Trong thời gian qua, em thấy OCB đã đẩy mạnh triển khai hàng loạt những chiến lược quan trọng trong đó có dự án xây dựng và ứng dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Đến các điểm giao dịch của OCB, ta sẽ thấy sự thay đổi về không gian nội thất, cấu trúc mô hình, quy trình dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và thời gian phục vụ. Tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch thuộc hệ thống OCB bao gồm tất cả các hạng mục bên trong (vật phẩm quảng cáo, chứng từ, biểu mẫu...) đến mặt tiền bên ngoài sẽ lần lượt được thay thế sử dụng hình ảnh logo mới. Logo mới Ngân hàng Phương Đông (OCB) Việc thay đổi hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu và triển khai mô hình chi nhánh mới có lẽ là một trong những bước đi chiến lược của OCB trong cuộc cách mạng mới để vượt qua khủng hoảng ngành ngân hàng. OCB đã tạo ra những giải pháp tối ưu đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội thông qua việc xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, am hiểu nhu cầu của khách hàng. Đến với OCB ta sẽ cảm nhận một trải nghiệm thực sự thú vị, thể hiện được tính thân thiện và chuyên nghiệp, mô hình này sẽ đem lại cho các mẹ sự thoải mái và thích thú khi bước vào giao dịch cùng OCB. Hơn nữa, OCB còn tạo ra khác biệt về quy trình dịch vụ so với trước đây về thời gian giao dịch, đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Các mẹ nhà mình có ai dùng dịch vụ thử của OCB chưa