Toàn quốc: Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng Dr.pepti Centella Toner

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 20/12/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nước hoa hồng hay còn gọi là nước cân bằng da, sử dụng trong quy trình chăm sóc da mặt, được thực hiện sau bước tẩy trang và dùng sữa rửa mặt, có tác dụng cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da, làm tiền đề cho da hấp thu được dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo.

    Tên chính xác của toner khi được dịch là nước cân bằng, nhưng ở Việt Nam thường mọi người gọi toner là nước hoa hồng. Khi tiếp xúc với môi trường khói bụi, điều hòa,… gây ảnh hưởng tới độ pH của da, làn da sẽ trở nên khô rít, hoặc vẫn còn nhờn bóng. không có cảm giác thoải mái.

    Do sữa rửa mặt có độ pH cao (kiềm) khoảng 6.5- 7.0 để làm sạch da, nước hoa hồng có tác dụng đưa lại da về độ pH lý tưởng 5.5 – 6.0. Đó là lí do sau khi dùng nước hoa hồng, da sẽ mềm mịn hơn hẳn, bớt cảm giác căng khô trước đó.

    Nước hoa hồng có tác dụng cấp ẩm vượt trội do kết cấu mỏng nhẹ, chỉ đặc hơn không đáng kể so với nước thông thường hoặc nhẹ như nước. Trong nước hoa hồng chứa nhiều dưỡng chất giúp da được nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm thấm sâu vào da và giúp da ngậm nước.


    [​IMG]

    Review Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng Dr.Pepti Centella Toner

    Thiết kế Dr.Pepti+ Centella Toner

    Nước hoa hồng căng mịn sáng da Dr.Pepti+ Centella Toner 180ml có thiết kế dạng chai đục với phần nắp sáng bóng khá đơn giản. Mặt trước sản phẩm không có thêm thiết kế gì, chỉ có một số thông tin cơ bản bên ngoài. Thiết kế này phần thân khá trong suốt cho phép bạn theo dõi lượng tinh chất còn lại bên trong. Nhìn chung thì thiết kế này không quá đặc sắc, không để lại nhiều ấn tượng. Tuy vậy, chất lượng vượt trội chắc chắn có thể bù đắp được chút khuyết điểm nhỏ này đúng không nào.

    [​IMG]

    Thành phần

    Chiết xuất Rau má có chứa các hoạt chất nổi tiếng như Madecassoside, Asiaticoside… có khả năng kháng khuẩn chống nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương thích hợp cho những làn da mụn-da sau mụn, da nhạy cảm do vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm tấn công.

    Chứa 2 loại Peptide gồm Palmitoyl Pentapeptide-4 và Palmitoyl Tripeptide-5 giúp hồi phục lại cấu trúc và kích thích sản sinh collagen, elastin để da dần trở nên săn chắc và mịn màng hơn

    Sử dụng công nghệ MOIST 24TM của công ty mỹ phẩm Sederma của Pháp chứa các thành phần được cấp bằng sáng chế quốc tế rất giàu khoáng chất giúp duy trì độ ẩm cho, giữ cho da luôn ẩm mịn, mềm mại.

    Ngoài ra trong Dr.Pepti+ Centella Toner còn có thành phần Niacinamide giúp ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu ở tế bào hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như vết nám trên bề mặt da

    Adenoside là thành phần “vàng” trong điều trị lão hóa nhờ khả năng kích thích sản xuất Collagen giúp tăng tính đàn hồi, định hình các vùng da bị chảy xệ mang lại hiệu ứng bóng khỏe đầy năng lượng cho da từ sâu bên trong.


    [​IMG]

    Công dụng

    - Toner Peptide tăng sinh collagen, nên sau chỉ 1 thời gian sử dụng, làn da căng bóng, săn chắc hơn
    - Hỗ trợ làm sạch da và loại bỏ vi khuẩn còn sót lại
    - Giúp se khít lỗ chân lông
    - Phục hồi các tế bào da đang bị tổn thương do gốc tự do
    - Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất nhanh nhất từ các bước skin care tiếp theo
    - Nước hoa hồng Dr.Pepti+ Centella Toner sẽ làm chậm các quá trình lão hóa da
    - Giúp cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho da
    - Làm giảm các tình trạng khô căng sau khi rửa mặt
    - Toner Dr.Pepti+ Centella giúp da mềm mịn, căng mướt
    - Giảm các nguy cơ hình thành nếp nhăn, nếp gấp

    [​IMG]
    [​IMG]

    Link mua sản phẩm ở đây nhé : Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng Dr.Pepti Centella Toner

    Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
    Điền ngay mã giảm giá:
    "DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
    "DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
    Ngoài ra hãy ghé thăm Dr.pepti Mall để tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ đợt sale khủng 11.11 xem có những ưu đãi hấp dẫn gì nha.


    #Đẹp21 #dep21 #Drpepti #review #toner #skincare #minmang #duongam #myphamhanquoc #trangsang
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone
    Sửa lần cuối: 20/12/2021

Chia sẻ trang này