Toàn quốc: Nước Hoa Gucci Nữ Được Ưa Chuộng Nhất Là Loại Nào?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 29/3/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Nói tới mùi hương vừa sang trọng, quý phái lại vừa quyến rũ, lôi cuốn thì người ta liền nhớ ngay tới những chai nước hoa Gucci. Tuy nhiên bạn có biết nước hoa Gucci nữ được ưa chuộng nhất là loại nào không? Nếu không biết thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

    Nước hoa Gucci nữ được ưa chuộng nhất là loại nào?
    • Nước hoa Gucci Rush EDT
    Ra mắt vào cuối thập niên 90 của thế kỷ 20, được sáng chế bởi một nhà thiết kế thời trang người Ý có tiếng, Gucci Rush như một nhân chứng cho sự chuyển giao thời khắc lịch sử thế giới bước vào thiên niên kỷ mới nói chung và ngành công nghiệp nước hoa nói riêng, hương thơm của Gucci Rush như sự nhắn nhủ về những điều tốt đẹp, hy vọng, bước ngoặt cho tương lai.

    Chai nước hoa có hình dáng như một cuộc băng video, đây là một thiết kế khác biệt và hiện đại, khiến người dùng tò mò muốn sở hữu. Thiết kế chai nước hoa màu đỏ đương đại bắt mắt làm cho Gucci Rush thêm gợi cảm và quyến rũ, đặc biệt phát huy tác dụng đối với những người phụ nữ còn độc thân.

    [​IMG]
    Nước hoa Gucci nữ được ưa chuộng nhất là loại nào? Gucci Rush mang mùi hương thật sự lôi cuốn, đầy mê hoặc, được ví như tiếng sét ái tình của hai tâm hồn khi vô tình bắt gặp nhau. Sự quyến rũ đến mê người của Gucci Rush được thể hiện ở sự kết hợp các hương liệu của sản phẩm như một ly cocktail thượng hạng, đem đến một cảm giác cực kỳ hứng khởi, tươi mát và quyến rũ.

    Độ tỏa hương của nước hoa thì xa, phạm vi tỏa hương trong vòng bán kính 2 mét. Độ lưu hương cũng tạm ổn, khoảng thời gian lưu hương từ 8 giờ đến 9 giờ. Thời gian được khuyên dùng đối với nước hoa Gucci Rush Women là vào ngày, đêm trong các mùa thu, đông.
    • Nước hoa Gucci Bamboo
    Nói đến nước hoa Gucci nữ được ưa chuộng nhất là loại nào thì không thể bỏ qua Gucci Bamboo, dòng nước hoa mới nhất được ví von như là nàng tiểu thư mới nổi của thương hiệu Gucci.

    [​IMG]
    Loại nước hoa này rất thích hợp với các bạn nữ thích dùng mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng để thể hiện nét nữ tính, dịu dàng của mình. Một chút tươi mát của hương cam bergamot như tưới nguồn sinh lực đầy sức sống lên trên lớp hương mỏng manh trong veo của hoa lily, hoa cam và ngọc lan tây. Sức hút gợi cảm được khơi dậy một cách tinh tế và mềm mại ở những nốt hương cuối của vani, hổ phách cùng gỗ đàn hương. Tất cả sẽ như mang đến cho bạn một hương thơm thật tự nhiên trên cơ thể, chỉ thoáng nhẹ nhàng nhưng luôn lưu lại một sự gợi nhớ và quyến rũ vô cùng tinh tế như đúng chuẩn mực gợi cảm mà người phụ nữ Châu Á hướng tới.
    • Nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme
    Gucci Guilty Black Pour Femme được xem là một phiên bản tươi mới, trẻ trung và hiện đại nhưng vẫn giữ được những sắc thái gợi cảm đến bốc lửa vốn có của dòng nước hoa này. Sự kết hợp màu sắc đầy cá tính giữa đen và đỏ của chai nước hoa đã làm rực lên sắc thái khiêu khích, gọi mời của chất nước hoa được chứa đựng bên trong.

    [​IMG]
    Vẫn đậm mùi như các phiên bản tiền nhiệm nhưng Gucci Guilty Black Pour Femme mang đến một cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng hương thơm của các loại quả mọng đỏ ngọt ngào làm chủ đạo thay vì hương hoa nồng nàn. Còn lại là hổ phách và hoắc hương sẽ tiếp nhận vai trò tạo cảm giác bí ẩn, một chút ấm áp và tăng độ lưu hương cho sản phẩm. Với các cô nàng trong độ tuổi dưới 30 đang muốn tìm cho mình một loại nước hoa gợi cảm nhưng không quá đà thì đây chính lả một sự lựa chọn tuyệt vời.

    ...
    >>>Xem tiếp: https://goo.gl/NcwAJX<<<

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này