Toàn quốc: Nước Hoa Miss Dior|nước Hoa Dior J'adore

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày, 29/5/2017.

  1. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    1.Nước hoa Miss Dior Cherie Blooming Bouquet 5ml
    Giá: 220k
    Xuất xứ: Pháp
    LH(Zalo/sms/phone):0986 469 209
    [​IMG]
    Nước hoa Miss Dior Cherie Blooming Bouquet xuất hiện vào mùa hè năm 2008. Đây là một bó hoa tươi đẹp ngào ngạt hương thơm và đầy cảm xúc, thay thế cho phiên bản EDT ra đời vào năm 2007- không được yêu thích lắm tại châu Á vì mùi hương của nó mang nhiều hương vị của phương Tây.
    Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet một sản phẩm nước hoa hoàn hảo được tạo ra để dành riêng cho những phụ nữ trẻ trung, thanh lịch và sống hết mình cho tình yêu. Miss Dior ẩn chứa sự quý phái và nữ tính với hương thơm đặc trưng của cam, quýt, hoắc hương, xạ hương…
    Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn với chai vuông sành điệu trên chiếc nơ xinh xắn ở cổ chai. Là quà tặng ý nghĩa dành cho phái đẹp. Phù hợp nhất với chị em công sở, hương thoang thoảng, nhẹ nhàng dễ chịu rất phù hợp dùng hàng ngày đi làm.
    [​IMG]
    Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Quýt xanh, Lá dâu, Hoa Violet. Hương giữa: Hoa hồng, hoa nhài, Dâu rừng. Hương cuối: gỗ đàn hương, hoắc hương. Phong cách: Ngây thơ, trong trắng, tinh nghịch.

    2. Nước hoa DIOR J'ADORE EDP, rạng ngời và quyễn rũ.
    Giá: 220k
    Xuất xứ: Pháp
    LH(Zalo/sms/phone):0986 469 209
    [​IMG]
    Phong cách:
    Nước hoa mini DIOR J'ADORE EDP Thiết kế dành riêng cho người phụ nữ tự tin, gợi cảm, luôn tự hào về vẻ nữ tính của mình. Nước hoa mini DIOR J'ADORE EDP 5ml là dòng nước hoa tôn vinh sự trở lại của vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bộc phát. Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante.
    Nước hoa mini DIOR J'ADORE EDP 5ml là sản phẩm được bình chọn là 1 trong mùi hương hay nhất mọi thời đại - Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế.
    [​IMG]
    Hương đặc trưng:
    Hương đầu: hoa mộc lan, dưa gang, đào, lê, cam bergamot, quýt
    Hương giữa: hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa lan chuông, hoa hồng
    Hương cuối: xạ hương, vani, tuyết tùng, trái mâm xôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

Chia sẻ trang này