Kinh nghiệm: Ổi – Công Thức Căng Da Mặt Và Trẻ Hóa Làn Da Khiến Chị Em Đổ Rần Rần

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Siêu nhân cánh cụt, 27/3/2018.

  1. Siêu nhân cánh cụt

    Siêu nhân cánh cụt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2017
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ổi là loại trái cây quen thuộc và được rất nhiều người ưa thích. Nhưng có lẽ mọi người chỉ biết đến ổi qua hương vị thơm ngon mà không hề biết ổi chính là phương pháp trẻ hóa da vô cùng hiệu quả. Tại sao ổi lại có nhiều tác dụng thần kỳ như vậy? Căng da mặt như thế nào với ổi? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây.
    [​IMG]

    Trong ổi có chứa nhiều vitamin c và các chất chống oxy hóa giúp kích thích sản sinh collagen, tăng cường độ ẩm cho da căng mịn mỗi ngày. Ngoài ra ổi có tác dụng hạn chế sự phát triển của nếp nhăn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa rất hiệu quả. Bí quyết làm căng da mặt bằng ổi được thực hiện như sau:

    Nước ép ổi
    [​IMG]

    Xay nhuyễn 3 quả ổi. Bạn có thể kết hợp thêm loại trái cây xay cùng ổi như táo, lê, chuối,... để cho ra loại sinh tố bổ dưỡng, đẹp mặt. Liên tục sử dụng sinh tố này hàng ngày giúp bạn trẻ mãi không già. Đây chính là bí quyết căng da mặt và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ bên trong.

    Ổi + mật ong

    Trong mật ong chưa nhiều chất chống oxy hóa. Bạn có thể kết hơp 2 nguyên liệu này cho ra hỗn hợp chăm sóc da vô cùng tuyệt vời. Xay nhuyễn 1 quả ôi và cho 2 thìa cafe mật ong. Trộn đều hỗn hợp, đắp lên bề mặt da 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước măt. Sử dụng liên tục tuần 2- 3 lần sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời.

    Mặt nạ ổi + trứng gà
    [​IMG]

    Cách làm căng da mặt bằng trứng gà và ổi được rất nhiều người áp dụng vì nó đem lại hiệu quả vô cùng kỳ diệu. Trứng gà “nức tiếng” trong những nguyên liệu làm đẹp và chống lão hóa da. Ngoài công dụng chống lão hóa trứng gà đem đến cho bạn làn da sáng hồng, căng mịn và giúp se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Siêu nhân cánh cụt
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này