Nước Hoa Hồng Cao Cấp Benew Special Whitening Skin

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Mỹ phẩm Benew, 2/12/2017.

  1. Mỹ phẩm Benew

    Mỹ phẩm Benew Thành viên mới

    Tham gia:
    31/3/2017
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    (Trắng da, se khít lỗ chân lông, làm dịu da khô do mất nước)

    Công dụng: Nước Hoa hồng BENEW Special Whitening Skin chiết xuất từ chất nhầy của Ốc sên và Thảo dược quý từ thiên nhiên có tác dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ các bã nhờn trên da, ngăn ngừa sự phát triển của tàn nhang, vết thâm nám, làm căng mịn làn da. BENEW Special Whitening Skin còn cung cấp và dẫn xuất nguồn sinh lực mới cho tế bào da luôn ổn định, mịn màng, tươi trẻ bảo vệ da không bị nhiễm khuẩn. Sau khi sử dụng nước hoa hồng, bạn nên dùng thêm kem dưỡng da BENEW Special Crystal Whitening Cream giúp da hấp thu được hoàn toàn chất dinh dưỡng nhằm tối ưu hóa quy trình chăm sóc da.

    Trong việc chăm sóc sắc đẹp, nước hoa hồng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Nó có rất nhiều công dụng vô cùng tốt cho da. Nếu bạn thường xuyên sử dụng nước hoa hồng, bạn sẽ không cần tốn kém dùng đến mỹ phẩm đắt tiền mà vẫn sở hữu một làn da mềm mịn và tươi trẻ. Nước hoa hồng có tác dụng giữ ẩm cho da, dưỡng ẩm cho mắt và môi, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa dầu, ngăn ngừa nếp nhăn ở cổ...Những tác dụng của nước hoa hồng kết hợp với thảo dược, dịch ốc sên vốn từ xa xưa Đông y sử dụng làm thuốc với tính vị mặn, hàn, bổ dưỡng, thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu tiêu thũng và chống co thắt. Và theo các nhà khoa học thì dịch ốc sên có thể để chữa mụn lở ở da mặt, hoặc dùng dịch nhầy của ốc sên để làm lành những vết thương do mụn để lại.


    [​IMG]

    Bởi vậy, dịch nhầy ốc sên có thể phục hồi làn da nên đã được nhiều hãng mỹ phẩm tìm đến. Nước hoa hồng tinh chất ốc sên chính hãng Hàn Quốc BENEW Special Whitening Skin được chiết suất từ dịch ốc sên, thảo dược khác chiết xuất 100% từ thiên nhiên dành cho mọi loại da, đặc tri da bị tổn thương, bề mặt khô ráp. Cải thiện làn da, tăng tính đàn hồi, làm trắng da. Cân bằng độ pH, cung cấp độ ẩm cho da.Bảo vệ da khỏi các yếu tố nguy hại bên ngoài môi trường.



    BENEW- Mỹ phẩm thiên nhiên- Cam kết mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng- Đảm bảo an toàn, chất lượng.

    [​IMG]
    HDSD:
    Thấm đẫm nước hoa hồng vào bông tẩy trang, mát-xa thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, sau đó thoa kem dưỡng trà xanh để tối ưu hóa tác dụng cho da. Nếu lần đầu SD, nên dùng thử 3-4 lần vào vùng da cổ dưới tai.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Nhà Phân phối độc quyền tại VN:


    CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIÊN ANH.
    Tel: 024 3563 8733 - Fax: 024 3563 8732; Hotline: 0989 475 112
    Facebook: www.facebook.com/kemsamduongdahanquoc
    wwebsite: http://www.benew.vn/san-pham/nuoc-hoa-hong-cao-cap-benew-special-whitening-skin.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mỹ phẩm Benew

Chia sẻ trang này