Toàn quốc: Nước Bị Nhiễm Đá Vôi, Phải Làm Sao?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Gia dụng Bamboo, 21/7/2020.

  1. Gia dụng Bamboo

    Gia dụng Bamboo Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu bạn đang sinh sống tại các khu vực miền núi phía bắc như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Hà Tây...hay các khu vực có nhiều núi đá vôi như Ninh Bình, Nam Định… Hay nếu các vật dụng gia đình bạn gặp phải các vấn đề như vòi nước, ống nước tình trạng bị rỉ sét và bám 1 lớp bột trắng như đá vôi. Thì chắc chắn nguồn nước bạn đang sử dụng cho sinh hoạt,ăn uống đã bị nhiễm đá vôi (hay còn gọi là nước cứng). Thì hãy tham khảo bài viết dưới đây!
    Tác hại của nguồn nước nhiễm đá vôi

    Nước nhiễm đá vôi hay còn gọi là nước cứng là do nước có hàm lượng Canxi và Magie vượt quá quy định cho phép, cụ thể là nồng độ cation kim loại Canxi và Magie từ 61 mg/l trở lên.



    [​IMG]


    Sử dụng nguồn nước nhiễm đá vôi lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bản thân và gia đình:

    - Gây khô da, khô tóc, mẩn ngứa

    - Có thể dẫn tới sỏi thận, sỏi tiết niệu, gây tắc động mạch, tĩnh mạch ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe

    - Làm hỏng hóc các thiết bị gia đình, gây tình trạng hoen rỉ, xỉn mảu, tắc nghẽn các đường ống nước, vòi hoa sen, bồn tắm, bồn rửa mặt, lồng máy giặt, máy rửa bát...

    Sử dụng máy lọc nước RO Bamboo để xử lý nguồn nước nhiễm đá vôi

    Trang bị chiếc máy lọc nước là cách hữu hiệu nhất để bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi nguồn nước nhiễm đá vôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, tự hào chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân trên mọi miền Tổ Quốc, máy lọc nước RO của công ty cổ phần Feroli Việt Nam có thể xử lý hoàn toàn nguồn nước nhiễm đá vôi

    Máy lọc nước của chúng tôi có sử dụng lõi lọc thô Cation - lõi lọc chuyên dụng cho nguồn nước nhiễm đá vôi, bằng việc trao đổi ion, giữ lại các ion canxi và magie trong nước để làm mềm nước.

    Hơn nữa, sản phẩm còn được sử dụng màng lọc RO, có chức năng loại bỏ 99.9% vi khuẩn, virus, asen, kim loại nặng...có trong nước, mang tới nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.

    [​IMG]

    Sản phẩm máy lọc nước RO của chúng tôi đã được trung tâm y tế dự phòng Hà Nội cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp tại vòi theo QCVN 6-1:2010/BYT. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước đầu ra.

    [​IMG]

    Đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng

    Máy lọc nước của Feroli Việt Nam đa dạng về kiểu dáng, tính năng sản phẩm từ máy lọc nước 1 vòi tới 2 vòi 3 chức năng (nóng - lạnh - nguội). Đặc biệt với việc làm chủ công nghệ, trang thiết bị máy móc nhà xưởng, khu lắp ráp rộng 1.200m2, hiện đại, cho ra năng suất cao với chi phí nhân công thấp. Sản phẩm máy lọc nước RO Bamboo của chúng tôi có giá thành cực kỳ hợp lý giao động từ 3.5 – 9 triệu đồng tùy từng sản phẩm.

    Sản phẩm được bảo hành 2 năm đối với phần điện và giao hàng, vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Bạn muốn tư vấn thêm về nguồn nước, cũng như lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với gia đình thì đừng ngần ngại gọi tới số hotline 1900 0121 để chúng tôi tư vấn cho bạn. Đôi khi chúng tôi hơi bận, bạn chỉ cần để lại tin nhắn, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay khi chúng tôi nhận được tin nhắn nha. Hoặc bạn có thể tham khảo các sản phẩm của công ty qua website: https://ferolivietnam.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gia dụng Bamboo

Chia sẻ trang này