Toàn quốc: Nội Thất Cao Cấp Jager Chinh Phục Mọi Thị Trường Khó Tính

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Mr.Panda, 2/11/2021.

  1. Mr.Panda

    Mr.Panda Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/7/2021
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    NỘI THẤT CAO CẤP JAGER CHINH PHỤC MỌI THỊ TRƯỜNG KHÓ TÍNH

    Nội thất cao cấp JAGER đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế bằng những đơn hàng xuất khẩu Châu Á, Châu Mỹ, Châu Đại Dương, đều là những thị trường khó tính đòi hỏi chất lượng cao, sản lượng lớn và khắt khe từ chi tiết nhỏ nhất.

    Sự phát triển của ngành sản xuất nội thất tại Việt Nam được dự đoán sẽ tăng trưởng đều với nhịp độ 9,4% mỗi năm. Việt Nam hiện là đất nước đứng thứ 5 trên thế giới, thứ 2 tại châu Á và thứ nhất Đông Nam Á kim ngạch xuất khẩu về sản xuất chế biến đồ gỗ nội thất. Là một trong những doanh nghiệp chuyên về sản xuất nội thất cao cấp, JAGER tự tin chinh phục các thị trường xuất khẩu đồ nội thất hàng đầu trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc,… nhờ hệ thống dây chuyền hiện đại từ Đức, công nghệ 4.0 và vật liệu Nhật Bản, công ty có thể hoàn thiện các sản phẩm Nội thất chất lượng cao, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Sản phẩm xuất khẩu của JAGER vô cùng đa dạng từ bàn làm việc, tủ đựng rượu, tủ tài liệu cho đến đồ chơi như lắp ghép Lego. Đặc biệt, vật liệu trong đơn hàng đồ chơi Lego mà JAGER xuất khẩu lần này sử dụng gỗ Plywood không chứa sơn có chì hay tồn dư hóa chất gây hại, đạt tiêu chuẩn phát thải E0, tiêu chuẩn Carb P2, nên cực kì an toàn cho sức khỏe của trẻ. Bên cạnh đó, gỗ Plywood có khả năng chống nước vượt trội, không lo bị ẩm mốc làm nội thất bị mục yếu, thậm chí ngâm nước 72 giờ cũng không vấn đề gì.

    Là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về phát triển các sản phẩm nội thất kháng khuẩn, những sản phẩm của Jager không chỉ an toàn, đẹp mắt mà còn có chất lượng đạt chuẩn quốc tế thông qua sự khẳng định của các đối tác đến từ Úc, quần đảo British Virgin, Nam Carolina tại Mỹ, hay các trang thương mại điện tử Nhật Bản với các lô hàng được xuất đi thường xuyên.

    Nội thất cao cấp JAGER không ngừng đổi mới doanh nghiệp, theo đuổi công nghệ hiện đại nhất, chinh phục mọi khách hàng và thị trường khó tính nhất. Mang giá trị Việt vào từng sản phẩm, khẳng định sản phẩm Việt Nam chất lượng cao trên thị trường quốc tế.


    NHÀ MÁY SẢN XUẤT NỘI THẤT CAO CẤP JAGER
    Địa chỉ nhà máy: Lô E, Khu công nghiệp Bình Xuyên, TT. Hương Canh, H. Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.
    Văn phòng: P2601, Toà nhà Petrowaco, Số 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
    Tel: +84 986 038 169
    Email: marketingteam@jager.com.vn
    Website: https://jager.com.vn
    Mời quý đối tác/ khách hàng tham quan showroom 3D Trung tâm nội thất cao cấp NỮ HOÀNG XANH: https://hopefairs.com/space/jager
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mr.Panda

Chia sẻ trang này