Nước Tiểu Đục Như Nước Vo Gạo Là Bệnh Gì Và 9 Căn Bệnh Bạn Có Thể Mắc Phải

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hà Libra, 12/8/2021.

  1. Hà Libra

    Hà Libra Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Các chuyên gia y tế chia sẻ: Màu sắc của nước tiểu cảnh báo tình trạng sức khỏe của cơ thể bạn nói chung đặc biệt là sức khỏe của hệ tiết niệu nói riêng. Vì thế nếu bạn đang gặp phải tình trạng nước tiểu đục như nước vo gạo thì cần thiết đi làm các xét nghiệm kiểm tra vì bạn có thể bị viêm nhiễm một bộ phận nào đó trong hệ tiết niệu. Hãy đọc bài viết sau đây để có thể hiểu chi tiết về hiện tượng nước tiểu đục như nước vo gạo là bệnh gì? Có nguy hiểm không? Điều trị tiểu đục như thế nào bạn nhé.

    Nhiễm khuẩn đường tiết niệu

    Nguyên nhân gây ra tình trạng nhiễm khuẩn tiết niệu thường do vi khuẩn hoặc virus gây ra. Các tác nhân này xâm nhập và gây viêm cho hệ thống đường tiết niệu. Lúc này người bệnh sẽ thấy nước tiểu đang từ màu vàng chuyển sang màu trắng đục nhìn giống như nước vo gạo. Bên cạnh đó, người bệnh còn có cảm giác đau và nóng xót mỗi lần đi tiểu. Ở một số trường hợp nặng còn kéo theo sốt cao, người ớn lạnh và mệt mỏi.

    Tiểu phosphate

    Nước tiểu trắng đục là bệnh gì? Nguyên nhân là do trong nước tiểu có quá nhiều phosphate nên khi đi tiểu nước tiểu sẽ có màu như nước vo gạo, để lâu sẽ lắng cặn trắng. Triệu chứng này thường gặp nhiều vào buổi sáng, do người bệnh uống quá ít nước làm cho các tinh thể phophate lắng đọng và gây nên sỏi thận.

    Tiểu dưỡng chấp

    Đây là do có đường rò từ hệ thống mạch bạch huyết vào đường tiết niệu, gây ra tình trạng có dưỡng chấp lẫn trong nước tiểu. Dưỡng chấp có thành phần chính chủ yếu là lipid.

    Nước tiểu vàng đục là bệnh gì? Nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu dưỡng chấp thường là do giun chỉ. Triệu chứng chủ yếu của tiểu dưỡng chấp là nước tiểu đục như nước vo gạo (màu sữa), có nhiều váng mỡ, những váng này để lắng lại trông như những mảng keo, mảng sữa đông hoặc mỡ đông. Để chắc chắn nước tiểu đục như nước vo gạo do tiểu dưỡng chấp cách tốt nhất vẫn là làm các kiểm tra, xét nghiệm.

    Sỏi thận
    Đi tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu đau, nước tiểu đục như nước vo gạo, là dấu hiệu thường gặp nhất của bệnh sỏi thận. Người bệnh đi tiểu lắt nhắt do sỏi cản trở việc đào thải nước tiểu ra bên ngoài. Nước tiểu đục có thể có cặn trắng do quá nhiều chất cặn bã lắng đọng và gây viêm nhiễm ở đường tiết niệu, có thể kèm mùi hôi.

    Điều trị chứng đi tiểu nước tiểu đục như nước vo gạo bằng Bảo Niệu

    Bảo Niệu Đức Thịnh là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, là sản phẩm của Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường. Bảo Niệu Đức Thịnh được bào chế theo bài thuốc cổ phương quý hiếm. Bảo Niệu Đức Thịnh đánh thẳng vào nguyên nhân gây ra các bệnh lý về đường tiểu là do âm dương trong cơ thể mất cân bằng, dương khí hạ hãm và gây áp lực lên thành bàng quang gây ra tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, tiểu đục.

    Vì thế nếu tình trạng tiểu đục như nước vo gạo là do âm dương mất cân bằng, do thấp nhiệt ứ đọng ở bàng quang thì sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh sẽ có hiệu quả rất tốt. Bởi trong Bảo Niệu Đức Thịnh có các vị thuốc như Bạch linh, Bạch Mao Căn, Đảng sâm, Thỏ ty tử, Ích trí nhân, Đương quy, Hoàng kỳ…giúp thanh nhiệt, bổ thận, bổ bàng quang…rất tốt trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đường tiểu.

    Còn nếu tình trạng nước tiểu đục do nước vo gạo là nguyên nhân do bệnh viêm nhiễm phụ khoa, do sỏi thận, do viêm tiền liệt tuyến…thì sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh sẽ giúp giảm các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đục…nhưng không thể dứt bệnh hoàn toàn, bạn có thể kết hợp Bảo Niệu Đức Thịnh để giảm bớt triệu chứng để việc đi tiểu dễ dàng hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Libra
    Đang tải...


Chia sẻ trang này