Sài Gòn: Nội Thất Masteri Centre Point – Bàn Giao Chính Thức

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nasaland, 2/11/2020.

  1. Nasaland

    Nasaland Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/7/2020
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nasaland - Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại TP.HCM

    Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

    Sđt: 0909777500

    Website: https://nasaland.vn/

    Nội Thất Masteri Centre Point – Bàn Giao Chính Thức
    Nội thất Masteri Centre Point được chủ đầu tư đảm bảo từ chất lượng đến số lượng rõ ràng, từ độ bền đến mẫu mã đều đạt chuẩn quốc tế. Vì là phân khu thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park thế nên tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ cũng không kém cạnh gì tiêu chuẩn của Vinhomes.

    Nội thất bàn giao Masteri Centre Point đóng một vai trò quan trọng trong việc khẳng định đẳng cấp của chủ nhân và giá trị sang trọng của tổng thể căn hộ. Các trang bị nội thất được chăm chút đến từng chi tiết trước khi đặt vào bên trong căn hộ, hòa hợp hoàn hảo với không gian thiết kế bên trong, mang tính thẩm mỹ cao.

    Xem thêm: The Times Vinhomes Grand Park

    Các căn hộ cao cấp của Masteri Centre Point đều có nội thất bàn giao theo tiêu chuẩn của dòng sản phẩm Masteri cao cấp bậc nhất, chuẩn xa hoa. Tinh tế trên từng đường nét thiết kế.

    [​IMG]

    Bàn giao nội thất Masteri Centre Point gọi tên hàng loạt các đối tác thiết kế và cung cấp nội thất hàng đầu thế giới như: Studio hba (Mỹ), dwp, Tange, Daikin (Nhật Bản), Kohler (Mỹ),… đem đến một cuộc sống hiện đại tuyệt đối cho các cư dân tương lai.

    [​IMG][​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nasaland
    Đang tải...


Chia sẻ trang này