Toàn quốc: Nước Hoa Hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 3/12/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Toner được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Em này còn có tên gọi khác là dung dịch săn da hoặc nước cân bằng da.

    Bên cạnh đó, toner còn có thể chứa thêm một số thành phần khác như các loại acid, các chất chống oxy hóa, Glycerin, và cả kháng viêm nữa. Điều này là tuỳ thuộc và từng dòng sản phẩm và tình trạng da của bạn.

    Toner sẽ phát huy khả năng làm sạch của mình, vì sau bước sử dụng sữa rửa mặt vẫn còn nhiều vi khuẩn và bụi bẩn trên da. Các dưỡng chất sẽ len vào từng lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn bã nhờn. Bên cạnh đó các dưỡng chất cũng sẽ nuôi dưỡng làn da của nàng.

    Tác dụng của toner



      • Tiếp tục làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa
      • Tẩy tế bào chết hàng ngày
      • Dưỡng trắng da
      • Cân bằng độ PH cho làn da của bạn
    Nhìn chung, những gì mà toner mang lại cho da rất nhiều. Sản phầm này không chỉ tác động lên bề mặt da hay tầng biểu bì. Mà sâu hơn nữa, những tinh chất trong em nó còn thẩm thấu vào từng tế bào. Nhờ vậy mà dưỡng chất sẽ được hấp thụ tốt hơn, tránh bị lãng phí.

    [​IMG]

    Review Nước Hoa Hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng

    Nước Hoa Hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Huxley của Hàn Quốc. Đây là nước hoa hồng với tính axit nhẹ (pH = 5.5) lý tưởng cho việc cân bằng lại độ pH của da sau khi rửa mặt. Đồng thời, thành phần sản phẩm chứa hơn 90% từ thiên nhiên bao gồm chiết xuất cây xương rồng thay thế hoàn toàn cho nước tinh khiết, kết hợp cùng dầu hạt xương rồng với hàm lượng Vitamin E và Linoleic Acid cao, giúp mang lại khả năng dưỡng ẩm vượt trội và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, bảo vệ làn da không bị tổn thương trước các tác hại đến từ môi trường ô nhiễm và tia UV trong ánh nắng mặt trời.

    [​IMG]

    Tên gọi đầy đủ của dòng sản phẩm này là Huxley Secret of Sahara Toner Extract It. Một cái tên khá dài nhưng lại thể hiện đầy đủ được tinh thần của sản phẩm. “Secret of Sahara” mà sản phẩm mang đến đó chính là khả năng cấp nước và giữ nước cho làn da của dòng Huxley này. Giống như đang ở trên sa mạc, khi bạn tìm thấy được một nguồn nước thì đó là thứ cực kỳ quý hiếm. Và Huxley Extract It có mặt ở đây chính là để làm thay cho bạn nhiệm vụ đó- siêu cấp nước cấp ẩm cho làn da, đưa làn da trở lại thế cân bằng.


    VỀ BAO BÌ

    Vì hướng đến phong cách tối giản nên thiết kế của em Huxley Extract It này cũng khá nhẹ nhàng đơn giản. Phần hộp giấy được minh hoạ bằng ảnh sa mạc Sahara màu vàng nhạt, hộp khá đứng form, bảo vệ tốt cho chai toner ở bên trong. Về sản phẩm thì em ấy được đựng trong chai nhựa trong suốt, khá chắc chắn. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn ánh lên được nét tinh tế và thể hiện được đầy đủ các tiêu chí của sản phẩm: thương hiệu, tên sản phẩm, thông tin,… Nhìn chung thì mình thấy thiết kế này khá thông minh và thông dụng, người tiêu dùng có thể nhận biết được sản phẩm còn bao nhiêu, và chất lượng sản phẩm có còn đảm bảo không, có bị oxy hoá không chỉ bằng mắt thường mà không cần phải mở sản phẩm ra.

    [​IMG]


    Các cô nàng vụng về chuẩn bị đi chơi xa hoàn toàn có thể yên tâm bởi toner Huxley cũng có size mini cho các nàng dễ dàng mang theo đi du lịch đấy. Một điểm cộng khá lớn đúng không nào.

    THÀNH PHẦN CHÍNH

    - Opuntia Ficus-Indica Stem Extract - lê gai một loài xương rồng có nguồn gốc từ Mexico và nổi tiếng với đặc tính làm dịu và dưỡng ẩm cho da. Nó còn có thể bảo vệ tế bào da chống lại tia UV.

    - Propanediol - làm mềm và cấp ẩm cho da.

    - 1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

    - Opuntia Ficus-Indica Seed Oil - giúp làm mềm da, chống oxy hóa, chống viêm, sửa chữa và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da. Nó mang lại cảm giác nhẹ trên da, dễ dàng hấp thụ vào lớp trên cùng của da và mang lại cảm giác da mượt mà.

    - Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

    [​IMG]


    CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

    Với hơn 90% từ xương rồng tự nhiên, dòng toner này giúp cấp ẩm và làm da sáng hơn theo từng giai đoạn. Da nhạy cảm hay thường xuyên bị kích ứng đều có thể sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, sản phẩm còn có Linolenic vừa giúp cấp ẩm vừa làm đều màu da nữa đó.

    Toner Huxley Extract It có kết cấu siêu mỏng, dạng lỏng và trong suốt. Vì khá lỏng nên em ấy thẩm thấu vào da cực nhanh, khi apply lên da bạn chỉ cần vỗ nhẹ là sản phẩm đã hoàn toàn thấm vào da rồi đó. Mỗi lần dùng em toner này thì mình thấy da mát mát và khá khoan khoái vì mùi hương dễ chịu. Tuy nhiên, dù là sản phẩm gì thì bạn cũng nên kiên trì một chút nhé. Đối với Huxley thì cần tới 3 tuần để bạn có thể nhận thấy những điểm thay đổi tích cực và rõ nét nhất trên da.

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Mua sản phẩm tại đây: Nước Hoa Hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng

    Nàng nhớ vào Mall Huxley để tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ đợt sale khủng sắp tới nhé: HUXLEY OFFICIAL MALL

    Nhanh tay nhập ngay mã để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng từ Shopee Mall Huxley:

    - Nhập ngay mã “HUXLEY10K” để được giảm 10K cho đơn 200K.

    - Nhập ngay mã “HUXLEY30K” để được giảm 30K cho đơn 500K.


    #Đẹp21 #Huxley #toner #ExtractIt #nuochoahong #chonglaohoa #skincare #nganlaohoa #giupdacangbong #baoveda
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone
  2. memeyeu

    memeyeu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2016
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    18
    Chăm sóc da mà bỏ qua bước nước hoa hồng thì đúng là công cốc.
     

Chia sẻ trang này