Toàn quốc: Nước Hoa Hồng Tự Nhiên Không Cồn,

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Seoul's House, 18/9/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Seoul's House

    Seoul's House Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa hồng

    * Nước hoa hồng được chưng cất theo phương pháp lôi cuốn hơi nước với thành phần là 100% cánh hoa hồng tươi, sản phẩm không chứa cồn, chất phụ gia, chất bảo quản…

    Nước tinh chất/nước cất/nước chưng cất được sản xuất từ quá trình chưng cất hơi nước của các nguyên liệu thực vật. Nguyên lý của quá trình chưng cất này là sử dụng sức nóng của hơi nước giúp làm vỡ tế bào thực vật, từ đó phóng thích tinh dầu. Các hạt tinh dầu li ti rất dễ bay hơi đi theo hơi nước đến nơi làm lạnh để được ngưng tụ. Ở đó dầu nhẹ nổi lên trên bề mặt đem đi tinh chế thành tinh dầu (là tinh chất cô đặc của hương thơm), dầu nặng và hoạt chất có ích khác nằm lại trong nước tạo thành nước gọi là nước cất hoặc nước chưng cất (floral water hay hydrosol)

    Như vậy nước tinh chất chính là sản phẩm phụ thu được của quá trình sản xuất tinh dầu. Nước tinh chất là nước có chứa tinh dầu, tuy nhiên lượng phân tử tinh dầu trong nước cất ít hơn rất nhiều so với tinh dầu nguyên chất.

    • Sử dụng nước tinh chất Hydrosol/Floral water như thế nào?

    Chính nhờ có chứa các phân tử tinh dầu trong thành phần, nước tinh chất có nhiều đặc tính nổi trội như: kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu nhẹ da kích ứng … và nhờ đó được sử dụng với nhiều mục đích:
    - Toner, xịt khoáng, xịt dưỡng da;
    - Làm dịu nhẹ, làm sạch da hoặc tạo cám giác thư giãn;
    - Là thành phần chính cho công thức mặt nạ…

    Nước tinh chất được sử dụng đa dạng với nhiều mục đích khác nhau. Cách tốt nhất để lựa chọn là phải hiểu rõ đặc điểm, tính chất của mỗi loài thực vật để quyết định xem đâu là sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu của mình nhất.

    • Nước tinh chất hoa hồng – hay còn gọi tắt là nước hoa hồng: Thế giới của sắc đẹp và chăm sóc da sẽ trở nên như thế nào nếu thiếu đi hương thơm quyến rũ của hoa hồng? Loài hoa này kì diệu không chỉ bởi mùi hương quyến rũ mà còn bởi khả năng giúp lưu thông máu tốt, nhờ đó làm cho làn da được kích thích để mịn màng, tươi sáng và hồng hào hơn. Nước tinh chất hoa hồng còn giúp kiểm soát và cân bằng sự sản sinh chất nhờn cho cả da dầu và da khô, giúp se da và làm thu nhỏ lỗ chân lông. Đây cũng là loại nước tinh chất giúp ngăn ngừa và chống lão hóa da.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    • Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch cho nước hoa hồng ra bông tẩy trang sau đó lau khắp mặt, cổ theo hướng đi lên. Có thể đổ nước hoa hồng ra tay sau đó vỗ lên mặt, hoặc dùng bình xịt để xịt nước hoa hồng lên mặt.

    • Ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối.

    HẠN SỬ DỤNG

    Bảo quản điều kiện thường : 03 tháng
    Bảo quản trong tủ lạnh: 06 tháng
    Sau khi mở nắp điều kiện thường để được 2 tháng, và nếu để tủ lạnh thì được tầm 5-6 tháng.

    GIÁ: 160k/100ml


    LIÊN HỆ: NGỌC - 09.3313.3317
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Seoul's House
    Sửa lần cuối: 18/9/2017
  2. Seoul's House

    Seoul's House Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này