Kinh nghiệm: Nội Thất Biệt Thự Tân Cổ Điển Sang Trọng Và Lịch Lãm Tại Vinhomes Star City.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Panama Design, 15/2/2023.

  1. Panama Design

    Panama Design Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/8/2020
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thời gian vừa qua, Công ty nội thất châu âu Panama thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển cho một vị gia chủ trẻ tuổi tại Vinhomes Star City Thanh Hóa với yêu cầu có một không gian sống đơn giản, ấn tượng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành tân cổ điển với đội ngũ kiến trúc sư trẻ có tư duy cao, sau quá trình làm việc kỹ lưỡng với gia chủ đã đưa ra một bản thiết kế khiến gia chủ vô cùng yêu thích.

    Mời quý vị chiêm ngưỡng bản thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển mang dấu ấn riêng của vị gia chủ này:

    Nội thất biệt thự tân cổ điển tầng 1.
    Với yêu cầu của gia chủ, các kiến trúc sư đưa ra motif chung cho các không gian tại tầng 1 hướng tới hình khối, lược bỏ hoa văn nhấn mạnh về màu sắc và đồ nội thất với sự trẻ trung, thời thượng.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Không gian tầng 1 với các khu chức năng như: sảnh thông tầng, phòng khách, khu thang, phòng ăn và phòng bếp được liên kết với nhau qua các hệ vòm ước lệ kết hợp với hệ thống cửa tạo nên không gian sống phóng khoáng, tiện nghi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Tone màu được sử dụng chủ yếu là trắng be kết hợp với xám nâu của đồ nội thất đúng tone màu gia chủ yêu thích đem lại sự cá tính, rộng rãi và vô cùng thời thượng.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Các diện tường được sơn màu be và chia ô huỳnh với hệ phào trơn trắng theo tỷ lệ các chiều mang lại sự chỉn chu đồng thời tạo các đường nét, hình khối cho không gian. Các diện tivi, diện trang trí phòng ăn và khu thang được thiết kế đơn giản nhấn mạnh bằng vật liệu đá Marble vân mây vô cùng ấn tượng và sang trọng.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Các chi tiết vòm ước lệ được thiết kế đơn giản với thức cột Ionic vừa mang tính hiện đại của đường nét, hình khối vừa mang tính cổ điển của thức cột Hy Lạp đó chính là sự tinh tế trong thiết kế của kiến trúc sư của Panama.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Diện trần được chia hình khối với các cấp giật thẳng mang yếu tố hiện đại kết hợp với hệ thống ánh sáng, đặc biệt là đèn chùm trang trí luxury pha lê mang đến sự sang trọng và tinh tế.

    Diện sàn được lát đá Marble với bố cục phân chia không gian bằng cách dùng màu sắc và các đường nét, hình khối hình học tạo sự ấn tượng và thẩm mỹ cao trong thiết kế.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Đồ nội thất được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng bởi bộ sưu tập phải có yếu tố đồng bộ với motif thiết kế không gian. Ở đây, bộ sưu tập mang phong cách Tây Ban Nha được thiết kế đơn giản, tinh tế từ màu sắc, đường nét, lược bỏ tối đa hoa văn để nhấn mạnh đến các chi tiết trang trí mang hơi hướng thời thượng.

    Nội thất biệt thự tân cổ điển phòng ngủ master.
    Với phòng ngủ tân cổ điển này được thiết kế đơn giản, tinh tế các diện tường không sử dụng các ô huỳnh bởi các diện tường đều được bố trí các công năng như hệ tủ vì vậy việc chia ô huỳnh sẽ được vận dụng trên các hệ cánh tủ sẽ tạo nên điểm đặc biệt.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Diện đầu giường được nhấn nổi bật khi sử dụng đường nét hình học, vật liệu, ánh sáng kết hợp với nhau dù không quá nổi bật nhưng hài hòa với tổng thể chung.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Phần trần cũng được giản lược chỉ nhấn bằng mâm trần, phào chỉ sử dụng phào trơn để tăng tính hình khối kết hợp với hệ thống ánh sáng nổi bật là đèn chùm luxury tạo điểm nhấn cho không gian.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Các hệ tủ đều là liền tường được phân chia theo tiêu chuẩn, sắp xếp hợp lý khi sử dụng và tạo hình thẩm mỹ giúp toàn bộ không gian có sự liên kết và đồng bộ với nhau.

    Màu sắc sử dụng tông be nâu được sắp đặt, kết hợp từ màu sơn, đồ nội thất hay ánh sáng giúp phân bổ màu hài hòa mang lại không gian dù được thiết kế đơn giản nhưng vẫn ấm cúng và tinh tế.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Đồ nội thất được lựa chọn có các đường nét uyển chuyển tương đồng với ngôn ngữ thiết kế không gian, đánh mạnh vào yếu tố vật liệu để tăng phần thẩm mỹ giúp không gian trở nên mềm mại và phóng khoáng hơn.

    Nội thất biệt thự tân cổ điển phòng ngủ.
    Đây là không gian nội thất biệt thự tân cổ điển, phòng ngủ của bé gái cho nên thiết kế thiên về hiện đại nhiều hơn từ hình khối, màu sắc và đồ nội thất đều thể hiện nét đáng yêu, ngộ nghĩnh vốn có phù hợp với lứa tuổi.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Các diện tường đều phủ lớp sơn hồng nhẹ, diện đầu giường được thiết kế các thanh nẹp gỗ xếp cạnh nhau tạo mảng tường có nhịp điệu, hình khối dễ dàng trong việc trang trí đèn, icon thêm nổi bật sở thích của bé gái.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Diện tivi lấy ngôn ngữ của diện đầu giường kết hợp kệ tivi kết hợp làm tủ trang trí với tạo hình tủ cung tròn nữ tính. Đồng thời tủ áo cũng được tạo hình cong tròn với nẹp đồng rất sang trọng.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Dù phong cách hiện đại nhưng phần trần được sáng tạo với các đường kẻ kết hợp đèn led bổ sung thêm đèn downlight có thể linh hoạt ánh sáng và ấn tượng hơn.

    [​IMG]
    Nội thất biệt thự tân cổ điển
    Đồ nội thất đều lựa chọn các chi tiết có hình bo tròn rất điệu đà, dễ thương đồng bộ với thiết kế không gian và giúp chủ nhân căn phòng thấy vui vẻ, thỏa mãn với không gian phòng ngủ của mình.

    Lời kết
    Với đội ngũ kiến trúc sư có gu thẩm mỹ cao, kết hợp với những người thợ gỗ, thợ dát vàng hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ đem lại cho gia chủ sự thỏa mãn nhất về vẻ đẹp nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp, giúp nâng tầm vị thế, tận hưởng cuộc sống hoàng gia ngay tại Việt Nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Panama Design
    Đang tải...


Chia sẻ trang này