Toàn quốc: Ô Mộc Khang, Phòng Ngừa Và Điều Trị Tóc Bạc Sớm Cực Hiệu Quả Với 9 Loại Thảo Dược Tự Nhiên

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi quapvwp, 27/11/2017.

  1. quapvwp

    quapvwp Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC ĐẤT VIỆT, SẢN XUẤT Ô MỘC KHANG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SỐ 1 SẢN PHẨM Ô MỘC KHANG CHÍNH HÃNG TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ.
    TƯ VẤN TOÀN QUỐC: 0901.663.669
    TƯ VẤN TẠI NƯỚC NGOÀI: +840901663669
    LƯU LẠI SỐ ĐỂ GỌI KHI CẦN SỬ DỤNG, CÓ ZALO, VIBER
    WEBSITE: THAODUOCDATVIET.COM
    Ô Mộc Khang, Phòng Ngừa Và Điều Trị Tóc Bạc Sớm Cực Hiệu Quả Với 9 Loại Thảo Dược Tự Nhiên - HOTLINE 24/24: 0901.663.669

    ĐỌC BÀI VIẾT ĐỂ TÌM HIỂU Ô MỘC KHANG VÌ SAO ĐẶC TRỊ ĐƯỢC CHỨNG BẠC TÓC, TÓC BẠC SỚM



    BẠC TÓC LÀM BẠN GIÀ VÀ MẤT TỰ TIN???

    Khi nhìn thấy mái đầu bạc, chúng ta ai cũng liên tưởng tới các cụ ông, cụ bà 75 - 80 tuổi, bởi đó là quy luật của tạo hóa: già thì tóc sẽ bạc theo. Nhưng chớ trêu thay, hiện nay, nhiều người còn rất trẻ, thậm chí là thanh niên chưa có gia đình mà đã sở hữu mái tóc "hoa râm". Chứng bạc tóc sớm gây ra bao phiền não, làm bạn trông già đi hàng chục tuổi so với tuổi thật của mình, điều đó làm bạnNGẠI giao tiếp với người khác, và thậm chí rơi vào trạng thái trầm cảm.

    [​IMG]

    Khi nhìn thấy mái đầu bạc, chúng ta ai cũng liên tưởng tới các cụ ông, cụ bà 75 - 80 tuổi, bởi đó là quy luật của tạo hóa: già thì tóc sẽ bạc theo. Nhưng chớ trêu thay, hiện nay, nhiều người còn rất trẻ, thậm chí là thanh niên chưa có gia đình mà đã sở hữu mái tóc "hoa râm". Chứng bạc tóc sớm gây ra bao phiền não, làm bạn trông già đi hàng chục tuổi so với tuổi thật của mình, điều đó làm bạnNGẠI giao tiếp với người khác, và thậm chí rơi vào trạng thái trầm cảm.

    VÌ SAO TÓC BỊ BẠC SỚM ?

    Giáo sư J.M.Wood và cộng sự thuộc Đại Học Bradford- Anh Quốc đã nghiên cứu và thấy rằng, Chứng bạc tóc sớm là do 2 nguyên nhân chính sau:

    - Giảm hàm lượng sắc tố tóc:

    Chất tạo sắc tố tóc hay còn gọi là Melanin quy định màu sắc của tóc. Vì một lý do nào đó như bị thiếu dưỡng chất, quá trình trao đổi chất bị rối loạn, hoặc do quá trình lão hóa khiếu cho lượng Melanin bị giảm đi thì khi đó tóc sẽ bắt đầu chuyển sang màu xám bạc gọi là chứng bạc tóc sớm.

    [​IMG]


    - Tăng gốc tự do H2O2 gây tẩy trắng tóc:

    H2O2 (Hydrogen Peroxide hay còn gọi là oxy già) là một gốc tự do, sinh ra liên tục dưới tác động của các yếu tố như ô nhiễm môi trường, stress, rượu bia, thuốc lá…ảnh hưởng trực tiếp đến việc tẩy trắng tóc. H2O2 có tính oxy hóa mạnh, tẩy sắc tố tóc Melanin, làm mất màu tóc tự nhiên và khiến cho sợi tóc bị bạc từ trong ra ngoài.

    Hai yếu tố này thường luôn song hành với nhau làm tóc của bạn nhanh chóng chuyển từ đen sang trắng gây chứng bạc tóc sớm.

    CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY RA CHỨNG BẠC TÓC ?

    Di truyền: Hội chứng bạc tóc sớm nếu xảy ra ở người cha thì khả năng con sẽ bị theo nếu không có những chế độ dinh dưỡng nhất định để phòng bệnh.

    Thiếu các Vitamin bổ sung cho tóc, tóc không được nuôi dưỡng đúng cách: Mỗi sợi tóc đề được nuôi dưỡng nhờ vào chân tóc hay còn gọi là nang tóc, khi chân tóc thiếu dưỡng chất nuôi dưỡng, sẽ làm cho tóc suy yếu gây rụng tóc, tóc bạc sớm.

    Thói quen xấu: như thức khuya, căng thẳng stress, sử dụng các chất kích thích bia rượu cafe thuốc lá, gián tiếp làm hư hại đến tóc, gây ra hiện tượng bạc tóc sớm.

    Lạm dụng việc can thiệu vào màu tóc: Nhuộm tóc, uốn ép tóc quá nhiều ... làm tóc hư tổn theo thời gian gây tóc rụng, tóc bạc sớm.

    Nếu tình trạng tóc bạc sớm kéo dài theo thời gian và không chữa trị kịp thời sẽ gây ra những thương tổn nhất định làm cho nang tóc chai lỳ và teo dần mất khả năng tự kháng của tóc, tóc dễ bạc nhanh, bạn cần có những giải pháp chữa trị kịp thời.

    NHUỘM TÓC ĐỂ "TRỊ TÓC BẠC SỚM" ?

    Thực tế khi bị chứng tóc bạc sớm, người ta thường nghĩ và chọn ngay cách khắc phục là NHUỘM TÓC. Ưu điểm của phương pháp này là cực kỳ đơn giản, và nhanh gọn vì sẽ làm tóc đen ngay. Nhưng chúng ta lại không biết rằng, chính biện pháp đơn giản này lại càng làm tóc mình nhanh bạchơn và tần suất nhuộm lại càng tăng lên nhanh hơn.


    CẢNH BÁO TỪ HIỂM HỌA "NHUỘM TÓC" ĐỂ LÀM ĐẸP
    Thật vậy, để tóc “lên màu” lúc nhuộm, các hỗn hợp nhuộm tóc bắt buộc phải chứa H2O2 để tẩy trắng tóc, giúp màu nhuộm bám vào sợi tóc tốt hơn. Việc nhuộm đi nhuộm lại tóc làm tăng tần suất tiếp xúc của tóc với H2O2, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang làm cho tóc mình thêm bạc.

    [​IMG]
    Nhuộm tóc không giải quyết triệt để BẠC TÓC SỚM.

    Ngoài ra, các tác hại khác từ các thành phần của thuốc nhuộm tóc còn chứa nhiều chất hóa học làm tăng nguy cơ ung thư. Khoản chi phí phải bỏ ra hàng tháng để nhuộm tóc và chấm chân tóc cũng không hề rẻ. Chắc bạn cũng biết nhưng… cố tình quên đi vì không còn giải pháp nào khác (?!)

    VẬY GIẢI PHÁP NÀO ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC TÓC BẠC ?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ô MỘC KHANG với các thành phần hoạt chất từ thảo dược thiên nhiên SẠCH 100% theo bài thuốc Dân Gian lâu đời cùng với công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế giúp tăng cường khoáng chất cùng cơ chế tác động vào máu, đào thải khí huyết hư đưa dưỡng chất nuôi tóc giúp mái tóc chắc khỏe mềm mượt, ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm, giúp giảm tóc rụng, tóc bạc cực hiệu quả.​


    Ô MỘC KHANG - SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI CỦA 6 THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN:

    1. Hà Thủ Ô đỏ:

    Hà thủ ô đỏ, quy vào can, thận, giải quyết vấn đề căn nguyên của tóc bạc, tóc rụng.

    Một trong những vị thuốc chính của Ô Mộc khang đó là Hà thủ ô đỏ (Falopia multiflora). Hà thủ ôtheo đông y được quy vào kinh can, thận. Tác dụng chính của Hà Thủ Ô là bổ gan, thận, bổ máu, ích tinh tủy, hòa khí huyết, mạnh gân xương, nhuận tràng, thông tiện. Rễ Hà Thủ Ô Đỏ có tác dụng bổ máu, chữa thận suy, gan yếu, thần kinh suy nhược, ngủ kém, thiếu máu, đau lưng mỏi gối, di mộng tinh… Uống lâu làm đen râu tóc đối với người bạc tóc sớm, làm tóc đỡ khô và đỡ rụng. Trong cuốn Hải Thượng Y tông tâm lĩnh (trang 561 tập 1) chỉ rõ: uống hà thủ ô giúp xanh râu tóc, kéo dài tuổi thọ. Từ xưa tới nay, chưa có vị thuốc nào giúp đen tóc tốt hơn và nhanh hơn Hà Thủ Ô.


    CAO HÀ THỦ Ô NGĂN NGỪA, ĐIỀU TRỊ TÓC BẠC SỚM HIỆU QUẢ CAO

    2. Đậu Đen Xanh Lòng:

    Đậu đen là thực phẩm ăn uống hàng ngày, giúp làm thanh lọc cơ thể và cung cấp nhiều vitamin cho da. Đặc biệt, đậu đen có thể làm đen tóc trở lại trong thời gian nhanh nhất: Nhờ vào thành phần thiên nhiên có sẵn trong đậu đen giúp nuôi dưỡng tóc, mang lại cho bạn mái tóc đen mượt hơn. Nếu như bạn có thói quen hay uống nước đậu đen mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện được các vấn đều này và mái tóc sẽ dần đen mượt trở lại bởi lẽ trong đậu đen chứa các hoạt chất tăng cường máu huyết lưu thông, vitamin B12 ... Đây chính là cách chữa tóc bạc sớm bằng đậu đen mà các chị em nên tham khảo ngay.

    3. Cỏ mực (Nhọ Nồi)

    Cỏ mực một loại thuốc Nam hữu dùng, hay được gọi với tên gọi thân thuộc là Nhọ Nồi, được thu hái từ tháng 2 đến cuối tháng 7, phơi khô trong râm mát (âm can) bảo quản cẩn thận để dùng khi không có cây tươi. Cách dùng đơn giản tươi hay khô và không phải bào chế gì cả. Theo kinh nghiệm dùng cây có hoa tốt hơn.

    Cỏ mực tính lạnh, vị ngọt chua, không độc. Có tác dụng lương huyết (mát huyết) chỉ huyết, thanh can nhiệt, dưỡng thận âm, làm đen râu tóc. Chủ trị xuất huyết nội tạng (chảy máu dạ dày, ỉa đái ra máu, thổ huyết do lao, rong kinh) chữa kiết lỵ, viêm gan mạn, chấn thương sưng tấy lở loét mẩn ngứa (uống trong, rửa ngoài).

    Cỏ mực hiện cũng được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu và đưa vào làm sx thuốc trị tóc rụng, Tóc Bạc Sớm.

    4. Mã đề

    Mã đề có tính hàn, vị ngọt, không độc, quy vào kinh can, thận và tiểu trường. Có tác dụng lợi tiểu, thanh phế, can, phong nhiệt, thẩm bàng quang thấp khí, chữa đẻ khó, ho, trừ đờm, chỉ tả, sáng mắt, thuốc bổ.
    theo Đỗ Tất Lợi, Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam, Nhà xuất bản Y học Việt Nam

    5. Cỏ Sữa Lá To

    Cỏ sữa lá to (Euphorbia hirta): có vị chua, the, giải độc, chữa lỵ, phong ngứa và thông sữa, đặc biệt tính mát có tác dụng thanh nhiệt, chống viêm hạ đường máu, chống co thắt, chữa nhiễm khuẩn đường ruột hiệu nghiệm.

    6. Cam Thảo

    Cam thảo bắc: (Glycyrrhiza uralensis/G.inflata/G. glabra) có vị ngọt, tính bình, vào 12 đường kinh. Có tác dụng bổ tỳ vị, nhuận phế, thanh nhiệt giải độc.

    7. Kẽm

    Một hoạt chất không thể thiếu, hoạt động như chất xúc tác với hơn 200 enzym, mà các enzyme này tham gia vào các hoạt động chủ yếu sau: sinh trưởng, hô hấp, thị giác, bảo vệ miễn dịch, sinh sản, sử dụng glucid...Nồng độ kẽm khá cao trong một số cơ quan: mắt, tuyến tiền liệt đặc biệt trong gan, thận, tóc và tuyến tụy. Thiếu kẽm thường gây ra những biểu hiện như táo bón, tổn thương da, rụng tóc, rối loạn thị giác....
    (BS PACAUD,Vitamin và các nguyên tố vi lượng với đời sống con người. NXB Y Học)

    Chính sự kết hợp tuyệt vời từ các vị thuốc trong DÂN GIAN của ĐÔNG Y chuyên trị chứng Bạc Tóc,Rụng Tóc cộng với kỹ thuật bào chế Hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế đã làm nên thương hiệu Ô MỘC KHANG chuyên trị tóc rụng, tóc bạc sớm cực hiệu quả. Sản phẩm có tác dụng hơn hẳn so với các sản phẩm khác trên thị trường kể cả các sản phẩm trị bạc tóc, rụng tóc từ MỸ.

    Ô MỘC KHANG: ĐƯỢC BÀO CHẾ DƯỚI DẠNG VIÊN NÉN:

    Mỗi viên nén có chứa:

    • Cao Hà thủ ô đỏ:................ 200mg (tương đương 1000mg dược liệu)
    • Cao Mã đề:......................... 150mg (tương đương 915mg dược liệu)
    • Cao Cỏ sữa lá to:................ 100mg (tương đương 1250mg dược liệu)
    • Cao Nhọ nồi:........................ 100mg (tương đương với 780mg dược liệu)
    • Cao Đậu đen xanh lòng:......... 50mg (tương đương 1015mg dược liệu)
    • Cao Cam thảo bắc:................. 25mg (tương đương 175mg dược liệu)
    • Kẽm:........................................ 2,5mg (dưới dạng Zincgluconate)
    • Phụ liệu lactose, Talc.................vừa đủ

    TÁC DỤNG CỦA Ô MỘC KHANG:

    Hỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, giảm bạc tóc sớm và làm chậm quá trình lão hóa. Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe của bạn.

    Tác dụng đến trước của Ô Mộc Khang: (thường sau 3 tháng): Cơ thể khỏe khoắn, da sáng hồng hào, tóc bóng mượt, giảm gãy rụng hơn.

    Tác dụng đến sau: (thường sau 6 tháng sử dụng): Không còn xuất hiện tóc bạc, tóc có độ đen, khỏe. Nhìn rõ độ bóng mượt ở tóc. Cơ thể khỏe, không có dấu hiệu mệt mỏi do nhiễm độc.

    Sản phẩm Ô Mộc Khang có cơ chế điều trị chứng rụng tóc, bạc tóc từ sâu bên trong cơ thể. Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng chân tóc cho tóc chắc khỏe, giúp hồi phục quá trình tái tạo Melanin, trung hòa các gốc tự do giúp giảm tóc bạc sớm, làm tóc đen trở lại một cách bền vững.


    Ô MỘC KHANG NGĂN NGỪA, ĐIỀU TRỊ TÓC BẠC SỚM VỚI TINH CHẤT NHỌ NỒI, CAO HÀ THỦ Ô ...
    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

    Người bị rụng tóc, tóc bạc sớm, ngưới bắt đầu chớm bạc nên uống để làm chậm quá trình bạc tóc, giữ mái tóc đen được lâu nhất, người thiếu máu, xanh xao, da dẻ xấu, Ô Mộc Khang thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai.


    Ô MỘC KHANG, PHÒNG NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ TÓC BẠC SỚM VỚI 6 LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

    • Người đã bạc tóc: 4 viên/ngày, chia 2 lần.
    • Người chớm bạc tóc, hoặc uống để giảm nguy cơ bạc tóc, bổ khí huyết: 2 viên/ngày, chia 2 lần.
    • Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ
    Nên sử dụng liên tục một đợt ít nhất từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

    >>>HÃY LÀ KHÁCH HÀNG THÔNG MINH NHẤT❤❤❤

    [​IMG]

    Ưu đãi CỰC SỐC dành cho bạn đăng ký ngay bây giờ.

    Sở hữu ngay Ô MỘC KHANG 100 VIÊN

    chỉ với 595.000 vnđ/ 1 lọ 100 viên

    [​IMG]

    Ô MỘC KHANG 100% BÀO CHẾ TỪ THẢO MỘC TỰ NHIÊN.

    Ô MỘC KHANG THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU

    VÌ SAO Ô MỘC KHANG TRỊ TÓC BẠC SỚM AN TOÀN, HIỆU QUẢ?

    Ô Mộc Khang trị tóc bạc sớm tối ưu bởi nó không chỉ là sự kết tuyệt vời các vị thuốc trong dân gian chuyên trị tóc bạc sớm mà nó còn được bào chế để:

    1. Tăng tuần hoàn máu cho tóc, cung cấp Vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho tóc, tái tạo lại quá trình tái tạo melanin của tóc, giúp tóc đen, chắc khỏe.

    2. Tăng cường chức năng gan, thận giúp giải độc tố, chống ô xy hóa, tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Đặc biệt đào thải độc tố cho tóc do ảnh hưởng của quá trình nhuộm, uốn, ép tóc…​

    Mỗi viên nén Ô Mộc Khang chứa 6 loại thảo dược quý hiếm kèm theo Kẽm, đó chính là Hà Thủ Ô Đỏ, Đậu Đen Xanh Lòng, Cỏ Mực ( Nhỏ Nồi ), Mã Đề, Cỏ Sữa Lá To, Cam Thảo, Kẽm … chúng đều có tác dụng lớn lao trong việc bổ can thận, bổ huyết, thanh nhiệt, giải độc, lưu thông khí huyết giúp cho tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hào, ngoài ra theo y học tóc là phần dư thừa của huyết sẽ nhờ đó mà giảm gãy rụng, kéo dài thời kỳ đen tóc.

    Sự kết hợp các thành phần thảo dược quý thiên nhiên: Hà thủ ô đỏ, Mã đề, Cỏ sữa lá to, Nhọ nồi, Đậu đen xanh lòng, Cam thảo từ các bài thuốc dân gian xưa, kèm thêm Kẽm Zn, có tác dụng bổ gan thận, khí huyết lưu thông giúp da dẻ hồng hào, ngăn bạc tóc sớm, và giảm bạc hiệu quả tất cả được bào chế và chắt lọc thành viên nén tiện mang theo và sử dụng.

    GIẤY KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CỦA BỘ Y TẾ

    [​IMG]



    ✹TẠI SAO NÊN DÙNG Ô MỘC KHANG TRỊ TÓC BẠC SỚM?✹
    ✔ là sự kết hợp của 6 thảo dược thiên nhiên chuyên trị tóc bạc sớm.


    ✔ là bài thuốc dân gian kết hợp công nghệ bào chế chuẩn quốc tế.

    ✔ tác dụng nhanh nhất, an toàn nhất cho người sử dụng.

    ✔ được BỘ Y TẾ kiểm định & cấp phép lưu hành.

    ✔ dạng viên nén tiện sử dụng.


    Thời gian tóc mọc đen trở lại dài hay ngắn sẽ phụ thuộc vào cơ địa và sức khỏe của người dùng. Nhưng chúng tôi cam kết Bạn sẽ thật sự hài lòng khi tình trạng bạc tóc của mình giảm đi rõ rệt, và Bạn sẽ không còn phải loay hoay với việc nhuộm tóc hàng tháng nữa!!!


    >>>HÃY LÀ KHÁCH HÀNG THÔNG MINH NHẤT❤❤❤

    [​IMG]

    Ưu đãi CỰC SỐC dành cho bạn đăng ký ngay bây giờ.

    Sở hữu ngay 2 Hủ Ô MỘC KHANG 200 VIÊN nén

    chỉ với 1.180.000 vnđ/ 2 hủ 200 viên nén

    [​IMG]

    ĐẶC BIỆT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

    Ô MỘC KHANG 100% BÀO CHẾ TỪ THẢO MỘC TỰ NHIÊN.

    Ô MỘC KHANG THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU

    Thảo Dược Đất Việt đã THÀNH CÔNG TRONG việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho hơn 20.000 người Việt đang sinh sống làm việc ở Việt Nam và kiều bào ở USA, Japan, Trung Quốc ...

    BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

    >> ĐỪNG NGẦN NGẠI <<

    GỌI NGAY 0901.663.669 để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

    Email: ThaoDuocDatViet@gmail.com

    Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.



    [​IMG]



    BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

    >> ĐỪNG NGẦN NGẠI <<

    GỌI NGAY SỐ DI ĐỘNG 0901.663.669 để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

    Email: ThaoDuocDatViet@gmail.com

    Website: www.ThaoDuocDatViet.Com

    Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

    Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN :

    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 1
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 2
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 3
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 4
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 5
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 6
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 7
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 8
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 9
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 10
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 11
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 12
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận tân bình
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận thủ đức
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận gò vấp
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận bình tân
    mua ô mộc khang đâu chất lượng cao uy tín tại quận bình thạnh
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện tân phú
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện phú nhuận
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện bình chánh
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện nhà bè
    mua ô mộc khang đâu chất lượng cao uy tín tại huyện hóc môn
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện cần giờ
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện củ chi

    mua ô mộc khang ở đâu tại các tỉnh An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk,Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang,Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh,Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, tp thành phố Cần Thơ, tp thành phố Đà Nẵng, tp thành phố Hải Phòng, tp thành phố thủ đô Hà Nội, tphcm thành phố Hồ Chí Minh.


    Ô MỘC KHANG NHẬN GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI VÀ CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ
    MỜI CÁC BẠN GỌI ĐIỆN THOẠI TỚI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
    >> 0901.663.669
    ( MR.TRÌNH ) <<
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP TẤT CẢ CÁC KHÁCH HÀNG.



    tìm kiếm sản phẩm ô mộc khang phù hợp nhu cầu theo từ khóa:


    tag : mua ô mộc khang ở đâu, giá ô mộc khang, mua ô mộc khang đỏ, mua ô mộc khang, bán ô mộc khang, giá ô mộc khang, tinh chat o moc khang mua o dau, mua ô mộc khang, ô mộc khang mua ở đâu tphcm, giá bán ô mộc khang, ô mộc khang dạng viên bao nhiêu tiền, thuốc viên ô mộc khang, mua ô mộc khang ở đâu hà nội, mua o moc khang, bán ô mộc khang đỏ, giá bán ô mộc khang đỏ, giá ô mộc khang, tinh chất ô mộc khang kim quan mua ở đâu, giá ô mộc khang đỏ, bán ô mộc khang, dầu gội ô mộc khang mua ở đâu, giá thuốc viên ô mộc khang, giá ô mộc khang đỏ tươi, gia o moc khang, giá thuốc ô mộc khang, mua ô mộc khang đỏ, mua ô mộc khang nguyên chất ở đâu, dau goi o moc khang ban o dau, ô mộc khang đỏ giá bao nhiêu, mua ô mộc khang đỏ ở hà nội, giá ô mộc khang trắng, mua ô mộc khang ở hà nội, o moc khang bao nhieu tien 1kg, giá ô mộc khang trắng, mua ô mộc khang ở hà nội, o moc khang bao nhieu tien 1kg, o moc khang gia bao nhieu, giá bán ô mộc khang, bán ô mộc khang ở tphcm, ô mộc khang dạng viên bao nhiêu tiền, ô mộc khang bao nhiêu 1kg, chống bạc tóc, chữa bạc tóc sớm, toc bac, tóc bạc nhiều, tóc bạc nên nhuộm màu gì, tóc bạc sớm uống gì, cách chữa trị tóc bạc sớm, tóc bạc khi còn trẻ, trị bạc tóc, nhuom toc bac tu nhien, hà thủ ô chữa bạc tóc, dầu gội trị tóc bạc, chua toc bac som hieu qua, máu xấu tóc bạc, chữa tóc bạc bằng khế chua, chữa tóc bạc sớm hiệu quả, trị tóc bạc bằng khế, chữa tóc bạc bằng khế, toc bac som o tuoi day thi, tinh chất hà thủ ô giúp đen tóc, hiện tượng tóc bạc sớm ,chữa tóc bạc không cần nhuộm, chữa tóc bạc sớm, toc bac som uong gi, tri toc bac, tri toc bac som, trị tóc bạc sớm, tóc bạc sớm, cách làm tóc đen tự nhiên, bạc tóc sớm, cách nhuộm tóc bac tại nhà, cách nhuộm tóc bạc tại nhà, tri toc bac tan goc, tóc bị bạc sớm, nhuộm tóc bạc bằng thảo dược, chữa bệnh tóc bạc sớm, chữa tóc bạc sớm bằng cách nào, cách làm hết tóc bạc, hà thủ ô chữa tóc bạc sớm, hà thủ ô trị tóc bạc sớm, trẻ em tóc bạc sớm, tóc bạc ở trẻ em, tóc bạc ở tuổi dậy thì, cách làm đen tóc tự nhiên, bệnh tóc bạc sớm, hà thủ ô trị tóc bạc ,tinh chất hà thủ ô ngăn bạc tóc, khe chua chua toc bac, trị tóc bạc bằng khế chua, tóc bạc sớm nguyên nhân và cách điều trị
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quapvwp
    Sửa lần cuối: 8/3/2018
  2. quapvwp

    quapvwp Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    BÍ QUYẾT TRỊ NHANH TÓC BẠC SỚM TỪ TRẮNG SANG ĐEN CHỈ TRONG 2 TUẦN ???

    Hội chứng tóc bạc sớm là hiện tượng thường hay gặp ở người đã cao tuổi, đây là do vấn đề ảnh hưởng của tuổi tác. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều người trẻ vẫn bị chứng tóc bạc sớm, việc tóc bạc sớm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ, khiến bạn trông già đi hàng chục tuổi tạo ra sự tự ti trong công việc và giao tiếp hàng ngày.

    [​IMG]



    TÓC BẠC SỚM LÀ DO ĐÂU ?

    Nguyên nhân tóc bị bạc sớm là do các nang tóc không hoạt động mạnh hoặc do không được cung cấp đầy đủ các sắc tố melanin ( yếu tố quyết đinh màu tóc ) dẫn đến tóc mất màu sắc tự nhiên dẫn đến chuyển màu nâu rồi bạc gây ra hiện tượng tóc bạc.

    [​IMG]



    CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY RA CHỨNG BẠC TÓC ?

    Di truyền: Hội chứng bạc tóc sớm nếu xảy ra ở người cha thì khả năng con sẽ bị theo nếu không có những chế độ dinh dưỡng nhất định để phòng bệnh.

    Thiếu các Vitamin bổ sung cho tóc, tóc không được nuôi dưỡng đúng cách: Mỗi sợi tóc đề được nuôi dưỡng nhờ vào chân tóc hay còn gọi là nang tóc, khi chân tóc thiếu dưỡng chất nuôi dưỡng, sẽ làm cho tóc suy yếu.

    Thói quen xấu: như thức khuya, căng thẳng stress, sử dụng các chất kích thích bia rượu cafe thuốc lá, gián tiếp làm hư hại đến tóc, gây ra hiện tượng bạc tóc sớm.

    Lạm dụng việc can thiệu vào màu tóc: Nhuộm uốn ép ... can thiệp làm tóc hư tổn theo thời gian.

    Nếu tình trạng tóc bạc sớm kéo dài theo thời gian và không chữa trị kịp thời sẽ gây ra những thương tổn nhất định làm cho nang tóc chai lỳ và teo dần mất khả năng tự kháng của tóc, tóc dễ bạc nhanh, bạn cần có những giải pháp chữa trị kịp thời.

    TRỊ TÓC BẠC SỚM BẰNG NHUỘM TÓC CÓ NÊN ?

    Thông thường ngay khi bị bạc tóc người ta nghĩ ngay đến NHUỘM TÓC. Điều này mang lại sự hoàn hảo trong mái tóc được.....đúng 2 tuần! Sau đó phần chân tóc mọc ra lại vẫn bạc, và bạn lại phải nhuộm lần tiếp theo, tiếp theo nữa... Và rồi bạn phụ thuộc vào thuốc nhuộm tóc suốt phần đời còn lại của mình!

    Nhưng liệu việc đưa hàng chục loại hóa chất lên đầu đó có an toàn và có ảnh hưởng gì cho sức khỏe? Chưa có vị y bác sĩ nào lại khuyên bạn nên nhuộm tóc với tần suất dày đặc như vậy cả! Ngoài việc gây dị ứng, rụng tóc.. thì theo nghiên cứu của Viện Ung thư quốc gia Mỹ, nhuộm tóc càng lâu, dùng màu càng đậm thì nguy cơ mắc bệnh ung thư càng cao. Tỷ lệ ung thư ở phụ nữ dùng thuốc nhuộm tóc cao hơn 50% so với những người không dùng thuốc này. Paraphenylenediamin là loại hóa chất thường được dùng trong thuốc nhuộm tóc. Tại Mỹ, các chuyên gia y tế đã chứng minh rằng Paraphenylenediamin gây dị ứng, chàm, hen, loét dạ dày, làm da mẩn đỏ, nhạy cảm với nắng và có thể gây tử vong nếu ngộ độc nặng.

    Các chất phụ gia như Propylenglycol và Isopropyl alcohol cũng gây tác hại không nhỏ. Prophylenglycol ảnh hưởng tới gan, thận, não, còn Isoprophyl alcohol thì có thể gây trầm cảm, nhức đầu.

    [​IMG]

    Nhuộm tóc không giải quyết triệt để BẠC TÓC SỚM



    VẬY GIẢI PHÁP NÀO ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC TÓC BẠC ?

    [​IMG]

    HÀ THỦ Ô, VỊ THUỐC QUÝ TRONG DÂN GIAN

    Muốn cho xanh tóc đỏ da

    Rủ nhau lên núi tìm hà thủ ô

    [​IMG]



    CÔNG DỤNG TRỊ RỤNG TÓC, BẠC TÓC CỦA HÀ THỦ Ô:

    Hà thủ ô là loại cây thảo leo bằng thân quấn, mọc xoắn vào nhau. Rễ phình thành củ, ngoài có màu nâu, trong có màu đỏ. Củ hà thủ ô này làm là một vị thảo dược, thường phơi khô hoặc có khi dùng tươi. Thân cây cũng được sử dụng. Lá có thể dùng làm rau ăn rất tốt, dây lá cũng có thể làm thảo dược, hà thủ ô là loại cây mọc hoang, thường mọc ở các vùng sườn núi.

    Nhiều nghiên cứu đã công nhận, cao hà thủ ô đỏ có tác dụng với nhiều bệnh lý như rụng tóc, tóc bạc sớm, giúp bồi bổ cơ thể, đẹp da, trị suy nhược thần kinh, ích huyết, lưng gối đau mỏi, khỏe gân cốt, di tinh. Chúng còn được dùng để chữa đau lưng dưới, yếu khớp gối, yếu cơ, liệt nửa người, tinh thần hồi hộp, chóng mặt, mất ngủ, suy nhược thần kinh, tăng cholesterol máu và xơ vữa động mạch. Ngoài ra, hà thủ ô còn có thể giúp chống lão hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp nhuận tràng, điều chỉnh lượng đường trong máu.

    CÔNG DỤNG BỒI BỔ CƠ THỂ CỦA ĐẬU ĐEN XANH LÒNG:

    Sách “Lãnh Hải Y Thoại” của La Đình Phổ đời nhà Thanh Trung Quốc có ghi khí cuả đậu đen xanh lòng làm sang mắt, bổ thận, tim, gan, mắt sáng, thính tai, đen tóc, Mạnh gân cốt, Nhuận trường, không táo bón không rối loạn, giải độc, tiêu thủy, thanh nhiệt, hoạt huyết, giảm đau, không vặt

    Theo nghiên cứu của y học hiện đại thì đậu đen xanh lòng có khả năng điều trị nhiều chứng bệnh hiệu quả. Ngoài tác dụng cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể thì đậu đen xanh lòng còn có thể chữa bệnh đậu mùa, mặt rổ hoa mè, tốt cho mắt, đen tóc, tốt cho bênh tiểu đường, hoa mắt chóng mặt do thiếu máu.


    LƯƠNG Y NGUYỄN CÔNG ĐỨC CHIA SẺ CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA ĐẬU ĐEN XANH LÒNG
    BỒI BỔ SỨC KHỎE TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG, ĐIỀU TRỊ TÓC BẠC, TÓC RỤNG SỚM CHO MỌI NGƯỜI.


    CAO UỐNG KOKO: Là sự kết hợp giữa các thành phần thảo mộc tự nhiên: hà thủ ô đỏđậu đen xanh lòng và công nghệ chế biến hiện đại để bào chế loại bỏ được các độc tính của Hà Thủ Ô đỏ và làm tăng dược tính có lợi giúp bồi bổ cơ thể, làm đen tóc do chứng bạc tóc sớm và làm hết rụng tóc.

    TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CAO UỐNG KOKO ?

    1. Cao uống KoKo sản phẩm Duy Nhất kết hợp thành phần Hà Thủ Ô ĐỏĐỗ Đen Xanh Lòng là hai thảo dược quý hiếm được bào chế và phối trộn 100% nguyên chất theo công thức hoàn hảo nhất giúp khí huyết lưu thông, nuôi dưỡng chân tóc giúp tóc khoẻ, giảm bạc tóc và mang lại làn da dẻ hồng hào tự tin.

    2. Đỗ đen xanh lòng ngoài tác dụng bồi bổ cơ thể, khi kết hợp với Hà Thủ Ô tạo nên một phối hợp phát huy hết tác dụng thần dược của 2 loại thảo dược này. Đỗ đen xanh lòng khử mạnh tính nóng của Hà Thủ Ô loại bỏ gần như mọi tác dụng phụ gây hại của Hà Thủ Ô, đây là bước tiến khá quan trọng cho việc bào chế kết hợp 2 loại thảo dược này thay vì chỉ dùng Hà Thủ Ô truyền thống.

    [​IMG]

    3. Sản phẩm ở dạng cao ĐẶC chứ không loãng như các sản phẩm khác trên thị trường, do đó hàm lượng tinh chất nhiều nhất và không sử dụng chất bảo quản.ản

    4. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu về vệ sinh ATTP đồng thời được BỘ Y TẾ chứng nhận.



    Còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay CAO UỐNG KOKO để trị ngay chứng rụng tóc, tóc bạc sớm ...

    Yên tâm đặt hàng:[​IMG]

    Ưu đãi đặc biệt dành cho bạn đăng ký ngay bây giờ.

    SỞ HỮU NGAY CAO UỐNG KOKO VỚI

    GIÁ CHỈ 250.000 vnđ/ 1 hộp 100g

    [​IMG]

    DÙNG CAO UỐNG KOKO (HÀ THỦ Ô + ĐẬU ĐEN XANH LÒNG) NHƯ THẾ NÀO ?

    [​IMG]

    Sử dụng Cao Uống Hà Thủ Ô- Đỗ Đen Xanh Lòng KoKo: bằng cách pha loãng 1/2 thìa cà phê cao uống KOKO vào khoảng 1 lít nước nóng (hoặc tỷ lệ khác, đậm đặc hơn tùy vào sở thích sử dụng của từng người) sử dụng làm nước uống hoặc trà hằng ngày. Để có kết quả tốt nên dùng liên tục trên 3 tháng, nên dùng 1/3 - 1/4 muỗng thời gian đầu nếu chưa quen uống.

    - Ngay tháng đầu tiên Cao Uống KoKo bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hào và căng mịn, tóc sẽ biểu hiện có độ bóng mượt hơn, nhiều dầu hơn. Đó là tác dụng bổ máu mà Hà Thủ Ô trong Cao Uống KoKo mang lại.

    - Sau 3 tháng sử dụng: tóc bóng mượt rõ rệt, giảm rụng tóc thấy rõ. Với trường hợp tóc bạc sẽ không xuất hiện tóc bạc theo từng đốm hay dày đặc.

    LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CAO UỐNG KOKO (HÀ THỦ Ô ĐỎ + ĐẬU ĐEN XANH LÒNG) ?

    - Nên bổ sung thức ăn có chứa nhiều I-ốt và Vitamin.
    - Hạn chế thực phẩm nhiều chất béo.

    - Hạn chế rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích.

    - Hãy kết hợp chế độ ăn uống, vận động và nghỉ ngơi hợp lý.


    >>>HÃY LÀ KHÁCH HÀNG THÔNG MINH NHẤT❤❤❤

    [​IMG]

    Ưu đãi CỰC SỐC dành cho bạn đăng ký ngay bây giờ.

    Bạn không cần phải bỏ ra mua

    1.000.000 vnđ/ 400g (4 hộp 400g)

    mà chỉ cần 920.000 vnđ/ 4 hộp 400g

    ĐẶC BIỆT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

    [​IMG]

    THẢO DƯỢC ĐẤT VIỆT CAM KẾT 100% BÀO CHẾ TỪ THẢO MỘC TỰ NHIÊN.

    CÙNG NÓI KHÔNG VỚI CÁC SẢN PHẨM BẢO QUẢN !!!

    Thảo Dược Đất Việt đã THÀNH CÔNG TRONG việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho hơn 20.000 người Việt đang sinh sống làm việc ở Việt Nam và kiều bào ở USA, Japan, Trung Quốc ...



    BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

    BẠN CHƯA HIỂU RÕ CÁCH DÙNG ?

    BẠN CÓ Ý ĐỊNH MUA DÙNG THỬ ?

    >> GỌI NGAY 0901.663.669 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ ?

    Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

    Website: www.ToiDenDatViet.Com

    Hotline: 08.35 006 008, 0901.663.669, 0989.102.234

    >> ĐỪNG NGẦN NGẠI <<

    GỌI NGAY SỐ DI ĐỘNG cho Mr Trình để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

    Email: ThaoDuocDatViet@gmail.com

    Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.



    BÀI VIẾT LIÊN QUAN :
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 1
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 2
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 3
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 4
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 5
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 6
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 7
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 8
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 9
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 10
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 11
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 12
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận tân bình
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận thủ đức
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận gò vấp
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận bình tân
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận bình thạnh
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện tân phú
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện phú nhuận
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện bình chánh
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện nhà bè
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện hóc môn
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện cần giờ
    mua cao hà thủ ô ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện củ chi

    mua cao hà thủ ô ở đâu tại các tỉnh An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk,Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang,Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh,Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, tp thành phố Cần Thơ, tp thành phố Đà Nẵng, tp thành phố Hải Phòng, tp thành phố thủ đô Hà Nội, tphcm thành phố Hồ Chí Minh.


    CAO HÀ THỦ Ô NHẬN GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI VÀ CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ
    MỜI CÁC BẠN GỌI ĐIỆN THOẠI TỚI ĐƯỜNG DÂY NÓNG

    >> 0901.663.669 ( MR.TRÌNH ) <<
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP TẤT CẢ CÁC KHÁCH HÀNG.



    tìm kiếm sản phẩm cao hà thủ ô phù hợp nhu cầu theo từ khóa:

    tag : mua hà thủ ô ở đâu, giá hà thủ ô, mua hà thủ ô đỏ, mua hà thủ ô, bán hà thủ ô, giá hà thủ ô, tinh chat ha thu o mua o dau, mua hà thủ ô, hà thủ ô mua ở đâu tphcm, giá bán hà thủ ô, hà thủ ô dạng viên bao nhiêu tiền, thuốc viên hà thủ ô, mua hà thủ ô ở đâu hà nội, mua ha thu o, bán hà thủ ô đỏ, giá bán hà thủ ô đỏ, giá hà thủ ô, tinh chất hà thủ ô kim quan mua ở đâu, giá hà thủ ô đỏ, bán hà thủ ô, dầu gội hà thủ ô mua ở đâu, giá thuốc viên hà thủ ô, giá hà thủ ô đỏ tươi, gia ha thu o, giá thuốc hà thủ ô, mua hà thủ ô đỏ, mua hà thủ ô nguyên chất ở đâu, dau goi ha thu o ban o dau, hà thủ ô đỏ giá bao nhiêu, mua hà thủ ô đỏ ở hà nội, giá hà thủ ô trắng, mua hà thủ ô ở hà nội, ha thu o bao nhieu tien 1kg, giá hà thủ ô trắng, mua hà thủ ô ở hà nội, ha thu o bao nhieu tien 1kg, ha thu o gia bao nhieu, giá bán hà thủ ô, bán hà thủ ô ở tphcm, hà thủ ô dạng viên bao nhiêu tiền, hà thủ ô bao nhiêu 1kg,
    tác dụng của hà thủ ô, tóc bạc sớm, tinh chất hà thủ ô, công dụng của hà thủ ô, hà thủ ô có tác dụng gì, trị tóc bạc sớm, tinh dầu hà thủ ô, tinh chất hà thủ ô kim quan, uống hà thủ ô bao lâu thì đen tóc, hà thủ ô ngâm rượu, tri toc bac, công dụng hà thủ ô, tóc bạc sớm uống thuốc gì, tác dụng của hà thủ ô đỏ, tac dung cua ha thu o, hà thủ ô trị rụng tóc, thuốc hà thủ ô dạng viên, uống hà thủ ô có tác dụng gì, cách chữa tóc bạc sớm bằng hà thủ ô, tinh chất hà thủ ô kim quan có tốt không, tác dụng hà thủ ô, ha thu o chua benh gi, ha thu o tri toc bac, củ hà thủ ô đỏ, tac dung ha thu o, cay ha thu o nau nuoc uong, cách sử dụng hà thủ ô, uống hà thủ ô, tinh chất hà thủ ô của công ty kim quan, hinh anh cay ha thu o, cao hà thủ ô lava, công dụng của hà thủ ô đỏ, tác dụng của cây hà thủ ô, cong dung cua ha thu o, tinh chat ha thu o, tinh dầu hà thủ ô kim quan, cong dung ha thu o, cách chế biến củ hà thủ ô, tác dụng của hà thủ ô trắng, rượu hà thủ ô, cách uống hà thủ ô, uống hà thủ ô đúng cách, cay ha thu o chua benh gi, công dụng hà thủ ô đỏ, củ hà thủ ô có tác dụng gì, tinh chất hà thủ ô giúp đen tóc, tinh chất hà thủ ô có tốt không, cây hà thủ ô có tác dụng gì, viên uống hà thủ ô, hà thủ ô tươi ngâm rượu, hà thủ ô đỏ có tác dụng gì, hà thủ ô kim quan có tốt không, cao hà thủ ô lava có tốt không, tác dụng của củ hà thủ ô, ha thu o co tac dung gi, công dụng của cây hà thủ ô, cao hà thủ ô đỏ, tác dụng hà thủ ô đỏ, tac dung cay ha thu o, tac dung cua cay ha thu o, hà thủ ô đỏ ngâm rượu, hà thủ ô tươi, uống hà thủ ô có nóng không, cách dùng hà thủ ô ngâm rượu, cách chế biến hà thủ ô chữa bạc tóc, chữa tóc bạc sớm bằng hà thủ ô, thuốc hà thủ ô trị rụng tóc, lá hà thủ ô có tác dụng gì, tác dụng phụ của hà thủ ô, hà thủ ô đen tóc, trị tóc bạc sớm bằng hà thủ ô, cao hà thủ ô bán ở đâu, hà thủ ô trắng có tác dụng gì, ha thu o tri rung toc, ha thu o trang, chua toc bac som hieu qua, day ha thu o, cong dung cay ha thu o, cách sử dụng hà thủ ô khô, tác dụng cây hà thủ ô, trị tóc bạc bằng đậu đen, công dụng của hà thủ ô trắng, kim quan tinh chat ha thu o, hà thủ ô có công dụng gì, cách chữa tóc bạc sớm bằng đậu đen, trà hà thủ ô có tác dụng gì, tác dụng của hà thủ ô với tóc, hà thủ ô trị tóc bạc sớm, muốn cho xanh tóc đỏ da, tác dụng của cao hà thủ ô, cay thuoc ha thu o, cay ha thu o do, hà thủ ô ngâm rượu có tác dụng gì, hà thủ ô chữa tóc bạc sớm, tinh chất hà thủ ô giúp mọc tóc, rượu hà thủ ô có tác dụng gì, hà thủ ô traphaco có tốt không, cách làm đen tóc bạc sớm, hà thủ ô mọc tóc, công dụng cây hà thủ ô, hà thủ ô trị tóc bạc, toc bac som o tuoi day thi, cao ha thu o co tac dung gi, toc bac uong gi de toc den lai, cây hà thủ ô chữa bệnh gì, tác hại của hà thủ ô, công dụng của củ hà thủ ô, hà thủ ô chữa rụng tóc, chữa rụng tóc bằng đậu đen, uống nước hà thủ ô có tác dụng gì, tác dụng hà thủ ô trắng, công dụng hà thủ ô trắng, tác dụng của lá hà thủ ô, uống hà thủ ô có đen tóc không, uong ha thu o bao lau thi co tac dung, tác dụng của rượu hà thủ ô, chua toc bac hieu qua, cách chế biến hà thủ ô ngâm rượu, tác dụng của hà thủ ô ngâm rượu, hà thủ ô trị rụng tóc có tốt không, uống hà thủ ô có bị nóng không, chữa rụng tóc bằng hà thủ ô, tinh dau ha thu o chong bac toc, hà thủ ô làm đen tóc, ha thu o cong dung, ha tho o co tac dung gi, cay ha thu o nhu the nao, cong dung cua cay ha thu o, hà thủ ô đỏ khô, day ha thu o tri benh gi, cách dùng bột hà thủ ô, tác dụng của hà thủ ô đỏ ngâm rượu, tác dụng củ hà thủ ô, cay ha thu o co tac dung gi, hà thủ ô có nóng không, hà thủ ô chữa bạc tóc, thuoc uong den toc ha thu o, chữa bạc tóc bằng hà thủ ô, thuoc nhuom toc ha thu o, tính chất hà thủ ô, cao hà thủ ô lava tốt không, công dụng của lá hà thủ ô, tac dung cua ha thu o do, cách ngâm rượu ha thu o, tóc bạc sớm nên uống thuốc gì, cao hà thủ ô có tốt không, re ha thu o co tac dung gi, vien uong ha thu o cua traphaco, tri toc bac som bang dau den, thuoc ha thu o co tac dung gi, tinh chat ha thu o ngan toc bac, cay ha thu o ngam ruou, tri toc bac bang ha thu o, ha thu o tri benh gi, hà thủ ô với đậu đen, tác dụng của cây hà thủ ô đỏ, tac dung cua ha thu o voi mat ong, đậu đen chữa tóc bạc sớm, bà bầu có nên uống hà thủ ô, công dụng lá hà thủ ô, tac dung cua ha thu o doi voi phu nu, tác dụng của cây hà thủ ô trắng, trị tóc bạc tận gốc, tác dụng của trà hà thủ ô, uong ha thu o co hai gi khong, cong dung cua ha thu o do, cong dung cua ha thu o ngam ruou, uong ha thu o nhieu co tot khong, tác dụng của hà thủ ô và mật ong, ha thu o co tac dung nhu the nao, dung ha thu o nhu the nao la tot nhat, ha thu o va dau den co tac dung gi, tac dung cua tinh dau ha thu o, ha thu o ngam ruou uong co tot khong, thuoc tri toc bac som hieu qua, tac dung cua ha thu o doi voi toc, uong ha thu o co dep da khong, tre em bi toc bac som, ha thu o ngam ruou co tot khong, mua hà thủ ô nguyên chất ở đâu, cong dung cua ha thu o trang, cong dung cua ha thu o doi voi toc, tac dung ha thu o ngam ruou, uong ha thu o co bi nong khong, tac dung cua dau den doi voi toc, đậu đen trị tóc bạc sớm, uong ha thu o co tac dung phu khong, tac dung cua ha thu o voi da, uống hà thủ ô nhiều có tốt không, tri toc bac som o tre em, tóc bạc sớm bị bệnh gì, tác dụng của hà thủ ô đỏ rượu mật ong, cách trị bạc tóc sớm, cách chữa bạc tóc sớm, toc bac som, chữa tóc bạc sớm, điều trị bệnh bạc tóc sớm, cách điều trị bạc tóc, thuốc chữa bạc tóc sớm, thảo dược điều trị tóc bạc sớm, thảo dược chống lão hóa, thảo dược làm đen tóc, linh dược điều trị đen tóc, chữa tóc bạc sớm, tri toc bac som, tóc bạc sớm, cách chữa tóc bạc sớm, cách trị tóc bạc sớm, chữa tóc bạc, tri toc bac, trị tóc bạc sớm, thuoc tri toc bac som, chữa tóc bạc sớm hiệu quả nhất, thuoc tri toc bac som hieu qua nhat, cách trị tóc bạc, tinh dầu hà thủ ô, tóc bạc sớm uống thuốc gì, cách chữa tóc bạc, thuoc tri toc bac, chữa tóc bạc sớm bằng đậu đen, thuốc trị tóc bạc sớm, cách trị tóc bạc sớm đơn giản, chua toc bac, thuốc chữa tóc bạc sớm, thuốc uống đen tóc, thuốc chống bạc tóc, cách mẹo chữa tóc bạc sớm, tri toc bac som hieu qua nhat, toc bac, trị tóc bạc, chua toc bac som, ha thu o tri toc bac, cach tri toc bac, dieu tri toc bac som, tóc bạc sớm uống gì, cách trị tóc bạc sớm hiệu quả, chữa bạc tóc, cách chữa tóc bạc sớm hiệu quả, cach chua toc bac, cach tri toc bac som, tóc bạc, cách điều trị tóc bạc sớm, cách chữa tóc bạc sớm bằng hà thủ ô, uống hà thủ ô bao lâu thì đen tóc, tóc bạc sớm nên uống thuốc gì, cach chua toc bac som, tinh chất hà thủ ô, thuốc trị tóc bạc, chua bac toc, tri toc bac tan goc, thuoc chua bac toc, chống bạc tóc, thuốc trị bạc tóc sớm, chua toc bac som hieu qua, trị bạc tóc, toc bac uong gi de toc den lai, cách chữa trị tóc bạc sớm, điều trị tóc bạc sớm, tinh dau ha thu o, tri toc bac som hieu qua, thuoc tri bac toc, tri bac toc, cách chữa bạc tóc, thuoc nhuom toc bac tot nhat, thuốc chữa bạc tóc sớm, thuốc chữa tóc bạc, thuoc tri toc bac som cua my, thuốc chữa tóc bạc sớm hiệu quả, toc bac uong gi, chữa bạc tóc sớm, chữa tóc bạc sớm bằng cách nào, thuốc trị tóc bạc sớm hiệu quả, mẹo chữa tóc bạc sớm, chong bac toc, thuốc chữa bạc tóc, thuốc nhuộm tóc tốt nhất hiện nay, bài thuốc chữa tóc bạc sớm, thuoc chua toc bac, thuốc trị toc bạc sớm, thuốc uống trị tóc bạc sớm, chua benh toc bac som, thuoc chong bac toc, thuoc uong tri toc bac, nguyên nhân tóc bạc sớm, tri toc bac som nhanh nhat, thuoc tri toc bac som bonihair, chữa tóc bạc sớm bằng hà thủ ô, trị tóc bạc sớm bằng hà thủ ô, cách chữa bạc tóc sớm, thuốc đen tóc, tinh chất hà thủ ô ngăn bạc tóc, tra den tri toc bac, bạc tóc sớm, cách làm tóc đen, trị tóc bạc sớm bằng dầu dừa, hà thủ ô trị rụng tóc, thuốc điều trị tóc bạc sớm, hà thủ ô, ha thu o, dau goi tri toc bac, cách chữa bệnh tóc bạc sớm, dieu tri toc bac, hà thủ ô đen tóc, nhuộm tóc bạc bằng đậu đen, cách làm đen tóc bạc sớm, thuoc chua toc bac som, bài thuốc trị tóc bạc sớm, bệnh tóc bạc sớm, cay ha thu o, thuốc chống bạc tóc sớm, thuoc chua toc bac som hieu qua, dầu gội trị tóc bạc, mẹo trị tóc bạc sớm, toc bac som uong gi, cách làm đen tóc, trị tóc bạc sớm hiệu quả, cách điều trị tóc bạc, thuoc tri toc bac som hieu qua, chua toc bac hieu qua, tinh chat ha thu o, tóc bạc sớm và rụng nhiều, thuốc uống chống bạc tóc, cách trị bạc tóc, ăn gì để tóc đen trở lại, cach chua bac toc, trị bạc tóc sớm, cách làm giảm tóc bạc, tinh chat ha thu o giup den toc, thuốc làm đen tóc bạc, cách làm hết tóc bạc, chống bạc tóc sớm, trị tóc bạc bằng đậu đen, thuoc xit toc ha thu o, chữa bệnh tóc bạc sớm, dieu tri toc bac som hieu qua, nhuom toc bac, thuốc nhuộm tóc hà thủ ô, tóc bạc sớm ở nữ giới, cach tri toc bac som hieu qua nhat, thuốc uống làm đen tóc, chữa tóc bạc sớm hiệu quả, thuốc hà thủ ô đen tóc, ngăn ngừa tóc bạc sớm, giảm tóc bạc, thuoc den toc, cach dieu tri toc bac, cách chữa tóc bạc sớm bằng đậu đen, tóc bạc sớm ở trẻ em, thuoc ha thu o tri toc bac som, chữa tóc bạc bằng dầu dừa, hà thủ ô chữa tóc bạc sớm, benh toc bac som, tri toc bac som bang dau den, chữa tóc bạc sớm bằng khế chua, thuoc lam den toc, chữa tóc bạc không cần nhuộm, cách làm tóc đen trở lại, chua tri toc bac, chống tóc bạc sớm, tóc bạc sớm cách điều trị, cách nhuộm tóc bac tại nhà, thuốc bạc tóc, cách giảm tóc bạc, tri toc bac tu nhien, khế chua chữa tóc bạc sớm, hà thủ ô trị tóc bạc sớm, thuoc nhuom toc ha thu o, chua toc bac som nhu the nao, cách làm tóc nhuộm trở lại màu đen, đậu đen chữa tóc bạc sớm, nhuom toc bac tu nhien, trị tóc bạc bằng dầu dừa, meo tri toc bac, thuốc nhuộm tóc bạc, cách làm tóc bạc đen lại, cach dieu tri toc bac som, toc bac som nen an gi, cách chống tóc bạc sớm, cách chữa tóc bạc không cần nhuộm, làm thế nào để tóc đen trở lại, tóc bạc sớm là bệnh gì, hà thủ ô chữa bạc tóc, cách chống bạc tóc, dau goi nhuom toc bac, hà thủ ô trị tóc bạc, tóc bạc sớm nên nhuộm màu gì, thuoc uong den toc ha thu o, tóc bạc nên nhuộm màu gì, thuốc chống bạc tóc của nhật, tri tóc bạc sớm, tóc bạc sớm nguyên nhân, uong ha thu o bao lau thi co tac dung, cách khắc phục tóc bạc sớm, tinh dau ha thu o chong bac toc, tri toc bac bang ha thu o

    BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

    BẠN CHƯA HIỂU RÕ CÁCH DÙNG ?

    BẠN CÓ Ý ĐỊNH MUA DÙNG THỬ ?

    >> GỌI NGAY 0901.663.669 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ ?

    Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

    Website: www.ToiDenDatViet.Com

    Hotline: 08.35 006 008, 0901.663.669, 0989.102.234

    >> ĐỪNG NGẦN NGẠI <<

    GỌI NGAY SỐ DI ĐỘNG cho Mr Trình để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

    Email: ThaoDuocDatViet@gmail.com

    Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.
     
  3. quapvwp

    quapvwp Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC ĐẤT VIỆT, SẢN XUẤT Ô MỘC KHANG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SỐ 1 SẢN PHẨM Ô MỘC KHANG CHÍNH HÃNG TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ.
    TƯ VẤN TOÀN QUỐC: 0901.663.669
    TƯ VẤN TẠI NƯỚC NGOÀI: +840901663669
    LƯU LẠI SỐ ĐỂ GỌI KHI CẦN SỬ DỤNG, CÓ ZALO, VIBER
    WEBSITE: THAODUOCDATVIET.COM
    Ô Mộc Khang, Phòng Ngừa Và Điều Trị Tóc Bạc Sớm Cực Hiệu Quả Với 9 Loại Thảo Dược Tự Nhiên - HOTLINE 24/24: 0901.663.669

    ĐỌC BÀI VIẾT ĐỂ TÌM HIỂU Ô MỘC KHANG VÌ SAO ĐẶC TRỊ ĐƯỢC CHỨNG BẠC TÓC, TÓC BẠC SỚM



    BẠC TÓC LÀM BẠN GIÀ VÀ MẤT TỰ TIN???

    Khi nhìn thấy mái đầu bạc, chúng ta ai cũng liên tưởng tới các cụ ông, cụ bà 75 - 80 tuổi, bởi đó là quy luật của tạo hóa: già thì tóc sẽ bạc theo. Nhưng chớ trêu thay, hiện nay, nhiều người còn rất trẻ, thậm chí là thanh niên chưa có gia đình mà đã sở hữu mái tóc "hoa râm". Chứng bạc tóc sớm gây ra bao phiền não, làm bạn trông già đi hàng chục tuổi so với tuổi thật của mình, điều đó làm bạnNGẠI giao tiếp với người khác, và thậm chí rơi vào trạng thái trầm cảm.

    [​IMG]

    Khi nhìn thấy mái đầu bạc, chúng ta ai cũng liên tưởng tới các cụ ông, cụ bà 75 - 80 tuổi, bởi đó là quy luật của tạo hóa: già thì tóc sẽ bạc theo. Nhưng chớ trêu thay, hiện nay, nhiều người còn rất trẻ, thậm chí là thanh niên chưa có gia đình mà đã sở hữu mái tóc "hoa râm". Chứng bạc tóc sớm gây ra bao phiền não, làm bạn trông già đi hàng chục tuổi so với tuổi thật của mình, điều đó làm bạnNGẠI giao tiếp với người khác, và thậm chí rơi vào trạng thái trầm cảm.

    VÌ SAO TÓC BỊ BẠC SỚM ?

    Giáo sư J.M.Wood và cộng sự thuộc Đại Học Bradford- Anh Quốc đã nghiên cứu và thấy rằng, Chứng bạc tóc sớm là do 2 nguyên nhân chính sau:

    - Giảm hàm lượng sắc tố tóc:

    Chất tạo sắc tố tóc hay còn gọi là Melanin quy định màu sắc của tóc. Vì một lý do nào đó như bị thiếu dưỡng chất, quá trình trao đổi chất bị rối loạn, hoặc do quá trình lão hóa khiếu cho lượng Melanin bị giảm đi thì khi đó tóc sẽ bắt đầu chuyển sang màu xám bạc gọi là chứng bạc tóc sớm.

    [​IMG]


    - Tăng gốc tự do H2O2 gây tẩy trắng tóc:

    H2O2 (Hydrogen Peroxide hay còn gọi là oxy già) là một gốc tự do, sinh ra liên tục dưới tác động của các yếu tố như ô nhiễm môi trường, stress, rượu bia, thuốc lá…ảnh hưởng trực tiếp đến việc tẩy trắng tóc. H2O2 có tính oxy hóa mạnh, tẩy sắc tố tóc Melanin, làm mất màu tóc tự nhiên và khiến cho sợi tóc bị bạc từ trong ra ngoài.

    Hai yếu tố này thường luôn song hành với nhau làm tóc của bạn nhanh chóng chuyển từ đen sang trắng gây chứng bạc tóc sớm.

    CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY RA CHỨNG BẠC TÓC ?

    Di truyền: Hội chứng bạc tóc sớm nếu xảy ra ở người cha thì khả năng con sẽ bị theo nếu không có những chế độ dinh dưỡng nhất định để phòng bệnh.

    Thiếu các Vitamin bổ sung cho tóc, tóc không được nuôi dưỡng đúng cách: Mỗi sợi tóc đề được nuôi dưỡng nhờ vào chân tóc hay còn gọi là nang tóc, khi chân tóc thiếu dưỡng chất nuôi dưỡng, sẽ làm cho tóc suy yếu gây rụng tóc, tóc bạc sớm.

    Thói quen xấu: như thức khuya, căng thẳng stress, sử dụng các chất kích thích bia rượu cafe thuốc lá, gián tiếp làm hư hại đến tóc, gây ra hiện tượng bạc tóc sớm.

    Lạm dụng việc can thiệu vào màu tóc: Nhuộm tóc, uốn ép tóc quá nhiều ... làm tóc hư tổn theo thời gian gây tóc rụng, tóc bạc sớm.

    Nếu tình trạng tóc bạc sớm kéo dài theo thời gian và không chữa trị kịp thời sẽ gây ra những thương tổn nhất định làm cho nang tóc chai lỳ và teo dần mất khả năng tự kháng của tóc, tóc dễ bạc nhanh, bạn cần có những giải pháp chữa trị kịp thời.

    NHUỘM TÓC ĐỂ "TRỊ TÓC BẠC SỚM" ?

    Thực tế khi bị chứng tóc bạc sớm, người ta thường nghĩ và chọn ngay cách khắc phục là NHUỘM TÓC. Ưu điểm của phương pháp này là cực kỳ đơn giản, và nhanh gọn vì sẽ làm tóc đen ngay. Nhưng chúng ta lại không biết rằng, chính biện pháp đơn giản này lại càng làm tóc mình nhanh bạchơn và tần suất nhuộm lại càng tăng lên nhanh hơn.


    CẢNH BÁO TỪ HIỂM HỌA "NHUỘM TÓC" ĐỂ LÀM ĐẸP
    Thật vậy, để tóc “lên màu” lúc nhuộm, các hỗn hợp nhuộm tóc bắt buộc phải chứa H2O2 để tẩy trắng tóc, giúp màu nhuộm bám vào sợi tóc tốt hơn. Việc nhuộm đi nhuộm lại tóc làm tăng tần suất tiếp xúc của tóc với H2O2, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang làm cho tóc mình thêm bạc.

    [​IMG]
    Nhuộm tóc không giải quyết triệt để BẠC TÓC SỚM.

    Ngoài ra, các tác hại khác từ các thành phần của thuốc nhuộm tóc còn chứa nhiều chất hóa học làm tăng nguy cơ ung thư. Khoản chi phí phải bỏ ra hàng tháng để nhuộm tóc và chấm chân tóc cũng không hề rẻ. Chắc bạn cũng biết nhưng… cố tình quên đi vì không còn giải pháp nào khác (?!)

    VẬY GIẢI PHÁP NÀO ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC TÓC BẠC ?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ô MỘC KHANG với các thành phần hoạt chất từ thảo dược thiên nhiên SẠCH 100% theo bài thuốc Dân Gian lâu đời cùng với công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế giúp tăng cường khoáng chất cùng cơ chế tác động vào máu, đào thải khí huyết hư đưa dưỡng chất nuôi tóc giúp mái tóc chắc khỏe mềm mượt, ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm, giúp giảm tóc rụng, tóc bạc cực hiệu quả.​


    Ô MỘC KHANG - SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI CỦA 6 THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN:

    1. Hà Thủ Ô đỏ:

    Hà thủ ô đỏ, quy vào can, thận, giải quyết vấn đề căn nguyên của tóc bạc, tóc rụng.

    Một trong những vị thuốc chính của Ô Mộc khang đó là Hà thủ ô đỏ (Falopia multiflora). Hà thủ ôtheo đông y được quy vào kinh can, thận. Tác dụng chính của Hà Thủ Ô là bổ gan, thận, bổ máu, ích tinh tủy, hòa khí huyết, mạnh gân xương, nhuận tràng, thông tiện. Rễ Hà Thủ Ô Đỏ có tác dụng bổ máu, chữa thận suy, gan yếu, thần kinh suy nhược, ngủ kém, thiếu máu, đau lưng mỏi gối, di mộng tinh… Uống lâu làm đen râu tóc đối với người bạc tóc sớm, làm tóc đỡ khô và đỡ rụng. Trong cuốn Hải Thượng Y tông tâm lĩnh (trang 561 tập 1) chỉ rõ: uống hà thủ ô giúp xanh râu tóc, kéo dài tuổi thọ. Từ xưa tới nay, chưa có vị thuốc nào giúp đen tóc tốt hơn và nhanh hơn Hà Thủ Ô.


    CAO HÀ THỦ Ô NGĂN NGỪA, ĐIỀU TRỊ TÓC BẠC SỚM HIỆU QUẢ CAO

    2. Đậu Đen Xanh Lòng:

    Đậu đen là thực phẩm ăn uống hàng ngày, giúp làm thanh lọc cơ thể và cung cấp nhiều vitamin cho da. Đặc biệt, đậu đen có thể làm đen tóc trở lại trong thời gian nhanh nhất: Nhờ vào thành phần thiên nhiên có sẵn trong đậu đen giúp nuôi dưỡng tóc, mang lại cho bạn mái tóc đen mượt hơn. Nếu như bạn có thói quen hay uống nước đậu đen mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện được các vấn đều này và mái tóc sẽ dần đen mượt trở lại bởi lẽ trong đậu đen chứa các hoạt chất tăng cường máu huyết lưu thông, vitamin B12 ... Đây chính là cách chữa tóc bạc sớm bằng đậu đen mà các chị em nên tham khảo ngay.

    3. Cỏ mực (Nhọ Nồi)

    Cỏ mực một loại thuốc Nam hữu dùng, hay được gọi với tên gọi thân thuộc là Nhọ Nồi, được thu hái từ tháng 2 đến cuối tháng 7, phơi khô trong râm mát (âm can) bảo quản cẩn thận để dùng khi không có cây tươi. Cách dùng đơn giản tươi hay khô và không phải bào chế gì cả. Theo kinh nghiệm dùng cây có hoa tốt hơn.

    Cỏ mực tính lạnh, vị ngọt chua, không độc. Có tác dụng lương huyết (mát huyết) chỉ huyết, thanh can nhiệt, dưỡng thận âm, làm đen râu tóc. Chủ trị xuất huyết nội tạng (chảy máu dạ dày, ỉa đái ra máu, thổ huyết do lao, rong kinh) chữa kiết lỵ, viêm gan mạn, chấn thương sưng tấy lở loét mẩn ngứa (uống trong, rửa ngoài).

    Cỏ mực hiện cũng được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu và đưa vào làm sx thuốc trị tóc rụng, Tóc Bạc Sớm.

    4. Mã đề

    Mã đề có tính hàn, vị ngọt, không độc, quy vào kinh can, thận và tiểu trường. Có tác dụng lợi tiểu, thanh phế, can, phong nhiệt, thẩm bàng quang thấp khí, chữa đẻ khó, ho, trừ đờm, chỉ tả, sáng mắt, thuốc bổ.
    theo Đỗ Tất Lợi, Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam, Nhà xuất bản Y học Việt Nam

    5. Cỏ Sữa Lá To

    Cỏ sữa lá to (Euphorbia hirta): có vị chua, the, giải độc, chữa lỵ, phong ngứa và thông sữa, đặc biệt tính mát có tác dụng thanh nhiệt, chống viêm hạ đường máu, chống co thắt, chữa nhiễm khuẩn đường ruột hiệu nghiệm.

    6. Cam Thảo

    Cam thảo bắc: (Glycyrrhiza uralensis/G.inflata/G. glabra) có vị ngọt, tính bình, vào 12 đường kinh. Có tác dụng bổ tỳ vị, nhuận phế, thanh nhiệt giải độc.

    7. Kẽm

    Một hoạt chất không thể thiếu, hoạt động như chất xúc tác với hơn 200 enzym, mà các enzyme này tham gia vào các hoạt động chủ yếu sau: sinh trưởng, hô hấp, thị giác, bảo vệ miễn dịch, sinh sản, sử dụng glucid...Nồng độ kẽm khá cao trong một số cơ quan: mắt, tuyến tiền liệt đặc biệt trong gan, thận, tóc và tuyến tụy. Thiếu kẽm thường gây ra những biểu hiện như táo bón, tổn thương da, rụng tóc, rối loạn thị giác....
    (BS PACAUD,Vitamin và các nguyên tố vi lượng với đời sống con người. NXB Y Học)

    Chính sự kết hợp tuyệt vời từ các vị thuốc trong DÂN GIAN của ĐÔNG Y chuyên trị chứng Bạc Tóc,Rụng Tóc cộng với kỹ thuật bào chế Hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế đã làm nên thương hiệu Ô MỘC KHANG chuyên trị tóc rụng, tóc bạc sớm cực hiệu quả. Sản phẩm có tác dụng hơn hẳn so với các sản phẩm khác trên thị trường kể cả các sản phẩm trị bạc tóc, rụng tóc từ MỸ.

    Ô MỘC KHANG: ĐƯỢC BÀO CHẾ DƯỚI DẠNG VIÊN NÉN:

    Mỗi viên nén có chứa:

    • Cao Hà thủ ô đỏ:................ 200mg (tương đương 1000mg dược liệu)
    • Cao Mã đề:......................... 150mg (tương đương 915mg dược liệu)
    • Cao Cỏ sữa lá to:................ 100mg (tương đương 1250mg dược liệu)
    • Cao Nhọ nồi:........................ 100mg (tương đương với 780mg dược liệu)
    • Cao Đậu đen xanh lòng:......... 50mg (tương đương 1015mg dược liệu)
    • Cao Cam thảo bắc:................. 25mg (tương đương 175mg dược liệu)
    • Kẽm:........................................ 2,5mg (dưới dạng Zincgluconate)
    • Phụ liệu lactose, Talc.................vừa đủ

    TÁC DỤNG CỦA Ô MỘC KHANG:

    Hỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, giảm bạc tóc sớm và làm chậm quá trình lão hóa. Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe của bạn.

    Tác dụng đến trước của Ô Mộc Khang: (thường sau 3 tháng): Cơ thể khỏe khoắn, da sáng hồng hào, tóc bóng mượt, giảm gãy rụng hơn.

    Tác dụng đến sau: (thường sau 6 tháng sử dụng): Không còn xuất hiện tóc bạc, tóc có độ đen, khỏe. Nhìn rõ độ bóng mượt ở tóc. Cơ thể khỏe, không có dấu hiệu mệt mỏi do nhiễm độc.

    Sản phẩm Ô Mộc Khang có cơ chế điều trị chứng rụng tóc, bạc tóc từ sâu bên trong cơ thể. Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng chân tóc cho tóc chắc khỏe, giúp hồi phục quá trình tái tạo Melanin, trung hòa các gốc tự do giúp giảm tóc bạc sớm, làm tóc đen trở lại một cách bền vững.


    Ô MỘC KHANG NGĂN NGỪA, ĐIỀU TRỊ TÓC BẠC SỚM VỚI TINH CHẤT NHỌ NỒI, CAO HÀ THỦ Ô ...
    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

    Người bị rụng tóc, tóc bạc sớm, ngưới bắt đầu chớm bạc nên uống để làm chậm quá trình bạc tóc, giữ mái tóc đen được lâu nhất, người thiếu máu, xanh xao, da dẻ xấu, Ô Mộc Khang thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai.


    Ô MỘC KHANG, PHÒNG NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ TÓC BẠC SỚM VỚI 6 LOẠI THẢO DƯỢC QUÝ

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

    • Người đã bạc tóc: 4 viên/ngày, chia 2 lần.
    • Người chớm bạc tóc, hoặc uống để giảm nguy cơ bạc tóc, bổ khí huyết: 2 viên/ngày, chia 2 lần.
    • Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ
    Nên sử dụng liên tục một đợt ít nhất từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

    >>>HÃY LÀ KHÁCH HÀNG THÔNG MINH NHẤT❤❤❤

    [​IMG]

    Ưu đãi CỰC SỐC dành cho bạn đăng ký ngay bây giờ.

    Sở hữu ngay Ô MỘC KHANG 100 VIÊN

    chỉ với 595.000 vnđ/ 1 lọ 100 viên

    [​IMG]

    Ô MỘC KHANG 100% BÀO CHẾ TỪ THẢO MỘC TỰ NHIÊN.

    Ô MỘC KHANG THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU

    VÌ SAO Ô MỘC KHANG TRỊ TÓC BẠC SỚM AN TOÀN, HIỆU QUẢ?

    Ô Mộc Khang trị tóc bạc sớm tối ưu bởi nó không chỉ là sự kết tuyệt vời các vị thuốc trong dân gian chuyên trị tóc bạc sớm mà nó còn được bào chế để:

    1. Tăng tuần hoàn máu cho tóc, cung cấp Vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho tóc, tái tạo lại quá trình tái tạo melanin của tóc, giúp tóc đen, chắc khỏe.

    2. Tăng cường chức năng gan, thận giúp giải độc tố, chống ô xy hóa, tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Đặc biệt đào thải độc tố cho tóc do ảnh hưởng của quá trình nhuộm, uốn, ép tóc…​

    Mỗi viên nén Ô Mộc Khang chứa 6 loại thảo dược quý hiếm kèm theo Kẽm, đó chính là Hà Thủ Ô Đỏ, Đậu Đen Xanh Lòng, Cỏ Mực ( Nhỏ Nồi ), Mã Đề, Cỏ Sữa Lá To, Cam Thảo, Kẽm … chúng đều có tác dụng lớn lao trong việc bổ can thận, bổ huyết, thanh nhiệt, giải độc, lưu thông khí huyết giúp cho tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hào, ngoài ra theo y học tóc là phần dư thừa của huyết sẽ nhờ đó mà giảm gãy rụng, kéo dài thời kỳ đen tóc.

    Sự kết hợp các thành phần thảo dược quý thiên nhiên: Hà thủ ô đỏ, Mã đề, Cỏ sữa lá to, Nhọ nồi, Đậu đen xanh lòng, Cam thảo từ các bài thuốc dân gian xưa, kèm thêm Kẽm Zn, có tác dụng bổ gan thận, khí huyết lưu thông giúp da dẻ hồng hào, ngăn bạc tóc sớm, và giảm bạc hiệu quả tất cả được bào chế và chắt lọc thành viên nén tiện mang theo và sử dụng.

    GIẤY KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CỦA BỘ Y TẾ

    [​IMG]



    ✹TẠI SAO NÊN DÙNG Ô MỘC KHANG TRỊ TÓC BẠC SỚM?✹
    ✔ là sự kết hợp của 6 thảo dược thiên nhiên chuyên trị tóc bạc sớm.


    ✔ là bài thuốc dân gian kết hợp công nghệ bào chế chuẩn quốc tế.

    ✔ tác dụng nhanh nhất, an toàn nhất cho người sử dụng.

    ✔ được BỘ Y TẾ kiểm định & cấp phép lưu hành.

    ✔ dạng viên nén tiện sử dụng.


    Thời gian tóc mọc đen trở lại dài hay ngắn sẽ phụ thuộc vào cơ địa và sức khỏe của người dùng. Nhưng chúng tôi cam kết Bạn sẽ thật sự hài lòng khi tình trạng bạc tóc của mình giảm đi rõ rệt, và Bạn sẽ không còn phải loay hoay với việc nhuộm tóc hàng tháng nữa!!!


    >>>HÃY LÀ KHÁCH HÀNG THÔNG MINH NHẤT❤❤❤

    [​IMG]

    Ưu đãi CỰC SỐC dành cho bạn đăng ký ngay bây giờ.

    Sở hữu ngay 2 Hủ Ô MỘC KHANG 200 VIÊN nén

    chỉ với 1.180.000 vnđ/ 2 hủ 200 viên nén

    [​IMG]

    ĐẶC BIỆT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

    Ô MỘC KHANG 100% BÀO CHẾ TỪ THẢO MỘC TỰ NHIÊN.

    Ô MỘC KHANG THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU

    Thảo Dược Đất Việt đã THÀNH CÔNG TRONG việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho hơn 20.000 người Việt đang sinh sống làm việc ở Việt Nam và kiều bào ở USA, Japan, Trung Quốc ...

    BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

    >> ĐỪNG NGẦN NGẠI <<

    GỌI NGAY 0901.663.669 để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

    Email: ThaoDuocDatViet@gmail.com

    Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.



    [​IMG]



    BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

    >> ĐỪNG NGẦN NGẠI <<

    GỌI NGAY SỐ DI ĐỘNG 0901.663.669 để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

    Email: ThaoDuocDatViet@gmail.com

    Website: www.ThaoDuocDatViet.Com

    Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

    Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN :

    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 1
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 2
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 3
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 4
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 5
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 6
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 7
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 8
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 9
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 10
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 11
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận 12
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận tân bình
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận thủ đức
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận gò vấp
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại quận bình tân
    mua ô mộc khang đâu chất lượng cao uy tín tại quận bình thạnh
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện tân phú
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện phú nhuận
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện bình chánh
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện nhà bè
    mua ô mộc khang đâu chất lượng cao uy tín tại huyện hóc môn
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện cần giờ
    mua ô mộc khang ở đâu chất lượng cao uy tín tại huyện củ chi

    mua ô mộc khang ở đâu tại các tỉnh An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk,Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang,Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh,Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, tp thành phố Cần Thơ, tp thành phố Đà Nẵng, tp thành phố Hải Phòng, tp thành phố thủ đô Hà Nội, tphcm thành phố Hồ Chí Minh.


    Ô MỘC KHANG NHẬN GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI VÀ CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ
    MỜI CÁC BẠN GỌI ĐIỆN THOẠI TỚI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
    >> 0901.663.669
    ( MR.TRÌNH ) <<
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP TẤT CẢ CÁC KHÁCH HÀNG.



    tìm kiếm sản phẩm ô mộc khang phù hợp nhu cầu theo từ khóa:


    tag : mua ô mộc khang ở đâu, giá ô mộc khang, mua ô mộc khang đỏ, mua ô mộc khang, bán ô mộc khang, giá ô mộc khang, tinh chat o moc khang mua o dau, mua ô mộc khang, ô mộc khang mua ở đâu tphcm, giá bán ô mộc khang, ô mộc khang dạng viên bao nhiêu tiền, thuốc viên ô mộc khang, mua ô mộc khang ở đâu hà nội, mua o moc khang, bán ô mộc khang đỏ, giá bán ô mộc khang đỏ, giá ô mộc khang, tinh chất ô mộc khang kim quan mua ở đâu, giá ô mộc khang đỏ, bán ô mộc khang, dầu gội ô mộc khang mua ở đâu, giá thuốc viên ô mộc khang, giá ô mộc khang đỏ tươi, gia o moc khang, giá thuốc ô mộc khang, mua ô mộc khang đỏ, mua ô mộc khang nguyên chất ở đâu, dau goi o moc khang ban o dau, ô mộc khang đỏ giá bao nhiêu, mua ô mộc khang đỏ ở hà nội, giá ô mộc khang trắng, mua ô mộc khang ở hà nội, o moc khang bao nhieu tien 1kg, giá ô mộc khang trắng, mua ô mộc khang ở hà nội, o moc khang bao nhieu tien 1kg, o moc khang gia bao nhieu, giá bán ô mộc khang, bán ô mộc khang ở tphcm, ô mộc khang dạng viên bao nhiêu tiền, ô mộc khang bao nhiêu 1kg, chống bạc tóc, chữa bạc tóc sớm, toc bac, tóc bạc nhiều, tóc bạc nên nhuộm màu gì, tóc bạc sớm uống gì, cách chữa trị tóc bạc sớm, tóc bạc khi còn trẻ, trị bạc tóc, nhuom toc bac tu nhien, hà thủ ô chữa bạc tóc, dầu gội trị tóc bạc, chua toc bac som hieu qua, máu xấu tóc bạc, chữa tóc bạc bằng khế chua, chữa tóc bạc sớm hiệu quả, trị tóc bạc bằng khế, chữa tóc bạc bằng khế, toc bac som o tuoi day thi, tinh chất hà thủ ô giúp đen tóc, hiện tượng tóc bạc sớm ,chữa tóc bạc không cần nhuộm, chữa tóc bạc sớm, toc bac som uong gi, tri toc bac, tri toc bac som, trị tóc bạc sớm, tóc bạc sớm, cách làm tóc đen tự nhiên, bạc tóc sớm, cách nhuộm tóc bac tại nhà, cách nhuộm tóc bạc tại nhà, tri toc bac tan goc, tóc bị bạc sớm, nhuộm tóc bạc bằng thảo dược, chữa bệnh tóc bạc sớm, chữa tóc bạc sớm bằng cách nào, cách làm hết tóc bạc, hà thủ ô chữa tóc bạc sớm, hà thủ ô trị tóc bạc sớm, trẻ em tóc bạc sớm, tóc bạc ở trẻ em, tóc bạc ở tuổi dậy thì, cách làm đen tóc tự nhiên, bệnh tóc bạc sớm, hà thủ ô trị tóc bạc ,tinh chất hà thủ ô ngăn bạc tóc, khe chua chua toc bac, trị tóc bạc bằng khế chua, tóc bạc sớm nguyên nhân và cách điều trị​
     
  4. quapvwp

    quapvwp Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
     
  5. quapvwp

    quapvwp Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
     

Chia sẻ trang này