Thông tin: Nước Uống Và Không Khí Đang Bị Đe Dọa

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nuocsuoiviet, 24/2/2020.

  1. nuocsuoiviet

    nuocsuoiviet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nước và không khí - là hai vật chất cơ bản trong cơ thể con người. Cuộc sống ngày càng hiện đại, công nghiệp phát triển dẫn đến nguồn nước và nguồn không khí ngày càng ô nhiễm. Cuộc sống hiện đại khiến con người ngày càng thiếu oxy tự nhiên. Và đó chính là nguyên nhân gây ra ung thư, ông Otto Warburg là người đã phát hiện ra và phát hiện này đã mang lại cho ông giải Nobel y học năm 1931.

    Ô nhiễm không khí có thể gây ra cho ta mệt mỏi, uể oải, đau đầu, viêm mũi, dị ứng, tăng huyết áp hay hồi hộp do thiếu ôxy. Hiệp hội ung thư Mỹ đã kêu gọi mọi người hãy tham gia chiến dịch bảo vệ không khí sạch, lành mạnh.


    Vài biện pháp để bảo vệ bạn và người thân khi không khí bị ô nhiễm

    Sử dụng khẩu trang hoạt tính
    [​IMG]


    [​IMG]


    Nên sử dụng khẩu trang hoạt tính thì ra ngoài, chúng có thể ngăn ngừa các lại bụi công nghiệp mà khẩu trang thường hay y tế không thể làm được. Khẩu trang hoạt tính được làm bằng than hoạt tính 100 % ép trong vải Neoprene, một loại vật liệu không gây dị ứng cho da và ngăn ngừa tuyệt đối sự xâm nhập vi khuẩn vào đường hô hấp.

    Đeo kính bảo vệ mắt

    Không khí ô nhiễm làm ngứa và dị ứng mắt. Trường hợp nếu chất ô nhiễm, bụi bẩn vào mắt, nên rửa mặt bằng nước sạch sau đó sử dụng miếng gạc mát để giảm kích ứng và nhỏ mắt. Tuyệt đối không dụi, thổi vào mắt sẽ làm cho mắt bị tổn thương hơn. Nên đeo kính râm, kính chuyên dụng bảo vệ mắt khi ra ngoài để tránh các tác hại của không khí ô nhiễm.

    Sử dụng thiết bị lọc không khí

    Chất lượng không khí trong nhà bạn cũng đúng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi đó là nơi mọi thành viên trong gia đình bạn sống và sinh hoạt. Ngoài một số chất ô nhiễm ngoài trời, còn có các chất ô nhiễm trong gia đình bạn như khói thuốc lá, khói bếp, vật dụng gia đình mền gối... Để bảo vệ nguồn không khí trong gia đình bạn có thể chọn cho mình một máy lọc không khí có tính năng lọc bụi và tạo ion. Máy lọc khí đóng vai trò làm sạch bụi bẩn và nấm mốc. Công nghệ diệt khuẩn hiệu quả, đặc biệt nó còn có thể lọc được bụi khói thuốc và bụi phấn hoa hiệu quả.

    Nước uống

    [​IMG]
    [​IMG]



    Hầu hết mọi người đều đợi đến khi khát mới uống nước, nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm. Khát nước là tính hiệu cảnh báo lúc ta đã thiếu nước trầm trọng. Việc này sẽ khiến cơ thể ta bị rối loạn, làm cho một số cơ quan bị thiếu nước dẫn đến nhiều hệ lụy.
    Cuộc sống bận rộn cũng là nguyên nhân khiến ta cung cấp không đủ nước cho cơ thể. Cho rằng bản thân đã uống đủ nước vì nghĩ các loại thức uống khác như: trà, cà phê, nước ngọt, nước ép trái cây cũng chính là nước. Nhưng thực tế chỉ có lượng nước uống thiên nhiên mới cung cấp đủ cho cơ thể. Đó cũng chính là nguyên nhân vì sao bạn uống nước giải khát mà vẫn khô miệng.
    -Nước uống Lavie giúp ta ngăn ngừa các bệnh về hô hấp, tăng cường hệ miễn dịch, tránh bệnh tật. Uống nước đủ và đúng lúc giúp ta tránh sự thiếu hụt về nước và những hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh nước uống tinh khiết, bạn có thể bổ sung nước khoáng để bù đắp lượng khoáng chất cho cơ thể cần.
    Bạn nên xem: đại lý nước lavie quan 8.

    Vài biện pháp trên giúp bạn và người thân trong gia đình có thể tham khảo để phòng và tránh các tác nhân gây hại do không khí ô nhiễm. Hãy cùng chăm sóc bản thân, gia đình để có một cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nuocsuoiviet
    Đang tải...


Chia sẻ trang này