Toàn quốc: Nước Uống Nhau Thai Heo Royal Placenta 500.000 Của Nhật, Giá Đại Lý

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi monmon_221193, 21/10/2019.

  1. monmon_221193

    monmon_221193 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/7/2016
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Đây ko những là nước uống nhau thai làm đẹp da tốt nhất mà còn NGON NHẤT. Nếu như các chị đã từng uống những loại nhau thai cao cấp như: Dr selcect, Melsmon... thì sẽ thấy nó có vị ngọt, hơi lợ và có cảm giác vương vấn vị tanh.
    Nhưng Royal Placenta thì lại có mùi đào, vị ngọt kiểu mật ong sánh mịn nên cực kì ngon ạ.

    Các hãng khác liệu trình tối thiểu là 3chai; tuy nhiên Royal Placenta chỉ là 2chai.

    5 ĐIỂM “NHẤT” GIÚP ROYAL PLACENTA TRỞ THÀNH SẢN PHẨM LÀM ĐẸP “SỐ 1”
    Không phải ngẫu nhiên mà Royal_Placenta đến từ Nhật Bản lại được lựa chọn là sản phẩm làm đẹp số 1 trên thị trường hiện nay. Thành phần của Royal Placenta chinh phục phụ nữ xứ sở hoa anh đào & hàng trăm nghìn phụ nữ Châu Á khi hội tụ các tinh chất hàng đầu về làm đẹp.

    Điều gì đã tạo nên thương hiệu số 1 của hiệu Royal Placenta trên thị trường?
    [​IMG]

    1. Placenta-chiết xuất từ nhau thai heo tại Nhật Bản: An toàn nhất với nguồn heo được nuôi dưỡng và kiểm soát chặt chẽ theo quy trình khắt khe của Nhật Bản.

    2. Placenta tươi làm đẹp da vượt trội nhất: Khi chứa dưỡng chất nhau tươi có hàm lượng cao gấp nhiều lần so với nguồn nhau khô trên thị trường, cộng với dung lượng lên đến 500,000mg trong mỗi chai… giúp tăng sự đàn hồi cho da, làm giảm nếp nhăn & cho làn da hồi sinh nhanh chóng.

    3. Hàm lượng tinh túy nhất: Royal Placenta 500.000 hội tụ các tinh chất hàng đầu trên thế giới về làm đẹp: Placenta, Collagen cá, Chiết xuất thực vật lên men, Sữa ong chúa; Tinh chất quả lựu; Tổ yến; Tinh chất hoa cúc tím; tinh chất sụn cá hồi, tinh chất hoa anh đào; Tinh chất hoa hồng…

    4. Sản phẩm được tin dùng nhất: Với hệ thống kiểm dịch chất lượng nghiêm ngặt từ quá trình nuôi heo, quá trình kiểm định sản phẩm cho đến nguồn Collagen cá da trơn ở biển sâu hoàn toàn sạch và tinh khiết của Nhật Bản. Hay Chiết xuất thực vật lên men được chiết xuất từ 101 loại thảo dược quý và các loại rau củ, với nguồn nguyên liệu được trồng theo quy trình hữu cơ của Nhật Bản.

    5. Hình thức đẹp nhất, dung lượng lớn nhất: Royal Placenta 500,000 được đánh giá là sản phẩm có thiết kế nổi trội về thẩm mỹ nhất từ trước đến nay dành cho dòng sản phẩm Placenta tại Nhật Bản khi có được sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Sự hấp dẫn của dòng sản phẩm này còn ở dung lượng lớn nhất từ trước đến nay- lên đến 720ml

    Royal Placenta 500.000 - Sản phẩm làm đẹp hội tụ nhiều thành phần dưỡng chất làm đẹp tinh túy nhất. Giúp bổ sung Collagen và các chất dinh dưỡng giúp làm đẹp da, giữ ẩm cho da, hạn chế lão hóa da, giúp da luôn trắng sáng, căng mịn, giúp cải thiện sức khỏe cho làn da và tốt cho sức khỏe.
    >>> Xem thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm tại web chính ở đây: http://bit.ly/2P3iJf9 <<<​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi monmon_221193

Chia sẻ trang này