Thông tin: Nước Tắm Bé Bơ, An Toàn Cho Trẻ, Không Lo Rôm Sảy, Mụn Nhọt

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi support8, 4/8/2017.

By support8 on 4/8/2017 lúc 3:42 PM
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Trẻ dưới 3 tuổi là đối tượng thường xuyên bị rôm sảy, mụn nhọt. Thời điểm dễ phát rôm nhất là những ngày thời tiết hanh nóng, khiến làn da vốn mỏng manh nhạy cảm của trẻ bị tổn thương.

    - Khu vực thường xuyên bị rôm sảy: da đầu, cổ, vai, ngực, lưng, kẽ nách và háng.

    - Triệu chứng: Xuất hiện các mụn nước dưới da, sau đó nổi mẩn đỏ có thể gây ngứa.

    - Nguyên nhân: Do các tuyến mồ hôi bị tắc nghẽn. Một phần của tình trạng này là phụ thuộc vào thời tiết hanh nóng, do vận động cơ thể hoặc mặc quần áo, tã lót bằng một số loại vải pha nilon gây bí; do một vài vi khuẩn thường trú ngoài da có thể bài tiết một loại chất nhờn làm bít các ống tuyến mồ hôi.

    Có những trường hợp rôm sảy chỉ gây ngứa nhưng cũng có trường hợp rôm sảy làm độc sẽ khiến da bị trầy, gây sây sát trên da, nhiễm khuẩn và hình thành những mụn mủ và nhọt. Vậy làm thế nào để phòng tránh tình trạng rôm sảy xuất hiện trên da bé trong những ngày thời tiết hanh nóng thất thường như hiện nay?

    [​IMG]

    Khi trẻ bị rôm sảy, mẹ có nhiều cách để giúp bé nhanh khỏi như cho bé ăn mặc mát mẻ, thường xuyên tắm và lau mồ hôi cho bé, cho bé ăn những loại rau quả có tính mát… Mách nhỏ các mẹ một cách nữa vô cùng hiệu quả, đó chính là nước tắm Bé Bơ, đây hẳng sẽ là một lựa chọn đáng để thử nghiệm. Với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên như gừng, cây ngũ sắc, sài đất, chè xanh, mướp đắng…, nước tắm Bé Bơ sẽ giúp kiểm soát độ cân bằng da, làm mát da, chăm sóc vùng da bị rôm sảy, hăm nẻ… cho làn da trẻ mịn màng và tránh những bênh ngoài da.

    Nguồn: VTC News
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi support8, 4/8/2017.

Chia sẻ trang này