Toàn quốc: Ở Đây Có Phần Mềm Quản Lý Spa Tốt Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi sssneard, 19/7/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn sở hữu một Spa, thẩm mỹ viện nhưng không biết cách nào quản lý khoa học và hiệu quả. Có rất nhiều vấn đề phát sinh khi áp dụng các phương pháp quản lý truyền thống:

    ❌ Số liệu thu - chi dễ sai lệch

    ❌ Không thể quản lý từ xa

    ❌ Không quản lý được nhân viên, tính lương, thưởng không chính xác

    ❌ Không chủ động được tình trạng hàng hóa trong kho

    ❌ Khó khăn khi sắp xếp và quản lý lịch hẹn

    ❌ Không quản lý được thông tin khách hàng, dẫn đến liệu trình đưa ra không hiệu quả

    ❌ CSKH không hiệu quả dẫn đến không giữ chân được khách hàng


    Vậy tại sao chủ Spa không tìm đến phần mềm quản lý Spa Salekit để việc quản lý có hiệu quả hơn❓

    Dưới đây là 5 lý do tại sao việc lựa chọn một phần mềm quản lý spa Salekit là một yếu tố quyết định thành công của spa.

    1️⃣ Lịch hẹn có tổ chức

    Việc bạn có thể xem ngay tất cả các cuộc hẹn hoặc lịch trình của khách hàng giúp bạn sắp xếp kế hoạch dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý Spa Salekit cho phép bạn theo dõi và quản lý số lượng khách hàng đã đặt dịch vụ của bạn, nhận thông báo mỗi khi sắp đến lịch hẹn, v.v. Hay bật thông báo cho các đặt phòng theo nhóm. Việc sắp xếp hợp lý các cuộc hẹn cho phép một quy trình liền mạch vì nó giúp ngăn chặn việc đặt trùng lịch ở phía khách hàng. Bằng cách này, nhân viên tư vấn có thể xem những ngày có sẵn để đặt lịch cho khách, mà không gây ra sự chồng chéo.

    2️⃣ Hỗ trợ chiến dịch Marketing

    Hầu hết các spa bận rộn có lẽ không có thời gian để thu thập thông tin của khách hàng và trong thế giới kỹ thuật số, hầu hết các doanh nghiệp trực tuyến thành công đều dựa vào việc thu thập dữ liệu của khách hàng. Phần mềm quản lý spa Salekit giúp lưu trữ thông tin khách hàng như email, địa chỉ, lịch sử tương tác, và các chi tiết quan trọng khác một cách an toàn. Việc lưu trữ thông tin này sẽ giúp chủ spa nhắm đến đúng khách hàng để gửi email về các sản phẩm, dịch vụ mới hoặc bất kỳ thông tin nào khác cần thiết để chuyển đổi khách hàng lần đầu thành khách hàng nhiều lần. Ngoài ra phần mềm quản lý Salekit còn cho phép gửi SMS/Email tự động kèm tên thương hiệu, logo dựa trên những kịch bản được xây dựng cho từng nhóm khách hàng.

    3️⃣ Giúp theo dõi doanh số bán hàng

    Bạn có thể dễ dàng theo dõi và quản lý bán cáo doanh thu định kỳ. Ngoài ra hệ thống cũng theo dõi tình trạng từng đơn hàng, lịch sử và kế hoạch thanh toán để từ đó làm việc với khách hàng nhằm đảm bảo thanh toán đúng hạn, đảm bảo dòng tiền cho spa


    4️⃣ Quản lý và chăm sóc khách hàng

    Phần mềm quản lý Spa Salekit giúp chủ Spa quản lý toàn bộ thông tin và lịch sử giao dịch với khách hàng. Từ phân loại, tạo nhóm khách hàng (Tiềm năng, VIP, Cần tư vấn thêm…) để chăm sóc phù hợp. Khi khách hàng đăng ký thông tin vào các biểu mẫu trực tuyến hay các trang mạng xã hội được tích hợp với hệ thống, thông tin sẽ được tự động đổ về hệ thống và có thông báo xuất hiện. Nhân viên tư vấn nhanh chóng nhận thông tin và chăm sóc khách hàng kịp thời, tránh bỏ sót khách hàng. Từ đó giúp gia tăng mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng, về lâu dài sẽ góp phần gia tăng doanh số.

    5️⃣ Quản lý nhân viên hiệu quả

    Nhân viên có thể tự tạo công việc hoặc giao công việc cho người khác. Kiểm soát đầu mục công việc dễ dàng, tránh quên/ bỏ sót việc. Hỗ trợ thêm người liên quan vào công việc để tiện theo dõi, trợ giúp. Ngoài ra phần mềm còn cho phép xây dựng và theo dõi KPI chính xác, làm cơ sở để đánh giá công bằng hiệu quả công việc cho nhân viên cũng như từng phòng ban.

    ------------------------------------

    Phần mềm quản lý Spa Salekit - Công ty Cổ phần Salemall

    Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    ☎ Hotline: 089 898 6008

    Website: https://salekit.vn/spa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard

Chia sẻ trang này