Toàn quốc: Nước Hoa Vùng Kín Foellie [review]

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nước hoa vùng kín Foellie, 8/10/2020.

  1. Nước hoa vùng kín Foellie

    Nước hoa vùng kín Foellie Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/9/2020
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nước hoa vùng kín Foellie [Review]

    Nước hoa vùng kín ngày càng trở thành một loại “vũ khí bí mật lợi hại” không thể thiếu của phái đẹp. Giúp chị em chúng mình tự tin và hấp dẫn hơn. Chính vì vậy, nhu cầu tìm hiểu về các loại nước hoa vùng kín cũng ngày càng tăng. Để giúp các chị em có thể lựa chọn được loại nước hoa, mùi nước hoa phù hợp nhất. Thì trong bài viết này, mình sẽ review về nước hoa vùng kín Foellie “hót hít” nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

    Ưu điểm của nước hoa vùng kín Foellie

    Nước hoa vùng kín Foellie được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính như dầu hoa hướng dương, dầu jojoba, dầu argan, dầu macadamia, dầu hoa anh thảo, dầu lá camellia oleifera.

    Theo nghiên cứu và trải nghiệm người dùng foellie được đánh giá có khả năng lưu hương rất lâu,giúp cơ thể bạn luôn thơm tho, hấp dẫn.

    Đặc biệt, nước hoa vùng kín foellie được thiết kế thông minh với đầu ống nhỏ. Nước hoa có thể nhỏ từng giọt sử dụng rất tiết kiệm.

    Ngoài khả năng tạo hương thơm, nước hoa vùng kín của Foellie còn có tác dụng bảo vệ và chăm sóc “cô bé” tránh khỏi các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, nấm ngưa. Đồng thời hổ trợ giúp cân bằng độ pH cho âm hộ.

    Sản phẩm đã được bộ y tế và cục mỹ phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành. Foellie có nhiều phiên bản để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của bản thân.

    Tìm hiểu nước hoa vùng kín Foellie có những phiên bản nào?

    Hiện nay, nước hoa vùng kín Foellie có 9 phiên bản mang hương thơm riêng biệt phù hợp với từng cá tính, sở thích khác nhau:



    Foellie màu đỏ mùi hương của gỗ: Phiên bản này mang lại cảm giác mới lạ, thích thú, sexy, quyến rủ nồng nàn giúp cả 2 đầy hưng phấn mỗi khi “lâm trận”.

    Foellie màu nâu: Hương thơm trầm ấm dịu ngọt, tính tế phù hợp với những cô nàng trên 27 tuổi tích sự trầm ấm nhẹ nhàng. Tạo cảm húng cho chàng cách đầy sự tinh tế.

    Foellie màu đen: Phiên bản này đem đến cảm xúc đầy mãnh liệt, nồng cháy. Khiến bạn và đối phương đang trào cảm xúc và tận hưởng yêu thương ngọt ngào nhất.

    Foellie màu trắng: Mùi hương hoa anh đào nồng nàn. Khiến chàng đê mê không lối thoát

    Foellie màu hồng: Mùi hương trái cây siêu thơm và siêu quyến rũ phù hợp cho những bạn không thích mùi quá “ngọt”.

    Foellie màu xanh dương: Mùi hương này làm toát lên sự tươi mới, phóng khoáng của biển cả giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.

    Foellie XO: Hương thơm ngọt ngào, cực kỳ sang chảnh và quyến rũ. Như lạc vào rừng trái cây, chỉ 1 giọt này nàng sạch mùi cả ngày thơm tho.

    Foellie màu tím: Hương hoa anh đào sang trọng, quyến rủ cực kì nữ tín. Giúp làm sạch nhẹ ngàng và loại bỏ mùi hôi, dâng trào cảm xúc yêu

    Foellie màu bạc: mẩu mới nhất nhà foellie hương thơm thuần khiết và trong trẻo. Sự kết hợp giữa hoa hồng trắng và hoa mẩu đơn.

    Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không?

    Với các thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính cùng hương thơm quyến rủ. Nước hoa vùng kín Foellie giúp bạn luôn tự tin, hấp dẫn hơn với chính mình và người ấy.

    Mặc dù nước hoa vùng kín với nhiều ưu điểm vượt trội. Giúp bạn tự tin, hấp dẫn cân bằng pH, làm sạch và chống viêm hiệu quả. Nhưng cũng không quá lạm dụng chúng nhé.
    Bên cạnh việc sử dụng nước hoa vùng kín, bạn vẫn phải luôn quan tâm và chăm sóc tới “cô bé”. Vì đây là vùng da rất nhạy cảm nên phải sử dụng kết hợp dung dịch vệ sinh phụ nữ Foellie có chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn.
    Nếu gặp hiện tượng bất thường nào như ngứa ngáy, viêm nhiễm hay mùi hôi nặng mùi dai dẳng kéo dài. Thì bạn nên tới các phòng khám phụ khoa uy tín để được tư vấn.

    Nước hoa vùng kín Foellie đã được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép lưu hành. Với thành phần chiết xuất tự nhiên, an toàn và lành tính thì chị em có thể yên tâm sử dụng.

    Sử dụng nước hoa vùng kín foellie nhằm lấy lại sự tự tin và hấp dẫn hơn trong mắt “nửa kia”. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái.

    Nên mua foellie tại các trang web uy tín và kiểm tra hàng trước khi nhận. Check mã vạch, Dưới đáy chai có in ngày sản xuất, dập nổi rỏ ràng. Vỏ hộp có vân và sang trọng. Giấy giới thiệu chắc chắn không bị cong vênh.

    Vì vùng kín khá nhạy cảm nên cần đảm bảo tuyệt đối an toàn. Không nên mua những sản phẩm rẻ tiền không rỏ nguồn gốc xuất sứ.
    Cùng xem thử cách mua Nước hoa Foellie giá sỉ như thế nào ưu đãi ra sao nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nước hoa vùng kín Foellie

Chia sẻ trang này