Cần giúp: Nước sinh hoạt nhà bạn có thực sự sạch không? bạn đã kiểm tra lần nào chưa?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi suckhoecuaban, 25/9/2014.

  1. suckhoecuaban

    suckhoecuaban Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/9/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay với điều kiện sống phát triển lượng chất thải sinh hoạt cũng như chất thải công nghiệp nhiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn nước. Đợt xét nghiệm nước vừa qua tại Hà Nội cho thấy tại một số khu dân cư người dân đang phải dùng nước ăn uống, sinh hoạt bị ô nhiễm nặng nề. Không ít người trong số họ rất lo lắng về tình hình nhiễm bệnh liên quan đến nguồn nước không đạt tiêu chuẩn mà họ đang dùng.
    Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về chất lượng nước tại nhà cũng như tại các cơ quan, xí nghiệp. Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ xét nghiệm nước của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường có địa chỉ tại 57 Lê Quí Đôn – Hà Nội. Viện có Khoa Xét nghiệm và Phân tích kỹ thuật cao đã làm hàng chục ngàn những xét nghiệm nước với các chỉ tiêu A, B, C. Ngoài ra, Viện chúng tôi trực thuộc Bộ y tế nên thường xuyên đi kiểm tra giám sát chất lượng nước tại các địa phương cũng như trên địa bàn Hà Nội.

    Các bạn liên hệ theo số 04. 38213491 hoặc 04. 39714361 bấm số máy lẻ 170 để liên hệ trực tiếp và được giải đáp thắc mắc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi suckhoecuaban
    Đang tải...


Chia sẻ trang này