Toàn quốc: Nước Hoa Gucci Rush Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 30/3/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Ngành công nghiệp nước hoa luôn có những sự thay đổi, biến động không ngừng. Chính vì thế mà mỗi năm các thương hiệu nước hoa cao cấp luôn cho ra mắt sản phẩm mới để khẳng định được vị thế của mình trong cuộc đua về thương hiệu cũng như để thể hiện sự thành công của mình, và đó cũng là lý do mà Gucci cho ra mắt sản phẩm nước hoa thứ hai mang tên Gucci Rush. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu nước hoa Gucci Rush có tốt không? Cùng theo dõi nhé.

    Nước hoa Gucci Rush có tốt không?

    Được ra mắt vào cuối thập niên 90 của thế kỷ 20, nước hoa Gucci Rush của Pháp như một nhân chứng cho sự chuyển giao thời khắc lịch sử thế giới bước vào thiên niên kỷ mới nói chung và ngành công nghiệp nước hoa nói riêng. Với chai nước hoa nữ Gucci Rush, hương thơm như sự nhắn nhủ về những điều tốt đẹp, hy vọng, bước ngoặt cho tương lai ngày mai.

    [​IMG]

    Nước hoa Gucci Rush có tốt không? Dưới đôi bàn tay của nhà điều chế tài hoa Michel Almairac, Gucci Rush trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi gam màu đỏ được chọn làm tone màu chủ đạo cho sự hiện diện cho sự nóng bỏng, táo bạo. Với hình dáng thiết kế đơn giản, được ví như chiếc hộp quà hình chữ nhật chứa những điều kỳ bí, cùng đường viền tinh xảo, nước hoa nữ Gucci Rush giúp cho nghệ thuật tối giản lên ngôi, độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

    Nước hoa Gucci Rush là nước hoa thứ hai dành cho phái đẹp của thương hiệu Gucci. Gucci Rush mang một hương thơm quyến rũ đặc trưng và khó cưỡng. Mùi hương thật sự lôi cuốn, đầy mê hoặc, được ví như tiếng sét ái tình của hai tâm hồn khi vô tình bắt gặp nhau. Hương thơm quyến rũ đến mê người được thể hiện ở sự kết hợp các hương liệu của sản phẩm như một ly cocktail thượng hạng.
    • Nốt hương đầu là sự kết hợp của các mùi hương như hoa sơn chi California, quả đào và hoa lan Nam Phi. Hương thơm của nốt hương đầu mang đến sự mát mẻ, tươi mát đan xen với một chút mùi kem sữa, những hương thơm này khi lưu lại trên cơ thể của các bạn gái sẽ tạo nên một cảm giác khó cưỡng lại và khó có thể từ chối.
    • Nốt hương giữa là sự kết hợp dịu dàng, uyển chuyển và mềm mỏng của hoa nhài, ngò thơm và hoa hồng Đan Mạch.
    • Sau cùng là sự ngọt ngào, say đắm và quyến rũ của nốt hương cuối với nguyên liệu như cỏ hương bài, vani, cây hoắc hương đọng lại trên làn da của người phụ nữ.
    [​IMG]

    Độ tỏa hương của nước hoa thì xa, phạm vi tỏa hương trong vòng bán kính 2 mét. Độ lưu hương cũng tạm ổn, khoảng thời gian lưu hương từ 8 giờ đến 9 giờ. Do vì nước hoa có độ tỏa hương xa nên có lẽ cũng không thích hợp dùng trong môi trường công sở hoặc đi làm vì mùi hương có thể gây khó chịu cho người khác. Hương thơm của Gucci Rush Women cũng không phù hợp để sử dụng vào những ngày trời nóng của mùa xuân, hè, nhất là vào ban ngày.

    Gucci Rush là như một chuyến đi tìm kiếm sự khoái lạc, tươi mát và quyến rũ.Với sự kết hợp tuyệt vời của các hương hoa và cay nồng, Gucci Rush đã đem đến một cảm giác cực kỳ hứng khởi. Gucci Rush Women là nước hoa thuộc nhóm hương trái cây SÍP (Chypre Fruity), sử dụng nồng độ EDT (Eau De Toilette), dành cho nữ giới trên 25 tuổi, mang đến cho họ sự lôi cuốn, nhẹ nhàng và nữ tính, đặc biệt phát huy tác dụng đối với những người phụ nữ còn độc thân.

    ...
    >>>Xem tiếp: https://goo.gl/mTSzJH<<<
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này