Kinh nghiệm: Ở Đâu Cung Cấp Căn Hộ Cho Sinh Viên Thuê Dài Hạn Tp.hcm?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Jinjoohome, 16/5/2022.

  1. Jinjoohome

    Jinjoohome Thành viên mới

    Tham gia:
    22/3/2022
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Sinh sống trong không gian sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, thoải mái là mong muốn của sinh viên ngày nay. Sau giờ học căng thẳng, các bạn cần được giải tỏa căng thẳng. Một căn hộ cho sinh viên thuê dài hạn TP.HCM sẽ đáp ứng được những nhu cầu đó.

    1. Căn hộ cho sinh viên thuê hiện nay có giá bao nhiêu?
    Căn hộ cho sinh viên thuê được hiểu là một căn hộ được chia thành nhiều phòng rồi cho những cá thể khác nhau thuê và chung sống dưới một mái nhà. Đây là hình thức ở theo dạng share phòng từ một căn hộ được áp dụng mô hình co-living

    1.1 Căn hộ cho sinh viên thuê theo mô hình co-living là gì?
    Như đã giải thích bên trên, căn hộ cho sinh viên thuê theo mô hình co-living là các bạn sẽ ở theo dạng share phòng từ một căn hộ. Các bạn sẽ có khoảng không gian riêng tư tại phòng của mình, đồng thời sẽ chia sẻ không gian chung như phòng khách, phòng bếp và những vật dụng, thiết bị nội thất cơ bản phục vụ cho cuộc sống.

    Đây là một mô hình sống tuy còn mới lạ tại Việt Nam nhưng đã phát triển thịnh hành tại các nước khác trên thế giới rất nhiều năm trước. Nắm bắt được sở thích không ngại trải nghiệm những thứ mới lạ, JinJoo Home đã mang mô hình co-living phát triển tại Việt Nam và nhận được nhiều ủng hộ từ các bạn trẻ.

    [​IMG]

    1.2 Căn hộ cho sinh viên thuê có những tiện ích nào?
    Khác xa phòng trọ truyền thống thông thường, cũ kỹ và chật hẹp; căn hộ mang lại cho bạn cảm giác rất mới, thoải mái và sạch sẽ là một trong những ưu điểm của căn hộ cho sinh viên thuê. Thông thường, những căn hộ sẽ có thêm nhiều tiện ích đi kèm đến từ đơn vị cho thuê cũng như đối tác của đơn vị cho thuê.

    1.3 Căn hộ cho sinh viên thuê hiện nay giá rơi vào tầm khoảng bao nhiêu?
    Thị trường cung cấp căn hộ cho sinh viên thuê hiện nay rất đa dạng với nhiều đơn vụ cung cấp cũng như về mặt giá cả. Để tìm được một nơi để lưu trú dài hạn, bạn cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu. Các nguồn thông tin bạn có thể tìm hiểu là: nguồn thông tin từ người thân, thông tin từ mạng xã hội, thông tin từ bài đăng quảng cáo của nhà cung cấp. Tuy nhiên, bạn phải cực kỳ sáng suốt trong việc này, bạn cần tham khảo nhiều bài viết hơn về kinh nghiệm khi thuê phòng trước khi quyết định thuê một nơi lưu trú dài hạn.

    Căn hộ cho sinh viên thuê hiện nay tùy khu vực có giá thành từ 3-6tr/tháng. Càng gần khu trung tâm thành phố, giá cả sẽ càng đắt đỏ hơn. Bạn cần phải xác định rõ mục tiêu di chuyển và tài chính của bản thân để có thể tìm được một nơi ở phù hợp nhất với mình.


    >>> THAM KHẢO THÊM:
    - Cho thuê phòng giá rẻ ở quận 8
    - Cho thuê phòng đầy đủ nội thất TP.HCM

    [​IMG]

    2. Ở đâu cung cấp căn hộ cho sinh viên thuê dài hạn TP.HCM?
    JinJoo Home thuộc tập đoàn Pearlcoin - một tập đoàn đa lĩnh vực tại HongKong. Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam của tập đoàn và 2 năm tìm hiểu thị trường BĐS, JinJoo Home được định hình để đánh vào phân khúc hoàn toàn mới tại Việt Nam - mô hình co-living, chia sẻ không gian sống.

    JinJoo Home tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê BĐS dài hạn tại Việt Nam. Đang quản lý hơn 500 dự án, chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ bạn trong việc cung cấp căn hộ cho sinh viên thuê với giá tốt nhất. Hệ thống căn hộ, chung cư mini, khách sạn của JinJoo Home có mặt trên tất cả các quận thuộc TP.HCM, không quá khó để bạn có thể tìm được một nơi lưu trú phù hợp với mình.

    [​IMG]

    => Qua những điều được chúng tôi chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về Ở đâu cung cấp căn hộ cho sinh viên thuê dài hạn TP.HCM? rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ, thuê chung cư hay khách sạn uy tín….thì có thể truy cập vào website: www.jinjoohome.com hay có thể liên hệ qua hotline: (+84) 369 912 793 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Jinjoohome
    Đang tải...


Chia sẻ trang này