Nữ sinh trường báo siêu xinh nhờ giảm 30kg

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi duong thi thu hien, 18/9/2014.

Tags:
    Nhịn cơm, ốm yếu khi giảm cân nhanh

    Nguyễn Hoàng Lan (sinh năm 1995) là sinh viên lớp Quản lý Kinh tế, HV Báo chí và Tuyên truyền. Cô gái này đã giảm từ 80 kg xuống còn 53 kg chỉ trong 2 tháng. Câu chuyện của cô ngay lập tức lan truyền trên mạng và được cập nhật trên các trang tin dành cho giới trẻ.

    Vốn sở hữu thân hình cân đối nhưng khi là học sinh cuối cấp 3, số cân của Hoàng Lan tăng vọt ngoài tầm kiểm soát. Cô lên 80 kg trong 2 tháng vì lý do: “Thời gian này mình chỉ ăn, học và ngủ”.
    [​IMG]

    Hoàng Lan khi nặng 80kg.
    Sở hữu thân hình quá khổ, Hoàng Lan gặp nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Cô kể lại: “Trong lần mặc áo dài, do mình béo quá nên lúc ngồi xuống cúc áo bị bung hàng loạt. Những ai ngồi bên cạnh mình đều biết. Lúc đó, mình chỉ thấy xấu hổ”.
    Việc tăng cân cũng khiến cuộc sống của cô gặp nhiều xáo trộn: “Đã nhiều lần mình tự ti khi chọn mãi không được bộ quần áo nào phù hợp với ngoại hình”.
    Từ đó, cô cũng nhận được nhiều biệt danh không hay từ xung quanh. Cô kể lại: “Cũng có nhiều người trêu đùa và chê ngoại hình của mình. Mình không buồn, vẫn tự tin là tuy mập nhưng xinh xắn”.
    Hai tháng sau khi số cân lên mức đỉnh điểm 80 kg, Hoàng Lan quyết định giảm vì lý do: “Thể lực khá yếu nên mình muốn người chắc khỏe. Ước mơ trở thành MC truyền hình cũng là động lực giúp mình giảm cân”.
    Thay đổi cuộc sống sau khi giảm cân hiệu quả
    Kế hoạch giảm cân của Hoàng Lan được chia thành 2 giai đoạn. Trong lần đầu, do thiếu kinh nghiệm, kiến thức nên cô giảm cân hoàn toàn bằng… cảm tính khi nhịn cơm và chỉ ăn cà chua, dưa leo, rau luộc, nước lọc. Sau 2 tháng, Lan giảm được 13 kg. Nhưng do nhịn ăn kéo dài, cơ thể của Lan ngày càng xanh xao, thường xuyên bị cảm cúm, sốt khiến gia đình lo lắng.
    Sau khi giảm cân, cô lại nhanh chóng quay trở lại với mức 80 kg vì cảm giác thèm ăn luôn thường trực nên đã nạp năng lượng nhiều hơn trước kia.
    [​IMG]

    Cô gái đã nỗ lực giảm 30 kg trong 2 tháng.
    Trong giai đoạn thứ hai, Hoàng Lan thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý kết hợp tập thể dục 2 giờ mỗi ngày. Cô ăn đồ luộc, khi muốn thay đổi sẽ dùng dầu oliu để chế biến. Buổi tối cô chỉ ăn hoa quả. Khi bước vào giai đoạn này, bố mẹ Hoàng Lan đã không đồng ý, cô phải thuyết phục bằng cách chỉ ra những lợi ích của giảm cân khoa học.
    Sau 2 tháng, cô giảm gần 30 kg, và giữ thân hình cân đối đến thời điểm hiện tại. Hoàng Lan tâm sự, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi cùng với ngoại hình: “Mình tự tin hơn và như đang sống một cuộc sống khác, không phải là Lan béo ngày xưa. Mình thấy rất yêu đời”.
    Khi bắt đầu công khai chuyện cân nặng, Hoàng Lan hơi ngại ngùng nhưng sau đó nhận được những phản hồi tích cực, cô rất vui vẻ. Lan cho biết: “Có thêm nhiều bạn bè khiến mình vui. Nhưng mình cũng chỉ là một cô gái bình thường, và chuyện giảm cân không khó như mọi người nghĩ, ai cũng có thể làm được”.
    [​IMG]

    Hiện tại Lan có thân hình cân đối
    Đối với Hoàng Lan, một cô gái xinh đẹp cần đọng lại nhiều nét trong mắt người nhìn. Vẻ bề ngoài chiếm 40% hạnh phúc của Lan. Cô quan niệm, điều quan trọng hơn đó là niềm vui từ tinh thần:“Mình luôn quan niệm, mỗi sáng sau khi thức dậy phải làm cho người khác cười. Như vậy có nghĩa là mình đã lan tỏa được niềm vui, như một cách tận hưởng hạnh phúc riêng”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duong thi thu hien
    Đang tải...


  1. chimdi

    chimdi lieng kieng

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    786
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nữ sinh trường báo siêu xinh nhờ giảm 30kg

    nhìn bạn ý mà cũng muốn giảm cân quá ạ
     
  2. meonam

    meonam meonam

    Tham gia:
    30/9/2010
    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nữ sinh trường báo siêu xinh nhờ giảm 30kg

    Lúc mập trông bạn í cũng đã rất đáng yêu rồi :)
     
  3. batxecaocap

    batxecaocap Tìm anh - Anh ở đâu

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    8,314
    Đã được thích:
    973
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Nữ sinh trường báo siêu xinh nhờ giảm 30kg

    Nhưng cơ bản là mặt bạn ấy cũng nét xinh xắn trước rồi
     
  4. 6 lỗi trang điểm đến… hoa hậu cũng mắc phải!

    hi! các bạn giảm cân đi, mình cũng đang giảm nè
     
    Last edited by a moderator: 1/10/2014
    Lợn bay thích bài này.
  5. pgbeauty1_shop

    pgbeauty1_shop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/9/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: 6 lỗi trang điểm đến… hoa hậu cũng mắc phải!

    đến với PGbeauty để được tư vấn cách trang điểm và cách chon mĩ phẩm với đúng loại da...
     
  6. Bí quyết chăm da trắng mịn toàn thân

    Mong là được như vậy!Chúc các bạn sớm thành công
     
    Last edited by a moderator: 1/10/2014
  7. Ngocanh_sg

    Ngocanh_sg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/9/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: 6 lỗi trang điểm đến… hoa hậu cũng mắc phải!

    Trang diem ca nghe thuật , luôn nám bất và tim Hieu ko bang cua trang Diem , thi may dc rực ro ve đẹp , các me nào muốn lam đẹp hay kham khao học mot lốp ca nhân ? Học 3 buổi miễn. Phi cho ai dang ky Trc ? Dt 0949511169.
     
  8. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: 6 lỗi trang điểm đến… hoa hậu cũng mắc phải!

    Đến người chuyên làm đẹp còn bị lỗi, thì mình lỗi là phải hihi
     
  9. lacbuoccodon

    lacbuoccodon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    9,062
    Đã được thích:
    2,093
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 6 lỗi trang điểm đến… hoa hậu cũng mắc phải!

    Trang điểm k cẩn thận làm xấu cả khuôn mặt đi khi chưa trang điểm. Mình cũng chả biết khảon này
     
  10. vietanh0991

    vietanh0991 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/9/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: 6 lỗi trang điểm đến… hoa hậu cũng mắc phải!

    mình ko biết trang điểm, chị em nào biết chỗ nào dạy trang điểm xịn chỉ mình với
     
  11. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

    1. Phải có thực đơn và ăn uống đúng cách

    Xây dựng thực đơn giảm béo cung cấp đủ lượng calo cần thiết với những thực phẩm ít đường, ít chất béo, nhiều chất xơ,… Bên cạnh việc áp dụng thực đơn giảm cân khoa học, việc tạo thói quen ăn uống đúng cách cũng là một cách giảm mỡ bụng. Theo đó, bạn nên ăn thành nhiều bữa trong ngày, khi ăn nên tạo thói quen ăn chậm và nhai kĩ, vừa giúp bạn cảm thấy no lâu hơn vừa không sợ ăn quá lượng thức ăn được phép đưa vào cơ thể và còn tiêu hao được khoảng 200 calo cho mỗi lần ăn chậm, nhai kỹ. Bạn cũng nên uống càng nhiều nước càng tốt và hạn chế uống các loại nước có ga, nước có nhiều đường. Xây dựng được thực đơn và thói quen ăn uống đúng cách sẽ giúp bạn kiểm soát được trọng lương cơ thể, đây cũng là một trong những cách giảm béo bụng hữu hiệu.

    [​IMG]

    Một số mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả:

    Ăn chuối vào buổi sáng kết hợp với trà nóng

    Thông thường khi áp dụng chế độ ăn kiêng thì bữa sáng vẫn ăn uống bình thường nhưng đối với việc giảm cân bằng chuối này thì bữa sáng bạn cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn thích ăn. Sau đó pha một li trà nóng có thể là trà quất để cho dễ uống sau khi ăn chuối đã ngọt và để tránh ngán.
    Bạn hãy kiên trì ăn chuối trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn, bạn ăn chuối thay thế cho bữa sáng và đối với bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân. Đây là điều đặc biệt của cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ từ chuối.
    Ngoài công dụng cao trong việc giảm mỡ bụng nhanh cho nữ thì ăn chuối còn giúp bạn giải tỏa những căng thẳng và một số ăn bệnh thường gặp như huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ.
    Uống nước chanh

    [​IMG]
    Cách giảm mỡ bụng nhờ uống nước chanh

    Bạn hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc. Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.
    Uống nước trà xanh
    Trà xanh là thức uống được ưu tiên cho việc giảm béo bụng không chỉ riêng phụ nữ mà còn có hiệu quả cho cả quý ông. Chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng
    2. Luyện tập vùng bụng

    Một trong những cách giảm mỡ bụng là tập thể dục thể thao. Tuy nhiên để giảm mỡ bụng hiệu quả hơn bạn nên áp dụng những bài tập dành riêng cho vùng bụng hoặc những bài tập cần vận động các bó cơ vùng bụng đơn giản như gập bụng, lắc vòng, co duỗi và gập bụng, hít đất, … Khi mới tập bạn có thể cảm thấy căng hoặc khó chịu vùng bụng nhưng đừng vì thế mà bỏ dở, hãy kiên trì tập luyện đều đặn để có được vòng 2 thon gọn.
    Một số bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng:

    Massge bụng bằng muối

    Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm béo hiệu quả.
    Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.

    Bơi lội
    [​IMG]

    Cách giảm mỡ bụng nhờ bơi lội

    Nếu bạn không luyện tập bơi lội thường xuyên, bạn sẽ chẳng bao giờ giảm béo bụng nhanh chóng được. Một trong những cách tuyệt vời nhất để giảm béo bụng trong mùa hè là bơi lội. Sức trì của nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp, và đây cũng là một bài tập về tim mạch. Nếu bạn biết bơi, hãy áp dụng môn thể thao này ngay lập tức để mang lại sự khác biệt cho bụng của mình.

    Gập bụng ngược

    Ngồi trên một băng ghế nghiêng, đặt nửa lưng xuống rồi ngồi dậy thật nhanh. Động tác này thật sự không đơn giản để thực hiện nhưng hãy tập luyện thường xuyên mỗi ngày để giảm béo bụng hiệu quả.
    Hít đất

    Hít đất là một bài tập rất tốt về tim mạch giúp làm mạnh thêm cốt lõi của cơ thể bạn, săn chắc cơ thể và các nhóm cơ bắp. Đây là động tác phù hợp cho việc giảm béo bụng.
    Trên đây là những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Mong rằng những phương pháp trên sẽ hữu ích cho bạn.

    Chúc bạn thành công!
     
  12. Những thực phẩm tăng chiều cao tối đa

    Tăng chiều cao với sữa chua và sữa tươi


    Không chỉ ánh nắng mặt trời, sữa chua cũng là một nguồn cung cấp rất nhiều chất Vitamin D cho cơ thể chúng ta. Một ly sữa chua nhỏ cũng là một cách để bạn nạp vào cơ thể một lượng canxi cần thiết mỗi ngày.Mỗi 250ml sữa tươi sẽ nạp vào cơ thể bạn 90 calo và cung cấp đến tận 30% lượng canxi cơ thể cần mỗi ngày. Hãy chọn loại sữa chứa nhiều Vitamin D để có kết quả tốt hơn nhé.

    [​IMG]
    Tăng chiều cao với cá mòi và trứng

    Một sự thật thú vị là những chú cá nhỏ nhắn này chứa một lượng cực kỳ lớn Vitamin D và canxi cần thiết cho hệ cơ và xương vững chắc của chúng ta.

    Trứng gà chỉ chứa 6% lượng Vitamin D cơ thể bạn cần mỗi ngày nhưng chúng là một trong cách nhanh nhất để đưa Vitamin D vào cơ thể bạn đấy. Đừng chỉ ăn lòng trắng trứng thôi nhé vì đa số Vitamin D đều nằm trong lòng đỏ của trứng đấy.

    [​IMG]
    Tăng chiều cao với cá hồi và cá ngừ

    Cá hồi, cá ngừ và một số loại cá có thịt béo khác được biết đến như là một nguồn cung cấp axit béo Omega-3 cho cơ thể. Bạn có biết rằng, 85 grams cá ngừ chứa khoảng 39% và cá hồi chứa hơn cả 100% lượng Vitamin D cơ thể cần mỗi ngày. Vì thế, hãy bổ sung những loại cá này vào thực đơn hàng của bạn nữa nhé!

    Tăng chiều cao với rau bina và cải xanh

    Nếu bạn không thích hay cơ thể không hấp thu được các sản phẩm từ trứng và sữa thì cũng không sao cả. Rau bina và cải xanh sẽ là một sự thay thế không tồi giúp bạn gia tăng chiều cao đấy! Một ly nước ép rau bina hoặc cải xanh sẽ cung cấp 25% lượng canxi, chất xơ, chất sắt và Vitamin A mà cơ thể cần mỗi ngày.

    [​IMG]
    Tăng chiều cao với phô mai

    Mặc dù phô mai chứa nhiều canxi nhưng không có nghĩa là bạn nên ăn loại thực phẩm này thật nhiều. Chỉ cần 42.5 grams phô mai đã cung cấp hơn 30% lượng canxi cần thiết mỗi ngày. Phô mai cũng chứa lượng nho nhỏ Vitamin D, tuy nhiên vẫn không đủ cung cấp cho cơ thể, bạn vẫn cần bổ sung nguồn vitamin D khác nữa.
     
  13. thuypystravel

    thuypystravel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/8/2014
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
  14. Giảm mỡ bụng, thon eo cấp tốc, an toàn, không phẫu thuật

    Thiên chức làm mẹ là hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ. Nhưng bên cạnh đó, phụ nữ phải gánh chịu nhiều thiệt thòi, nhất là biến đổi về ngoại hình. Phụ nữ sau sinh thường gặp rắc rối ở vùng bụng: to, lỏng lẻo và chảy xệ. Mặc dù có nhiều phương pháp hiện đại trong điều trị tan mỡ bụng nhưng đâu là công nghệ hiệu quả cấp tốc, an toàn.
    Beauty de Siam giới thiệu đến chị em phụ nữ liệu trình đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ hiện đại S- Freeze hàng đầu Châu Âu kết hợp massage đánh tan mỡ bụng độc quyền từ Thái Lan cho hiệu quả tối ưu và nhanh chóng.

    [​IMG]

    Người mẫu Uyên Phương đang thực hiện liệu trình đánh tan mỡ bụng sau sinh

    Công nghệ đột phá cho vòng bụng thon gọn và săn chắc tại Beauty de Siam có nhiều ưu điểm:

    + Hiệu quả cao và lâu dài: sau điều trị không lo tích tụ mỡ trở lại, đảm bảo làn da săn chắc, cho vóc dáng thon gọn.
    + An toàn: không gây tổn thương da, không tác dụng phụ do cơ chế phân hủy mỡ một cách tự nhiên mà không dùng đến biện pháp phẫu thuật nên người sử dụng điều trị cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
    + Điều trị nhanh và hiệu quả: mỗi lần điều trị kéo dài từ 60-90 phút (tùy theo tình trạng mô mỡ vùng bụng) giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức so với các phương pháp thông thường khác.
    + Không ảnh hưởng chế độ sinh hoạt hàng ngày, không ảnh hưởng sức khỏe: do không cần phải nghĩ dưỡng, không phải nhịn ăn hay uống thuốc phụ trợ.

    [​IMG]

    Công nghệ mới tại Beauty de Siam cho hiệu quả nhanh chóng, an toàn, không gây đau

    Đây là mô hình điều trị tiên phong tích hợp cả công nghệ massage tan mỡ độc quyền từ Thái Lan và sóng RF. Dưới tác động của sóng RF đa cực và điện từ trường được đan xen một cách chặt chẽ theo dạng ma trận hình thành một trường năng lượng dày đặc tác động đến các lớp da tiến sâu vào các mô mỡ, làm mềm và hóa lỏng chúng sau đó bài tiết ra ngoài theo tuyến mồ hôi và đường nước tiểu.

    [​IMG]

    Người mẫu Uyên Phương và diễn viên Diễm Châu tự tin với vòng eo thon gọn nhờ công nghệ S-Freeze

    Đặc biệt, Beauty de Siam kết hợp các thao tác massage đánh tan mỡ bụng cổ truyền Thái Lan giúp thải độc tố ra ngoài vừa giúp đạt hiệu quả tối ưu săn chắc da, khắc phục tình trạng nhão xệ vòng bụng. Vì thế, phương pháp này hoàn toàn mang lại hiệu quả tối đa, giảm từ 15 cm-25 cm vùng bụng hiệu quả nhanh và an toàn.

    Với đặc tính phủ tối đa vùng điều trị tới các độ sâu khác nhau nên việc điều trị cực nhanh nhằm đáp ứng yêu cầu cho khách hàng bận rộn. Chúng tôi cam kết nếu sau khi điều trị bạn không thấy hiệu quả thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% chi phí.

    Để tạo điều kiện cho nhiều chị em phụ nữ có cơ hội cải thiện mình, Beauty de Siam đang có chương trình khuyến mãi ưu đãi chi phí điều trị lên đến 10 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên.
     
  15. Hành trình giảm cân khắc nghiệt của cô gái 100 kg – 45kg

    Kylie Yuen, một cô gái người Singapore 20 tuổi từng lớn lên với biệt danh “Bé bự”. Cô nặng tới 100 kg, số đo 3 vòng gần như bằng nhau chằn chặn. Cô thường bị bạn bè trêu chọc là “béo và đần độn”.

    Đến một ngày Kylie Yuen nhận ra mình không thể sống mãi với thân hình mập mạp như thế này mãi. Và vào tháng 7/2010, cô đã quyết định thực hiện công cuộc giảm cân.

    Hành trình giảm cân kỳ diệu của Kylie

    Cũng giống như các kỳ tích giảm cân khác, nhìn hình ảnh quá khứ/hiện tại của Kylie trông giống như được phù phép bởi một cây đũa thật. Nhưng thực sự, để có được kết quả hiện tại, Kylie phải trải qua rất nhiều khó khăn. Nếu không có quyết tâm cao độ, ắt cô sẽ gục ngã và bỏ cuộc.

    Kylie từng tin và nghe theo rất nhiều những quảng cáo thuốc giảm cân trên truyền hình.Tuy nhiên, chúng không có hiệu quả tích cực và lâu dài. Cô nhận ra mình phải giảm cân bằng nỗ lực bản thân. Kylie từ bỏ các loại thuốc, trà giảm cân để bắt tay vào các chế độ tập luyện và ăn kiêng.

    Nhờ ăn kiêng khoa học, Kylie đã nhận ngay được kết quả ấn tượng. Thay vì ăn đồ đóng hộp, cô chuyển sang hoàn toàn đồ nấu nướng tự nhiên.

    Ban đầu, do không có kinh nghiệm, Kylie cắt giảm hoàn toạn đạm và chất béo. Điều này khiến cô giảm cân thần tốc, sụt 30 kg sau 3 tháng nhưng lại khiến cơ thể bị thiếu dinh dưỡng. Triệu chứng là tóc của Kylie bị rụng tả tơi tới mức đầu cô như thể bị hói.

    Sau đó, Kylie đã rút kinh nghiệm bổ sung thịt trắng cho các bữa ăn, đặc biệt là tiêu thụ nhiều hải sản. Sự thay đổi khẩu phần ăn giúp cô thon thả nhưng vẫn không cảm thấy mỏi mệt.

    [​IMG]

    Màn giảm 45 cân của cô nàng “bé bự”

    Kylie hiện tại

    Những người bạn học cùng tiểu học với Kylie đã không thể nhận ra cô khi họ bất chợt gặp nhau trên đường. Sau ba năm kể từ ngày định mệnh – ngày Kylie quyết định thực hiện chiến dịch giảm cân, cô đã mất đi hơn 45 cân nặng. Hiện tại, Kylie chỉ nặng bằng một nửa so với cô 3 năm trước đây.

    Để tiếp tục duy trì cơ thể đẹp, Kylie nghiêm khắc thực hiện chế độ ăn bao gồm cá hấp, khoai lang, đồ ăn không chiên rán, bí đỏ… Cô cũng rất thích thưởng thức cá sống sashimi kiểu Nhật.

    Với chiều cao ấn tượng 1m77, Kylie đã lọt mắt xanh của các nhà tuyển người mẫu. Hiện cô đang làm người mẫu song song cùng việc học tập tại trường đại học Kinh tế Nanyang.

    Kylie đã không còn ngại những lời đánh giá về ngoại hình của cô. Cô rất lạc quan và thực tế khi cho rằng con người luôn có xu hướng đánh giá người khác dựa trên yếu tố ngoại hình, nhưng điều quan trọng là chúng ta cần phải biết tự thay đổi bản thân theo hướng tốt đẹp hơn.

    Cô đưa ra quan điểm: “Hãy tự tạo ra sự thay đổi và khác biệt để bản thân mình toosy hơn. Rất có thể vài người bạn sẽ chìa đồ ăn thơm ngon và dụ dỗ bạn ăn. Nhưng điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và toàn bộ sự nỗ lực của bạn. Vì vậy, hãy làm người khác thấy được sự cố gắng của mình bằng cách khiến họ ngạc nhiên tới phút chót”.

    [​IMG]


    Nhờ giảm cân khoa học nên cô vừa thon thả lại khỏe mạnh​


    Bí quyết giảm cân của Kylie

    Người mẫu từng nặng 100 cân Kylie sẵn sàng tiết lộ những bí quyết giảm cân an toàn, hiệu quả để bất cứ ai cũng có thể thay đổi bản thân như cách cô đã làm.

    1. Hãy tích cực ngay từ những thứ nhỏ nhất

    Sống tích cực là một trong những bí quyết vàng của Kylie. Cô luôn tìm được động lực để giảm cân bằng mọi hành động trong đời thường hoặc các bài tập dù đơn giản nhất.

    “Chạy tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả, leo thang bộ thay vì đi thang máy, đi bộ nhiều tới hết mức có thể… tất cả những hành động này tuy ngắn nhưng nó sẽ có hiệu quả tuyệt vời khi bạn thực hiện bền bỉ trong một thời gian dài.” – Kylie cho biết.

    2. Không để các cám dỗ ảnh hưởng tới mình

    Kylie ăn kiêng và tập thể dục ngiêm túc. Cô không bao giờ thỏa hiệp với sự lười biếng và lại càng không bao giờ để mình bị ảnh hưởng bởi các cám dỗ.

    “Bạn có thể tới ăn tiệc đứng buffet. Nhưng bạn không cần phải thử và ăn mọi thứ trên bàn. Đừng tự dồn mình vào các áp lực” – Kylie chia sẻ.

    3. Nói không với nước ngọt

    Kylie cắt giảm triệt để đường kính và nước ngọt ra khỏi khẩu phần ăn uống của mình. Cô ch biết hai thứ này là nguyên nhân gây béo. Thay vì đó, cô uống nước khoáng, cà phê đen, trà xanh hoặc sữa đậu nành.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Hình ảnh hoàn hảo của Kylie ở thì hiện tại​
     
    Lợn bay thích bài này.
  16. bocau1208

    bocau1208 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    8,884
    Đã được thích:
    1,180
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Hành trình giảm cân khắc nghiệt của cô gái 100 kg – 45kg

    khâm phục quá đi! từ 100kg mà còn 45kg thui
     
  17. Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả

    Những yếu tố tác động tới chiều cao của bạn:

    Khoa học đã chứng minh, chiều cao của một người phụ thuộc vào các yếu tố: di truyền (23%) , dinh dưỡng (32%), môi trường và sự rèn luyện thân thể, trong đó di truyền có tính quyết định. Chiều cao tăng nhiều nhất vào vài năm đầu đời và tuổi dậy thì. Ở giai đoạn dậy thì sẽ có khoảng 1-2 năm, chiều cao sẽ tăng vọt thêm 10-12cm mỗi năm, nếu được đầu tư tốt.

    Dưới đây là những nguyên tắc vàng, giúp bạn tăng chiều cao vượt trội:

    [​IMG]

    1. Ý thức tăng chiều cao từ lúc dậy thì

    Bởi vì khi đã chấm dứt giai đoạn dậy thì (sau 18 tuổi), chiều cao của các bạn sẽ tăng rất chậm và hầu như không còn phát triển nữa (các bạn trai có thể cao đến 22-25 tuổi, các bạn gái có thể cao đến 20-22 tuổi).

    Sau giai đoạn dậy thì, xương sẽ không dài ra nữa, làm cho việc tăng chiều cao bị chậm lại do ngừng quá trình chuyển canxi và các dưỡng chất vào xương. Vì vậy, muốn có chiều cao tốt, các bạn phải cực kỳ ý thức “chăm sóc” chiều cao ngay từ giai đoạn mới bắt đầu dậy thì nhé (11-12 tuổi trở đi). Nếu bỏ qua giai đoạn này thì tức là các bạn đã hoài phí một “cơ hội ngàn vàng” rồi đấy và cơ hội sẽ không bao giờ có cơ hội thêm một lần nữa đâu.

    2. Thể dục thể thao rất hữu ích cho việc tăng chiều cao

    Mỗi ngày ngoài những giờ học trên lớp và những buổi sinh hoạt ngoại khoá ra, các bạn nên tham gia tập thể thao và dành khoảng từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ luyện tập mỗi ngày nhé. Đặc biệt, muốn phát triển hơn nữa chiều cao của mình, các bạn nên chọn những môn thể thao mà có tác dụng tăng chiều cao toàn diện như: chạy ngắn, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, xà đơn, xà kép, bợi lội…Những môn thể thao này nếu tập liên tục, hứng thú sẽ giúp cho xương của chúng mình dài ra nhanh hơn, cột sống duỗi dài hơn, chân cao “lênh khênh” hơn để sải bước tự tin cùng bạn bè đấy.

    Ngoài ra, nên tiếp xúc với nắng mỗi ngày 20 phút để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng tạo vitamin D cần thiết cho xương của chúng mình tăng trưởng.

    3. Dinh dưỡng cho việc tăng chiều cao

    Cung cấp hàng ngày đủ dinh dưỡng cả chất và lượng để đảm bảo sức khỏe và giúp xương phát triển nhanh nhất. Như vậy, khẩu phần ăn cần đủ 4 nhóm dinh dưỡng (đạm, béo, đường, vitamin).

    Trong đó, chú trọng ăn hàng ngày thịt cá, trứng, sữa, rau xanh, quả tươi,… Các bạn nên hạn chế đồ ăn nhiều chất béo như đồ rán, Fastfood,…. Nên uống từ 2 ly sữa trở lên mỗi ngày nữa vì sữa là thực phẩm không thể thiếu nếu muốn phát triển chiều cao.

    Cũng không nên nhịn ăn, ăn kiêng quá mức, việc này khiến cơ thể không nhận đủ năng lượng cần thiết mỗi ngày.

    Bên cạnh đó cũng cần chú ý đưa vào khẩu phần ăn những chất dinh dưỡng có liên quan mật thiết đến việc giúp tăng trưởng chiều cao như: Canxi, Kẽm, Magie, Đồng, Mangan, Boron, Silic, chondroitin, DHA, quan trọng nhất là Vitamin D và MK7 giúp hấp thu và chuyển hóa các khoáng chất vào tận xương, nhờ đó xương và sụn sẽ dài nhanh, chắc khỏe nhất.

    4. Ngủ đủ và đúng giờ giúp tăng chiều cao hiệu quả.

    Ngủ đủ 8 giờ vào ban đêm cũng như ý thức ngủ sớm, dậy sớm sẽ tốt cho cơ thể rất nhiều. Cố gắng chợp mắt buổi trưa khoảng 15-30 phút cũng rất cần thiết cho sức khỏe. Bởi vì nếu ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ cho các bạn một giấc ngủ sâu và đó còn là yếu tố kích thích tăng trưởng được tuyến yên tiết ra, làm tăng thêm chiều cao.

    Hãy theo dõi sự phát triển chiều cao và cân nặng của mình hàng tháng. 4 nguyên tắc trên sẽ là “chìa khoá vàng” giúp các bạn cao hơn, đẹp hơn với một cơ thể cân đối và khỏe mạnh.

    Các bạn có thể đọc thêm bài về thực phẩm tăng chiều cao.

    Chúc các bạn tăng chiều cao thật nhanh!
     
    ngoinhahanhphu thích bài này.
  18. Jennifer lopez giảm cân thần tốc nhờ nhảy 6 giờ mỗi ngày

    Ở tuổi 45, không nhiều ngôi sao giữ được thân hình săn chắc và gọn gàng như Jennifer Lopez. Nhiều người còn nhận xét Jennifer ở thời điểm này đẹp và eo ót hơn so với 10 hay 20 năm về trước. Jennifer Lopez tiết lộ rằng, bí quyết của cô không gì ngoài ăn chay và luyện tập.

    [​IMG]

    Jennifer Lopez ở tuổi 45 thon gọn và eo ót hơn cả thời cô mới đôi mươi.

    Trong tất cả các hình thức thể dục, Jennifer Lopez chọn nhảy vì bản thân cô cũng là một vũ công. Tập nhảy đốt rất nhiều năng lượng và quan trọng nhất là Jennifer yêu thích nó. Cô tập luyện 6 giờ mỗi ngày. Jennifer tâm sự, “Hãy tập luyện như thể nó là công việc chính của bạn vậy. Như thế thì việc tập luyện mới đạt hiệu quả. Bạn nên chọn môn thể thao mà mình yêu thích nhất và gắn bó với nó. Tôi chọn nhảy vì đơn giản tôi yêu việc nhảy múa”.

    Ngoài tập nhảy, Jennifer cũng dành thời gian cho các bài tập phối hợp như đạp xe, chạy và đấm bốc.

    [​IMG]

    Bà mẹ 2 con tập nhảy 6 giờ mỗi ngày để giảm 5kg trong 5 tuần.

    Bà mẹ 2 con giảm từ size 4 xuống size 2 và trở nên thon gọn hơn bất kỳ lúc nào. Bí quyết của cô chính là nhờ chế độ ăn chay. Jennifer cắt giảm toàn bộ thịt, sữa và chỉ ăn các thực phẩm được làm từ thực vật. Jennifer Lopez cho biết chế độ ăn này khiến cô thấy khỏe mạnh hơn rất nhiều và cô đã chia sẻ nó với nhiều đồng nghiệp khác.

    [​IMG]

    Trước đó, Jennifer Lopez đã từng giảm thành công 22kg sau khi sinh cặp sinh đôi thiên thần.

    Trước đó, Jennifer Lopez đã giảm 22kg thành công sau khi sinh. Cô bắt đầu ăn chay cũng từ thời điểm này. Mỗi ngày cô ăn 4 bữa nhỏ, với tổng lượng calo khoảng 1400. Cô thường chỉ ăn hoa quả và rau tươi trong các bữa ăn và uống thật nhiều nước. Bên cạnh đó, cô tập luyện cường độ cao liên tục 8 giờ mỗi ngày với huấn luyện viên riêng. Chính nhờ sự “khổ luyện” đó mà Jennifer đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn
     
  19. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Phương pháp tăng chiều cao hiệu quả

    Cảm ơn mẹ nó, thông tin hữu ích lắm ^^
     

Chia sẻ trang này