Toàn quốc: Nữ Đeo Nhẫn Ngón Nào Và Mang Ý Nghĩa Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 24/4/2021.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhẫn là phụ kiện trang sức không những được phái đẹp rất ưa chuộng sử dụng, mà còn được yêu thích bởi cánh mày râu. Ở nhiều quốc gia, đeo trang sức thường phụ thuộc vào phong tục và tập quán. Vì thế, mỗi nền văn hóa khác nhau lại có những quy định và ý nghĩa từng ngón tay đeo nhẫn khác nhau. Ý nghĩa từng ngón tay đeo nhẫn của những người nam hay phụ nữ. Nếu những ngón tay đeo nhẫn trên bàn tay nam thể hiện sự nam tính hay thành đạt, thì nữ đeo nhẫn ngón nào và có ý nghĩa gì?

    [​IMG]

    Ý Nghĩa Của Việc Đeo Nhẫn?

    Từ xa xưa, những chiếc nhẫn đã có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của con người. Chiếc nhẫn nhỏ bé giúp vua chúa, hoàng hậu, các quan thể hiện quyền lực và vị trí của mình. Ngày nay, nhẫn là phụ kiện trang sức không thể thiếu của phái đẹp. Nhẫn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau giúp phụ nữ đẹp hơn và thời trang hơn. Bên cạnh đó, đeo nhẫn còn giúp phái đẹp thoải mái thể hiện cá tính của mình. Nhưng đôi khi, việc đeo nhẫn không có chủ đích lại gửi gắm những thông điệp sai về bản thân đến người khác. Vậy hãy tìm hiểu ý nghĩa từng ngón tay đeo nhẫn:

    Nhẫn Đeo Ngón Cái Nữ

    Đối với ngón cái thì dù là tay trái hay tay phải, ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn vẫn không khác. Những mẫu nhẫn đeo ngón cái thường có size lớn và họa tiết cầu kỳ. Bên cạnh đó, nhẫn đeo ngón cái nữ thường được làm từ chất liệu vàng, bạc, cẩm thạch để thể hiện sự tự tin và thể hiện quyền lực. Thông thường, những người có địa vị thích đeo nhẫn ngón này.

    Theo các nhà phong thủy, đeo nhẫn ngón cái được cho là cầu sự may mắn, phú quý và phúc thọ an khang. Nhưng lưu ý, nếu bạn là người thuận tay phải thì nên đeo nhẫn bên tay trái. Vì tay phải thường xuyên hoạt động, nên có thể làm mòn nhẫn. Trong phong thủy, đây là điểm gở nó thể hiện sự không may và hao mòn tài chính.

    Nhẫn Đeo Ngón Trỏ Nữ

    Ở xã hội phong kiến, đàn ông thường đeo nhẫn ở ngón trỏ để thể hiện đẳng cấp và địa vị trong xã hội. Thậm chí, ở một số quốc gia châu Âu tầng lớp thấp kém còn không được phép đeo nhẫn ở ngón này.

    Còn đối với phụ nữ, nhẫn đeo ngón trỏ nữ bên trái thể hiện rằng họ đã sẵn sàng cho một mối quan hệ. Còn nếu họ đeo nhẫn ngón trỏ bên phải thì ngụ rằng người đó đang đi tìm người yêu hoặc chờ đợi người yêu đi xa trở về.

    Nhẫn Đeo Ngón Giữa Nữ

    Nếu người con gái đeo nhẫn trơn, nhẫn đính đá bằng vàng hay bạc ở ngón giữa bên tay phải, đó là cách khoe khéo rằng họ là “hoa đã có chủ”. Nhưng nếu họ đeo nhẫn ngón giữa bên trái thì họ hẳn đang yêu đơn phương ai đó mà không dám nói ra.

    Nhẫn Đeo Ngón Áp Út Nữ

    Nhiều bạn trẻ ngày nay khi không biết nên đeo nhẫn ngón nào thì thường lựa chọn đeo nhẫn ngón áp út. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi vì ngón áp út được tượng trưng cho mặt trăng – sự sáng tạo – vẻ đẹp tâm hồn. Đặc biệt nón còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Với những chiếc nhẫn có họa tiết, đính đá nhỏ đeo nhẫn ngón áp út tay phải nữ thể hiện rằng họ đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu. Đó chính là lý do ngón áp út được chọn làm ngón tay đeo nhẫn cưới ở nhiều quốc gia trên thế giới.

    Nếu người phụ nữ đeo nhẫn ngón áp út tay trái nữ cho thấy người con gái đó đang trong mối quan hệ ổn định và hạnh phúc. Tuy nhiên, tùy theo kiểu dáng cũng như chất liệu của chiếc nhẫn đó mà sẽ có những ý nghĩa khác nhau.

    Nhẫn Đeo Ngón Út Nữ

    Thông thường những người phụ nữ đeo nhẫn ngón út tay trái nữ thường thể hiện họ đang là người độc thân và họ là những người không muốn vướng bận đến chuyện tình yêu. Còn nếu đeo nhẫn ngón út tay phải nữ thì dường như người phụ nữ muốn kể với mọi người rằng: họ vừa trải qua một cú sốc tình cảm và không muốn bắt đầu một mối quan hệ mới trong thời gian này.

    Mỗi ngón tay đeo nhẫn nữ sẽ thể hiện những thông điệp hay ý nghĩa khác nhau. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, phái mạnh sẽ biết được tình trạng của người phụ nữ để có thể ra những quyết định phù hợp. Còn những người phụ nữ đeo nhẫn ngón nào để gửi thông điệp mình muốn nhắn nhủ cách dễ dàng hơn.




    >> Xem Thêm: Đeo Nhẫn Hồ Ly Ngón Nào
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này