Nữ Csgt Tại Triều Tiên Đẹp, Độc Thân, 26 Tuổi Nghỉ Hưu

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi chieudemdieuhoa, 17/6/2017.

  1. chieudemdieuhoa

    chieudemdieuhoa Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/4/2016
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Được coi như biểu tượng ở thủ đô Bình Nhưỡng, các nữ cảnh sát giao thông phải trải qua quá trình tuyển chọn và huấn luyện nghiêm ngặt. Họ phải đẹp, độc thân và nghỉ hưu ở tuổi 26.

    Quay đầu từ bên này sang bên kia, bước trên đường trong bộ đồng phục màu xanh ôm sát và giày cao gót đen, những "cô gái giao thông" điều tiết xe cộ ở Bình Nhưỡng là hình ảnh biểu tượng tại thủ đô của Triều Tiên.



    Các cô gái này được lựa chọn dựa trên ngoại hình. Họ phải nghỉ việc sau khi kết hôn và bắt buộc phải nghỉ hưu ở tuổi 26.

    Hiện tại, đèn giao thông đã xuất hiện ở hầu hết giao lộ nhưng các cột đèn 3 màu không thay thế các nữ cảnh sát giao thông. "Đèn giao thông chỉ giúp công việc của chúng tôi dễ dàng hơn", Ri nói.

    Ông Simon Cockerell, tổng giám đốc công ty du lịch Koryo Tours, đơn vị tổ chức các chuyến đi tới Triều Tiên trong 15 năm qua, cho biết các du khách rất thích thú khi được chụp ảnh với các cô gái giao thông ở Bình Nhưỡng.

    "Họ vừa chỉ đạo giao thông vừa khiến các đường phố thủ đô đẹp đẽ hơn lên. Các du khách tới Bình Nhưỡng đều không thể bỏ qua việc chụp ảnh với cô gái giao thông", ông nói.

    Thiếu úy Ri cho biết cô đang tham gia một khóa học để trở thành giáo viên sau khi nghỉ hưu. Trong bộ đồng phục xanh, găng tay trắng và chiếc mũ cao, Ri đánh mất vẻ nghiêm nghị thường thấy khi được hỏi sự chú ý của mọi người có làm phiền cô khi đang làm nhiệm vụ hay không.

    "Chúng tôi tập trung làm việc nên thường không để ý tới những sự chú ý đó", cô vừa nói vừa cười khúc khích.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chieudemdieuhoa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này