khác nhau.

    Nguyên nhân chính của bệnh gút là do sự gia tăng quá mức của nồng độ acid uric máu, gây nên tình trạng viêm, sưng ở khớp https://hoangphucpharma.com/chi-so-acid-uric-chi-ra-giai-doan-benh-gut/.

    Biểu hiện đặc trưng của bệnh gút là những cơn đột kéo đến đột ngột, mức độ những cơn đau gút là rất dữ dội, chúng hành hạ người bệnh rất nhiều, khiến cho họ không thể cử động, di chuyển và làm việc được.

    Nhất là những cơn đau gút còn có xu hướng xuất hiện nhiều vào thời điểm ban đêm, rạng sáng nên khiến cho người bệnh vừa mất ngủ, vừa đau đớn.

    Bệnh gút không chỉ gây ảnh hưởng đến xương khớp mà còn gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong cơ thể

    Gút được đánh giá là căn bệnh nguy hiểm nếu không được nhanh chóng phát hiện và có biện pháp điều trị thích hợp, kịp thời.

    Gút không chỉ trực tiếp ảnh hưởng đến xương khớp, mà nguyên nhân gây nên gút là acid uric còn gây nên những ảnh hưởng xấu đến thận, gan, mạch máu ....

    Nỗi khổ khi mắc bệnh gút-1.jpg

    Khi bệnh gút tái phát

    Gút là căn bệnh mãn tính và người bệnh cần phải được điều trị lâu dài, nhưng điều này cũng không thể nào hoàn toàn ngăn được những cơn gút cấp tính tái đi, tái lại.

    Mỗi khi những cơn gút cấp tái phát thì người bệnh sẽ bị:
    • Đau khớp dữ dội, đột ngột.
    • Khớp bị sưng lên và nóng đỏ.
    • Những cơn đau khớp cấp thường xuất hiện sau khi người bệnh vận động mạnh, sau khi họ gặp phải chấn thương, hoặc sau khi uống nhiều rượu, ăn nhiều những thực phẩm chứa nhân purin.
    • Các triệu chứng của gút cấp có thể kéo dài và ngày cho tới vài tuần, đây cũng là lúc người bệnh cần đến sự hỗ trợ của các loại thuốc giảm đau.
    Sự tiến triển của bệnh gút

    Nếu bệnh gút cấp không được điều trị đúng cách, kịp thời, thì gút sẽ tiến triển sang giai đoạn muộn – được gọi là giai đoạn cấp tính, lúc này thì các tinh thể muối urat sẽ tấn công trực tiếp và sâu hơn vào các khớp, và làm cho các khớp bàn tay, ngón tay, bàn chân xuất hiện những cục u, sưng – được gọi là hạt tophi.

    Gút còn ảnh hưởng đến gan, thận

    Tinh thể muối urat khi lắng động nhiều trong gan, thận – nguyên nhân là do không thể đào thải hết ra khỏi cơ thể, thì có thể gây nên bệnh sỏi thận, và còn có thể làm suy yếu chức năng của gan.

    Phòng bệnh hơn chữa bệnh – Degout Max giải pháp hỗ trợ phòng ngừa gút

    Không có cách nào có thể hoàn toàn phòng ngừa căn bệnh gút, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh gút bằng cách hạn chế sự gia tăng của nồng độ acid uric trong máu:
    • Có chế độ ăn uống những thực phẩm có chứa ít nhân purin, không nên uống quá nhiều rượu.
    • Uống thật nhiều nước để làm tăng khả năng đào thải acid uric.
    Nỗi khổ khi mắc bệnh gút-2.jpg
    • Ayuric® có trong Degout Max https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-tri-gut/ sẽ giúp hỗ trợ làm giảm nồng độ acid uric trong máu hiệu quả, từ đó giúp hỗ trợ làm giảm tình trạng acid uric trong máu đột ngột tăng cao, gây nên những cơn gút cấp tính.
    Bên cạnh đó thì Degout Max còn giúp hỗ trợ mang đến những công dụng tích cực trong việc giúp làm giảm những triệu chứng của gút, và hỗ trợ làm giảm nguy cơ hình thành và phát triển của những hạt tophi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi degoutmaxhpp
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bệnh gút sẽ gây nên hiện tượng viêm, sưng đỏ và đau ở một hoặc nhiều khớp khác nhau.
     
    degoutmaxhpp thích bài này.

Chia sẻ trang này