"nước Đá" Quả Nhiên Là Thần Dược Đối Với Làn Da !

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lanhoa1234, 13/10/2017.

  1. lanhoa1234

    lanhoa1234 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có thể bạn chưa biết những viên đá lạnh có thể hô biến làn da của bạn trở nên hồng hào căng mọng, để thực hiện bạn hãy tham khảo cách dưới đây nhé.

    Nước đá có công dụng se khích lỗ chân lông
    Đây là công dụng đầu tiên mà chúng ta nên nghĩ về nước đá, việc bạn cần làm là sử dụng viên đá chà sát lên mặt, massage mặt một cách nhẹ nhàng mỗi ngày điều này sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt bạn, bạn sẽ giảm bớt việc các chất bã nhờn và bụi bặm bám sâu vào các lỗ chân lông, giúp bạn làm sạch da mặt dễ dàng và hiệu quả hơn.
    Tham khảo: my pham KBSKIN

    [​IMG]

    Nước đá giúp se khích lỗ chân lông một cách hiệu quả
    Đá hoa quả giúp dưỡng da và làm đẹp
    Các chuyên gia làm đẹp đã khảo sát và cho biết, mỗi sáng nên rửa mặt bằng nước đá lạnh và đặc biệt các loại đá này nên được làm từ các loại nước hoa quả tươi thay cho việc rửa mặt bằng nước lã bình thường. Những viên đá lạnh làm từ nước hoa quả này sẽ giúp bạn có được làn da căng mọng và mịn màng, làm trẻ hóa làn da và đồng thời xóa đi những vết nhăn, giúp má hồng một cách tự nhiên đầy quyến rũ.

    [​IMG]

    Nước đá hoa quả cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng
    Đá lạnh giúp tẩy tế bào chết một cách hiệu quả
    Để dưỡng da bằng nước đá lạnh bạn hãy xay nhuyễn dưa chuột, cà chua hoặc xoài hay dưa hấu thành sinh tố bằng máy xay, sau đó cho 1 chút nước và bỏ vào khay đá để đông đá bình thường, cho đóng băng thành viên đá ở nhiệt độ ngăn đông, sau đó dùng thì lấy ra để đá bọc trong 1 cái khăn và di chuyển khắp mặt một cách nhẹ nhàng, điều này giúp bạn tẩy đi tế bào chết một cách an toàn và đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da nhờ vào những dưỡng chất và vitamin ở trong sinh tố hoa quả đã xay..

    Trị dứt điểm thâm quầng mắt cho bạn
    Ngoài công dụng dưỡng da thì nước đá còn có công dụng xóa thâm quầng mắt. Hãy sử dụng viên đá lạnh bọc vào khăn và di chuyển xung quanh mắt vùng da bị thâm quầng mà bạn đang phải đau đầu vì không biết xử lý như thế nào, hơi lạnh sẽ giúp bạn sảng khoái và giảm sự sưng phồng thâm quầng ở mắt và trả lại bạn một vùng da sáng cho mắt của bạn, bạn có thể dùng trà đen hoặc trà xanh để đông đá để làm tăng hiệu quả xóa vết thâm quầng ở mắt một cách nhanh chóng hơn.

    Nước đá giúp trị mụn và ngứa hiệu quả
    Nếu vô tình bạn bị côn trùng đốt hay cắn, hãy dùng đá lạnh đặt trực tiếp lên vết côn trùng đốt ngay lập tức, điều này vừa giúp bạn giảm bớt ngứa và tránh sự lan truyền của chất độc và không bị sẹo do gãy nhiều. Những bạn nhớ lưu ý không nên để quá 30 phút vì để quá lâu sẽ khiến vùng da đó bị tổn thương hơn lúc bình thường. Hoặc bạn cũng có thể thấy được tác dụng của nước đá đối với những nốt mụn đáng ghét, sưng vù trên mặt bạn khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy và đau hoặc khó chịu, hãy dùng những viên đá lạnh bọc trong chiếc khăn nhỏ và di chuyển nhẹ nhàng trên những nốt mụn đó 5-10 phút và nhớ hãy nhẹ nhàng để tránh bị đau, điều này sẽ giúp bạn bớt sưng đau do mụn gây ra ngay lập tức và làm đẹp cho làn da của bạn, không nên để trực tiếp đá lên vết mụn vì chúng có thể gây tổn thương cho vùng da mụn và có thể sẽ sưng nhiều hơn.
    Tham khảo:
    bo my pham KBSKIN
    Chúc bạn thành công với cách làm đẹp từ nước đá nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhoa1234

Chia sẻ trang này