Nơi Nào Bán Tinh Dầu Chất Lượng Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi HP COM GROUP, 26/6/2019.

Tags:
  1. HP COM GROUP

    HP COM GROUP Thành viên mới

    Tham gia:
    17/6/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tinh dầu là một trong những liệu pháp hương thơm được ưa chuộng từ những năm đầu thế kỷ 19 cho đến tận ngày hôm nay, với nhiều công dụng về sức khỏe và nhan sắc, được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, có không ít người vì lợi nhuận đã đưa ra thị trường nhiều loại tinh dầu kém chất lượng, gây hoang mang tâm lý cho người mua. Để giúp bạn tìm mua được sản phẩm tinh đầu chất lượng, hãy cùng Toptotnhat.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết “Top 5 địa chỉ bán bán tinh dầu chất lượng nhất”.

    1
    Nhà Thơm
    [​IMG]
    Được thành lập năm 2017, nhà Thơm được xây dựng dựng trên sứ mệnh chia sẻ các loại tinh dầu với tất cả mọi người. Đến với nhà Thơm, bạn sẽ được bước vào thế giới của những mùi hương dịu dàng và thanh thoát, nơi khởi nguồn từ những nguyên liệu tự nhiên như sã, trầm hương, hoa hồng…Muốn đạt được khát vọng lớn như đưa tinh dầu vào cuộc sống hàng ngày, nhà Thơm cũng cần phải có một đội ngũ những người tận tâm, không ngại khó khăn, họ uy tín và có niềm đam mê với hương liệu.

    Cung cấp tinh dầu ở nhà Thơm bao gồm 14 loại tinh dầu đơn hương và 4 hỗn hợp tinh dầu, các sản phẩm từ thiên nhiên cùng các thiết bị khuếch tán tinh dầu dựa trên công nghệ tinh dầu và triết lý chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    Yếu tố tạo nên sự khác biệt của nhà Thơm

    -Đối tác tin cậy trong ngành công nghiệp tinh dầu Việt Nam

    -Từ khâu nguyên liệu đến công nghệ sản xuất đều tuân theo những quy trình nghiêm ngặt được kiểm định rõ ràng.

    -Tinh dầu được sản xuất không lẫn những tạp chất, mùi nồng, gắt, mà những cơ sở khác hay gặp phải

    -Tinh dầu có nồng độ tinh khiết cao với 100% chiết xuất từ thực vật

    Vì vậy, nhà Thơm đã trở thành đối tác đáng tin cậy trong ngành công nghiệp tinh dầu, và trở thành địa chỉ uy tín trong nước.

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Địa chỉ: 357A Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0908 043 411

    Website: nhathom.vn

    2
    Tinh dầu Green Aroma
    [​IMG]
    Nhãn hàng tinh dầu Green Aroma là sản phẩm 100% chiết xuất tự nhiên đạt chuẩn BIO-nguyên liệu chưng cất không bị phơi nhiễm hóa chất, do công ty CP Quốc tế Việt Mỹ Sing phân phối độc quyền tại Việt Nam. Trải qua 5 năm nhằm khẳng định tên tuổi và uy tín của mình, thương hiệu đã được

    -Vinh danh là thương hiệu uy tín đồng hành trong chương trình tư vấn chăm sóc sức khỏe của các bác sĩ tại “Lắng nghe cơ thể” của kênh truyền hình SCTV4-Yeah1 Family!

    - Green Aroma trở thành đối tác của nhiều chuỗi cửa hàng quy tín và được nhiều ngân hàng lớn như: BIDV, HD Bank, Eximbank…dùng để làm quà tặng đến khách hàng VIP.

    -Được nhiều giáo sư, nhạc sĩ, kiến trúc sư nổi tiếng quốc tế tin dùng. Đặc biệt, hân hạnh được chọn làm tinh dầu xông hương đón tiếp Thủ tướng Newzeland khi đến thăm Vincom Times City Hà Nội.

    Đồng thời các sản phẩm từ chai tinh dầu, cục xà phòng, hộp nến thơm, son dưỡng môi…là những sản phẩm được đánh giá rất cao qua mùi hương, màu sắc riêng biệt và được bán với mức giá tốt nhất. Tất cả những thành quả ấy, không thể không kể đến sự nỗ lực, huyết tâm và chuyên môn của các thành viên Green Aroma, những người luôn cam kết chỉ cung cấp những nhóm sản phẩm có thành phần từ tinh dầu, đảm bảo chất lượng hiệu quả tốt, an toàn cho những khách hàng của mình.

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Địa chỉ: lầu 2, 1A Hoa Hồng, P.2 Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 028 6651 6777 – 090 1316 547

    Website: greenaroma.vn

    3
    Tinh dầu Oleo
    [​IMG]
    Oleo là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên nguyên chất phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nữ giới tin dùng. Thương hiệu là nơi tập hợp những con người với lòng nhiệt huyết, khả năng phối hương chuyên nghiệp và nguồn nguyên liệu cao cấp từ thiên nhiên.

    Ở Oleo bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều mặt hàng tinh dầu khác nhau cho mọi nhu cầu và sở thích bản thân như: tinh dầu thiên nhiên nhập khẩu, tinh dầu thiên nhiên trong nước, đèn xông hương, đèn xông tinh dầu, nến đốt tinh dầu và cả nhận sản xuất đèn xông tinh dầu Bát Tràng gia công theo yêu cầu.

    Với phương châm hoạt động “Hoàn hảo về chất lượng, đảm bảo về uy tín” và niềm tin vững chắc vào ngành tinh dầu, Oleo tự hào là đối tác hàng đầu cung cấp sản phẩm tinh dầu tự nhiên cho nhiều hệ thống Spa, khách sạn, Beauty salon… nổi tiếng cả nước với mức giá hợp lý, giao hàng đúng hẹn, dịch vụ trước và sau bán hàng tốt.

    [​IMG]

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Địa chỉ: 117 Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0912 997 088 – 0982 808 864

    Website: tinhdautunhien.net

    4
    Haku Farm
    [​IMG]
    Lấy cảm hứng từ những nông trại xanh của xứ sở hoa anh đào, nơi có vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, tinh khiết nhất thế giới. Haku Farm mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín, mang phong cách Nhật đến với thị trường Việt Nam.

    Với phương châm “Niềm tin là trên hết”, Haku Farm sẽ là nơi cung cấp những sản phẩm tinh dầu có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, an toàn và có tác dụng tích cực cho việc làm đẹp, trị mụn, hỗ trợ chữa một số bệnh..Ngoài ra, đây là thương hiệu được đánh giá cao về chính sách, dịch vụ và chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi tuyệt vời. Thế nên, hãy thử sử dụng những sản phẩm của Haku Farm để cảm nhận được “dư vị ngọt ngào của thiên nhiên” nhé!

    [​IMG]

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Địa chỉ: 940 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 13 0938

    Website: hakufarm.vn

    5
    Queen Noils
    [​IMG]
    Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Noils được thành lập từ năm 2016, trên nền tảng thành công của công ty CP Quốc tế Silent Night với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tinh dầu. Luôn trăn trở và lưu tâm về những tác hại của hóa chất tạo mùi, hương liệu tổng hợp…sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp, hệ thần kinh của con người, nên thương hiệu chỉ tin dùng những nguyên liệu được chiết xuất 100% thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ.

    [​IMG]

    Ngoài cung cấp tinh dầu thiên nhiên, thì Queen Noils còn bán thêm những thiết bị xông hơi, khuếch tán tinh dầu hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, với mức giá và chính sách bảo hành tốt nhất.

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Địa chỉ: Số 40 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 56 56 12 – 0969 18 77 22

    Website: queenoils.com

    Tận hưởng những phút giây thư giản để tâm hồn được thanh lọc và vui vẻ hơn, chắc có lẽ là ý nghĩa tồn tại của tinh dầu, hãy thực sự tin chắc rằng bạn đang sử dụng một sản phẩm chính hãng và uy tín với thành phần thiên nhiên tinh khiết nhất nhé!
    Nguồn: Toptotnhat.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HP COM GROUP

Chia sẻ trang này