Sài Gòn: Nước Hoa Handmade Tự Pha Aventus Oil

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Munch DIY, 19/8/2021.

  1. Munch DIY

    Munch DIY Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngoài tặng socola tự làm, quà kỉ niệm handmade mấy chị có nghĩ ra được món quà nào tặng bạn trai handmade nữa không ạ ^^ Em vừa biết đến MUNCH thương hiệu Hàn Quốc ngoài tự làm xà phồng handmade mà MUNCH còn vừa ra mắt bộ KIT nước hoa handmade tự pha chế.

    Một bộ kit gồm có dụng cụ pha chế, lọ đựng nước hoa và cả công thức nữa. Em chọn 3 lọ hương tinh dầu để tạo ra 3 chai nước hoa khác nhau (bật mí là MUNCH có tới 40 lọ tinh dầu cả nam và nữ cho mọi người dễ chọn lựa ạ)
    Nước hoa Creed Aventus về mùi hương. Tuy vẻ ngoài có phần hoàng tộc, bí hiểm đầy gai góc nhưng Creed Aventus thật chất lại đem đến một cảm giác rất hài hoà và cân bằng, vừa nam tính lạnh lùng nhưng cũng vừa dễ chịu.
    Mở đầu của nước hoa handmade hương chính hãng Creed Aventus là cuộc tiến công thần tốc đầy chớp nhoáng của hỗn hợp táo xanh, cam bergamot và nho đen, đó là những thành phần vang dậy sự hứng khởi và tinh thần đấu tranh đầy mạnh mẽ và quyết liệt.
    Tiếp đến, nói về Creed Aventus là phải nhắc tới combo mùi hương của quả dứa và hương khói thơm sắc nét thần thánh xuất hiện ngay từ tầng hương giữ cho đến những giây phút cuối cùng. Hương quả dứa mang vị ngọt đậm có phần hơi gắt được làm mượt mà hơn bởi lớp hương khói thơm quyện lại xung quanh đủ khiến cho Creed Aventus có cách tiếp cận khướu giác vô cùng tinh vi, dễ chịu nhưng một khi đã đi sâu vào trong thì chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đậm đà.
    Đúng như tình thần khi chế tác nên mùi hương của Creed Aventus, loại nước hoa này như tiếp thêm sức mạnh và sự chững chạc cho nam giới nhưng đồng thời cũng bồi đắp thêm vẻ lãng tử, nhẹ nhàng và lịch thiêp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Munch DIY

Chia sẻ trang này