Ns Đức Hải Đau Lòng Khi Người Thân Trở Mặt Sau Lùm Xùm: 'phũ Mồm, Gọi Là Con Nọ Thằng Kia'

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vivu1281, 11/10/2021.

  1. vivu1281

    vivu1281 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2021
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    NS Đức Hải đau lòng khi người thân trở mặt vì vướng lùm xùm phát ngôn trên mạng xã hội. Quyết làm đến cùng tìm ra kẻ tống tiền.

    Câu chuyện NS Đức Hải gửi đơn tố cáo cậu IT Nhâm Hoàng Khang nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Rất nhiều người đang chờ đợi cơ quan chức năng giải quyết vụ việc này. Trên truyền thông, nam nghệ sĩ chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện này. NS Đức Hải đau lòng khi nhận ra nhiều sự thật trớ trêu khi vướng lùm xùm trong thời gian qua.

    Chia sẻ với tờ Soha, NS Đức Hải cho biết trong đơn thư tố cáo anh ghi là nhận được rất nhiều tin nhắn khủng bố, tống tiền và có tin nhắn ép buộc gửi tiền vào số tài khoản của Nhâm Hoàng Khang. Nam nghệ sĩ cũng đáp trả tin đồn tự mình dàn dựng câu chuyện này như sau: "Tôi đâu quen biết gì Nhâm Hoàng Khang, làm sao biết số điện thoại, số tài khoản của cậu ta mà mua tin nhắn spam? Còn có đúng là Nhâm Hoàng Khang hay người khác mạo danh thì đó là việc của cơ quan công an điều tra. Thời điểm đó, báo chí cũng đưa hình ảnh chụp tin nhắn tôi bị khủng bố lên mạng. Tôi nghĩ, Nhâm Hoàng Khang và đệ tử đọc được.

    Nghĩa là, Đức Hải tôi đã đụng chạm thẳng Nhâm Hoàng Khang nên cậu ta mới lồng lộn lên. Cậu ta còn bảo "chú không thoát khỏi tay cháu đâu". Cậu ta nói tôi mua tin nhắn spam để tự khủng bố chính mình. Cậu ta dựng lên câu chuyện đó, chứ tôi có biết gì về tin nhắn spam, tôi cũng chẳng biết gì về IT. Sắp tới, bên công an điều tra sẽ làm rõ cả chuyện này", NS Đức Hải mong rằng sẽ làm sáng tỏ việc tống tiền.

    Từ sau lùm xùm phát ngôn trên mạng xã hội, NS Đức Hải bị ảnh hưởng rất nhiều trong công việc và đời sống. Nam nghệ sĩ bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng 1 trường cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh và quán ăn gia đình đánh giá xấu. Nhìn lại những gì đã trải qua, Đức Hải cũng rút ra cho mình nhiều bài học khác nhau.

    NS Đức Hải đau lòng kể chuyện bị người thân thiết trở mặt khi vướng lùm xùm. Anh tâm sự: "Tôi chỉ theo đuổi vụ việc này với một mục đích duy nhất và cuối cùng là tìm ra, ai là người tống tiền tôi. Những chuyện khác không quan trọng. Đối với tôi, thế là vui vẻ rồi. Tôi không chơi Facebook nữa. Nghề này làm người ta nổi tiếng nhưng đắng cay ở chỗ, cũng là những người, mình tưởng sẽ yêu thương, đồng hành cùng mình thì khi xảy ra chuyện, họ trở mặt, nói rất phũ mồm. Họ nguyền rủa, trù ẻo cho mình chết. Nghệ sĩ nhạy cảm nên những cái đó là sự trầy xước vô cùng lớn. Buồn lắm. Không ai lường trước được lại có sự tráo trở của một số người, rồi còn bị gọi con nọ thằng kia".

    Thời điểm vừa qua, làng giải trí Việt bị bủa vây rất nhiều lùm xùm khác nhau. Dân mạng phản ứng khá gắt trước mỗi động thái của các nghệ sĩ trên mạng xã hội. Hiện tại, cả hai bên đều nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý vụ việc. Cùng ngồi đợi kết quả chị em nhé!

    Nguồn: https://bitly.com.vn/758m6b
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vivu1281
    Đang tải...


Chia sẻ trang này