Toàn quốc: Nước Ion Kiềm-tác Dụng Của Nước Ion Kiềm Đến Sức Khỏe

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi tunglinh174, 30/11/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. tunglinh174

    tunglinh174 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/8/2015
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Với hơn 7 tỉ người trên trái đất , thêm số lượng lớn trẻ nhỏ ra đời Ngày ngày , trong lúc đó cũng có nhiều người chết vì tuổi cao hoặc bệnh tật. Có cách nào để trường thọ hơn và không mắc bệnh?


    Các nhà khoa học đã cố gắng liên tục để giải bài toán về tuổi của con người từ lâu , và giờ họ tìm ra giải pháp ở một mức nào đó.

    Nước kiềm tính lấy từ máy lọc nước ion kiềm hãng IONIA Hàn Quốc có khả năng là một trong các giải pháp đó.

    Khoa học hiện đại đã cho thấy mấu chốt của quá trình lão hóa giản đơn hơn ta nghĩ. Địa ngục ta cho rằng then chốt của sự lão hóa nằm ở thực phẩm. Gần 99% thành phần nông dân thực phẩm ta ăn hàng ngày là từ các-bon , nitrogen , hydro và oxy. Chỉ 1% còn lại là khoáng chất.

    khoáng chất được chia làm 2 loại , khoáng chất kiềm và khoáng chất axit.

    khoáng chất kiềm trong thực phẩm sẽ trở thành chất thải kiềm sau khi tiêu hóa. Thức ăn chứa nhiều khoáng vật kiềm là rong biển , gừng , nấm , đậu , xà lách , chuối. Trong khi đó , khoáng vật axit trong thực phẩm sẽ trở thành chất thải axit sau khi tiêu hóa. Thức ăn chứa nhiều khoáng chất axit là cơm , tròng trắng trứng , thịt gà , tiểu mạch , thịt cừu và thịt bò. Những chất thải từ thức ăn này có tính axit rất cao , một trong những nguyên nhân của quá trình lão hóa và rất nhiều loại bệnh tật.
    [​IMG]
    Máy lọc nước ion kiềm IONIA- Sản phẩm cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

    Chất thải axit được thải ra khỏi thân hình con em dạng nước giải hoặc mồ hôi , nhưng phần chất thải không thải được ra sẽ tuần hoàn theo các huyết quản trong cơ thể. Những chất thải axit này sẽ dần tích tụ lại trong các mao quản và sau cuối làm chúng tắc nghẽn. Từ đó , các tế bào của cơ thể người bị mất nguồn cung oxy và nitrogen , khi những tế bào này không còn khả năng tái sản xuất. Đó là lí do mà con người già đi.
    [​IMG]
    Ngoại ra , khi các mao mạch bị tắc , công năng của mọi cơ quan trong thân thể người bị tích lũy chất thải axit sẽ bắt đầu suy giảm , gây ra các loại bệnh tai hại về lâu dài.

    Khi nào thì sự tích trữ của các chất thải axit gây lão hóa bắt đầu? Các nhà khoa học cho rằng sự lão hóa bắt đầu khi đứa trẻ biết đi cầu. Và trẻ trong bụng mẹ sống bằng dinh dưỡng từ thân hình mẹ , cơ thể đứa trẻ bắt đầu trở nên kiềm tính do việc tiêu hóa các khoáng chất kiềm. Theo tự nhiên , điều này cũng do đứa trẻ hấp thu khoáng vật kiềm từ mẹ. Cùng với việc cung cấp một lượng khoáng chất kiềm lớn cho đứa bé , người mẹ cũng tiếp thu cả axit. Nguồn khoáng vật kiềm trong khi có thai sẽ khiến cơ thể người mẹ nhanh chóng bị yếu đi , khiến người mẹ ăn không ngon miệng.

    Nếu trẻ chỉ uống sữa mẹ , cơ thể sẽ duy trì trạng thái kiềm tính , nhưng sẽ chóng vánh bị axit hóa sau khi dùng ngũ cốc ăn liền. Lí do là vì , ngũ cốc ăn liền là loại thực phẩm khiến thân thể bị axit hóa.

    Sự axit hóa ngày càng mạnh khi đứa trẻ lớn lên , vì khối lượng chất thải axit tích trữ trong thân hình ngày càng nhiều do chế độ ẩm thực hàng ngày có tính axit.
    .​
    [​IMG]
    Model Máy lọc nước ion kiềm IONIA : SM-V112TL


    Trong môi trường sống bây giờ , con người phải tiếp xúc với nước và khí trời môi trường ô nhiễm , và phải chịu đựng cả sự găng , những thứ này sản ra đời rất nhiều chất thải axit. Con người cũng mắc phải nhiều loại bệnh do quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng , bắt nguồn từ những chất thải này.

    Liệu có giải pháp nào đối với sự lão hóa và những căn bệnh này?

    Nếu nguyên nhân chủ chốt của lão hóa nằm ở chất thải axit , thì giải pháp để sống lâu hơn phải nằm ở việc loại bỏ những chất thải axit đó. Tức thị phải trung hòa các bữa ăn có tính axit. Nước kiềm tính có khả năng là câu phúc đáp. Hồ hết các thầy thuốc đều khuyên ăn chay vì khoáng chất kiềm và rau củ quả giúp trung hòa các chất thải axit. Nhưng họ không biết rằng hoa quả chỉ chứa một lượng khoáng vật kiềm cực nhỏ nên phải tiêu thụ một lượng thật lớn rau củ quả mới có xác xuất trung hòa các chất thải axit trong thân hình. Uống nhiều nước cũng là một cách khác để trung hòa cơ thể con người.Và nguồn nước tốt nhất là nước ion kiềm


    Nguồn thông tin : http://ionia.com.vn/nuoc-suc-khoe/may-loc-nuoc-ion-kiem-ionia-bien-phap-de-phong-benh-tat-3633.html
    Tên công ty: công ty cổ phần ESK

    Phòng trung bày : Phòng 2701 Nhà 29T2 Phố Hoàng Đạo Thúy-Trung Hòa Nhân Chính-Hà Nội
    fone / Fax :+84-4-3566 7851 / +84-4-3566 7852
    Tư vấn : 094 6755 145
    Website : ionia.com.vn
    Email : sales@ionia.com.vn



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tunglinh174
    Sửa lần cuối: 20/2/2017
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này