Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện Hot Ae Ơi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhsaodem12, 2/12/2020.

  1. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Bạn đang đọc truyện Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện của tác giả Thái Uyển. Đây là câu chuyện về một người phụ nữ bình thường sống bên cạnh Boss biến thái, như thế nào để có được tình yêu, thuận tiện cứu vớt thế giới.
    Lâm Hiểu đột nhiên xuyên việt đến một quyển sách mạt thế đang đăng giữa chừng chưa kết thúc, cô trở thành một vật hy sinh nữ phụ, xuất hiện chưa tới ba, bốn chương đã bị vài nam nhân chán ghét mà cưỡng gian tới chết. Đối mặt với mảnh thế giới u ám như thế này, Lâm Hiểu không có lựa chọn nào khác mà đành phải ôm chặt bắp đùi nhân vật Boss phản diện, để ở mạt thế có thể sống càng lâu càng tốt.
    Nếu yêu thích thể loại xuyên không, bạn đừng nên bỏ lỡ Danh viện công lược, Xuyên qua làm mẹ bia đỡ đạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhsaodem12
    Đang tải...


  2. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 1: Xuyên Việt

    2014 năm ngày 20 tháng 9, thành phố S.

    Hai giờ sáng, Lâm Hiểu từ trong cơn ác mộng bừng tỉnh, "Vù vù vù...".

    Cô thở từng ngụm, từng ngụm, trước mắt còn phảng phất xuất hiện đèn pha xe hơi cùng tiếng người đi đường thét chói tai, cô còn có thể mơ hồ cảm giác được cả người đau đớn. Ba ngày trước cô bị tai nạn xe cô, cô cho rằng một lần nữa tỉnh lại, xuất hiện trước mặt sẽ là trần nhà trắng tinh, rèm cửa cũng trắng, cùng các loại dụng cụ chữa bệnh, dù sao tai nạn xe cộ nghiêm trọng như vậy, cho dù không chết cũng sẽ ở phòng chăm sóc đặc biệt.

    Đáng tiếc, thực tế thì cô xuất hiện ở một gian phòng xa lạ, nhìn trước mắt hoàn toàn xa lạ, cùng thân thể không tổn hao gì, Lâm Hiểu trong nội tâm thật hoảng loạn, lập tức xuống giường tìm buồng vệ sinh, nhìn trong gương khuôn mặt xinh đẹp, một tiểu cô nương tràn trề hơi thở thanh xuân. Lâm Hiểu cấu véo gò má mình, trên mặt lập tức xuất hiện một cái dấu đỏ ửng, một trận đau đớn ấy nhắc nhở chính mình, mình không phải đang nằm mơ.

    Ngơ ngác nhìn mình trong gương, Lâm Hiểu biết rõ chính mình đã xuyên việt, xem thiếu nữ trong gương, cô giật giật khóe miệng, "Ta nên may mắn ông trời đã tặng cho ta sinh mệnh thứ hai, lại làm cho ta trẻ tuổi xinh đẹp không ít, đời trước chỉ là người tướng mạo bình thường, lần này thế nhưng lại lớn lên thật xinh đẹp."

    Lâm Hiểu trong buồng vệ sinh phát ngây ngốc, rất nhanh liền tiếp nhận chính mình thật sự xuyên việt, có thể làm sao? Không chấp nhận, chính mình còn có thể trở về nữa sao?

    Nghĩ tới đây, Lâm Hiểu nghĩ đến cha mẹ mình, cô vội vã trở về phòng ngủ, tìm được di động, gọi về nhà, "Xin lỗi, số điện thoại này không có thật...". Lâm Hiểu chưa từ bỏ ý định, lại gọi vào di động cho cha mẹ, "Xin chào". Nghe trong điện thoại rõ ràng tiếng của người khác, Lâm Hiểu đè xuống nội tâm chua xót, "À, xin lỗi, là tôi gọi nhầm số."

    Lâm Hiểu xác định một sự kiện, cha mẹ cô không tồn tại ở thế giới này, "Ba mẹ, hai người yên tâm, con sẽ ở thế giới này sinh hoạt thật tốt!" Lâm Hiểu chỉ có thể đối với cha mẹ mà hứa sống tốt ở thế giới này.

    Bị một cơn ác mộng làm bừng tỉnh, Lâm Hiểu mở đèn bàn ở trước giường, cả người có chút ít ngu ngơ, từ từ suy nghĩ tình huống trước mắt của mình.

    Chủ nhân thể này cũng gọi là Lâm Hiểu, là một tiểu thư gia đình có tiền. Cô vừa đầy 18 tuổi đang học cấp 3. Trước mắt ở tại một biệt thự khác, là do cha mẹ cô vì để cô có thể chuyên tâm thi tốt nghiệp trung học mà mua biệt thự này cho cô ở khu vực phụ cận trường học . Bình thường ngoài cô ra còn có quản gia dì Vương cùng vài người giúp việc. Cha mẹ cô công việc bận rộn, khó có thời gian đến xem xét cô.

    Việc này đối với Lâm Hiểu nói ra lại có lợi, dù sao cái vỏ thân thể này bên trong đã biến thành một người khác, cô không nghĩ muốn làm cha mẹ Lâm Hiểu hoài nghi.

    Bởi vì Lâm Hiểu tiếp nhận được ký ức nguyên chủ, cho nên để phòng ngừa ở trường học bị bạn bè phát hiện, cô trên cơ bản cố gắng tham chiếu mọi cung cách của nguyên chủ, ba ngày nay cũng may mà bình an vô sự.

    Suy nghĩ một hồi, tâm Lâm Hiểu dần dần yên tĩnh trở lại, cơn buồn ngủ ập đến. Vài ngày nay tinh thần liên tục tập trung cao độ, hơn nữa cấp ba việc học áp lực làm Lâm Hiểu ngủ không đủ, rất nhanh cô đã ngủ trở lại.

    Ngày hôm sau, Lâm Hiểu tỉnh dậy theo tiếng kêu của dì Vương, "Tiểu thư, hiện tại đã 7 giờ, nếu không rời giường cô sẽ bị muộn."

    Lâm Hiểu nghe được thanh âm dì Vương mới tỉnh lại, nhất thời nhìn thời gian thế mà đã 7 giờ, cô lập tức từ trên giường nhảy dựng lên, "Hỏng bét hỏng bét, ta lại bị muộn rồi."

    Dì Vương vui mừng nhìn tiểu thư nhà mình, "Tiểu thư yên tâm, không sao. Lão Trương đã chờ ở cửa, chờ cô ăn xong bữa sáng là vừa vặn đi học, sẽ không bị trễ."

    Nên biết trước kia tiểu thư nhất định sẽ kéo dài tới khắc cuối cùng mới có thể rời giường, thường thường bữa sáng cũng là ăn trên xe. Có lẽ mấy ngày hôm trước tiên sinh phát hỏa rất nhiều với tiểu thư đã đem đến tác dụng, cuối cùng tiểu thư cũng hiểu ra được mất bò mới lo làm chuồng là như thế nào. Trở về cũng đã bắt đầu hiểu, muốn chuyên tâm học tập, buổi sáng gọi cô cũng dậy ngay.

    Nghĩ đến đây, bà thở dài, "Tiểu thư, cô cũng không nên giận tiên sinh, mặc dù mấy ngày trước ông ấy có nói lời dữ dằn, nhưng cô dù sao cũng là con gái duy nhất của ông ấy, khó tránh khỏi muốn cô tốt lên. Hiện thời nếu cô đã hiểu rõ rồi, tiên sinh biết được chắc sẽ thật cao hứng."

    Lâm Hiểu tự nhiên biết rõ nguyên chủ là cái dạng gì, thật là khéo trước một ngày cô xuyên đến, nguyên chủ cùng cha mình cãi nhau một trận, nhờ vậy Lâm Hiểu mới có cơ hội thể hiện ra mình có thay đổi. Dù sao thói quen của cô cùng nguyên chủ cũng bất đồng, liên tục giả vờ làm như nguyên chủ cũng không phải là biện pháp, có thể làm người khác tiếp nhận mình như bây giờ mới là biện pháp tốt nhất. Cô biến hóa như thế này lại làm cho dì Vương cho rằng cô lạc đường biết quay lại.

    Lâm Hiểu yên lặng nghe dì Vương càu nhàu, "Cháu biết rõ chính mình làm cha thật thất vọng." Lâm Hiểu làm bộ ra bộ dáng như thất lạc, dì Vương nhìn cô thương tâm cũng không nhắc thêm, "Đều là do dì không tốt, sáng sớm đã chọc tiểu thư thương tâm. Thôi ta không nói nữa, tiểu thư mau xuống đây đi, hôm nay ta nấu cháo đậu đỏ cháu thích ăn đó."

    Ăn xong điểm tâm, Lâm Hiểu ngồi lên xe, lái xe lão Trương là chồng dì Vương, xem như là tài xế riêng của Lâm Hiểu. Lão Trương cười hơ hớ lái xe, "Tiểu thư, người cũng đừng tức giận tiên sinh, tiên sinh cũng chỉ là vì muốn tốt cho người, người khi nào thì gọi điện thoại cho tiên sinh, nếu tiên sinh biết rõ hiện tại người thật biết điều, ông ấy dĩ nhiên sẽ bớt giận. Còn nữa, phu nhân nói bà ấy khuya hôm nay sẽ đến đây."

    Nguyên chủ mặc dù học hành không ra gì, nhưng là chịu không nổi trong nhà có tiền, đem quyên một khoản để nhét cô vào trường học quý tộc tốt nhất thành phố S, lại thêm cha mẹ quản giáo cũng khác nghiêm, cho nên bình thường mặc dù có chút ít tính khí đại tỷ, nhưng cũng không phải quá tệ.

    "Vậy sao? Cháu biết rồi." Lâm Hiểu làm bộ như thật cao hứng, kỳ thật nội tâm của cô đang lo ngay ngáy, mẹ nguyên chủ muốn tới, cô phải làm cái gì bây giờ.

    Lúc Lâm Hiểu ở trên xe còn không ngừng nghĩ tới đối sách, không ý thức được xe đã đến trường học, "Tiểu thư, đã đến trường."

    Lâm Hiểu từ trên xe bước xuống, mắt nhìn đến cửa trường học, hít sâu một cái, giữ vững tinh thần ứng phó đến một ngày sống trong trường.

    Vừa tới lớp học ngồi xuống, hai người bạn tốt của nguyên chủ Chu Linh cùng Tiền San San nhích ngay lại gần, cùng cô tán gẫu đủ loại xa xỉ phẩm cùng các loại bát quái trong trường, Lâm Hiểu miễn cưỡng ứng phó, không ngừng cầu nguyện tiết học bắt đầu cho nhanh, trời mới biết cô đời trước là một người bình thường, những thứ đồ cao cấp kia, tới nghe cô còn chưa từng nghe qua, bây giờ còn phải làm bộ tán gẫu rất vui vẻ, thật sự làm cho cô khó chịu.

    Không quá năm phút chuông vào học vang lên, Lâm Hiểu cuối cùng thở phào nhẹ nhõm.

    Kiếp trước Lâm Hiểu mặc dù không phải là học bá, nhưng thành tích học tập cũng ở vị trí gần top đầu, ở lớp cấp ba này ban đầu sẽ là nửa giờ tự học, nhưng hiện tại để tận lực tránh hai cô bạn tốt này cũng nguyên chủ, cô không thể không giả vờ chuyên chú.

    Tiết tự học đã xong, Lâm Hiểu vẫn còn đang không ngừng nghĩ tới ứng phó với mẹ nguyên chủ như thế nào. Cuối cùng cô thở dài, binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, mình bây giờ rối rắm cũng không giải quyết được vấn đề gì, đến lúc đó chỉ cần cẩn thận, có lẽ sẽ không có việc gì.

    Buổi sáng thời gian trôi qua rất nhanh, Chu Linh cùng Tiền San San đã đi tới, "Lâm Hiểu, chúng ta mau đi ăn trưa đi. Nghe nói hôm nay sẽ có món Ý."

    Chu Linh cùng Tiền San San thành tích so với Lâm Hiểu tốt hơn một chút, trong nhà cũng có ít tiền, thuộc loại nhà giàu mới nổi. Mặc dù cha mẹ có cho một ít tiền tiêu vặt, nhưng đối với các cô gái này tiền vào thì ít tiền tiêu thì nhiều, cho nên bọn họ thường xuyên đu bám vào Lâm Hiểu, bình thường hai người tựa như là quân sư quạt mo, mặc dù nhìn bên ngoài Lâm Hiểu là chính, trên thực tế Lâm Hiểu là bị hai người này nắm mũi dẫn đi.

    Lâm Hiểu nhíu nhíu mày, nguyên chủ là có tiền, căn bản không quan tâm đến trả luôn cho hai người gọi là bạn tốt này, bất quá không có nghĩa là mình thích coi tiền như rác. Nhưng đương nhiên cũng phải từ từ, không thể bỗng chốc đoạn giao với hai người.

    Lâm Hiểu học bộ dáng nguyên chủ, hết sức hào sảng đáp ứng, "Tốt."

    Chu Linh trên đường đi đến nhà ăn, thần thần bí bí hỏi Lâm Hiểu, "Lâm Hiểu, cậu có phải phiền não việc vị hôn phu của cậu không? Tớ nói cậu sớm giải trừ hôn ước với hắn đi, là một tên phế nhân như vậy hắn làm sao xứng với cậu!"

    "Đúng vậy, Đường Thiên Dật hiện tại đã biến thành tàn phế, hai ngày nữa nhà bọn họ không phải là có một cái party sao, cậu đến lúc đó nói ra, tin tưởng Đường gia cũng sẽ không muốn bị mất mặt mà không đáp ứng."

    Đường Thiên Dật? Vị hôn phu? Lâm Hiểu trong lòng giật mình, không thể nào, nguyên chủ còn nhỏ tuổi như vậy đã có vị hôn phu ? Lâm Hiểu nghe Chu Linh cùng Tiền San San nói, vội vàng tìm kiếm từ trong ký ức, mới phát hiện nguyên chủ thật là có một người hôn phu.

    Đường Thiên Dật và Lâm Hiểu đã biết nhau từ bé, khi đó hai nhà ở gần nhau, quan hệ cũng tương đối khá cho nên liền định ra hôn ước, về sau Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật bởi vì việc làm ăn của cha mẹ mà sống cách xa nhau nên quan hệ bọn họ cũng không còn thân nữa. Ngược lại cha mẹ hai bên vì hợp tác làm ăn nên nhất định bảo trì liên lạc, do đó hôn ước cũng được giữ nguyên. Ước định lúc Lâm Hiểu 18 tuổi sẽ tổ chức đính hôn, nhưng trước lễ đính hôn, Đường Thiên Dật phát sinh tai nạn xe cộ làm cho hai chân tàn tật không thể đứng lên, cho nên nghi thức đính hôn cũng không có người đề cập đến nữa.

    Nhưng từ trong trí nhớ của nguyên chủ, cha mẹ Lâm Hiểu từng có tán gẫu qua, để lộ ý muốn giải trừ hôn ước.

    Đường Thiên Dật, hai chân tàn tật, Lâm Hiểu... Từng chữ từng chữ, làm Lâm Hiểu càng nghe càng quen thuộc, không phải là...
     
    Điện Giải KLP thích bài này.
  3. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 2: Tương Lai Là Mạt Thế

    Nghĩ tới đây, sắc mặt Lâm Hiểu trắng nhợt, trái tim cuồng loạn, trong đầu từng đợt nổ vang. Ta, ta, ta là xuyên việt đến trong một quyển sách! Quyển sách này còn là quyển Lâm Hiểu vừa mới đọc, vẫn chưa xong kết cuộc. Đây không phải là làm cho Lâm Hiểu muốn chửi toáng lên, nếu là ngôn tình bình thường, Lâm Hiểu nhiều nhất sẽ tránh nam chủ, nữ chủ, bình bình an an sống một cuộc sống bình thường, vấn đề ở đây cô xuyên đến câu chuyện thời mạt thế!

    Nghĩ đến miêu tả mạt thế, Lâm Hiểu liền sợ hãi, cô không biết mình nên làm cái gì bây giờ? Cô một tay trói gà không chặt làm thế nào sống cuộc sống ở mạt thế, hơn nữa còn thành vật hy sinh nữ phụ càng làm cho Lâm Hiểu thêm một trận choáng váng.

    Lâm Hiểu tại trong câu chuyện mạt thế này là một vật hy sinh nữ phụ, xuất hiện ba, bốn chương bị chính mình tự tìm đường chết, là bị mấy nam nhân cưỡng gian đến chết. Loại chết thảm thiết kiểu này, Lâm Hiểu trong tâm lạnh run lên, khắp thân thể cũng rét lạnh. Cô tuyệt đối không muốn chết kiểu này, cho dù bị thây ma cắn chết, cũng tốt hơn so với bị người cưỡng gian. Bị cưỡng tới chết a!

    * Cưỡng gian: hiếp dâm

    Trong đầu Lâm Hiểu nhanh quay ngược lại, hồi tưởng nội dung quyển sách, Chu Linh cùng Tiền San San bên cạnh cho rằng nói đến chỗ đau của Lâm Hiểu, cho nên cô mới biểu lộ kinh sợ như vậy, hai người có chút sốt ruột, "Lâm Hiểu? Lâm Hiểu? Cậu thế nào rồi, bộ dáng mất hồn, cậu đừng làm chúng ta sợ!"

    Lâm Hiểu miễn cưỡng phục hồi lý trí lại, sắc mặt trắng bệch ra vẻ suy yếu, "Không có gì, tớ đột nhiên có chút không thoải mái, đi tới phòng y tế một chút, các cậu đi ăn trước đi, không cần chờ ta." Nói xong xoay người đi về hướng phòng y tế.

    "A..." Tiền San San dậm chân, mắt thấy bóng lưng Lâm Hiểu nhanh chóng biến mất, hướng về Chu Linh oán hận, "Đều là tại cậu, cái gì không đề cập tới, mà lại nói tới cái này. Tốt lằm, giờ cô ta đã đi, món ăn Ý sẽ không có người thanh toán!"

    Chu Linh tự biết đuối lý, phản bác yếu ớt, "Tớ nào biết cô ta phản ứng dữ dội như vậy."

    Hai người tức giận bất bình, chỉ có thể cùng món Ý chia tay nhau.

    Lâm Hiểu tìm một nơi yên lặng, tinh tế mà nhớ lại từng chi tiết câu chuyện mạt thế này.

    Nữ chủ Hứa Nhan là một cô gái gia đình bình thường, cùng vật hy sinh nữ phụ Lâm Hiểu cùng trường, cùng học năm nhất nhưng không cùng ban. Đương nhiên khác với Lâm Hiểu chính là nữ chủ vì thành tích học tập xuất sắc nên được đặc biệt tuyển vào chứ không phải dựa vào tiền nhét vào mà được học, hàng năm cô đều có học bổng.

    Nữ chủ trước khi mạt thế bộc phát may mắn trên vỉa hè mua được một cái vòng tay, nguyên lai đó là vòng tay không gian, cái không gian này lớn cỡ chừng mười cái sân bóng, hơn nữa có thể trồng trọt, chính vì nhờ vòng tay mà nữ chủ có thể ở mạt thế hỗn độn mà được vui vẻ sung sướng, còn thu hoạch được một đám hậu cung.

    Lâm Hiểu bởi vì là bạn học của nữ chủ, ở thời điểm mạt thế bộc phát, may mắn theo sát nói chuyện từ trường học trốn ra được. Nhưng bởi vì Lâm Hiểu nhận thức không rõ thực tế, lại phát hiện soái ca mình thích đi thích nữ chủ, trong nội tâm ghen tị, thời điểm đó lại nghe chủ ý của Chu Linh cùng Tiền San San mà muốn hãm hại nữ chủ, bị nữ chủ phát hiện cho nên bị đuổi ra khỏi đội ngũ.

    Ở mạt thế nữ nhân xinh đẹp sẽ dễ dàng trở thành phụ thuộc vào nam nhân, sau khi Lâm Hiểu bị nữ chủ đuổi ra khỏi đội ngũ, rất nhanh bị vài nam nhân phát hiện, cô lại không có dị năng, cuối cùng kết cục rất rõ ràng, trở thành nô lệ tình dục cho mấy nam nhân đó, cuối cùng bị cưỡng gian tới chết, tác giả vì muốn tả đề cao kết cục cho nữ chủ, còn đặc biệt miêu tả cảnh tượng này.

    Lâm Hiểu nhớ lại nội dung quyển sách, trong lòng càng sợ hãi, đồng thời cô cũng nghĩ đến một nhân vật chủ chốt khác, Đường Thiên Dật. Đường Thiên Dật là nhân vật boss phản diện, gặp nữ chủ là ở giữa truyện. Đường Thiên Dật dựa vào tích lũy tài sản cùng quyền lực của Đường gia trước khi mạt thế mà thành lập căn cứ cường đại nhất thời mạt thế ở nước Z, hơn nữa hắn tính tình lòng dạ độc ác, chỉ số thông minh tuyệt bậc. Từ những lần hắn đối đầu với nữ chủ có thể nhìn ra được, tinh thần hắn có vấn đề, 100% là biến thái. Còn như kết cục như thế nào cô thật sự không biết, quyển tiểu thuyết mới ra được một nửa là Lâm Hiểu đã xuyên việt rồi.

    Không thể tưởng được nguyên lai Đường Thiên Dật này lại là vị hôn phu của Lâm Hiểu!

    Trong đầu Lâm Hiểu không ngừng nghĩ tới phương pháp ứng biến cùng ngày tận thế cụ thể là ngày nào, trong sách nhắc tới khi đó tựa hồ là đang tiến hành khảo thí, cho nên nữ chủ cùng Lâm Hiểu khi đó đều đang thi. Mà giáo sư hôm qua có nói, ngày 15, 16 tháng 10 là hai ngày tiến hành khảo thí, kêu gọi mọi người học tập thật tốt. Nói cách khác, mình còn hơn nửa tháng chuẩn bị, thời gian thật sự rất gắt gao.

    Muốn ở mạt thế có năng lực tự vệ tất phải có dị năng, nhưng dị năng là kích thích dựa vào thân thể, tố chất cùng vận khí. Trong sách miêu tả, muốn trở thành người có dị năng chỉ có ba phương pháp.

    Thứ nhất là ở sơ kỳ khi siêu vi trùng khuếch tán, có thể sống qua siêu vi trùng xâm nhập là có thể trở thành người có dị năng. Hoặc là, ở sơ kỳ không bị nhiễm siêu vi trùng, nhưng ở dưới tình huống đặc biệt, đột nhiên kích thích dị năng, tình huống như thế tương đối nhiều, ở mạt thế người có dị năng có thể nói 80% đều là thức tỉnh ở thời kỳ này. Sau khi được các nhà khoa học nghiên cứu, kỳ thật khi đó người bình thường mặc dù không bị nhiễm siêu vi trùng, nhưng thân thể đã bị siêu vi trùng cải tạo, chỉ là có người tiềm lực không đủ, cả đời cũng không thể kích phát ra dị năng.

    Loại thứ hai là bị thây ma bắt, vượt qua cũng có thể trở thành người có dị năng, bất quá ở sơ kỳ dạng này tỉ lệ sẽ còn nhiều một chút, khi đó thây ma vẫn còn ở cấp 0, khi nhân loại vượt qua giai đoạn nguy hiểm, đẳng cấp thây ma sẽ không ngừng tiến hóa, người bình thường vượt qua giai đoạn nguy hiểm tỉ lệ sẽ càng thấp, chờ đến khi thây ma lên đến cấp ba, tỉ lệ người bình thường bị bắt trở thành người có dị năng là 0.

    Loại thứ ba chính là ăn tinh hạch trong đầu thây ma, đương nhiên cũng phải là tinh hạch trong đầu thây ma cấp 0. Tinh hạch trong đầu thây ma là nơi siêu vi trùng tập trung cao độ nhất. Tinh hạch thây ma cấp một ăn vào, chỉ có một kết quả, đó chính là biến thành thây ma.

    Bất luận là phương pháp nào, ở sơ kỳ (giai đoạn đầu) trở thành người có dị năng càng cao, đến trung kỳ, thây ma cấp 0 đã hoàn toàn biến mất, người bình thường muốn bắt thây ma cấp 0 hoặc tìm tinh hạch của thây ma cấp 0 căn bản là không thể nào. Nói đến tỉ lệ thành công, loại thứ nhất là cao nhất, loại cuối cùng là thấp nhất. Nhưng trong sách, ở sơ kỳ Lâm Hiểu cũng không bị nhiễm siêu vi trùng, mà chính cô lại không thể đảm bảo nhất định ở sơ kỳ sẽ thành công đạt được dị năng.

    Vấn đề này làm cho Lâm Hiểu đau đầu, cô không biết mình bây giờ nên làm cái gì. Trừ dị năng, cô còn cần chuẩn bị thức ăn, nước, các loại nhu yếu phẩm, nhưng cô lại không phải nữ chủ có không gian lưu trữ đồ vật, bỗng chốc mua nhiều thứ này nọ, tuyệt đối sẽ làm cho người khác hoài nghi.

    Không quản nữa, vì mình có thể ở mạt thế sống sót tốt hơn, những vật này nhất định phải chuẩn bị, bất quá, mình có thể mua ở nhiều siêu thị khác nhau, hơn nữa, mình cũng biết lái xe, đến lúc đó hóa trang cho khác một chút, sau đó tự mình lái trở về, có lẽ sẽ ít bị phát hiện. May mắn nữa là chỗ mình ở là biệt thự, nếu ở tại nhà chung cư, mọi người ngẩng đầu gặp, cúi đầu gặp sẽ bị người ta phát hiện.

    Được rồi, thừa dịp quốc khánh, để dì Vương cùng lão Trương nghỉ ngơi, chính mình đi mua đồ về cất ở phòng dưới tầng hầm, trong ngắn hạn bọn họ có lẽ cũng sẽ không phát hiện, mà có phát hiện cũng không sao, mình sẽ nghĩ cách trả lời qua loa là được, bọn họ dù sao cũng là người giúp việc, đối với sự tình của chủ sẽ không khoa tay múa chân.

    Định được kế rồi, Lâm Hiểu mới đè xuống nội tâm sợ hãi, cảm giác mình bụng đã đói, thấy thời gian tới lớp buổi chiều không còn xa, cô chỉ có thể dừng suy tư lại, đi căng tin mua ít đồ dằn bụng rồi vội vã đi học.
     
  4. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 3: Gặp Cha Mẹ

    Thời gian một ngày rất nhanh đã qua, Lâm Hiểu về đến nhà, phát hiện trong ga-ra biệt thự chiếc xe phiên bản giới hạn, đó là xe của mẹ cô.

    Quả nhiên, Lâm Hiểu mới vừa vào cửa đã nghe tiếng kêu, "Hiểu Hiểu, mau tới đây cho mẹ nhìn một chút, lâu thế chưa gặp con, mẹ thật nhớ quá."

    Mẹ Lâm Hiểu là một mỹ nhân đúng tiêu chuẩn, đôi mắt sáng to, một thân trang phục công sở xa hoa, làm bà lộ ra tia cao cao tại thượng thật lãnh ngạo, nhưng thời điểm đối mặt với con gái, bà còn biết lộ ra bộ dạng mẫu thân cưng chiều con mình.

    Ba mẹ Lâm Hiểu là đám cưới nhà giàu, tình cảm rất nhạt, sau khi sinh Lâm Hiểu ra trên cơ bản mỗi người có cuộc sống riêng, cũng có tình nhân riêng, bọn họ càng giống như hợp tác trên phương diện làm ăn chứ không phải vợ chồng. Đương nhiên có thể làm cho bọn họ liên tục bình an vô sự, thậm chí tín nhiệm lẫn nhau, nguyên do không phải những năm gần đây họ có giao tình hơn, mà là do Lâm Hiểu. Lúc trước bọn họ đã sớm có hiệp nghị, cả đời chỉ có một người thừa kế duy nhất, đó chính là Lâm Hiểu, vì bảo đảm cho địa vị của Lâm Hiểu, bọn họ đi làm giải phẫu tuyệt sinh, chỉ có dạng này họ mới có thể tín nhiệm lẫn nhau, tương lai cũng không phải đối mặt với tình huống một đống con ngoài giá thú, con riêng cướp đoạt tài sản.

    Hai người này tuyệt đối là lý trí, tỉnh táo, đại biểu cho nhà giàu lạnh lùng, mà đoạn hôn nhân cũng vì dạng này mà trở thành hết sức kiên cố.

    Cũng do nguyên nhân này, Lâm Hiểu thập phần không thích khu nhà cao cấp trống trải kia, cô vẫn muốn chuyển đi, đáng tiếc cha Lâm mẹ Lâm không đồng ý, vất vả lắm cô mới lấy việc học làm cớ để trốn thoát, không lâu sau thì bị chính mình chiếm mất thể xác.

    Hai người đối đãi với con gái thật khác nhau rất nhiều, hiển nhiên cha Lâm là một người cha nghiêm khắc, mà mẹ Lâm lại tuyệt đối là người cưng chiều con cái.

    Lâm Hiểu bị mẹ Lâm ôm vào trong ngực, cảm giác hết sức quen thuộc cũng như không muốn xa rời, phảng phất là bản năng thân thể phản ứng giống nhau, ở trong ngực mẹ Lâm cô có thể bỏ xuống tất cả phiền não.

    "Hiểu Hiểu, nghe nói mấy ngày hôm trước con bị ba mắng? Con đừng để ý đến ông ấy, Hiểu Hiểu của chúng ta là người thừa kế xí nghiệp Lâm thị, việc học không tốt cũng không quan hệ gì, về sau tất có nhiều người tới giúp con xử lý công việc, con chỉ cần làm tốt công chúa Lâm gia là được."

    "Mẹ..." Lâm Hiểu dựa vào tính tình nguyên chủ mà hướng mẹ Lâm làm nũng.

    Mẹ Lâm sờ sờ đầu Lâm Hiểu, "Đừng cho mình áp lực lớn quá, nếu con gầy đi, mẹ thật đau lòng. Hiểu Hiểu không phải sợ, đợi tí nữa mẹ gọi điện thoại qua mắng ba con."

    "Mẹ, đừng giận ba. Con biết rõ trước kia là con không tốt, làm cho ba thất vọng, nhưng mẹ yên tâm, con đã biết sai, con nhất định sẽ không để cho ba mẹ thất vọng đâu!" Nếu như là nguyên chủ, có mẹ Lâm bảo vệ, cô ấy sẽ tuyệt đối không cố gắng, tiếp tục làm thiên kim tiểu thư. Lâm Hiểu mặc dù cố gắng theo tính tình của nguyên chủ, nhưng cô cố gắng thay đổi từng chút một mà không để người khác chú ý tới.

    Mẹ Lâm cảm thấy kinh ngạc, bà nhìn Lâm Hiểu một cái, thấy được Lâm Hiểu là nghiêm túc, "Nếu làm không được thì không cần miễn cưỡng."

    Lúc này dì Vương khen ngợi thêm vào, "Phu nhân, người chớ xem thường tiểu thư, vài ngày nay cô ấy đều rời giường đúng giờ, trở về nhà còn nghiêm túc học tập, tin tưởng tiểu thư hiểu chuyện là thật."

    Mẹ Lâm trong mắt hiện lên sắc vui mừng, "Thật sao?" Không có người mẹ nào không hy vọng con gái mình có thể xuất sắc, nhưng để bảo vệ con, bà không hy vọng con gái phải chịu quá nhiều khổ cực. Nếu Lâm Hiểu không có chuyện rắc rối gì, chỉ cần tìm cho cô một người chồng tốt, giúp cô xử lý tài sản Lâm gia thì tài sản Lâm gia đủ cho Lâm Hiểu tiêu xài cả đời. Cho dù về sau Lâm Hiểu không cố gắng cũng có thể bảo đảm nửa đời sau không lo không phiền

    Nhưng hiện thời bà cảm giác được con gái có chút biến hóa, bà thế nào lại không mừng rỡ, "Được được được, Lâm Hiểu nhà chúng ta cuối cùng cũng trưởng thành."

    Lâm Hiểu ngoéo miệng, "Hừ, lần này con muốn cố gắng cho ba xem một chút, chỉ cần con nghĩ sẽ làm, sẽ chắc chắn làm được!"

    Nghe lời kiêu ngạo của Lâm Hiểu, mẹ Lâm càng cao hứng, "Không tệ, Hiểu Hiểu chúng ta thông minh như thế, chuyện cần phải làm nhất định sẽ làm được tốt."

    Mẹ Lâm cùng Lâm Hiểu lại tán gẫu một hồi mới ăn cơm tối, Lâm Hiểu sau khi ăn xong liền nói muốn về phòng làm bài, mẹ Lâm cười tủm tỉm, "Đi đi."

    Vừa về tới phòng, Lâm Hiểu liền đóng cửa lại, nội tâm thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng không có lòi bí mật.

    Lâm Hiểu cầm sách trong tay để sang một bên, mấy ngày trước cô còn có tâm tư nghiêm túc chăm chỉ làm bài tập, dự định làm một người con ngoan ngoãn, nhưng phát hiện hôm nay làm cô phải thay đổi kế hoạch, mạt thế đến nhanh, còn có thời gian nào để làm học sinh nữa!

    Lâm Hiểu liệt kê ra một danh sách những thứ bản thân cần thiết, nếu mình dự định chuẩn bị sẵn vật tư, như vậy trước mắt thiết yếu chính là vũ khí! Ở Z quốc, vũ khí đều là quốc gia quản chế, ở thời mạt thế tuyệt đối là yếu thế, muốn ở mạt thế sinh tồn, nhất định phải có vũ khí trong tay. Vũ khí nóng loại này Lâm Hiểu nghĩ cũng không dám nghĩ, cô căn bản không có thế lực hắc đạo đi mua vũ khí nóng. Đối mặt với thực tế này, cô chỉ có thể tìm mua vũ khí lạnh. Vũ khí lạnh vẫn sẽ có một chút lưu động. Lâm Hiểu rất nhanh tìm ra được trên mạng một người bán cung cấp vũ khí lạnh, cô chọn được một thanh mã tấu, một thanh lang nha bổng, ước định thời gian địa điểm giao hàng, tiền trao cháo múc.

    Rất nhiều nhân vật tiểu thuyết mạt thế đều có khí lực cường đại cùng thân thủ tuyệt kỹ, mà trong thời gian ngắn như vậy, Lâm Hiểu không thể nào rèn luyện mình thành thiện nghệ đánh nhau. Cô đề ra mục tiêu hết sức cơ bản mà thực tế -- chạy và đối ứng đánh nhau. Cô nhất định phải rèn luyện năng lực chạy bộ, bất kể là vì chạy trốn hay là chiến đầu, nhất định phải có sự chịu đựng dẻo dai. Cho nên Lâm Hiểu đặt lịch hẹn với một câu lạc bộ thể hình, ngày mai sẽ bắt đầu tập luyện.

    Lâm Hiểu ngồi trước máy tính, không ngừng tìm kiếm kiến thức sinh tồn thời mạt thế. Cô xuyên việt đến quyển sách mạt thế mình đã xem, nhưng khi đó cũng chỉ là xem qua loa, đối với các loại chi tiết cô cũng không để ý, rất nhiều tình tiết cô chỉ nhảy cóc qua mà không xem, hơn nữa tác giả cũng không viết được nhiều chi tiết nhỏ đến như vậy. Hiện thời, chính mình ở thế giới này muốn bảo đảm hơn, nhất định phải chuẩn bị toàn diện.

    Nhìn danh sách mua đồ để trước mặt, Lâm Hiểu thở dài, chính mình không còn bao nhiêu thời gian.

    Cho đến khi nằm dài trên giường, Lâm Hiểu mới một lần nữa nhớ tới nhân vật boss phản diện Đường Thiên Dật, trước mắt cô còn không biết xử lý chuyện này như thế nào. Nghĩ đến Chu Linh cùng Tiền San San đã nói qua, không lâu sau sẽ là party ở Đường gia, trong sách cũng không nói tới quan hệ của vật hy sinh nữ phụ và Đường Thiên Dật, không biết họ đã giải trừ hôn ước chưa. Nghĩ đến những thứ này, Lâm Hiểu liền nhức đầu.

    Lúc này đã là rạng sáng hai, ba giờ, nhìn thời gian không còn sớm, Lâm Hiểu chỉ có thể bỏ vướng mắc này xuống, tắt đèn đi ngủ.
     
  5. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 4: Tiệc Sinh Nhật Ở Đường Gia

    Sáng sớm hôm sau, khi Lâm Hiểu tỉnh lại, dì Vương thông báo công ty mẹ Lâm có việc gấp, sáng sớm bà đã bay đi.

    Lâm Hiểu thở phào nhẹ nhõm, tiếp theo dì Vương nói ra, "Phu nhân nói tuần này thứ sáu sẽ cùng tiên sinh trở về, chuẩn bị tham gia dạ tiệc của Đường gia."

    "Cháu biết rồi."

    Thứ bảy. Giờ phút này Lâm Hiểu ngồi thừ trước bàn trang điểm, mãi phân tích quyển tiểu thuyết, suy nghĩ mình nên làm gì.

    Cô là một người bình thường, muốn ở mạt thế sống sót được, nhất định phải có một chỗ dựa cường đại vững chắc. Trong sách chỗ dựa vững chắc nhất chính là nữ chủ, nhưng cô căn cứ cả quyển sách phân tích, phát hiện tất cả nữ phụ đi theo nữ chủ đều không sống lâu được. Thời điểm đọc sách không phát hiện ra, chỉ là không ngừng ủng hộ nữ chủ. Bây giờ tinh tế cân nhắc mới giật mình, Lâm Hiểu không biết rõ đây là nữ chủ cố ý, hay là bố cục theo ý tác giả, bất quá sự thật kinh hãi này làm Lâm Hiểu đối với nữ chủ trở nên chùn bước.

    Hai ngày nay, cô cũng không phải là không thừa dịp nghỉ giữa giờ đi quan sát nữ chủ, tổng cảm thấy nữ chủ không giống như trong sách miêu tả, đồng dạng hồn nhiên thiện lương.

    Tiếp theo chính là hậu cung của nữ chủ, là một nhóm nam chủ. Không sai, nữ chủ có 7 người đàn ông, những người đàn ông này từng người đều là cường đại trong thời mạt thế, nhưng đều bị nữ chủ hồn nhiên thiện lương hấp dẫn, cuối cùng vì cô mà tất cả đồng ý cùng chia sẻ nữ chủ. Nghĩ đến đám hậu cung này, Lâm Hiểu cũng bỏ qua, bởi vì tất cả nữ phụ bên cạnh nam chủ đều là vật hy sinh. Nguyên văn trong sách, Lâm Hiểu ái mộ nhất là nam chủ Tiêu Phong, kết cục thật hết sức bi thảm.

    Cuối cùng chính là nhân vật phản diện boss. Nhân vật phản diện boss là người duy nhất bên ngoài dàn đàn ông của nữ chủ sống được thời gian dài nhất. Mà hắn mặc dù biến thái, nhưng căn cứ nội dung tiểu thuyết, hắn đối với người trung thành bên cạnh hắn rất tốt. Bất quá một khi phản bội hắn, liền sống không bằng chết.

    Giữa hai lựa chọn này, Lâm Hiểu suy tính có nên dựa vào nhân vật phản diện boss hay không, làm thuộc hạ trung thành của hắn, có khi boss phản diện có thể làm chỗ dựa cho mình. Cho dù mình không thể kích thích dị năng, chỉ cần mình ngoan ngoãn nghe lời boss, ở trong trụ sở không leo trèo tham lam đến địa vị cao, cũng có thể sống sót tốt. Hơn nữa, mình là vị hôn thê của hắn, tầng quan hệ này, nói không chừng còn có thể đạt được không ít che chở.

    Căn cứ tin tức cô thu thập vài ngày nay, hiện tại Đường Thiên Dật xác định là không thể đi lại được, mà ba mẹ Lâm Hiểu lại có ý định giải trừ hôn ước. Phỏng đoán nguyên văn trong sách, cô thật sự giải trừ hôn ước, mà Lâm Hiểu là một vật hy sinh nữ phụ chết sớm, căn bản cũng không cần thiết nói nhiều, cho nên tác giả không viết rõ ra tầng quan hệ này. Trong sách boss xuất hiện là trung kỳ, đối với giai đoạn trước cũng không miêu tả nhiều, chỉ là mơ mơ hồ hồ một chút bóng dáng. Vào trung kỳ, Đường Thiên Dật là một người đàn ông cường đại, lãnh khốc, tuyệt đối không có hai chân tàn tật, bởi vì lúc này hắn hẳn là đã đạt được dị năng, thời điểm đó hai chân liền khôi phục. Việc bây giờ cô muốn làm chính là thuyết phục cha mẹ mình, yêu cầu họ không cần giải trừ hôn ước.

    "Tốt lắm! Tiểu thư, cô thật là xinh đẹp, tuyệt đối sẽ trở thành tiêu điểm của lễ hội."

    Lời thợ trang điểm khen tặng làm Lâm Hiểu chợt tỉnh, soi gương, nhìn thợ trang điểm cười cười. Ngay lúc này, mẹ Lâm gõ cửa, "Hiểu Hiểu, xong chưa? Thời gian không còn sớm."

    "Xong rồi, mẹ, chúng ta lên đường."

    Mẹ Lâm hài lòng nhìn Lâm Hiểu, "Hiểu Hiểu của chúng ta hôm nay thật đúng là xinh đẹp!"

    "Không có đâu, con lại cảm thấy mẹ so với con còn đẹp hơn nhiều!"

    Mẹ Lâm được Lâm Hiểu dụ dỗ, cười ha ha, "Tốt lắm, đừng nhiều lời nữa, ba con đang đợi chúng ta dưới lầu."

    Đến khi ngồi vào trong xe, Lâm Hiểu khẩn thiết nói vậy cha mẹ, "Ba mẹ, hôm nay nhất định không cần đề cập đến vấn đề giải trừ hôn ước."

    Sắc mặt cha Lâm vốn còn vui vẻ, lập tức biến mất, "Trước không phải con ầm ĩ muốn giải trừ hôn ước sao? Như thế nào? Đừng nói với ba, Đường Thiên Dật tàn tật kia, con lại thích nó."

    "Ba, con không phải ý này. Chỉ là, hôm nay là ngày gì, chúng ta đều rõ ràng, mà con cũng không thích bỏ đá xuống giếng." Hôm nay Đường gia gia chủ làm sinh nhật con ngoài giá thú của ông ta, nếu Đường Thiên Dật khỏe mạnh, với thủ đoạn của Đường Thiên Dật tuyệt đối sẽ không chịu để người con ngoài giá thú này đi vào nhà Đường gia một bước, người con này tự nhiên không thể ngửa mặt nhìn trời. Hiện thời Đường Thiên Dật bị tàn tật, Đường gia gia chủ liền chờ không được mà đem con bên ngoài tiến đón vào Đường gia, rất có thể dự địn để cho người này thừa kế Đường gia.

    Mẹ Lâm giảng dạy cho Lâm Hiểu, "Vốn là muốn hôm nay đề ra giải trừ hôn ước, là muốn cho con cùng nó mau chóng cắt đứt quan hệ, mà ta cũng không muốn cùng Đường gia có quan hệ gì nữa. Yên tâm, ba và mẹ sẽ để con chọn lựa một lần nữa một vị hôn phu mà con hài lòng." Nếu tương lai Đường gia là con ngoài giá thú cầm quyền, bọn họ phải cùng Đường Thiên Dật phủi bỏ càng nhanh càng tốt, trong giới này thực tế là phũ phàng như vậy.

    "Ba, chúng ta làm như vậy sẽ làm người khác nói không tốt."

    "Nói thì sao, dạng này hết sức bình thường, vốn chính là đám hỏi lợi ích thôi. Không có lợi ích, đám hỏi này cũng không tồn tại. Con yên tâm, sẽ không có bất kỳ bàn luận gì."

    "Chính là, Hiểu Hiểu, chuyện này mẹ và ba con sẽ xử lý, con không cần lo lắng vớ vẩn."

    Mắt thấy cha mẹ không thỏa hiệp chút nào, Lâm Hiểu bất đắc dĩ chỉ có thể ra đòn sát thủ, ôm cánh tay mẹ Lâm lắc lư, "Ba, con biết rõ hai người là vì tốt cho con. Nếu như nhất định phải giải trừ hôn ước cũng không cần là vào hôm nay. Chúng ta có thể để cuối tháng 10, hoặc là sau này nhắc lại cũng không muộn mà. Ba, anh ấy bị tai nạn xe cộ đã đủ đáng thương, con không muốn vung thêm muối vào vết thương anh ấy. Ba, ba đáp ứng đi, a? Nha?"

    Cha Lâm đích xác bị bộ dáng đáng thương của con gái ảnh hưởng, hơn nữa vài ngày nay cô thật biết điều, lại bị cô không ngừng dỗ ngon dỗ ngọt, rất nhanh ông đã đầu hàng, "Được rồi, được rồi, ba đồng ý. Bất quá con không được liên lạc với Đường Thiên Dật." Vốn vợ chồng họ làm như thế là muốn biểu đạt thành ý tới người nối nghiệp mới của Đường gia, dù sao Lâm gia so ra kém thế so với Đường gia, nhưng không có nghĩa Lâm gia sợ hãi Đường gia. Nếu con gái bảo bối muốn bọn họ lùi lại vài ngày, vậy thì lùi lại vài ngày cũng không sao.

    Mẹ Lâm cũng hiểu chồng đối với con gái cũng cưng chiều, bà liếc một cái, trong nội tâm thở dài, xem ra sau này phải dùng cách khác quy phục tân thiếu gia Đường gia.

    Lâm Hiểu đối với sự đồng ý của cha mẹ hết sức cao hứng, cô hướng tới cha Lâm cùng mẹ Lâm nói rất nhiều lời dí dỏm, chọc cho bọn họ cười vui liên tục, bầu không khí hết sức ấm áp.

    Không lâu sau, Lâm gia ba người đã đến biệt thự giữa lưng núi của Đường gia, xung quanh không ngừng xe sang ra vào.

    Lâm Hiểu yên lặng theo sau lưng cha mẹ, sắm vai hình tượng con gái nhu thuận, chỉ khi nào họ nhắc tới, cô mới mở miệng nói chuyện, bộ dáng ôn hòa tri lễ lập tức được mọi người tán dương.
     
  6. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 5: Lần Đầu Gặp Mặt

    "Phong Thành, đến đây lúc nào?" Một người đàn ông trung niên, âu phục màu đen, khuôn mặt phong lưu hướng tới cha Lâm chào hỏi. Rõ ràng người này chính là Đường gia gia chủ Đường Lương Văn, "Vị này chính là con gái anh đây phải không, thật là càng lớn càng xinh đẹp."

    "Hiểu Hiểu, đây là chú Đường." Lâm Hiểu lập tức cảm giác được ánh mắt quan sát, cô cảm giác mình tựa như một món hàng treo trên giá, làm Lâm Hiểu rất không thích, nhưng trên mặt cô không biểu hiện gì, "Chú Đường, chú khỏe không ạ."

    Đường Lương Văn cười đến hòa ái, "Đến đây, tôi giới thiệu với mọi người, đây chính là con trai thứ của tôi Đường Thiên Tuấn. thúc thúc, đây là chú Lâm, dì Lâm, còn có em Lâm."

    Đường Lương Văn cùng cha Lâm nói vài câu, sau đó lại đi chào hỏi những người khách khác, mà Đường Thiên Tuấn cứ kè kè đi theo bên cạnh hắn.

    "Đường Lương Văn này cũng quá mức huênh hoang, mau như thế liền vội vã dẫn con riêng ra, cũng không sợ cây mọc thành rừng." Cha Lâm nói thầm với mẹ Lâm.

    "Anh quản cái khỉ gió Đường gia như thế nào, chỉ cần chuyện làm ăn cũng chúng ta có thể tiếp tục là được."

    "Cũng đúng."

    Lâm Hiểu đối với Đường Thiên Tuấn ấn tượng đầu tiên rất kém cỏi, bởi vì hắn cùng cha hắn Đường Lương Văn thật giống nhau, không cố kỵ chút nào quan sát mình, ánh mắt mị mị so với cha hắn còn không bằng.

    Lâm Hiểu cảm thấy nhàm chán, liền muốn đi ra ngoài một chút. Cô nói với cha mẹ, sau đó cầm một ít thức ăn rồi đi đến vườn hoa. Vì mặc lễ phục xinh đẹp, cô đã nhịn đói từ lâu. Trong yến hội bao nhiêu thức ăn như vậy, cô đã sớm không nhịn được.

    Lâm Hiểu len lén cầm cái mâm thức ăn, trốn được ra ghế ở vườn hoa, vui thích hưởng thụ.

    Đột nhiên Lâm Hiểu nghe được phía sau mình có động tĩnh, đồ ăn còn ngậm trong miệng, liền quay đầu nhìn xem, trong một khắc cô cho rằng mình trông thấy thiên sứ.

    Một thanh niên cao gầy ngồi trên xe lăn, cách mình khoảng 3 mét, ánh trăng trong trẻo lạnh lùng chiếu trên gương mặt góc cạnh của anh ta, có vài bóng tối làm hình dáng vốn dĩ lập thể trở nên đầy đặn, giờ phút này anh ta khẽ cau mày, con mắt màu đen thâm trầm nhìn Lâm Hiểu, làm cô có một chút thất thần. Nếu như trên người anh ta không phát sinh những chuyện này, Lâm Hiểu tin tưởng, người đàn ông như vậy tuyệt đối có thể làm phụ nữ điên cuồng. Ngoại hình tuấn mỹ, có được tài phú người khác khó có thể có được, lại là thiên tài như vậy, nhất định là bạch mã hoàng tử trong lòng tất cả phụ nữ.

    Hắn mở ra đôi môi mỏng, "Em đang làm gì?"

    Lâm Hiểu hồi phục tinh thần lại, cảm giác hết sức lúng túng, gấp rút đem bỏ dĩa thức ăn xuống, lại phát hiện trong miệng của mình còn thức ăn, mà ngậm thức ăn nói chuyện sẽ làm cô càng thêm lúng túng. Trong nhất thời cô chỉ có thể đem thức ăn trong miệng nuốt xuống.

    Thanh niên anh tuấn trào phúng nhìn Lâm Hiểu chật vật, "Thế nào, em đối với vị hôn phu lại ghét bỏ như vậy? Một câu cũng không muốn nói?"

    Lâm Hiểu mới vừa nuốt xuống miếng thức ăn, nghe lời nói của anh ta, trong lòng nhất thời thật kích động, nguyên lai hắn là vị hôn phu của mình, là đại nhân vật phản diện boss trong sách!

    Lâm Hiểu nghĩ tới chính mình phải biểu hiện như thế nào cho thật tốt, nhưng hiện tại cô chỉ có thể ấp úng giải thích, "Không có, không có, em vừa rồi mới chỉ là đang ăn. Em không có ghét bỏ anh."

    Đường Thiên Dật mang vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu, "Như thế nào, em hôm nay tham gia yến hội không phải đến để từ hôn, để nhìn xem tôi làm trò cười?"

    Lâm Hiểu liên tục khoát tay, "Đương nhiên không phải. Em không nghĩ tới từ hôn."

    "Em nghĩ tôi tin tưởng một vị hôn thê, kể từ ngày tôi xảy ra tai nạn tới giờ chưa từng tới thăm, nói rằng cô ấy sẽ không từ hôn? Em nói chuyện ma quỷ sao? Em chỉ là muốn tôi càng bối rối mà thôi."

    Lâm Hiểu còn chưa kịp giải thích gì, Đường Thiên Dật đã chuyển xe lăn đi. Lâm Hiểu nhìn theo bóng lưng cô đơn của Đường Thiên Dật, trong lòng thoáng có chút xúc động. Lúc này Đường Thiên Dật giống như một cái gai, dùng chính mình đâm kẻ địch khắp nơi, kỳ thật bên trong hắn nội tâm thật là mềm mại. Trong trí nhớ nguyên chủ, Đường Thiên Dật là một người ôn nhu, thân sĩ, cho tới bây giờ sẽ không để người khác khó xử.

    Nhưng hắn bén nhọn như ngày hôm nay lại làm cho Lâm Hiểu nhìn ra trong lòng hắn có bao nhiêu yếu ớt. Phát sinh việc như thế này, là người bình thường tính cách cũng sẽ đại biến, huống chi người kiêu ngạo như hắn. Một khi từ trên trời cao rơi xuống vũng bùn, khẳng định trong lòng của hắn không dễ chịu gì. Hơn nữa, mẹ hắn đã mất từ khi hắn chỉ mới mười mấy tuổi, căn bản Đường gia không có ai quan tâm hắn cả.

    Bất quá, trong nội tâm Lâm Hiểu cũng có ít nghi hoặc, mặc dù hiện tại Đường Thiên Dật giống như một con nhím, nhưng như thế cũng còn quá xa so với sự biến thái sau này của hắn. như vậy khi mạt thế xảy ra, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì làm cho hắn sau này trở thành vặn vẹo như vậy?

    Lâm Hiểu ăn không biết ngon nữa, thức ăn vừa mới rồi còn đầy phần hấp dẫn, giờ đã nhạt như nước ốc.

    Lâm Hiểu thở dài, phỏng đoán thời gian cũng không còn nhiều lắm, cô trở về đại sảnh.

    Quả nhiên cũng không lâu lắm, chủ nhân yến hội hôm nay Đường Lương Văn, đứng trước microphone, "Các vị, hôm nay rất vinh hạnh được mời các vị đến tham dự tiệc sinh nhật của con trai tôi Thiên Tuấn. Ngoại trừ là tiệc sinh nhật, tôi còn muốn tuyên bố một chuyện khác, đó chính là Thiên Tuấn sẽ trở thành CEO mới của xí nghiệp Đường gia!"

    Công bố của Đường Lương Văn bỗng chốc như một quả bom hẹn giờ, mặc dù người bên dưới đều đang vỗ tay, nhưng vẻ mặt ai nấy cũng đều kỳ quái. Tuy nhiên mọi người dường như cũng sớm chuẩn bị, từ những động thái gần đây cũng Đường Lương Văn, ai nấy cũng có thể đoán ra phần nào.

    Chỉ là không nghĩ đến Đường Lương Văn lại đối với Đường Thiên Dật như thế này, dường như Đường Thiên Dật chưa đủ thảm, còn tước đoạt hết thảy quyền lợi của hắn.

    Lâm Hiểu nghe được lời này, phản ứng đầu tiên là tìm Đường Thiên Dật, rất nhanh cô phát hiện hắn ở trong góc, dù sao bầu không khí trên người hắn cùng bữa yến hội là không hợp nhau.

    Đường Thiên Dật ngồi trên xe lăn, vẻ mặt phức tạp nhìn người cha đang tươi cười đứng trên sân khấu, khóe miệng lộ ra một nụ cười lạnh, đối với người cha này hắn nên sớm chết tâm, còn ôm hy vọng cái gì, hy vọng ông ta đối với mình còn một chút xíu tình cha con, nhưng thực tế hắn thật sai, thực tế đã cho hắn một bạt tai.

    Đường Thiên Dật cảm giác được có người nhìn mình chăm chú, quay đầu lại hắn phát hiện là vị hôn thê của mình đang dùng ánh mắt lo lắng nhìn mình, trong lòng hắn hờ hững, đây là đồng tình với mình sao?

    Đường Thiên Dật đẩy xe lăn đi ra ngoài. Mới vừa đi tới một nửa, cảm giác có người giữ xe lăn lại.

    Lâm Hiểu ngồi xổm xuống trước Đường Thiên Dật, "Anh có sao không?"

    Đường Thiên Dật lạnh lùng thốt, "Không cần em làm bộ hảo tâm!" Nói xong, hắn tránh Lâm Hiểu, đẩy xe đi.

    Lâm Hiểu không biết thời điểm này mình nên nói gì, mặc dù mục đích của cô là không thuần khiết, muốn ôm bắp đùi boss, nhưng cô nghĩ bọn họ ít nhất cũng có thể trở thành bạn.

    Nhìn Đường Thiên Dật chậm rãi đi xa, Lâm Hiểu nghĩ lại, xem ra chính mình không thể vội mà phải từ từ, ai kêu nguyên chủ không xứng với chức vị hôn thê, nếu không mình hiện thời cũng không vất vả như vậy, lấy tín nhiệm của boss khó như vậy.
     
  7. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 6: Mua Sắm

    Cho đến khi yến hội kết thúc, Lâm Hiểu cũng không nhìn thấy Đường Thiên Dật nữa. Trên đường ra cửa, cô quay đầu lại nhìn thoáng qua căn phòng tiệc rực rỡ, tâm tình phức tạp. Cô không biết, ở lầu hai trong một căn phòng không có chút ánh sáng nào đó, Đường Thiên Dật ẩn ở đằng sau rèm cửa nhìn Lâm Hiểu, nhìn bộ dáng cô quay đầu lại, đôi mắt trở nên thâm trầm.

    Rất nhanh đã đến lễ quốc khánh, cô cho tất cả người giúp việc nghỉ, mà chính mình thì bắt đầu điên cuồng mua sắm.

    Thật may mắn cô là tiểu thư có tiền, nếu không thì không biết phải làm sao. Lâm Hiểu cố gắng hết sức bí mật, mỗi ngày đều đi những siêu thị khác nhau, bản thân mình cũng lái xe khác nhau, mang theo mũ cùng kính râm, trong gara có 6 chiếc xe khác nhau, đủ cho cô đổi. Đời trước cô biết lái xe, còn nguyên chủ cũng đã 18 tuổi, sớm có bằng lái, không sợ bị cảnh sát bắt phạt.

    Hôm nay là ngày đầu tiên Lâm Hiểu đến siêu thị mua sắm điên cuồng ngày đầu tiên, cô đứng ở bên ngoài siêu thị nhìn một cái, chọn một chỗ cách khá xa đậu xe.

    Lâm Hiểu kéo sụp vành nón xuống một chút rồi đi vào siêu thị. Mục tiêu của cô là sản phẩm tồn trữ được, bánh bích quy, chocolate, mì tôm, lạp xưởng, thịt khô ăn liền. Vào thời mạt thế, trừ căn cứ lớn có máy phát điện, toàn bộ điện bên ngoài đều không còn, cho nên cho dù cô đi mua những thứ rau quả kia cũng không tồn trữ được. Đương nhiên điều trọng yếu nhất là nước, thời mạt thế nước là khan hiếm nhất, tất cả nước trong thiên nhiên đều bị ô nhiễm, chỉ có chút ít nước khoáng cùng người có dị năng hệ thủy có thể chế ra nước có thể uống, mặc dù lúc đó các nhà khoa học vẫn đang nghiên cứu phương pháp tách siêu vi trùng trong nước ra, nhưng tới đoạn Lâm Hiểu đọc trong sách vẫn chưa nói ra cách hữu hiệu.

    Lâm Hiểu đang cố đẩy xe đầy đồ từ siêu thị ra, giờ phút này trong nội tâm cô vô cùng hâm mộ nữ chủ sao lại có vận hội may mắn đến thế, có cả một không gian! Nếu cô cũng có thì bây giờ không cần phải như con kiến từng chút từng chút dọn nhà, tay chỉ cần vung lên là toàn bộ có thể tiến vào không gian, ngẫm lại thật sảng khoái, đáng tiếc, cô chỉ có thể từng cái, từng cái yy, Lâm Hiểu hơi phiền muộn một chút.

    Lầu sau cô lại đổi một siêu thị khác, lần này chủ yếu mua đồ dùng hàng ngày, y phục, áo khoác mùa đông, đồ lót, kem đánh răng cùng bàn chải. Thời tiết thời mạt thế chỉ có hai mùa, mùa hè và mùa đông. Mùa hè thì thật nóng, mùa đông lại rất lạnh, con người không dám đi ra ngoài hoạt động nhiều. Có rất nhiều người không chết vì siêu vi trùng từ thây ma mà bị thời tiết rét lạnh mùa đông làm chết rét.

    Thời mạt thế trung kỳ cũng không có thiết bị sưởi ấm, đại đa số đều là nhóm lửa để sưởi ấm, cho nên y phục giữ ấm là không thể thiếu. Cô không chỉ mua kích cỡ cho mình, mà còn mua cho cha mẹ. Quan trọng nữa vẫn là khăn vệ sinh, đối với phụ nữ đây là một phiền toái lớn, vị máu tanh hết sức dễ dàng hấp dẫn thây ma, đây cũng là nguyên nhân phụ nữ bị kỳ thị trong thời mạt thế.

    Xem lại một lần nữa chỗ ngồi kế bên đã nghẹt cứng, chỗ ngồi phía sau cùng đằng sau cốp xe, Lâm Hiểu thở dài. Mặc dù cô còn muốn mua thêm một chút nhưng cô đã cảm nhận được ánh mắt kỳ quái của nhân viên bán hàng, Lâm Hiểu đành phải thôi.

    Đợi đến khi cất toàn bộ đồ vật hôm nay mình đã mua vào tầng hầm, nhìn bao quát mọi thứ xong, Lâm Hiểu mới có một tia an tâm, cô không thể nào mua mọi thứ về nhà, cô không khờ dại như vậy cho rằng mình có thể liên tục trốn trong biệt thự, nhưng tối thiểu cô đã chuẩn bị được thức ăn có thể giúp cô cùng ba mẹ vượt qua được khoảng nửa năm.

    Thời mạt thế muốn sống nhất định phải không ngừng chiến đấu, đề cao năng lực sinh tồn, chỉ có dạng này cô mới có giá trị, dù sao cô chính là muốn đi theo boss.

    Sau khi sửa sang xong mọi thứ đã gần là buổi trưa, Lâm Hiểu ăn một ít cơm trưa, sau đó đi câu lạc bộ rèn luyện thân thể. Lâm Hiểu tìm một huấn luyện viên tư nhân, mặc dù thời gian ngắn như vậy, khả năng cô học không được bao nhiêu thứ, nhưng tối thiểu có thể làm cho thể lực mình tăng lên, trong thời điểm trốn chạy có thể chống đỡ chút ít.

    "Đấm, dùng sức, cố gắng lên, tay nâng như thế, một kích đánh trúng mới được." Nói thật, Lý Cường rất ít khi chứng kiến một cô gái liều mạng như vậy, mỗi ngày đều đến câu lạc bộ học đấu quyền. Cho dù học động tác cơ bản nhất, cô cũng vô cùng nghiêm túc.

    Tuổi cỡ cô gái này hiện tại là cỡ thiếu niên thời điểm không lo không lắng gì, huống chi từ cách ăn mặc bình thường cũng có thể thấy được đây là một tiểu thư con nhà giàu, dạng này chắc chắn ngậm thìa vàng, vì cái gì mà liều mạng như vậy? Đương nhiên Lý Cường cũng chỉ là hiếu kỳ, anh cũng không thăm dò gì hơn, dù sao suy nghĩ của con cái nhà giàu anh không cần đoán, đoán cũng không ra, huống chi thù lao tiểu cô nương trả hết sức phong phú.

    Sau nửa giờ, Lâm Hiểu đã thở hồng hộc, Lý Cường kêu ngừng, "Cô Lâm, hôm nay học đến đây thôi, cô đã luyện ba giờ, nếu luyện nữa đối với thân thể sẽ có ảnh hưởng."

    Lâm Hiểu dùng khăn lông lau mặt, uống một hớp nước lớn, gật gật đầu, "Hôm nay cảm ơn thầy Lý."

    Đến khi Lâm Hiểu thay đồ xong xuôi đã là ba giờ rưỡi chiều, xe đang chạy nửa đường về nhà, Lâm Hiểu do dự một chút, từ sau ngày yến hội tới nay mình chưa liên lạc lại với Đường Thiên Dật, dù sao nguyên chủ cho tới bây giờ cũng chưa bao giờ gọi điện thoại cho hắn, nếu mình đột nhiên ân cần, khó tránh sẽ làm cho người khác hoài nghi. Chính mình dù sao cũng liên tục bận đi học, rèn luyện thân thể, căn bản cũng không có thời gian đi thăm hắn. Nhưng muốn ôm bắp đùi boss thiết yếu phải tạo quan hệ tốt với boss, nếu không chờ sau này boss cường đại lên càng thêm không có hy vọng.

    Nghĩ tới đây, Lâm Hiểu chuyển phương hướng, hướng Đường gia lái xe tới.

    Lâm Hiểu đến cửa biệt thự Đường gia, dưới sự hướng dẫn của quản gia Đường gia, chạy thẳng đến tòa nhà chính.

    Quản gia nghiêm trang nói với Lâm Hiểu, "Lâm tiểu thư, đại thiếu gia ở gian phòng cuối cùng ở lầu hai."

    Lâm Hiểu gật đầu, dựa theo hướng dẫn của quản gia đi tìm gian phòng kia. Lâm Hiểu gõ cửa, không có người lên tiếng, cô thử tay nắm cửa mới phát hiện cửa không khóa. Cô mở cửa, thấy bên trong tối đen, rèm cửa sổ kéo thật sát, mà Đường Thiên Dật ngồi dưới đất, dựa lưng vào tường, xung quanh đều là vỏ chai rượu, trong không khí nồng nặc vị cồn làm Lâm Hiểu thiếu chút nữa thở không nổi.

    Tới khi cô kéo rèm cửa sổ ra mới nhìn thấy bộ dáng Đường Thiên Dật, hắn đã say bét, hiện giờ đang dựa vào mép giường ngủ say.

    Lâm Hiểu lầm bầm, xem ra hiện giờ mình phải làm bảo mẫu cho boss đại nhân.

    Từ phòng tắm đi ra, Lâm Hiểu cầm khăn lông đã nhúng nước ấm lau mặt cho Đường Thiên Dật, lại phí sức chín trâu hai hổ mới đem nổi thân thể cao nặng lên giường, nếu không phải gần đây cô đã rèn luyện thân thể, sẽ rất khó hoàn thành nhiệm vụ gian khổ này.

    Lâm Hiểu nện nện lên eo mình, "Anh nói, anh rõ ràng nhìn thật là gầy, tại sao lại nặng như vậy?" Lâm Hiểu oán trách.

    Sau đó cô đem bình rượu trong phòng ném đi hết, lại đi phòng bếp, nhờ người giúp việc Đường gia nấu chén canh giải rượu cùng cháo loãng cầm lại phòng ngủ Đường Thiên Dật.

    "Uy, tỉnh, Đường Thiên Dật, anh mau tỉnh lại."
     
  8. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 7: Yếu Ớt

    Dưới sự nỗ lực cùng kiên nhẫn của Lâm Hiểu, Đường Thiên Dật cuối cùng mở mắt ra, có thể là do hắn đang say, lúc này ánh mắt Đường Thiên Dật thật mê man cùng vô tội, phảng phất hắn không hiểu người trước mắt là ai?

    Ánh mắt đen láy nhìn Lâm Hiểu chằm chằm, trong nội tâm Lâm Hiểu hô phạm quy, bị một thanh niên thanh tú dùng ánh mắt vô tội nhìn chằm chằm, mặt cô nóng bừng lên.

    Lâm Hiểu vội vàng thu thập tâm tình, không dám nhìn mắt Đường Thiên Dật, "Mau ngồi dậy uống chút canh giải rượu, anh uống nhiều rượu như thế, người giúp việc nói đã ba bữa anh chưa ăn, em còn đặc biệt nhờ phòng bếp nấu cháo, anh mau ngồi dậy."

    Cho dù Lâm Hiểu khuyên như thế nào, Đường Thiên Dật vẫn không động đậy, chỉ nhìn Lâm Hiểu.

    Lâm Hiểu cuối cùng phát giác ra, thật không thích hợp, nguyên lai boss uống rượu say sẽ biến thành ngây ngốc, có muốn hay không như thế thật mờ mịt nha!

    Cô chỉ có thể đỡ Đường Thiên Dật dậy, ngồi ở trên giường, "Uống chút canh giải rượu đi."

    Đường Thiên Dật không động, Lâm Hiểu ra lệnh, "Há miệng!"

    Đường Thiên Dật nháy đôi lông mi vừa dày vừa đen, phảng phất mới phản ứng một ít, chậm rãi há miệng ra, Lâm Hiểu đành phải đút từng muỗng từng muỗng, "Em nhất định đời trước đã thiếu nợ anh." Lâm Hiểu nhìn Đường Thiên Dật lúc này ngây ngốc như vậy, cô nho nhỏ nói thầm, bất quá đời trước cô xem quyển sách này chưa từng có bình luận boss đại nhân kém như vậy, thật hoàn toàn không có đạo lý...

    "Đúng rồi, ta như thế nào lại quên, phải đem thời khắc trọng yếu này ghi chép lại, nói không chừng sau này sẽ hữu dụng!" Trong nội tâm Lâm Hiểu chợt buồn cười lên, chỉ cần ta có những khoảnh khắc xấu hổ của boss, còn không sợ lúc đó boss đại nhân sẽ che chở cho mình!

    Nói là làm liền, Lâm Hiểu lập tức lấy điện thoại di động ra, đem boss đại nhân bày ra đủ các loại tư thế khác nhau, lưu lại một đống hình kỷ niệm.

    Bất quá Lâm Hiểu cũng không nghịch lâu, cô chụp mười mấy tấm hình, sau đó dè dặt cất điện thoại đi, lại bắt đầu nghiêm túc đút Đường Thiên Dật cháo.

    Cuối cùng cũng đút xong hết cháo, Lâm Hiểu thấy sắc trời đã muộn, cô đỡ boss đại nhân nằm xuống, "Anh ngoan ngoãn ngủ đi, hai ngày nữa em trở lại thăm anh."

    Lúc này Đường Thiên Dật giống như một cái tượng gỗ, động tác hắn nhất nhất nghe theo lời Lâm Hiểu, ngoan ngoãn nhắm mắt lại ngủ, làm Lâm Hiểu rất hài lòng.

    Buổi tối, Lâm Hiểu nằm trên giường xem di động chụp những hình kia, cô cười đến sung sướng, đại khái đây là thu hoạch lớn nhất ngày hôm nay đi, trước khi ngủ Lâm Hiểu nghĩ như vậy.

    Ngày hôm sau, Lâm Hiểu lại tiếp tục đi mua hàng, mà boss Đường Thiên Dật đã tỉnh. Khi hắn thu hồi ý thức, dễ dàng nhớ lại những điều mà Lâm Hiểu đã làm, sắc mặt lập tức đen thui, "Lâm Hiểu!"

    Đang đi dạo trong siêu thị, Lâm Hiểu hắt xì một cái, "Như thế nào mà lại ớn lạnh vậy nha", sau đó cô ném đi cảm giác này ra sau ót, tiếp tục mua sắm.

    Không lâu sau đó, Lâm Hiểu có một điện thoại từ một số xa lạ, cô đang bận rộn mua đồ, căn bản không muốn hỏi là ai, trực tiếp cự tuyệt, kết quả không qua mấy giây, số đó lại gọi lại.

    Tại Đường gia, phòng ngủ Đường Thiên Dật. Đường Thiên Dật nhíu lông mày, "Lại dám cúp điện thoại của tôi!" Lại gọi!

    "Xin chào!" Một giọng nói ngọt ngào truyền tới.

    "Lâm Hiểu, em ngày hôm qua đã làm gì tôi?"

    Lâm Hiểu vừa nghe thanh âm này liền nhận ra, đây là thanh âm của boss đại nhân, cô chột dạ nhìn chung quanh, vừa nghĩ tới ngày hôm qua mình làm chuyện tốt gì đã bị boss đại nhân biết rõ, trái tim liền nhảy thật mạnh. Xong rồi xong rồi, thế này không những không nịnh nọt được boss, ngược lại còn kết thù.

    "Không có, không có làm gì nha, em, em nhìn thấy anh say bất tỉnh nhân sự nên đỡ anh lên giường mà thôi." Thanh âm Lâm Hiểu nghe đặc biệt yếu ớt.

    "Thật sao?" Trong điện thoại, Đường Thiên Dật hừ lạnh một tiếng, "Em cho rằng em có thể lừa tôi, phải không?" Kia một giọng đè thấp từ cuối làm trong nội tâm Lâm Hiểu giống như có lông vũ nhẹ nhàng xẹt qua, cô lập tức giơ tay đầu hàng.

    "Em sai rồi, em sai rồi. Không nên chụp hình làm anh xấu hổ, em lập tức xóa hết, em thề!"

    "Em tốt nhất làm vậy đi."

    Lâm Hiểu nghe âm thanh cuộc trò chuyện đã bị ngắt, cô thở phào nhẹ nhõm, "Uy, má ơi, boss khí tràng quả nhiên cường đại, bất quá anh kêu em xóa, em liền xóa, vậy chẳng phải là quá mất mặt sao?"

    Bảy ngày nghỉ quốc khánh qua rất nhanh, trong lúc đó Lâm Hiểu đi Đường gia hai lần, mặc dù Đường Thiên Dật lạnh nhạt, Lâm Hiểu cũng không nổi giận, cô cảm thấy Đường Thiên Dật không đuổi cô đi là cô đã tối đại thành công.

    Lâm Hiểu cũng đã chuẩn bị tốt đủ thức ăn cho 10 người trong nửa năm, cô khoái trá trở về trường đi học.

    Bởi vì biết rõ sắp sửa tới mạt thế, Lâm Hiểu ở trong lớp cho tới giờ chỉ làm chuyện của mình, giáo viên giảng gì cũng không quan tâm.

    Như thường lệ, Lâm Hiểu và Chu Linh, Tiền San San cùng nhau đến căn tin, vừa tiến vào, Chu Linh liền lắc lắc tay Lâm Hiểu, "Nhìn kìa, Tiêu Phong và Hứa Nhan ban 3 cùng ở một chỗ!"

    Hứa Nhan? Nữ chính? Lâm Hiểu chú ý tới hướng Chu Linh chỉ, bởi vì Hứa Nhan đưa lưng về phía cô, Lâm Hiểu chỉ thấy một bóng lưng mảnh khảnh, đầu tóc xõa hơi xoăn, ngồi ở chỗ ánh nắng mặt trời cùng một thanh niên đẹp trai nói chuyện phiếm. Buổi trưa ánh nắng ấm áp chiếu vào, bọn họ ngồi ở bàn giống như được kim quang vây quanh, ấm áp, ngọt ngào.

    Lâm Hiểu ánh mắt phức tạp nhìn bóng lưng Hứa Nhan một cái, sau đó đi thẳng lên lầu hai.

    Chu Linh cùng Tiền San San liếc mắt nhìn nhau, trong mắt nghi hoặc, trước kia Lâm Hiểu chỉ cần thấy Tiêu Phong sẽ tuyệt đối đi tới gặp, lần này một chút phản ứng cũng không có, thật quá kỳ quái.

    Các cô bước nhanh đuổi kịp Lâm Hiểu, "Lâm Hiểu, đợi chúng ta với."

    Tiền San San trực tiếp hỏi ra nghi ngờ trong lòng, "Lâm Hiểu, cậu không qua sao? Cậu thích Tiêu Phong như vậy, trước kia nhìn thấy cậu ta cùng nữ sinh khác ở một chỗ đều rất tức giận cơ mà?"

    Lâm Hiểu lạnh nhạt trả lời, "Tớ đã có vị hôn phu."

    Tiền San San cùng Chu Linh rõ ràng không tin lời Lâm Hiểu, bất quá thấy bộ dáng Lâm Hiểu không muốn nhiều lời, hai người chỉ có thể thôi.

    Buổi tối, Lâm Hiểu xem trên web viết về chỉ nam sinh tồn thời mạt thế, do dự nhìn điện thoại trong tay, cách ngày 15 chỉ còn một tuần lễ, cô làm thế nào để Đường Thiên Dật sớm tới nhà mình?

    Tầng hầm ngầm dự trữ vật tư, cô có thể lấy cớ mình thích trữ hàng này nọ, nhưng phải lấy cớ gì để đem Đường Thiên Dật sang nhà mình? Nếu không có cớ thật tốt sẽ làm Đường Thiên Dật hiểu lầm, dù sao hắn thông minh như vậy.

    Nhưng, mặc kệ Đường Thiên Dật như thế nào, cha mẹ nguyên chủ cô phải nhất định làm cho họ đi trở về, nếu cô đã tiếp nhận thân thể nguyên chủ thì không thể bỏ mặc cha mẹ cô ấy. Hơn nữa bọn họ là thân nhân, cho dù bọn họ đoán được mình đã sớm biết có mạt thế cũng sẽ không truy xét hơn thua với mình, nhưng Đường Thiên Dật, tín nhiệm của hắn đối với cô còn chưa đạt tới trình độ này! Xem ra, trước mắt cũng không có cơ hội đem Đường Thiên Dật lại đây.

    Lâm Hiểu gọi điện thoại cho cha Lâm, mẹ Lâm, làm nũng gọi bọn họ trở về sớm một chút, hai người cuối cùng cũng đáp ứng trở về vào ngày 14.
     
  9. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 8: Mạt Thế Đến

    Cho dù Lâm Hiểu nóng lòng không ngừng thúc giục, cha Lâm mẹ Lâm cũng không thể trở lại thành phố S, đến độ Lâm Hiểu chỉ muốn đánh người.

    Buổi tối ngày 14, "Mẹ, mẹ không thể ngồi máy bay đêm nay trở về sao?"

    "Bảo bối ngoan, mẹ thật sự có việc không đi được, nhưng mẹ bảo đảm với con ngày mai nhất định trở về, nhớ kiểm tra thật tốt nha."

    Sau đó không đợi Lâm Hiểu nói nữa mà cắt điện thoại.

    Cha Lâm bên này tình huống cũng tương tự. Lâm Hiểu chỉ còn có thể cố gắng lần cuối cùng, nhắn tin cho họ, ngày mai không nên đi chỗ đông người, cô đã làm những việc mình nên làm, còn có nghe hay không chỉ còn biết dựa vào chính bọn họ.

    Buổi sáng ngày 15 là một ngày trời trong nắng ấm. Ai có thể nghĩ tới, một ngày bình thường như vậy, một buổi sáng đẹp như vậy lại phát sinh thay đổi vận mệnh nhân loại trên toàn cầu, Lâm Hiểu tự giễu cười cười.

    Trong túi xách sớm cất kỹ thanh mã tấu, Lâm Hiểu như bình thường ngồi xe đến trường học, khi xuống xe, cô dặn chú Trương, "Chú Trương, chú không cần chờ cháu, chú về nhà trước đi. Nhớ kỹ đừng chạy loạn."

    Chú Trương mặc dù không giải thích được lời tiểu thư nói, nhưng vẫn đáp ứng một tiếng.

    Lâm Hiểu tận lực khống chế bộ mặt cùng thân thể mình không để phát run, biểu hiện gắng ra vẻ bình thường, cô đi vào lớp học. Lần cuối cùng ngẩng đầu nhìn thoáng qua bầu trời xanh thẳm, trong lòng tế điện một phen, đây chính là lần cuối cùng mình được trông thấy bầu trời xanh trong lành như vậy.

    Kiểm tra tới giữa giờ, Lâm Hiểu đột nhiên nghe được phía sau mình có tiếng người ngã xuống phát ra một tiếng trầm đục, vội vàng quay đầu lại xem, chứng kiến một nữ sinh té xuống đất hôn mê bất tỉnh, sắc mặt tái nhợt, trên đầu đều là mồ hôi, phảng phất như đang chịu một thống khổ khổng lồ.

    Lâm Hiểu trong lòng giật mình, thầm nghĩ, "Đã đến." Mặc dù cô đã chuẩn bị kỹ càng, nhưng trong nội tâm cảm giác khẩn trương liên tục chưa từng giảm bớt, cô hiểu rõ nữ sinh kia là người lây bệnh trạng sơ kỳ.

    Đối với nguyên nhân siêu vi trùng bộc phát, trong sách cũng không giải thích tường tận, chỉ nói là ở nước M, phòng thí nghiệm của một cơ quan nghiên cứu vũ khí sinh hóa bị rò rỉ siêu vi trùng, mới đưa đến nguy cơ toàn cầu này. Siêu vi trùng sinh hóa có thể thông qua không khí, truyền qua chất lỏng, siêu vi trùng có thể sống trong không khí 24 giờ. Ban đầu bệnh nhân bị lây chỉ cảm thấy thân thể không thoải mái, sau đó bắt đầu phát sốt, từ lúc nhiễm đến lúc phát bệnh sẽ không vượt quá ba giờ, đợi đến lúc người đó bị sốt cao lâm vào hôn mê, không vượt quá 10 giây cơ thể sẽ phát sinh thay đổi. Hôm nay đúng là quốc tang nước Z khi siêu vi trùng bộc phát.

    Quả nhiên, mấy giây sau, cô nữ sinh ngã xuống đất kia đột nhiên mở mắt, chỉ là trong mắt cô lúc này đã không còn nhân tính, chỉ còn lại tia máu như khao khát huyết nhục, sắc mặt cũng nhanh chóng từ trắng đổi thành xanh.

    Một vị giám thị trong lớp còn chưa biết phát sinh chuyện gì, đang định đỡ cô đứng lên, cô lại chính mình tỉnh lại, "Vị bạn học này, em cảm thấy thế nào, em là..." Giám thị trong mắt lo lắng, nhưng ông rốt cuộc không thể nói tiếp, vì nữ sinh vừa ngã xuống đã cắn một ngụm trên cổ ông, giám thị "a a a" muốn nói cái gì đó, cuối cùng chỉ có thể vô lực bỏ tay ngã xuống.

    Trong phòng học vốn đang có thanh âm chữ viết trên giấy, lúc này lại yên tĩnh làm người ta sợ hãi, thanh âm thịt người bị nhai như phảng phất bên tai mọi người. Mặc dù Lâm Hiểu trong lòng đã sớm chuẩn bị tâm lý, nhưng thực tế chứng kiến như vậy không thể không sợ hết hồn hết vía.

    Cũng không biết là ai mở đầu, tất cả mọi người bắt đầu liều mạng thét chói tai, một giám thị khác mặc dù sợ hãi nhưng trong phòng học tất cả đều là học sinh, làm giáo viên ông chỉ có thể hướng dẫn, nhanh chóng tiến lên kéo hai người ra, "Mau, mau buông ra, ai tới giúp đỡ một chút, mau gọi 110."

    Trong phòng học đã loạn lên, không chờ gọi 110, người giám thị bị cắn đầu tiên cũng thay đổi, cắn lấy vị giám thị muốn giúp người.

    Mọi người đều ngớ ra, sau đó đồng dạng sợ hãi thét chói tai lên, chạy vội ra khỏi phòng học. Nhưng rất nhanh, bọn họ sẽ phát hiện ra toàn bộ thế giới cũng sẽ là địa ngục.

    Lâm Hiểu thừa dịp lúc đám người hỗn loạn, cầm túi xách của mình nhanh chóng chạy ra khỏi phòng học.

    Trường học tuyệt đối là khu nguy hiểm đầy thây ma, trường nhiều học sinh như vậy, rất nhanh nơi này sẽ biến thành ổ thây ma.

    Lâm Hiểu đụng phải rất nhiều học sinh chạy loạn khắp nơi, bởi vì cô đã sớm biết được nên không giống như nguyên chủ bị vây trong trường học mà cô thông thuận chạy được ra ngoài.

    Sau đó, cô ở trên đường kêu một chiếc xe taxi trở về nhà, thời điểm này siêu vi trùng vừa mới bộc phát, taxi trên đường vẫn có.

    Chỉ là chạy đến một nửa, tài xế xe taxi nhìn ra không đúng, không nghĩ lại tiếp tục chạy, Lâm Hiểu xuất ra một ngàn đồng tiền, lái xe do dự một chút, sau đó chở Lâm Hiểu đến cửa tiểu khu.

    Lâm Hiểu một đường chạy mau đến về nhà, vừa đến nhà cô liền đóng kín cửa chính, trong nội tâm thở phào nhẹ nhõm, nhưng không đợi cô hít hết ngụm khí, một cỗ gió tanh hướng về phía cô đánh tới, gần một tháng rèn luyện cuối cùng không phí tiền Lâm Hiểu, trong khoảnh khắc đó, thân thể Lâm Hiểu phản ứng thật nhanh, cô chuyển người một cái, tránh thoát công kích sau lưng. Quay đầu nhìn lại, cô lập tức hít một hơi khí lạnh, nguyên lai vừa rồi muốn tập kích cô là dì Vương, lúc này đã biến thành thây ma.

    Không cho Lâm Hiểu thời gian suy tính, dì Vương lại đánh tới, Lâm Hiểu theo bản năng đá một cước vào bụng dì Vương, trong nháy mắt liền đá bà ngã xuống đất, cô nhanh chóng lấy từ trong ba lô ra cây mã tấu, mắt thấy dì Vương lại muốn đứng lên công kích mình, Lâm Hiểu trong mắt nén lệ, "Thực xin lỗi dì Vương, cháu phải làm như thế. Dì nghỉ ngơi đi."

    Lâm Hiểu mở to hai mắt, một tay lấy đao bổ vào trên đầu thây ma, trên người thây ma tuôn ra máu phun đến trên mặt Lâm Hiểu, cô lại tựa như không có cảm giác gì, giờ phút này trong đầu cô vô cùng tỉnh táo. Lâm Hiểu không nháy mắt rút thanh đao ra, nếu dì Vương đã thay đổi, như vậy khẳng định trong nhà không chỉ một tên tang thi, khả năng tất cả người giúp việc cũng đã...

    Xem trong nhà lộn xộn, trên sàn nhà khắp nơi đều là vết máu, bàn ghế ngã trên mặt đất, Lâm Hiểu nâng cao cảnh giác, phòng ngừa thây ma đột nhiên thoát ra.

    Thây ma cấp 0 hành động thong thả, người bình thường chỉ cần có dũng khí, không cho thây ma vây quanh là có thể dễ dàng giải quyết bọn họ, lần đầu tiên giết thây ma thành công, Lâm Hiểu đã có kinh nghiệm nên không sợ hãi như vậy nữa.

    Lâm Hiểu ở phòng bếp cùng 2 phòng phát hiện 4 tang thi, cô giải quyết tất cả, ở ga ra cô lại phát hiện ra chú Trương, người đàn ông bình thường hay cười tủm tỉm hiền lành này cũng đã biến thành thây ma.

    Đến khi Lâm Hiểu đem tất cả thây ma trong nhà đều xử lý xong, cô mới khống chế không nổi nôn mửa liên tục. Đây là lần đầu tiên cô động thủ, lần đầu tiên đối mặt thây ma gần như vậy. Mặc kệ cô chuẩn bị đầy đủ thế nào, thời điểm đối mặt với bọn họ cô vẫn không thích ứng được. Cho đến khi trong dạ dày không còn cái gì để nhả ra nữa, Lâm Hiểu mới ngồi sụp xuống đất thở nặng nề.
     
  10. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 9: Đi Đón Boss

    Cô vội vàng ngồi dậy, gọi cho cha Lâm, mẹ Lâm, "Ba, ba có sao không?"

    Cha Lâm không hiểu, "Có chuyện gì?"

    "Ba, hiện tại ba đang ở đâu?"

    "Ba ở phòng làm việc."

    "Ba, ba nghe con nói, thành phố S bộc phát siêu vi trùng, người bị nhiễm giống như thây ma trong phim ảnh khắp nơi đi cắn người, người bị cắn sau đó cũng biến thành thây ma. Ba, ngàn vạn lần không nên để bọn họ cắn được, còn nữa, ba cố gắng tốt nhất trốn đến được nơi an toàn, chuẩn bị tốt thức ăn nước uống, ba mau chuẩn bị, con phải gọi cho mẹ."

    Cha Lâm nghe con gái dặn dò một trận dồn dập, còn chưa kịp phản ứng gì cô đã cúp điện thoại.

    Cha Lâm là một thương nhân khôn khéo, ông tự nhiên hiểu được con gái là nghiêm túc, lập tức mở máy tính ra xem, sắc mặt lập tức trở nên nghiêm túc.

    Ông lập tức đứng dậy, đi thang máy chuyên dụng ra ngoài, trên đường đi điện thoại gọi cho thư ký, nói cho thư ký biết chuyện gì đã xảy ra, còn nhân viên công ty như thế nào, ông không quản được nữa. Sau đó ông lái xe nhanh chóng rời khỏi công ty, cha Lâm rất rõ ràng hiện tại thời gian là quan trọng nhất.

    Dọc đường lái xe, ông chứng kiến con người không ngừng bị cắn, có người từ mặt đất đứng dậy gia nhập vào hàng ngũ tiếp tục cắn người, sắc mặt ông càng thêm nghiêm nghị. Nhanh chóng trở về nhà, sau đó đóng cửa lại mới thở phào nhẹ nhõm.

    Mẹ Lâm bên này cũng giống như vậy, nghe con gái dặn dò, lập tức dời công ty trở về nơi ở.

    Lâm Hiểu thông báo cho cha mẹ xong, lại gọi điện thoại cho Đường Thiên Dật, "Dật ca ca, đừng ngắt điện thoại, nghe em nói..."

    Sau khi thông báo xong những người cần thông báo, cô mới thở phào nhẹ nhõm. Đây là biện pháp tốt nhất cô có thể nghĩ đến, vừa có thể cứu người, mình cũng không bị bại lộ. May mắn cô kịp thông báo cho họ trước khi chuyện không may xảy ra.

    Nửa giờ sau khi Lâm Hiểu gọi điện thoại thông báo, chỗ cao ốc văn phòng nơi cha mẹ cô làm việc đều bộc phát tang thi, rất nhanh đã trở thành như địa ngục, chỉ có cha mẹ Lâm nghe lời khuyên, cảnh báo của Lâm Hiểu mới tránh được một kiếp, mà lúc này bọn họ không biết rõ chờ đợi bọn họ là một thế giới còn thống khổ hơn là chết.

    Lâm Hiểu cúp điện thoại xong liền bắt đầu bắt tay vào gia cố nơi ở tạm thời của mình. Cô định đem căn nhà này làm cứ điểm tạm thời trong một thời gian, không hy vọng nửa đêm đang ngủ thì thây ma lại chạy đến xông vào nhà.

    Lâm Hiểu xuống hầm, đem dụng cụ đã chuẩn bị, vài tấm ván gỗ, đinh, búa các loại, đem đến đóng vào mỗi cửa sổ, bận rộn đến hai ba giờ mới làm xong.

    Lâm Hiểu mệt đến mức thở hồng hộc, nhưng bây giờ không phải là lúc nghỉ ngơi. Cô còn có chuyện trọng yếu nhất chưa có làm, đi đón boss. Theo bộ dáng Đường Thiên Dật, hắn rất có thể bị cha hắn vứt bỏ. Hiện tại boss vẫn chỉ là một người bình thường, thời điểm này cô đến sẽ như đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi.

    Cô có chút suy đoán, vì cái gì cuối cùng Đường Thiên Dật sẽ trở thành một người biến thái như vậy, có thể là hắn bị thân nhân vứt bỏ làm phát sinh bi kịch, từ đó khiến cho tính cách hắn vặn vẹo. Dù sao bây giờ hắn là một người tàn tật ngồi trên xe lăn, ở mạt thế một người không bình thường như vậy sẽ dễ dàng bị người vứt bỏ. Mà điều cô muốn làm chính là làm cho boss cường đại lên, cứu hắn thoát khỏi nguy nan lúc này, nói không chừng có thể tránh cho hắn hậu kỳ trở thành biến thái, mà ngay cả nếu không thể thay đổi hắn, mình cũng có thể hy vọng dựa vào chút ân tình này để được hắn che chở ở mạt thế.

    Cha Lâm ở thành phố H, mẹ Lâm ở thành phố N, cách thành phố S không xa. Nếu như cô không thể trở nên cường đại mà mù quáng lên đường tìm cha mẹ, thật như muốn tìm chết. Cho nên sau khi đón boss đến, cô nhất định phải đi ra ngoài giết thây ma.

    Lâm Hiểu vừa lái xe vừa suy nghĩ đến dự định sau này, may mắn biệt thự Đường gia ở lưng chừng núi, xung quanh cũng thưa thớt biệt thự khác, nếu nhà họ ở khu vực nhiều người, Lâm Hiểu nhất định không có dũng khí đi đón người.

    Rất nhanh Lâm Hiểu đã đến cửa lớn Đường gia, nhìn đến cửa đầy vết máu, đôi mắt cô tối lại.

    Một đường chạy đến cửa lớn, Lâm Hiểu đem mã tấu cầm trong tay, bên hông buộc lên lang nha bổng, rồi mới dè dặt xuống xe, hít một hơi rồi đi vào đại sảnh. Giống như cô dự đoán, phòng ở cửa chính mở ra, ở đại sảnh có ba người giúp việc đã thành thây ma, Lâm Hiểu vừa tiến vào, bọn họ liền phản ứng lại, ào ào hướng Lâm Hiểu đánh tới.

    Có kinh nghiệm lần đầu tiên, lần này Lâm Hiểu đã có thể nhanh chóng ứng đối, cô giải quyết từng người, không cho thây ma vây quanh, rất nhanh đã chặt đầu lâu họ xuống.

    Lâm Hiểu vừa muốn thở phào, khóe mắt đột nhiên hiện ra một bóng đen, nắm chặt mã tấu trong tay, chém một cái, ngăn trở được thây ma đánh lén. Tâm Lâm Hiểu bang bang nhảy lên, mồ hôi lạnh toát ra, cô quá sơ ý, cho rằng bên trong này chỉ có 3 tên tang thi, mình sẽ giải quyết rất nhanh, nhưng không nghĩ tới lúc mình đang chiến đấu thì có thêm thây ma từ nơi khác chạy đến, nếu không phải mình vừa mới thấy thoáng qua một bóng đen, khẳng định giờ phút này người chết là mình.

    Tên tang thi kia lại nhào tới, bất quá lần này sẽ không may như vậy, Lâm Hiểu đưa một đao lên, thây ma lập tức ngã xuống đất.

    Lâm Hiểu không dám buông lỏng chút nào, nắm chặt mã tấu bắt đầu thanh lý từng gian, thanh lý hết phòng nào thì đóng cửa lại, để ngừa thây ma chạy nhanh tới.

    Lâm Hiểu mở một gian phòng, tỉ mỉ kiểm tra, "Cmn, Đường gia sao mà lớn như thế, nhiều phòng cùng nhiều người giúp việc như thế, mệt chết ta luôn."

    Đột nhiên cảm giác bên kia giường có chút động tĩnh, Lâm Hiểu nâng cao cảnh giác, chậm rãi tới gần, mã tấu lập tức vung lên. Vung đến một nửa liền nghe tiếng thét chói tai, "Đừng có giết tôi, đừng có giết tôi!"

    Lâm Hiểu lập tức dừng lại, "Đáng chết! Câm miệng, cô muốn lôi kéo thây ma đến đây sao?" Bởi vì biết rõ thây ma đều là dựa vào thính giác cùng khứu giác để phân rõ con người, tứ lúc cô tiến vào biệt thự liền thập phần cẩn thận, cố không phát ra âm thanh nào, hiện tại hết thảy đều uổng phí.

    Lâm Hiểu không quan tâm tới nữ giúp việc này nữa, gian phòng bên cạnh thây ma nghe được thanh âm này liền phát ra tiếng gầm thét. "Shit!" Lâm Hiểu trốn vào trong một gian phòng cô vừa mới thanh lý xong, đóng chặt cửa lại. Lỗ tai dán ở trên cửa nghe ngóng thanh âm bên ngoài, không lâu lắm, bên ngoài vang lên một tiếng thét chói tai thật thống khổ, "Cứu mạng, cứu mạng, ai tới cứu cứu tôi..." Rất nhanh sau đó thanh âm yếu dần rồi mất hẳn.

    Lâm Hiểu trong nội tâm rối rắm, biết rõ hành vi vừa rồi mình không ngó ngàng gì làm cho cô gái đó tử vong, nhưng nếu vừa rồi cô ta không thét chói tai, cô nhất định sẽ không mặc kệ.

    Dạng tâm tính thương người này chính là cản trở cho chính mình, trong sách nữ chủ ban đầu cũng là dạng thánh mẫu như vậy, nhưng sau một vài phiền toái, cô đã thay đổi. Nữ chủ có bàn tay vàng mới có thể qua được mấy lần cực kỳ nguy hiểm, mà Lâm Hiểu thì không có, cô không muốn vì người không quen biết mà sớm kết thúc cuộc đời của nữ phụ là mình.

    Chớ có trách tôi máu lạnh, lạnh lùng, cái thế giới này chính là như vậy.

    Lâm Hiểu thừa dịp trong khoảng thời gian này nghỉ ngơi và hồi phục một chút, cô thay đổi sách lược, vốn là cô muốn dọn dẹp thây ma ở Đường gia một chút, nhưng là cô đánh giá sai, biệt thự Đường gia chiếm diện tích lớn cùng vô số người giúp việc, cô lại không phải muốn dùng nơi này làm cứ điểm, vậy thanh lý từng gian phòng để làm gì?

    Lâm Hiểu âm thầm tự khinh bỉ chính mình, thật là lầm trọng điểm, mình là tới cứu người, không phải là đến thanh lý thây ma cho Đường gia.
     
  11. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Thấy vừa rồi thiếu chút nữa bị thây ma đụng chạm vào, Lâm Hiểu lấy rèm cửa sổ ở gian phòng kéo xuống, bao lấy toàn bộ người mình, chỉ để lộ ra một đôi mắt, cố gắng giảm bớt đụng chạm với thây ma.

    Sau đó cô lấy điện thoại gọi Đường Thiên Dật, trước mắt điện thoại vẫn có thể gọi bình thường được. Không lâu lắm điện thoại đã được nối, trong loa truyền ra một thanh âm khàn khàn, "A lô? Lâm Hiểu?"

    Lâm Hiểu hạ thấp giọng, "Dật ca ca, anh hiện tại ở trong phòng anh sao?"

    Đường Thiên Dật nhíu nhíu mày lông mày, "Sao em lại hỏi vậy?" Cô không phải là... Sẽ không, khẳng định là chính mình nghĩ nhiều, cô ấy như thế nào lại vì mình mà cố ý chạy tới đây chứ!

    Sự thực chứng minh, trực giác hắn là chính xác , "Dật ca ca, có phải anh đang ở trong phòng ngủ hay không? Em hiện tại đang ở lầu một, anh không cần khóa cửa, đợi tới khi em tới gõ ba tiếng, anh hãy mở ra." Thanh âm mềm mại của Lâm Hiểu truyền đến lỗ tai hắn, chút ít lời này rõ ràng hắn hiểu từng chữ, nhưng tổng thể, hắn lại như không hiểu nổi.

    Cho đến khi Lâm Hiểu cúp điện thoại, Đường Thiên Dật vẫn nhìn chằm chằm vào di động, xuất thần, Lâm Hiểu cô thực vì hắn lại đây! Làm sao có thể! Đường Thiên Dật đầu tiên cảm thấy là Lâm Hiểu đang gạt hắn, nhưng là cô căn bản không cần thiết phải làm như vậy. Còn nữa, vừa rồi nghe tiếng thét chói tai, trong nội tâm Đường Thiên Dật lại bắt đầu lo lắng, lá gan cô sao lại lớn như vậy, một thân một mình dám đi lại đây, nếu là xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, hắn vĩnh viễn sẽ không tha thứ cho chính mình.

    Kể từ khi phát hiện người giúp việc trong nhà phát sinh dị trạng, Đường Thiên Dật trước tiên đóng cửa phòng ngủ mình lại, điều tra một ít trên mạng, hắn đã biết rõ, mạt thế! Trùng hợp hắn hiện tại chỉ có thể dựa vào xe lăn mà sống nửa đời sau, bộ dáng của hắn ở mạt thế chỉ có một con đường có thể đi, đó chính là chết.

    Nhưng hắn không cam lòng, hắn còn ôm kỳ vọng, hắn hy vọng cha mình có thể nghĩ đến mình, phái người đến đón. Dù sao bọn họ là nhà tài phiệt ở thành phố S, chỉ cần bọn họ kịp phản ứng, dựa vào giao thiệp cùng tài phú, chính phủ sẽ sớm bảo vệ dạng gia đình này. Nhưng, hắn chờ thật lâu cũng không nhận được cú điện thoại nào của cha!

    Người duy nhất gọi điện thoại cho hắn là Lâm Hiểu. Cũng bởi vì điện thoại của Lâm Hiểu mà hắn có thể đủ sớm chuẩn bị, nếu không như thân thể như của hắn một khi gặp thây ma, căn bản không thể nào thoát.

    Đường Thiên Dật cho rằng Lâm Hiểu đã hết lòng quan tâm giúp đỡ, ít nhất cô còn có thể nghĩ đến mình!

    Nhưng hắn thật không nghĩ tới, cô thế mà chạy đến Đường gia cứu mình, trong khi thân nhân mình lại vứt bỏ mình ở lại!

    Đường Thiên Dật chống khuỷu tay trên xe lăn, tay che mặt, che kín vẻ phức tạp trên mặt mình, khóe miệng cười khẽ, ông trời, có phải ông đền bù tổn thất cho tôi không? Ngay thời điểm khi tôi cơ hồ muốn buông tay!

    Mười mấy phút sau, lúc Đường Thiên Dật nóng lòng chờ đợi, cuối cùng nghe được ba tiếng đập cửa.

    Đường Thiên Dật cơ hồ mở cửa ra ngay lập tức.

    Lâm Hiểu lắc mình một cái tiến vào trong phòng, chuyện thứ nhất cô làm là khóa cửa lại.

    Lúc này trên người Lâm Hiểu quấn đầy vải, cả người đều bị che kín, chỉ lộ ra hai con mắt sáng trong. Trên người khắp nơi đều là vết máu cùng những khối be bét, phát ra mùi hôi thối, trên tay cầm mã tấu còn có máu đang chảy giọt xuống đất, có thể nói cả người không có vẻ mỹ cảm nào.

    Nhưng Đường Thiên Dật cảm thấy lúc này Lâm Hiểu giống như tiên nữ trên trời phái xuống cứu vớt hắn, cô là người con gái đẹp nhất trên thế giới này.

    Lâm Hiểu cởi rèm cửa sổ xuống ném qua một bên, nói, "Nhà anh người giúp việc thật quá nhiều, giết một người lại chạy đến một người."

    Lâm Hiểu thấy Đường Thiên Dật, câu đầu tiên là oán hận, làm dtc không biết phải nói gì, chẳng lẽ nói, xin lỗi, anh không nghĩ đến, thật làm cho em vất vả?

    Lâm Hiểu nói xong thì hối hận, cô ảo não vỗ vỗ trán mình, cơ hội tạo độ hảo cảm với boss sao mình lại lãng phí như vậy, làm sao lại nhanh miệng như vậy.

    Lâm Hiểu ha ha cười một cái, lập tức nói sang chuyện khác, "Dật ca ca, chú Đường cùng Thiên Tuấn đâu?"

    Mặt Đường Thiên Dật cứng lại, "Bọn họ không ở nhà."

    Làm sao bây giờ? Giống như mình nói chuyện không nên nói, xem ra mình không cần nói vẫn là tốt hơn, Lâm Hiểu có chút ủ rũ cúi đầu nghĩ.

    "Em lại đây làm gì?"

    "Em nghĩ đem anh đến nhà em."

    "Em có biết vậy rất nguy hiểm hay không?"

    Lâm Hiểu không quản Đường Thiên Dật nói cái gì, biết rõ hắn như con nhím đang xù lông, "Anh là đang quan tâm em sao? Yên tâm, em có chuẩn bị mới lại đây. Hiện tại thây ma còn yếu, nếu em không đến lúc này, ai biết bọn họ có phải như trong phim hay không, càng ngày càng lợi hại, tới lúc đó em càng không có cơ hội tới tìm anh."

    Thật tốt, Lâm Hiểu nghĩ, boss đại nhân đây là quan tâm tới mình, xem ra mình càng ngày càng tiến gần mục tiêu của mình.

    Đường Thiên Dật nhìn khuôn mặt Lâm Hiểu tươi cười sáng rỡ, "Em muốn đón anh tới nhà em? Hiện giờ trong đại trạch toàn là thây ma, một mình em căn bản không nên ở lại đây. Em đi đi." Đường Thiên Dật xoay người đưa lưng về phía Lâm Hiểu, mặc dù hắn nói như vậy, nhưng trong lòng Đường Thiên Dật thật sự không hy vọng Lâm Hiểu rời đi. Nhưng hắn cũng muốn liên lụy Lâm Hiểu nên mới có thể nghĩ một đằng nói một nẻo.

    Chờ một hồi, hắn không nghe được trả lời, Đường Thiên Dật tự giễu, nhìn đi, lại thêm một người bỏ ngươi mà đi.

    Lúc hắn cho rằng Lâm Hiểu đã rời đi, sau lưng truyền đến tiếng tất tất tác tác, Đường Thiên Dật hiếu kỳ, chuyển xe lăn quay lại nhìn, thấy Lâm Hiểu đang lấy đồ của hắn mặc lên người.

    "Em đến cùng có nghe anh nói gì không?"

    "Nghe được, nhưng mặc anh nói gì, quyết định của em sẽ không thay đổi." Vừa mặc y phục, cô vừa nói nhỏ, "Vừa rồi rèm cửa sổ thật không thuận tiện chút nào, thật bó tay bó chân. Bất quá quần áo của anh cũng không có gì đặc biệt, to như thế, tuyệt đối không thích hợp với em."

    "Đó là đồ của anh." Lời ngầm là, quần áo của anh đương nhiên không thích hợp cho em mặc.

    Đáng tiếc Lâm Hiểu không hiểu được, "Em biết rõ, đây là đồ của anh."

    Đường Thiên Dật không muốn lại cùng cô nói chuyện, căn bản chỉ số thông minh hai bên không ở cùng cấp bậc.

    Lâm Hiểu tự nhiên không phát hiện Đường Thiên Dật trầm mặc là đối với mình thật khinh bỉ, bởi vì bình thường Đường Thiên Dật cũng không để ý nhiều đến mình. Đợi đến khi Lâm Hiểu cho rằng đã xong, cô thi triển thân thủ, thử một chút, xác định y phục trên người sẽ không gây trở ngại cho mình, cô mới hài lòng gật đầu.

    Bây giờ đã hơn ba giờ chiều, "Dật ca ca, chúng ta đi thôi. Không nhanh thì trời lại sắp tối."

    "Anh nói, anh sẽ không đi cùng với em."

    "Không cần cáu kỉnh, anh yên tâm, em đã chuẩn bị tốt." Lâm Hiểu hoàn toàn không nghe lời Đường Thiên Dật, căn cứ theo tiếp xúc của cô với Đường Thiên Dật, loại người này luôn chịu khổ vì sĩ diện, cô căn bản không thèm để ý, đẩy xe lăn của hắn đi.

    "Anh nói thật, em tự mình đi thôi." Đường Thiên Dật thanh âm nghe hết sức trong trẻo nhưng lạnh lùng.

    Lâm Hiểu biết rõ hắn lại dựng gai lên đâm người, cô ngồi xổm xuống trước mặt Đường Thiên Dật, "Em cũng nói thật, Dật ca ca anh tin tưởng em đi. Em sẽ không lấy sinh mạng của chính mình và của anh ra nói giỡn, hơn nữa anh cũng không liên lụy tới em." Lâm Hiểu nhìn chằm chằm vào mắt Đường Thiên Dật.

    Đường Thiên Dật nhìn thiếu nữ nghiêm túc trước mắt mình, mím môi, "Anh biết rồi."

    Lâm Hiểu lúc này mới thở nhẹ ra, boss nhìn chằm chằm làm cô có áp lực rất lớn. Cô nhìn xuống mặt đỏ lên, không có việc gì sao lớn lên lại soái như vậy, quả thực là phạm tội!
     
  12. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 11: Ân Cần Dạy Dỗ

    Thật vất vả Đường Thiên Dật mới thả lỏng, Lâm Hiểu hít sâu một hơi, "Chuẩn bị xong chưa? Chúng ta xuất phát!"

    Trong nháy mắt, Lâm Hiểu mở cửa, thấy bên ngoài có một tang thi. Đường gia có hơn 20 người giúp việc, Lâm Hiểu đã dọn dẹp được 12, những người khác có thể sống sót sống trong phòng, cũng có thể biến thành thây ma đi lang thang, chỉ cần Lâm Hiểu cẩn thận một chút, mang Đường Thiên Dật rời đi tuyệt đối không thành vấn đề.

    Lâm Hiểu nhanh nhẹn một đao hạ xuống liền giải quyết được thây ma, cho nên nói cô vẫn tương đối thích vũ khí lạnh, hoàn toàn không có loại phiền não hết cạn đạn lương. Lâm Hiểu đem lang nha bổng giắt bên hông đưa cho Đường Thiên Dật để phòng ngừa vận nhất, cô mở đường đi trước, xe lăn Đường Thiên Dật đi phía sau.

    Bọn họ đi về hướng cửa thang máy, ở Đường gia có thang máy. Vì phòng ngừa thang máy đến tầng trệt phát sinh vấn đề, Lâm Hiểu trước khi đi lên có thiết lập chướng ngại trước cửa thang máy, để ngừa khi họ mở cửa thang máy ra có thể có một đám thây ma đang chờ.

    Đang lúc Lâm Hiểu cẩn thận chú ý xung quanh, gian phòng gần cửa thang máy đột nhiên mở ra, Lâm Hiểu lập tức đề phòng.

    Trong khe cửa lộ ra nửa gương mặt, thấy Lâm Hiểu, trên mặt lập tức đầy ngạc nhiên mừng rỡ, "Lâm tiểu thư, đại thiếu gia, các người muốn đi ra ngoài sao? Mang chúng tôi theo với."

    Lâm Hiểu nhận ra đây là người giúp việc ở Đường gia, Lâm Hiểu mặc dù không phải tâm thánh mẫu chủ động đi cứu người sống, nhưng nếu có người xin giúp đỡ, cô sẽ không cự tuyệt. Cô đáp ứng, "Có thể, nhưng các người phải tận lực cố gắng, bảo đảm không phát ra âm thanh."

    Cô gái giúp việc tóc dài lập tức mừng rỡ gật đầu, "Đương nhiên, đương nhiên, chút ít chúng tôi đều hiểu."

    "Nhanh lên đi, thời gian chúng ta không nhiều."

    Cô gái lập tức nhường người phía sau đi ra, đằng sau đi theo hai người, một người mặc y phục đầu bếp, khoảng 30 tuổi, một người khác là một người trung niên. Cô gái giới thiệu, "Tôi là Tiểu Thu, vị này là đầu bếp Ngô, vị này là lái xe Thẩm." Tiểu Thu giới thiệu ngắn gọn, Lâm Hiểu gật đầu.

    "Đi theo đi."

    Tiểu Thu cùng lái xe Thẩm lập tức liền đi theo sau lưng Lâm Hiểu, việc này làm cho Lâm Hiểu nhíu mày, Đường Thiên Dật bị chen lấn đến cuối cùng, vạn nhất phát sinh cái gì khẩn cấp, cô chẳng có thể làm gì được.

    Nhưng hiện tại căn bản không phải lúc để nói nhiều, cô chỉ có thể đem bất mãn trong lòng đè xuống, cũng may bọn họ không gặp thêm thây ma nào, rất nhanh liền tiến vào thang máy.

    Vừa vào thang máy, Tiểu Thu cùng lái xe Thẩm vốn theo sát Lâm Hiểu lập tức trốn đến tận cùng bên trong thang máy, đem Đường Thiên Dật cùng đầu bếp Ngô đẩy tới trước mắt bọn họ, trong nội tâm Lâm Hiểu đối với hai người này bất mãn càng nghiêm trọng.

    Bởi vì chỉ có một tầng, bọn họ rất nhanh đã đến tầng tệt, Lâm Hiểu xem Tiểu thu cùng lái xe Thẩm làm trò hề, trong nội tâm thật khinh thường.

    Cô muốn xông ra ngoài đầu tiên, bảo vệ những người khác, nhưng đột nhiên bị Đường Thiên Dật động trước, làm Lâm Hiểu không phản ứng kịp. Thang máy vừa mở ra, nếu bên ngoài có thây ma, vậy Đường Thiên Dật đứng mũi chịu sào, nhất định sẽ bị thương tổn.

    Bất quá, Lâm Hiểu cũng sẽ không đánh không có chuẩn bị.

    Bên ngoài thật là có thây ma, nhưng cửa thang máy bị Lâm Hiểu dùng ghế ngồi và ghế sô pha vây lại, thây ma căn bản không lại gần được.

    Đường Thiên Dật nhíu mày, xem ra lo lắng của mình là dư thừa, tiểu nha đầu xác thực là không lừa gạt, cô thật có khả năng cứu mình.

    Lâm Hiểu hướng về Đường Thiên Dật kiêu ngạo cười cười, "Em đã nói không cần lo lắng." Bên ngoài có hai tang thi, Lâm Hiểu một đao giơ lên, vùng phụ cận lại có một tang thi tiến tới, Lâm Hiểu trực tiếp nhảy ra ngoài, hướng về tang thi kia chạy tới.

    Lâm Hiểu cúi người xuống, tránh thoát thây ma công kích, từ phía sau một cước đạp hắn đổ xuống, trong vòng ba giây đã giải quyết xong.

    Xem xung quanh không có thây ma ở gần, cô mới chạy về thang máy, dời ghế ra, nhường đường cho bọn người Đường Thiên Dật đi ra.

    "Nhanh lên, tôi..." Lâm Hiểu còn chưa nói xong, Tiểu Thu cùng lái xe Thẩm như hỏa tiễn xông ra trước.

    Lâm Hiểu sắc mặt khó coi nhìn bóng lưng bọn họ, "Xe của em ngừng ở bên ngoài."

    Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật, đầu bếp Ngô ba người thuận lợi đi đến cạnh xe Lâm Hiểu, cô đang muốn đỡ Đường Thiên Dật lên xe, đầu bếp Ngô mở miệng nói, "Lâm tiểu thư, để tôi đỡ đại thiếu gia cho, cô khởi động xe đi." Lâm Hiểu nhìn nhìn gương mặt chân thành của đầu bếp Ngô, lúc này mới gật đầu, "Chúng ta phải nhanh lên một chút, thây ma đã phát hiện ra chúng ta." Cách mười mấy mét lại có thây ma thong thả đi tới.

    Lâm Hiểu vừa mới khởi động xe, liền phát hiện có một chiếc xe chạy nhanh qua trước mặt mình, Lâm Hiểu thấy rõ ràng người lái xe là lái xe Thẩm, Tiểu Thu ngồi ở trên ghế lái phụ. Sắc mặt cô tối tăm trầm xuống, không thể tưởng tượng được mình lần đầu tiên cứu người lại ra kết quả này. Xem ra sau này muốn cứu người phải xem có đáng giá để mình cứu hay không, như bọn Tiểu Thu dạng này còn tính là tốt, nếu lần sau cứu người mà bọn họ lại đâm cho mình một dao sau lưng... Lâm Hiểu căn bản không dám nghĩ tiếp.

    Đầu bếp Ngô cũng không chậm chạp, sau khi giúp Đường Thiên Dật ngồi vào sau tay lái phụ, lập tức ra sau, Lâm Hiểu nhấn ga rời khỏi Đường gia.

    Lâm Hiểu trước lúc trời tối cuối cùng trở lại biệt thự của mình, dọc theo đường đi khắp nơi đều là phát sinh tai nạn xe cô, tiếng xe, tiếng kèn, tiếng hét tràn ngập đường phố, Lâm Hiểu rẽ trái rồi rẽ phải thật vất vả mới đi ra khỏi dòng xe trên đường.

    Vừa về tới nhà, Lâm Hiểu liền cảm giác mình mệt chết, ngày hôm nay đối với Lâm Hiểu dài như thế kỷ, cũng may cuối cùng đem được boss đại nhân về nhà, trong lòng cô có điểm an ủi.

    Lâm Hiểu đã đói bụng, bụng cô vang lên rột rột, cô lúng túng cười cười, "Em đi chuẩn bị cơm tối." Đầu bếp Ngô lập tức đứng ra, "Lâm tiểu thư, để tôi làm cho, dọc đường đi cô vất vả rồi."

    Lâm Hiểu thật là mệt mỏi, cô cũng không từ chối, "Phòng bếp bên kia, làm phiền đầu bếp Ngô."

    Đầu bếp Ngô liên tục khoát tay, "Không sao, không sao, tôi phải cảm ơn Lâm tiểu thư mới phải, là cô cứu tôi một mạng."

    "Tốt lắm, chúng ta cũng không cần khách khí lẫn nhau, hiện giờ đi làm cơm tối đi, tôi thật đói muốn chết."

    Lâm Hiểu mệt mỏi ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách, Đường Thiên Dật lẳng lặng chạy xe lăn tới chỗ đó, "Chúng ta nói chuyện một chút."

    Lâm Hiểu chậm rãi từ từ ngồi dậy, "Dật ca ca anh muốn nói cái gì?"

    "Em đối với mạt thế hiểu được bao nhiêu?"

    Lâm Hiểu trong lòng căng thẳng, chẳng lẽ hắn nhìn ra cái gì? Không đúng nha, chính mình cho tới bây giờ cũng không lộ ra chân tướng gì mà. "Tin tức của em đều là xem trên web. Sáng sớm lúc em đang đi thi, trường thi có thay đổi, em phát giác có chỗ không đúng, trên đường về nhà phát hiện dọc trên đường đi loại sự tình này rất nhiều, về nhà lập tức lên mạng tra mới biết được là mạt thế đến."

    Đường Thiên Dật gật gật đầu, "Là do siêu vi trùng phát tác làm cho con người bị nhiễm, còn làm cho máy móc, quốc gia không thể vận hành bình thường được nữa, nếu không thể, chúng ta phải vượt qua thời gian này như thế nào, em có nghĩ qua chưa?"

    Lâm Hiểu lúc này mới nghiêm túc, "Mặc dù em không hiểu rõ siêu vi trùng gì nhiều, nhưng lấy trước mắt xem ra không thể lạc quan, đây không phải chỉ một quốc gia của chúng ta, mà là tai nạn toàn cầu. Muốn vượt qua thế nào, hiện giờ em chỉ có thể tận lực sưu tầm thức ăn nước uống, nhưng đó cũng không phải là kế hoạch lâu dài."

    "Theo anh phân tích, nhóm đầu tiên bị ảnh hưởng đều là những người thể chất suy yếu. Bị thây ma cắn hoặc bắt được sẽ thay đổi trong vòng ba tiếng đồng hồ..."

    Boss đại nhân không hổ là boss đại nhân, chỉ bằng từ bình luận trên web mà có thể suy luận ra nhiều chuyện như vậy, Lâm Hiểu biết là nhờ đã xem sách, còn boss hoàn toàn chỉ dựa vào chỉ số thông minh của hắn.

    Đường Thiên Dật nhìn thiếu nữ trước mắt đôi mắt lấp lánh, trong nội tâm hắn thở dài, "Như hôm nay cách làm của em thật phi thường không lý trí, tình huống không rõ ràng, em thế mà lại lẻ loi một mình tiến ra. Còn nữa, không cần có người hướng đến em cầu cứu là em đáp ứng, em cũng thấy rồi, không phải tất cả người tốt đều có báo đáp tốt đẹp, về sau cứu người phải hiểu rõ ràng trước."

    Đường Thiên Dật lần đầu tiên nói nhiều như vậy, ân cần dạy bảo Lâm Hiểu. Cô biết rõ hắn vì tốt cho mình, chỉ có thể gật đầu.

    "Về sau không có sự đồng ý của anh, không được tùy tiện cứu người."

    "Vâng, em hiểu rồi."
     
  13. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 12: Nữ Chủ Đến

    Sau đó Lâm Hiểu gọi điện thoại cho cha Lâm, mẹ Lâm, mỗi người nói ra tình huống của mình, Lâm Hiểu đều nghị với cha mẹ, nếu có quân đội tới đón người thì bọn họ nên đi theo, không cần lo cho mình.

    Trong sách, ở sơ kỳ thời mạt thế, chính phủ còn có năng lực khống chế, có phái quân đội ra giải cứu dân chúng. Đương nhiên rất nhanh tình thế trở nên thật nghiêm trọng, chính phủ chỉ có thể ưu tiên giải cứu người có quyền thế. Bất kể nói thế nào, cha Lâm, mẹ Lâm cũng nên đi theo quân đội, đến căn cứ vẫn có thể sống sót, Lâm Hiểu sẽ có cơ hội gặp lại bọn họ.

    Cơm tối, đầu bếp Ngô đơn giản làm trứng chiên cà chua, thịt hấp cà cùng canh bí đao, hắn thẹn thùng nói, "Mời nếm thử tay nghề của tôi."

    Lâm Hiểu đã sớm đói muốn chết, cầm lấy đũa ăn liền, "Chúc ngon miệng. A, cứ gọi đầu bếp Ngô thật không hay, xin hỏi anh tên gì?"

    Đầu bếp Ngô sờ sờ đầu, "Tên đầy đủ của tôi là Ngô Đại Minh."

    Lâm Hiểu hướng Ngô Đại Minh gật gật đầu, "Mau ngồi xuống, đợi thêm thì món ăn sẽ nguội lạnh."

    Ngô Đại Minh cười cười, nhìn Đường Thiên Dật một cái, thấy hắn không phản đối mới dám ngồi xuống, "Cảm ơn đại thiếu gia, cảm ơn Lâm tiểu thư."

    Lâm Hiểu rất muốn trợn trắng, đây là bên trong nhà ta, ta gọi ngươi ngồi, ngươi lại còn hỏi ý kiến Đường Thiên Dật, chỉ có thể nói khí tràng của boss quả nhiên cường đại sao?

    Lâm Hiểu chỉ lo cắm đầu ăn, tới khi mình ăn no, mới phát hiện boss đại nhân mới vừa ăn được một nửa. Hiển nhiên hắn dùng cơm hết sức lễ nghi, vừa nhìn cũng biết hắn được giáo dưỡng thật tốt, mỗi động tác đều biểu lộ rõ vẻ ưu nhã, không phát ra một thanh âm nào. Còn Ngô Đại Minh mặc dù không có lễ nghi quy phạm gì, nhưng là rõ ràng ăn uống rất cẩn thận, dựa vào hắn thỉnh thoảng nghiêng mắt nhìn Đường Thiên Dật có thể nhìn ra được đối tượng hắn câu nệ là ai.

    Lại nghĩ đến động tác vừa rồi của mình, Lâm Hiểu lập tức muốn chui xuống đất, cô như thế nào cảm giác mình lại không hợp với căn phòng này!

    Lâm Hiểu thật vất vả đợi đến khi bọn họ đều cơm nước xong mới ho nhẹ một tiếng, "Bởi vì không ai biết tình huống bên ngoài sẽ kéo dài tới khi nào, cho nên tôi nghĩ nhóm chúng ta về sau ăn mặc nên tiết kiệm, mọi người cảm thấy thế nào?"

    Đường Thiên Dật đồng ý gật gật đầu, "Không tệ, hơn nữa chúng ta phải có kế hoạch chu toàn. Đặc biệt là thức ăn nước uống. Trong nhà em còn bao nhiêu đồ ăn?"

    Lâm Hiểu kiêu ngạo nói, "Mặc dù nói ăn mặc tiết kiệm, nhưng mọi người hoàn toàn không cần lo lắng, tầng hầm ngầm nhà em chứa rất nhiều đồ ăn, có thể chống đỡ cho mười người ăn hơn nửa năm." Lời nói này Lâm Hiểu trong nội tâm diễn luyện đã nhiều lần, cô tận lực buông lỏng mình, làm ra vẻ thật tự nhiên để boss đại nhân không hoài nghi.

    Đường Thiên Dật nhìn Lâm Hiểu thật sâu, trái tim Lâm Hiểu nhảy dựng lên, không tự chủ nắm chặt nắm tay. Trong lúc Lâm Hiểu cho rằng hắn nhất định muốn hỏi mình chuyện gì đó, Đường Thiên Dật nhàn nhạt dời đi ánh mắt, trong nội tâm Lâm Hiểu thở phào nhẹ nhõm.

    Ngô Đại Minh vội vàng tỏ thái độ, "Lâm tiểu thư yên tâm, hôm nay là tôi lỗ mãng, về sau tôi sẽ chú ý." Hắn hiển nhiên đem nhiệm vụ nấu cơm về sau về trên người mình.

    "Đại Minh, anh không đi tìm ngươi thân nhân sao?"

    Nghe Lâm Hiểu hỏi, Ngô Đại Minh dường như có chút cô đơn, "Lâm tiểu thư, tôi là cô nhi, xin Lâm tiểu thư đừng ghét bỏ tôi, tôi nhất định sẽ không ăn nhiều."

    Ngô Đại Minh chỉ còn thiếu lời thề ra, vừa rồi trong ba người bọn họ Ngô Đại Minh ăn được nhiều nhất.

    "Thực xin lỗi, Đại Minh, tôi không biết rõ. Còn có, anh đương nhiên có thể ở cùng với chúng tôi, tôi không có ý ghét bỏ anh."

    Lúc này Ngô Đại Minh mới lộ ra dáng tươi cười.

    Lâm Hiểu ngáp một cái, tục ngữ nói ấm no tư dâm. Lâm Hiểu ăn no liền muốn đi ngủ.

    "Nếu đã mệt nhọc thì đi ngủ sớm đi."

    Lâm Hiểu hướng về Đường Thiên Dật gật gật đầu, "Vậy em đi nghỉ ngơi trước."

    Nói xong Lâm Hiểu hướng lên lầu trở về phòng của mình, Đường Thiên Dật nhìn Lâm Hiểu chậm rãi từ từ lên lầu, mới quay đầu, "Đem đồ còn dư thu thập lại."

    "Vâng, đại thiếu gia."

    Đường Thiên Dật điều khiển xe lăn chạy về hướng phòng khách ở tầng trệt. Đến phòng, Đường Thiên Dật nghĩ tới thừa dịp hệ thống còn chưa bị cắt, liền thu thập thêm tin tức trên mạng.

    Ngày hôm sau, Lâm Hiểu tỉnh lại là do đủ loại tiếng động hỗn loạn bên ngoài đánh thức, khi đó là gần tám giờ.

    Lâm Hiểu kéo màn cửa sổ ra, nhìn ra trên đường vài tên tang thi đi du đãng, bọn họ đều là hàng xóm Lâm Hiểu, lúc này cũng đã chết thảm.

    Khác với ngày đầu tiên, ngày hôm nay số người còn sống đã không chạy loạn ở bên ngoài nữa, bọn họ đã hiểu thế giới không còn an toàn, chỉ có ngây ngốc trong mới có thể giảm bớt tổn thương. Bất quá, rất nhanh bọn họ cũng sẽ bị đói bức mà phải đi ra ngoài tìm đồ ăn, Lâm Hiểu cảm khái nghĩ nghĩ.

    Lâm Hiểu đi xuống lầu, phát hiện Đường Thiên Dật đang xem ti vi, bên trong người chủ trì đang phát tin tức của chính phủ.

    Ngô Đại Minh nghe được động tĩnh, "Lâm tiểu thư, cô dậy rồi. Tôi có chuẩn bị cháo, cô ăn nhé?"

    Lâm Hiểu gật đầu.

    Đợi khi Lâm Hiểu ăn xong điểm tâm, Đường Thiên Dật đã chờ ở một bên.

    "Căn cứ vào tin tức anh hôm qua xem được trên web, anh dự đoán rất nhanh trật tự xuất hiện này sẽ bị tan vỡ, chính phủ căn bản không có năng lực giải quyết tai nạn toàn cầu này. Người sống chỉ cần bị thây ma bắt được sẽ trong 3 tiếng cũng biến thành thây ma, cho nên chúng ta về sau phải chú ý phòng ngừa bị thây ma bắt được. Thông tin liên lạc, hệ thống điện lực phỏng đoán không lâu sau cũng bị tê liệt luôn.

    "Đương nhiên cũng có thể anh lo lắng vô cớ, nhưng trước mắt chúng ta ở trong này là tương đối an toàn.

    "Em cũng nghĩ như vậy."

    Đang lúc Lâm Hiểu nghe Đường Thiên Dật phân tích, cửa bên ngoài bị gõ vang, Lâm Hiểu lập tức nhìn Đường Thiên Dật cùng Ngô Đại Minh một cái, mới cảnh giác đứng lên. Rút lang nha bổng từ phía sau lưng ra cầm tay, xuyên qua mắt mèo nhìn ra bên ngoài.

    Lâm Hiểu ngoài ý muốn thấy được Chu Linh, đi theo phía sau cô có vài người, giờ phút này mặt cô tràn đầy lo lắng, còn thỉnh thoảng hướng phía sau xem, "Lâm Hiểu, Lâm Hiểu cậu có có nhà không? Nhanh lên mở cửa!"

    Lâm Hiểu căn bản là không định mở cửa, nhưng Chu Linh gõ cửa lớn như thế, đã hấp dẫn rất nhiều thây ma, xem bộ dáng đám người bọn họ, Lâm Hiểu biết rõ nếu mình không mở cửa bọn họ sẽ phá cửa mà vào.

    Trong nháy mắt khi Lâm Hiểu mở cửa, cô liền hối hận .

    Nguyên nhân? Nguyên nhân chính là cô nhìn thấy ở phía sau cùng là nữ chủ Hứa Nhan cùng nam chủ thứ nhất Tiêu Phong.

    Cô tại sao lại quên như vậy? Nguyên chủ ngay từ đầu đi theo nữ chủ từ trường học chạy về nhà mình. Cũng chính là do quan hệ này khiến cho nguyên chủ đối với bọn người Hứa Nhan ở nhà mình ăn chùa uống chùa, thật phi thường bất mãn, lại phát hiện nam sinh mình thích thế nhưng lại thích Hứa Nhan, trong nội tâm ghen tị nổi lên, mới có thể nghe lời Chu Linh cùng Tiền San San muốn hãm hại nữ chủ, hy vọng nữ chủ bị thây ma giết chết. Bị nữ chủ phát hiện, sau đuổi ra khỏi biệt thự Lâm gia, sau đó bị vài người đàn ông phát rồ bắt đi, chết thật thê thảm.

    Lâm Hiểu vừa mở cửa, nữ chủ cùng các người lập tức chạy vào, Lâm Hiểu đóng ngay cửa lại.

    "Lâm Hiểu sao cậu chậm như thế? Cậu chủ tâm không định mở cửa sao?" Tiền San San đầu tiên làm khó dễ.

    "Đây là nhà tôi, tôi có muốn mở hay không là việc của tôi!"

    "Cậu! Cậu tại sao có thể như vậy?"

    "Tôi thế nào?"

    Hứa Nhan lập tức lên tiếng, "Tốt rồi, mọi người không cần ầm ĩ."
     
  14. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 13: Chu Linh

    Lâm Hiểu đầu óc rất loạn, cô cho rằng cô không đi trêu chọc nữ chủ là có thể tránh khỏi xuất hiện cùng nữ chủ, tránh được vận mệnh vật hy sinh của nguyên chủ.

    Biết rõ sách, cô làm sao không thèm muốn bàn tay vàng của nữ chủ - không gian rộng lớn? Nhưng cô sợ, cô sợ vạn nhất cô đoạt bàn tay vàng cũng nữ chủ, nguyên cả quyển sách sẽ bị rơi ra khỏi quỹ đạo, khi đó cô sẽ mất đi ưu thế lớn nhất của mình – nội dung sách, khi đó tất cả sự tình sẽ phát triển về hướng không thể khống chế. Cho nên, cô đành lựa chọn nửa đoạn đầu trong sách chưa từng xuất hiện, nhân vật phản diện boss làm chỗ dựa cho mình. Boss là đến trung kỳ mới xuất hiện, hơn nữa khi xuất hiện chưa bao lâu, Lâm Hiểu đã xuyên việt, cả quyển sách cũng mới viết đến một nửa, từ đây cô mới có hy vọng lớn nhất tránh sửa đi nội dung sách.

    Cô cho rằng cô tránh đi nội dung quyển sách là có thể sửa vận mệnh nguyên chủ, đáng tiếc cô đánh giá thấp nội dung rồi, không nghĩ cô không trêu chọc vào nữ chủ, ngược lại nữ chủ lại chính mình tìm đến.

    Lâm Hiểu sắc mặt trắng bệch, cô không biết mình nên làm cái gì? Chẳng lẽ cô hoàn toàn không tránh được nội dung quyển sách hay sao?

    Không, sẽ không. Cô đã không phải là nguyên chủ, đối với Tiêu Phong cũng không có tình cảm, càng sẽ không ngây ngốc bị Chu Linh cùng Tiền San San cổ xuý đi làm chuyện ngu xuẩn. Hơn nữa, lần này là các cô ấy muốn cầu cạnh cô, mà không phải cô thiếu nợ ân tình của nữ chủ, chỉ cần cô không phải là địch với nữ chủ, rời xa nữ chủ nhất định sẽ có thể sinh tồn thật tốt ở mạt thế!

    "Lâm Hiểu? Em không sao chứ?" Đường Thiên Dật chú ý ngay tới Lâm Hiểu chợt dị thường, sắc mặt trắng bệch, tay run rẩy, mọi sự đều nói cho hắn biết, cô đang sợ. Cô sợ cái gì? Là nhóm người trước mắt này?

    Đường Thiên Dật dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu đoàn khách không chút khách khí này. Vừa tiến vào nhà Lâm Hiểu liền đi phòng bếp tìm này nọ ăn, chỉ có trước mắt cô gái nhìn thật nhu nhược, cùng nam sinh bên cạnh còn duy trì khách khí, mặt mũi tràn đầy lúng túng.

    Lâm Hiểu phục hồi tinh thần lại, bình phục tâm tình, hướng về Đường Thiên Dật cười cười, "Em không sao. Chỉ là đột nhiên cảm thấy có chút lạnh."

    Chu Linh cầm lấy một cái quả táo ăn hăng say, Tiền San San lấy trong tủ lạnh đồ ăn còn thừa hôm qua Ngô Đại Minh cất vào, cùng một nam sinh đeo mắt kính và một nam sinh dáng người to cao cầm thức ăn ăn.

    Hứa Nhan có chút lúng túng, đây dù sao cũng là nhà của người khác, mặc dù bọn họ từ ngày hôm qua chưa từng ăn này nọ, bụng cô cũng đói đến mức kêu vang lên, nhưng cô vẫn bảo trì vài phần lý trí.

    Nghe được Lâm Hiểu nói như thế, Hứa Nhan vội vàng đáp lời, "Đúng rồi, không biết rõ vì cái gì sáng sớm hôm nay tỉnh lại, thời tiết liền trở nên lạnh. Nếu còn tiếp tục lạnh như vậy nữa, căn bản chúng ta không thể lại ra ngoài hoạt động."

    Cô mặc dù có không gian, nhưng căn bản không biết mạt thế sẽ đến, cho nên trong không gian cũng chỉ thả một chút đồ ăn vặt. Bất quá trước mắt cô không dám bại lộ mình có không gian, ngay cả Tiêu Phong cô cũng gạt. Cô sợ sẽ bị chính phủ bắt làm giải phẫu để nghiên cứa, cho nên cô cũng chỉ dám chờ những người khác không chú ý, làm bộ tự trong túi xách lấy ra vài khối chocolate đưa cho Tiêu Phong cùng mình ăn lót bụng.

    "Xin chào, tôi là Hứa Nhan lớp kế bên. Bởi vì Chu Linh nói nhà bạn ở vùng phụ cận, hơn nữa khu này xung quanh đều là biệt thự, thây ma sẽ không có nhiều, cho nên chúng ta mới mạo muội tới quấy rầy."

    Nữ chủ chính là nữ chủ, nói chuyện làm việc cho tới bây giờ sẽ không làm cho người phản cảm, hơn nữa Lâm Hiểu đối với cô có thể nhạy cảm như thế dự đoán được sau này thời tiết sẽ trở thành ác liệt cũng có chút kinh hãi.

    "Tôi là Lâm Hiểu, xin chào. Các bạn có phải đói bụng không, tôi nhờ Đại Minh làm chút cháo."

    Hứa Nhan cùng Tiêu Phong liếc mắt nhìn nhau, trong nội tâm thở phào nhẹ nhõm, xem ra Lâm Hiểu cũng còn rất dễ nói chuyện, "Vậy thì cảm ơn."

    Đường Thiên Dật đem Lâm Hiểu kéo đến trong góc, "Em đối bọn họ có ý kiến gì?"

    "Em cũng không biết, nhưng chúng ta cũng không thể đuổi bọn họ ra ngoài."

    Hơn nữa Lâm Hiểu biết bọn họ ở không quá vài ngày sẽ đi, hoặc là nên nói, không quá vài ngày nữ chủ sẽ đi, cô ta còn phải về nhà, tự nhiên sẽ không thể nào ở lại. Tiêu Phong nhất định sẽ đi theo nữ chủ, còn như những người khác, kiếp trước biệt thự Lâm gia cũng không có nhiều đồ ăn như vậy, bọn họ sẽ cùng đi theo nữ chủ.

    Kiếp này? Ánh mắt cô phức tạp nhìn mấy người đang ăn ngấu nghiến, cô không dám xác định. Nếu bọn họ thái độ khá hơn một chút, có điểm tự giác, cô sẽ không để ý nuôi dưỡng bọn họ, nhưng nếu bọn họ có ý gì khác, cô cũng không phải là ăn chay.

    Đường Thiên Dật ánh mắt lạnh lùng nhìn xem những kẻ vừa xông vào.

    Lâm Hiểu quay đầu nhìn Đường Thiên Dật một cái, không biết nữ chủ cùng nhân vật phản diện boss gặp nhau sớm như thế sẽ ảnh hưởng gì đến nội dung quyển sách, chính mình cứu boss về sau có cải biến được quỹ đạo vận mệnh của hắn hay không, nhưng cô cũng không hối hận, bởi vì cô tin tưởng, là con bài vàng tỏa sáng, dựa vào năng lực Đường Thiên Dật, hắn nhất định ở mạt thế làm ra một sự nghiệp to lớn.

    Một đám người ăn uống no đủ xong mới ngồi xuống hàn huyên một chút.

    Hứa Nhan hướng Lâm Hiểu cảm kích nói ra, "Hôm nay thật sự là cảm ơn các bạn. Chu Linh cùng Tiền San San ngươi đều biết, tôi không giới thiệu nữa. Vị đeo mắt kính này là Phương Lương, là cùng lớp với tôi, vị này là Vạn Thanh, là trong đội điền kinh trường chúng ta, vị này là Tiêu Phong, bạn trai tôi."

    "Chào mọi người, tôi là Lâm Hiểu, vị này là Đường Thiên Dật, vị này Ngô Đại Minh là đầu bếp."

    Chu Linh cùng Tiền San San vừa ăn đồ ăn vặt, một bên chen miệng nói, "Uy, các người không cần khách khí với cô ấy nha, coi nơi này như nhà mình là được rồi. Nói gì, hot boy đại nhân của chúng ta đang ở đây, Lâm Hiểu làm sao có thể không chiêu đãi thật tốt?"

    "Đúng rồi, Lâm Hiểu chính là người theo đuổi Tiêu Phong của chúng ta!"

    Lâm Hiểu vốn là còn có mấy phần vui vẻ, sắc mặt lập tức đông lạnh lại, ánh mắt như lợi kiếm bắn về phía Chu Linh cùng Tiền San San, "Câm miệng, các người ăn nói này nọ."

    Chu Linh cùng Tiền San San thấy Lâm Hiểu tràn đầy sát khí, sắc mặt lập tức cứng đờ, lại cảm thấy mất thể diện, "Làm gì, chúng ta nói đúng sự thực."

    "Người nào mà không biết Lâm Hiểu cậu mê luyến Tiêu Phong."

    Lâm Hiểu quay đầu thu liễm sát khí trên người, không nhìn tới Tiêu Phong ngồi bên cạnh Hứa Nhan, hướng về Hứa Nhan sắc mặt đang có chút miễn cưỡng, nói ra, "Thật ngại, trước đây tôi có thích qua Tiêu Phong, bất quá," cô quay đầu nhìn Đường Thiên Dật một cái, trên mặt tràn đầy nhu tình, "Kể từ khi tôi gặp vị hôn phu của tôi liền thay lòng đổi dạ ."

    Lời nói cô thật lưu loát, làm Hứa Nhan sắc mặt cứng ngắc cũng khôi phục lại, còn trêu ghẹo nói, "A Phong, giá trị thị trường của anh bị hạ xuống rồi!"

    Tiêu Phong sủng ái nhìn Hứa Nhan một cái, "Đó là bởi vì anh đã có chủ, giá thị trường tự nhiên bị giảm xuống!"

    Lời nói Tiêu Phong chọc cho Hứa Nhan có chút ngượng ngùng, "Chán ghét."

    Cuối cùng bầu không khí được cải thiện một chút, mà Lâm Hiểu không phát hiện sau khi cô nói ra câu này, thân thể Đường Thiên Dật trong nháy mắt cứng ngắt, sau tai còn có chút hồng, chỉ là hắn liên tục nghiêm mặt lại, thật không ai có thể phát hiện manh mối.

    Chu Linh có chút không thể tin nhìn Đường Thiên Dật một cái, "Nguyên lai anh chính là vị hôn phu tàn tật của Lâm Hiểu a!"

    Nghe được lời Chu Linh nói, sắc mặt Đường Thiên Dật tối sầm lại, thân thể mình như vậy, không cần nói là trước kia, hiện tại càng không xứng với Lâm Hiểu, chỉ là thói quen kiêu ngạo của hắn sẽ không làm việc gì thất lễ, chỉ là hơi thở quanh thân trở nên càng thêm lạnh.

    Lâm Hiểu trợn mắt nhìn Chu Linh, "Chu Linh, cậu đứng lên, Lâm gia không hoan nghênh cậu, cút ra ngoài cho tôi!"

    Chu Linh không thể tin, người vẫn luôn bị cô cùng Tiền San San nắm trong tay như cỏ mềm, thế nhưng bảo mình cút ra ngoài?

    "Cút ra ngoài? Cậu dựa vào cái gì?"

    "Chỉ bằng đây là nhà tôi, chỉ bằng đồ ăn cậu bây giờ cùng Tiền San San ăn đều là của tôi!"

    "Hừ, cậu này nọ như thế nào, trước kia cậu mời tôi ăn loại rác rưởi này, tôi còn không thèm ăn đâu! San San cậu nói có đúng hay không?"

    Chu Linh quay đầu nhìn Tiền San San, phát hiện cô rụt đầu lại, lặng lẽ dời đi vị trí với mình, mà những người khác không có một người nào đứng ra giúp cô, đều duy trì trầm mặc.

    "A?" Lâm Hiểu cười lạnh, "Tôi đã đủ chứa nhịn cậu, nhưng cậu ngàn không nên vạn không nên nói tới vị hôn phu của tôi! Hiện tại, lập tức, lập tức, cút cho ta!"

    Chu Linh làm sao có thể hiện tại chỉ một mình đi ra ngoài, đây không phải là muốn cô chết sao, bây giờ cô mới sợ, "Tôi, tôi... Lâm Hiểu, thật xin lỗi, tớ không phải cố ý, cậu, cậu tha thứ cho tôi được hay không. Hiện ở bên ngoài đều là thây ma, cậu nói tớ làm sao một mình đi ra ngoài?" Chu Linh khóc tới chảy nước mắt nước mũi, quỳ trên mặt đất, "San San, San San, cậu nói giúp tớ đi. Hứa Nhan, Hứa Nhan, tôi thật không phải cố ý..."

    Lâm Hiểu không hề bị lay động, Hứa Nhan có chút nhìn không được, "Lâm Hiểu, tôi biết rõ bạn tức giận, nhưng bên ngoài nguy hiểm như thế, cậu xem đi, chúng ta vốn định không ở lâu, chỉ là nghỉ ngơi hồi phục một chút rồi lên đường về nhà. Bạn để cho Chu Linh ở lại một đêm, chúng ta ngày mai sẽ đi. Bạn thấy sao?"

    Tiêu Phong đã ở một bên phụ hoạ, "Đúng vậy, cô ấy một mình đích xác quá nguy hiểm."

    Phương Lương cùng Vạn Thanh cũng cùng nhau gật đầu, "Đúng vậy, mặc dù Chu Linh miệng có chút thối, nhưng cũng không có gì ý xấu, cần gì đuổi tận giết tuyệt."

    Lâm Hiểu nhìn Đường Thiên Dật một cái, "Dật ca ca, anh cứ nói đi?"
     
  15. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 14: Rèn Luyện Thời Mạt Thế

    Đường Thiên Dật dùng đôi mắt thâm thúy nhìn Lâm Hiểu, bên miệng lộ ra vẻ mỉm cười, "Vậy hãy để cô ấy ở lại một đêm." Hắn biết rõ Lâm Hiểu làm ra hành động này chỉ là vì để cho hắn không bị thương tâm, mà tại thời khắc này, phòng tuyến trong lòng hắn nhìn tưởng chắc chắn, đã bị Lâm Hiểu gõ ra một kẽ hở nho nhỏ.

    Tầm mắt của mọi người lúc này mới tập trung đến trên người Đường Thiên Dật, kỳ thật bọn Hứa Nhan vừa tiến đến liền phát hiện Đường Thiên Dật, dù sao khí chất Đường Thiên Dật rõ rệt như vậy, tất cả người nhìn đến hắn đầu tiên liền không thể dời khai ánh mắt, nhưng nhìn đến lần thứ hai lại có cảm giác ông trời quả nhiên công bằng, bề ngoài xuất sắc như vậy lại chỉ có thể ngồi xe lăn, khó tránh khỏi sẽ có cảm giác tiếc hận, tiếp theo sẽ bị khí chất lạnh lùng của hắn làm cho đông lạnh, chỉ có thể dời ánh mắt đi.

    Lâm Hiểu nói, đem ánh mắt của mọi người tập trung đến trên người hắn, mà hắn nhìn Lâm Hiểu với ánh mắt ôn nhu như vậy, khóe miệng khẽ vui vẻ, lại khiến cho trời đông giá rét chung quanh hắn biến thành nắng ấm.

    Lúc tất cả chú ý của mọi người đều ở trên người Đường Thiên Dật, Chu Linh yên lặng cúi đầu ngồi trên ghế sô pha, thần sắc không rõ ràng.

    Bởi vì cuộc đối thoại không vui, mọi người cũng không có tâm tình tán gẫu. Trước mắt còn có thể sử dụng điện, mọi người tụ tập ở phòng khách xem tin tức, nhưng vòng tới vòng lui, chỉ trừ đài trung ương còn đưa tin tức bên ngoài lập đi lập lại, những đài khác đã không còn vận hành.

    Đột nhiên, Lâm Hiểu nhận được điện thoại của cha Lâm. Bên kia tình huống vô cùng ầm ỹ, "Hiểu Hiểu, bên chúng ta chính phủ đã bắt đầu phái quân đội đi tìm cứu người, ba dự định cùng đi theo. Con bên đó cũng phải hết sức chú ý..."

    "A lô? A lô, ba, ba, ba còn có ở đây không?" Cha Lâm vừa nói được vài câu, tín hiệu đã mất, tới khi Lâm Hiểu gọi trở lại, di động đã không còn chút tín hiệu nào.

    "Như thế nào ?" Đường Thiên Dật lo lắng nhìn Lâm Hiểu.

    "Bên chúng ta không có tín hiệu. Di động của chúng ta về sau cũng không dùng được nữa!" Di động đã không còn cách nào dùng tiếp, có thể kiên trì đến mạt thế bộc phát ngày thứ hai đã là quá tốt.

    Đường Thiên Dật an ủi, "Yên tâm, cô chú nhất định không có việc gì."

    Hứa Nhan nghe được động tĩnh bên này, cũng đã đi tới, "Di động đã không có tín hiệu ?"

    "Đúng."

    Hứa Nhan cắn cắn môi, thử dùng điện thoại di động của mình gọi, kết quả cũng là không có bất kỳ tín hiệu nào, sắc mặt cô cũng thay đổi không được khá, Lâm Hiểu biết rõ cô là đang lo lắng cho cha mẹ mình. Bất quá trong nguyên tác nhắc tới Hứa Nhan về đến nhà thì phát hiện cha mẹ cũng đã biến thành thây ma, là nhóm đầu tiên bị nhiễm.

    Lâm Hiểu an ủi Hứa Nhan vài câu, Hứa Nhan miễn cưỡng cười cười, sau đó đi thông báo mọi người sự phát hiện này.

    "Dật ca ca, em đợi tí nữa nghĩ muốn đi ra ngoài săn giết thây ma."

    "Em nghĩ rèn luyện chính mình?"

    "Đúng rồi, em cảm thấy được trước khi chính phủ có hành động, nhất định phải tay làm hàm nhai mới được." Cô nói không đúng lắm, thành phố S bởi vì là thành thị đông người nhất nước Z, lại không có quân khu, cho nên trở thành thành phố gặp tai họa nghiêm trọng nhất nước Z.

    Lúc ban đầu thật ra có quân đội vào, nhưng do đi theo quân đội quá nhiều người, hấp dẫn thây ma vây công, kết quả cuối cùng chính là cơ hồ toàn quân bị diệt, chỉ có rất ít người sống được. Nữ chủ chính là trong số ít người này, lại nữa, trong lúc thây ma vây công, cô cứu được nam chính thứ hai – Thiệu Nhạc Kỳ, quân sự kỳ tài kiệt xuất nhất Thiệu gia, cũng là người đàn ông phân lượng nặng nhất trong đám nam chủ.

    Cha Lâm, mẹ Lâm ở thành phố H cùng thành phố N là thành phố hạng nhì trong nước, sẽ không có nhiều thây ma như vậy, cách quân khu cũng không xa, cho nên Lâm Hiểu đề nghị bọn họ đi theo quân đội. Dù sao hai thành phố cách nhau không xa, cùng thuộc một quân khu quản hạt, nước không chừng có thể gặp nhau tại căn cứ, cũng có thể chiếu cố hai bên lẫn nhau.

    Lâm Hiểu biết rõ thành phố S kết quả sẽ thất thủ, tự nhiên sẽ không đi theo quân đội, hơn nữa ngày đông giá rét đại khái còn khoảng mười ngày, đến lúc đó xăng trong xe cũng không còn. Nguyên lai nữ chủ chính là bị vây ở thành phố S, cho đến mùa hè năm sau mới đi ra khỏi thành phố, tìm được căn cứ.

    Chỗ biệt thự Lâm gia hoang vắng hết sức thích hợp làm cứ điểm tạm thời, cô nhất định phải thừa dịp những ngày này đem thây ma quanh khu biệt thự thanh lý, hơn nữa chỉ dựa vào chính mình, Ngô Đại Minh cùng Đường Thiên Dật muốn sinh tồn qua mùa đông này hết sức khó khăn, cô tất phải tìm được đồng đội thích hợp, tạo thành một đội ngũ đồng tâm hiệp lực.

    "À, hơn nữa hôm nay anh phát hiện nhiệt độ hạ xuống ít nhất 10 độ, bên ngoài đại khái mười mấy độ, nếu như nhiệt độ tiếp tục hạ xuống, chúng ta sinh tồn lại ngày càng khó khăn, đáng tiếc anh không giúp em được."

    "Dật ca ca, không cần giận nha, anh là do trời cao thật vất vả chế tạo ra phú soái như vậy, tục ngữ nói trời muốn giao trách nhiệm lớn lao cho anh như vậy, chắc chắn phải khổ tâm lao lực rồi."

    "Em tiểu nha đầu này, giả bộ ngớ ngẩn!"

    Lâm cười hì hì, sau đó liền đi tìm Hứa Nhan, nếu chính mình muốn thanh lý thây ma, sao không yêu cầu bọn Hứa Nhan chủ động hỗ trợ, lấy biểu hiện nhất quán của Hứa Nhan, cô nhất định đi cùng mình. Bọn họ có phải thật lòng hay không, chỉ cần hoàn thành mục tiêu của mình, Lâm Hiểu cũng không thèm để ý.

    Cô hướng Hứa Nhan nói rõ ràng chính mình muốn đi giết thây ma, Hứa Nhan trịnh trọng nói, "Có cần chúng tôi hỗ trợ không?" Ra ngoài thanh lý thây ma? Chúng ta ngày mai sẽ phải đi, dọc đường đi khẳng định nguy hiểm tầng tần, sao không thừa dịp hiện tại bổ sung một chút thức ăn, thuận tiện xem một chút có thể phóng ít đồ vào không gian của mình hay không.

    Lâm Hiểu nghe được Hứa Nhan như vậy, làm bộ khách khí nói, "Có thể là các bạn mới được nghỉ ngơi một chút, như vậy sẽ phiền toái mọi người."

    Hứa Nhan dịu dàng cười một tiếng, "Sẽ không, chúng tôi đã nghỉ ngơi tốt."

    Thời khắc này, bộ dáng Hứa Nhan ôn nhu, thiện lương, kiên định thật là làm Lâm Hiểu kinh diễm một phen, không hổ là nữ chủ dưới ngòi bút của tác giả, chỉ bằng dáng tươi cười như thế này là đã có bản lãnh đánh gục đàn ông

    "Cảm ơn."

    "Là chúng tôi nên cảm ơn bạn chiêu đãi."

    "Lâm Hiểu cô thật quá khách khí." Tiêu Phong thản nhiên nói.

    Không biết có phải hay không do lời nói vừa rồi của Chu Linh, mặc dù Lâm Hiểu đã giải thích qua, Tiêu Phong vẫn bảo trì khoảng cách với Lâm Hiểu, bất quá Lâm Hiểu cũng không thèm để ý.

    Vì vậy đối với lời nói của Tiêu Phong, Lâm Hiểu chỉ là lễ phép trả lời, "Không có gì."

    Hứa Nhan hướng những người khác nói lên đề nghị, Phương Lương đẩy mắt kính, chưa nói đi hay không, chờ xem tình huống quyết định. Chu Linh cùng Tiền San San hạ đầu, Hứa Nhan nhìn về phía Vạn Thanh, ánh mắt quyến rũ mê người, Vạn Thanh căn bản không chống cự được, "Tôi và các bạn cùng đi!"

    Lâm Hiểu bày tỏ cảm tạ với Vạn Thanh, đồng thời cô nháy mắt với dtn, để hắn cẩn thận chú ý những người ở lại này.

    Đường Thiên Dật biết rõ cô băn khoăn cái gì, mặt không biến sắc gật gật đầu.

    Bên ngoài có vài tên tang thi đang cào cửa, Lâm Hiểu cùng Hứa Nhan liếc nhìn nhau, Hứa Nhan nghiêm túc nói, "Bên ngoài tổng cộng có 6 tên tang thi, đợi tí nữa tôi chịu trách nhiệm mở cửa chính, Lâm Hiểu cùng những người còn lại chịu trách nhiệm giải quyết thây ma, mọi người nhất định không cần sợ."

    Đối với việc Hứa Nhan tự tiện chủ trương, Lâm Hiểu cũng không phản bác, hoặc là, nói phản bác cũng vô dụng, bọn họ tổng cộng bốn người, trong đó 3 người là nhóm Hứa Nhan, mở cửa là nhiệm vụ thoải mái nhất, an toàn nhất cho Hứa Nhan.

    Hứa Nhan không biết rõ Lâm Hiểu thực lực như thế nào, liền đem nguy hiểm đến cho cô, xem ra cô ta cũng không thiện lương như trong sách nói đến, chỉ là chính mình không chọc tới cô ta coi như không đem sinh mạng mình đẩy vào miệng thây ma.

    May mắn chính mình có một chút năng lực tự vệ, nếu không thu thập thây ma sẽ rất nguy hiểm, cũng may mắn chính mình không để quá nhiều thứ này nọ, nếu bị bọn Hứa Nhan phát hiện mình có nhiều thức ăn như vậy, Lâm Hiểu run rẩy, không dám, cũng không có thời gian suy nghĩ.

    Hứa Nhan kéo ra cửa chính, Lâm Hiểu cùng Tiêu Phong, Vạn Thanh cùng nhau tấn công tới hướng đầu thây ma.
     
  16. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 15: Nội Dung Đầu Tiên Thay Đổi

    Lâm Hiểu một đao liền giải quyết thây ma bên trái, qua tay phải lại giải quyết thây ma khác vừa đi lên, rất nhanh 6 tên tang thi ở cửa, mỗi người giải quyết hai tên, dọn dẹp sạch sẽ.

    Tiêu Phong cùng Vạn Thanh kinh ngạc nhìn Lâm Hiểu một cái, không nghĩ đến tiểu cô nương này nhìn gầy yếu như vậy, lực sát thương ngược lại thật cường đại, biết dùng binh khí, so với mấy người bọn họ dùng búa cùng thiết côn các loại còn khá hơn nhiều.

    Bọn họ phân phó người bên trong đóng kín cửa, sau đó xông ra ngoài. Xa xa có thây ma nghe được thanh âm đã lắc lư đi tới hướng bọn họ.

    Bọn họ mục tiêu rõ ràng, là bên phải biệt thự Lâm gia, vài người vọt tới, tránh xung đột với thây ma. Ở cửa biệt thự, Lâm Hiểu tiến lên, dùng mã tấu gõ cửa, bên trong lập tức truyền đến thời gian thây ma gào thét.

    Hứa Nhan ở phía sau la lên, "Thây ma mau vây lại đây."

    Lâm Hiểu biến sắc, "Bên trong thây ma không nhiều, giữ nguyên kế hoạch tiến hành." Hứa Nhan lập tức tiến lên bắt lấy tay nắm cửa, Lâm Hiểu cùng hai người khác lập tức từng người chuẩn bị sẵn sàng.

    "1, 2, 3, mở!"

    "Rống..." Bên trong thây ma chạm mặt đánh tới.

    Hứa Nhan chịu trách nhiệm che chở, Tiêu Phong cùng Vạn Thanh ở phía trước mở đường, Lâm Hiểu chịu trách nhiệm phía sau. Phía trong căn biệt thự này ngoài vài tên tang thi lúc ban đầu không còn thây ma khác nữa.

    Tiêu Phong nói một câu, "An toàn!", mọi người mới bắt đầu ở trong phòng tìm tòi thức ăn cùng vật hữu dụng.

    Lâm Hiểu đầu tiên đề nghị, "Vừa rồi cũng không nói rõ ràng, nếu đã mời các bạn hỗ trợ, sẽ không có đạo lý xuất lực một cách vô ích, như vầy này đi, chúng ta đem thức ăn thu thập được chia đều, các bạn thấy thế nào?"

    Nói thật, chứng kiến chút ít thức ăn nước uống, người nào có thể không động tâm, nhưng bọn họ dù sao trước đây thiếu Lâm Hiểu nhân tình, đây lại là chính mình chủ động nói hỗ trợ, bây giờ tự lấy thì cũng thẹn thùng.

    Hiện tại Lâm Hiểu đề ra đề nghị này, làm mắt bọn họ sáng lên, Hứa Nhan nhìn Tiêu Phong một cái rồi nói với Lâm Hiểu, "Đây cũng thật ngại, vốn chính là tới giúp bạn."

    Lâm Hiểu rộng lượng khoát khoát tay, "Các bạn là giúp tôi thanh lý thây ma, bất quá thành quả lại muốn chia đều, nếu không tôi lấy cũng không an lòng."

    Vạn Thanh đồng ý nói, "Nếu Lâm Hiểu đã nói như thế, vậy chúng ta từ chối thì bất kính."

    Lâm Hiểu tự nhiên đã thấy ánh mắt bọn Hứa Nhan nhìn thức ăn trong tủ lạnh, cô không nghĩ cùng bọn họ hiện tại phát sinh xung đột, nếu bọn họ đã muốn, sao chính mình không hào phóng lần này.

    Mấy người trong biệt thự sưu tầm một vòng, bởi vì tách ra lục soát, Lâm Hiểu cũng không biết nữ chủ có bỏ đồ vật vào trong không gian của mình hay không, bất quá không hướng vào không gian bỏ mấy thứ kia vào vậy còn là nữ chủ hay sao? Bởi vì đã chứng kiến nữ chủ chỉ tìm được vài túi đồ ăn vặt, Lâm Hiểu căn bản cũng không tin tưởng.

    "Nếu bên trong này không còn vật gì hữu dụng nữa, chúng ta tiếp tục biệt thự tiếp theo, như thế nào?"

    "Đều được."

    "Tôi không có ý kiến."

    "Không sao cả."

    Bọn Lâm Hiểu tiếp theo dọn dẹp 5 hộ, còn phát hiện trong một hộ trong nhà còn có người.

    Bọn họ không mượn gió bẻ măng, tự động vòng qua, người núp trong nhà nhìn nhìn Lâm Hiểu và mọi người chạy ngang qua.

    Bởi vì trong biệt thự có chút gạo nặng không tiện cầm, bọn Lâm Hiểu liền đem đồ thu gom được đặt trong đại sảnh mỗi căn, đợi đến thanh lý xong cả 5 hộ, thể lực mọi người đều đã tiêu hao nghiêm trọng.

    "Hôm nay chỉ tới đây thôi, quá mệt mỏi rồi. Chúng ta đi về trước, tôi lái xe lại đây mang những thứ đó chuyển về nhà của tôi." Lâm Hiểu mở miệng.

    Tiêu Phong cùng Vạn Thanh cũng là mệt mỏi thở ra, "Được, như vậy đi, chúng tôi nghỉ ngơi một lát rồi sẽ giúp khiêng đồ."

    Hứa Nhan lo lắng nhìn Tiêu Phong, "A Phong, anh không sao chứ?"

    Tiêu Phong khoát khoát tay, hướng về phía Hứa Nhan nhếch nhếch miệng, "Không có việc gì, đi về nghỉ một cái thì tốt rồi."

    Bởi vì đã dọn dẹp xong thây ma trong vùng phụ cận, đường trở về hết sức thuận lợi. Sau đó Lâm Hiểu kéo Vạn Thanh đi ra cùng, vận chuyển đồ này nọ. Cô không muốn để bọn họ nghĩ mình che dấu đồ cho bản thân, cho nên bọn Hứa Nhan nhất định phải có một người đi theo mình. Gọi Hứa Nhan? Để nữ chủ cùng cô đi khuân đồ? Đến cùng cũng chỉ là mình ta chuyển mà thôi. Tiêu Phong? Cô cũng không muốn làm nữ chủ hiểu lầm. Cho nên chỉ có thể là Vạn Thanh.

    Vạn Thanh có lẽ cũng rõ ràng, đáp ứng hết sức sảng khoái. Đến khi Lâm Hiểu đi khuân đồ, họ phát hiện trong một hộ toàn bộ đồ đều biến mất.

    Lâm Hiểu cùng Vạn Thanh liếc mắt nhìn nhau, Vạn Thanh cười lạnh nói, "Cái xã hội này, bất kể trước kia hay hiện tại đều có người thích không làm mà hưởng."

    Vạn Thanh nói tới ai, Lâm Hiểu tự nhiên hiểu. Kế bên căn này là căn biệt thự họ phát hiện còn có người sống sót. Mấy người bọn Lâm Hiểu đều ở chung một chỗ, không phải nội tặc, vậy ắt là người ngoài.

    Lâm Hiểu an ủi, "Thôi, chúng ta cũng không thể nào đi tranh với họ. Chỉ mong số còn lại còn không bị họ lấy đi, nếu không chúng ta thật chính là làm không công."

    Còn người tốt kia cũng tự biết rõ, chỉ lấy trong một hộ này, có lẽ cũng không muốn dẫn tới tranh chấp. Nếu vậy bọn Lâm Hiểu tổn thất thật không thể kể hết.

    Một ngày rất nhanh đã trôi qua, Lâm Hiểu chở đồ về tới nhà cũng đã hết sức, hiện tại không giống như buổi tối hôm trước tiết mục phong phú, mọi người cơm nước xong một chút đều đi nghỉ ngơi.

    Lâm Hiểu để bọn Hứa Nhan tìm nghỉ ở mấy gian phòng khách, còn mình trở lại phòng ngủ của mình. Nằm ở trên giường, Lâm Hiểu nghĩ tới những chuyện đã xảy ra hôm nay, đặc biệt là nhóm của Hứa Nhan, tâm tình cô thấp thỏm. Nhất cử nhất động hôm nay của Hứa Nhan làm cho Lâm Hiểu phát hiện trên thực tế cô ta không phải như trong sách miêu tả thuần khiết vô hại, bất quá ngày mai các cô muốn đi, làm cho nội tâm Lâm Hiểu dễ dàng một chút.

    Trong sách nguyên bản nữ chủ các cô ở Lâm gia tổng cộng ba ngày mới đi, hiện giờ có lẽ chính mình có hành động khác làm nội dung nguyên mẫu có sinh ra biến hóa, đó không phải nguyện ý của Lâm Hiểu, nhưng chuyện đã xảy ra tới dạng này, cô cũng không có biện pháp. Bất quá nội dung tiếp theo không có quan hệ gì tới Lâm Hiểu nữa, dù sao nguyên chủ sau khi bọn họ rời Lâm gia đi vài ngày sau sẽ bị chết, cho nên nội dung phía sau chỉ cần Lâm Hiểu không can dự, sự thay đổi sẽ không lớn. Đương nhiên đây chỉ là suy đoán của cô, đến cùng có xảy ra như vậy hay không, còn phải chờ nghiên cứu thêm. Miên man suy nghĩ, Lâm Hiểu dần dần chìm vào giấc ngủ.

    Nửa đêm Lâm Hiểu khát nước muốn đi lấy nước uống, đột nhiên phát hiện dưới lầu có người, phản ứng đầu tiên của Lâm Hiểu là ở cua quẹo cầu thang trốn xem đó là ai.

    "Anh cũng thức dậy uống nước à?" Chu Linh quần áo hé mở, lúc rót nước cơ hồ bộ ngực sữa lộ cả một nửa, nói chuyện cũng mang theo một tia mị hoặc.

    Tiêu Phong nhíu nhíu mày, "Cô uống đi, tôi đã uống nhiều rồi."

    "Uy, đừng đi sớm như vậy, em vừa vặn đã đói bụng, muốn nấu chút mì, anh có hứng thú hay không?"

    "Tôi không đói, cô tự ăn đi." Tiêu Phong ra vẻ không muốn nói nhiều, xoay người rời đi.

    "Tiêu Phong, a..." Chu Linh kéo vạt áo Tiêu Phong, làm ra vẻ bị Tiêu Phong làm mình bị té, muốn ngã vào trong lòng Tiêu Phong. Tiêu Phong nhất thời không chú ý bị Chu Linh bổ nhào vào người.

    Chu Linh trong nội tâm mừng thầm, tay để lên ngực Tiêu Phong, ngẩng đầu lên điềm đạm đáng yêu nhìn hắn. Tiêu Phong từ trên cao nhìn xuống thấy bộ ngực của Chu Linh không sót một cái gì, "Thật xin lỗi, em không phải cố ý, anh đi quá nhanh, em..."

    Chu Linh còn chưa nói hết liền bị Tiêu Phong đẩy mạnh ra. Hắn vội vàng nhìn về một hướng khác, "Hứa Nhan, em không nên hiểu lầm, sự tình không phải như em thấy vậy đâu."

    Hứa Nhan từ trong bóng tối đi ra, dưới ánh đèn lờ mờ chỉ soi sáng nửa gương mặt của cô, nửa mặt kia vẫn còn trong bóng tối, "Hiểu lầm? A ha, anh muốn đi đâu, các người thật sự có cái gì với nhau?" Hứa Nhan vẻ mặt như suy nghĩ, trong nội tâm lại đầy ý lạnh.

    "Đương nhiên không có, em biết anh mà."

    Sự tình tiếp theo, Lâm Hiểu đã không để ý nữa.

    Cảnh tượng này, nguyên lai trong sách cũng có, chỉ là người con gái là Lâm Hiểu, không phải Chu Linh. Lâm Hiểu bị Chu Linh và Tiền San San kích động muốn câu dẫn Tiêu Phong, bị Hứa Nhan phát hiện. Hứa Nhan khi đó không nói gì, về sau nguyên chủ không biết tự lượng sức mình muốn đưa nữ chủ vào chỗ chết, làm cho nguyên chủ bị Hứa Nhan đuổi tra khỏi Lâm gia, cuối cùng chết thảm.

    Cô cho là chính mình thay đổi sẽ không còn cảnh tượng này nữa, không nghĩ tới nội dung vẫn phát sinh, chỉ là thay đổi người mà thôi.

    Hôm nay bọn Hứa Nhan đến, tựa hồ cũng biểu thị nội dung sách đã tự thay đổi, cho dù quá trình bất đồng, kết quả khá giống nhau. Nếu Chu Linh thế thân cho vị trí của mình, có phải mình đã thoát khỏi vận mệnh chết thảm của nguyên chủ hay không?
     
  17. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 16: Bị Cắn

    Bởi vì sự tình tối hôm qua, Lâm Hiểu sau khi trở về phòng liền lăn lộn ngủ không yên, cho đến khi trời sắp sáng mới ngủ được, vì vậy hôm sau gần buổi trưa cô mới tỉnh lại.

    Nhìn thời gian, "Hỏng bét hỏng bét, nữ chủ các cô không phải là đã rời đi hay sao." Lâm Hiểu vội vàng mặc quần áo vào, xuống lầu, mới phát hiện tất cả mọi người tụ ở trong đại sảnh.

    "Chậm một chút, gấp như thế làm cái gì?" Đường Thiên Dật phát hiện cô đầu tiên.

    Lâm Hiểu lúng túng, "Thật ngại, hôm nay dậy muộn như vậy. Mọi người như thế nào lại tụ lại chỗ này?"

    Hứa Nhan hồi đáp, "Bạn còn không chú ý, hôm nay sương mù giăng đặc, tầm nhìn cơ hồ là không. Thật ngại quá, có lẽ chúng tôi lại quấy rầy bạn thêm một ngày."

    Sương mù? Trong lòng Lâm Hiểu chấn động, trong sách cũng không nói tới chuyện này, hoặc nếu có chắc tác giả chỉ lược qua. Lâm Hiểu chợt nhớ lại trong sách cũng không nói rõ bọn Hứa Nhan lưu lại Lâm gia là do nguyên nhân gì. Nghĩ tới đây, Lâm Hiểu lập tức chạy đến cửa sổ, xuyên qua khe hở tấm ván gỗ nhìn ra ngoài, quả nhiên không nhìn thấy được gì bên ngoài cả.

    "Không có việc gì. Tôi cũng không ngại các bạn ở đây. Hôm nay như thế nào không xem tin tức? Tin tức cũng không có sao?"

    "Sáng sớm hôm nay tỉnh lại đã không còn điện." Đường Thiên Dật là người dậy sớm nhất, "Anh hết sức lo lắng, e rằng không được bao lâu thì cũng không còn khí gas cung ứng nữa."

    Những sự thật này làm cho tâm tình tất cả mọi người đều rất trầm trọng.

    Lúc này Ngô Đại Minh từ phòng bếp nhô đầu ra, "Lâm tiểu thư, cô đã đói bụng chưa, tôi có để cháo cho cô."

    Lâm Hiểu khoát khoát tay, "Tôi sẽ trực tiếp ăn cơm trưa."

    Lâm Hiểu mịt mờ quét mắt qua Chu Linh cùng Hứa Nhan, phát hiện hai người biểu hiện như không có việc gì, nếu không phải do Lâm Hiểu tận mắt nhìn thấy, tuyệt đối không phát hiện ra mâu thuẫn giữa hai bên/

    Chu Linh cùng Tiền San San cùng một chỗ nói chuyện nho nhỏ, Hứa Nhan cùng Tiêu Phong, Vạn Thanh cùng Phương Lương đang vạch kế hoạch hành động sau này.

    Lâm Hiểu bĩu môi, phát hiện boss đại nhân đang xem một mảnh giấy, Lâm Hiểu đi tới gần nhìn vào, phát hiện trên đều là ghi chép chằng chịt của hắn. Phát giác Lâm Hiểu đến gần, Đường Thiên Dật cũng không để ý tới, tiếp tục làm việc của mình.

    Lâm Hiểu nhìn quanh giống như tất cả mọi người đều có chuyện làm, chỉ có mình là rảnh rỗi nhất, cô bèn đi đến phòng tập thể thao rèn luyện.

    Hôm nay Ngô Đại Minh làm cơm rõ ràng đơn giản hơn nhiều, không lại lãng phí thức ăn. "Lâm tiểu thư, tôi thấy chúng ta không biết khi nào khí gas sẽ bị cắt đi, tôi nghĩ nhóm ta có nên chế biến một ít lương khô, lấy bột mì làm thành bánh mì các loại này nọ, để dễ dàng bảo quản và sử dụng?"

    "A, điểm này tôi không suy tính đến, anh quyết định như vậy đi."

    Tiền San San vừa ăn cơm vừa hỏi Lâm Hiểu, "Nhà cậu lương thực còn bao nhiêu? Có đủ cho chúng ta ăn hay không?"

    Lâm Hiểu đối với cô hết sức phản cảm, không đủ chẳng lẽ còn muốn ta cung cấp cho các ngươi sao?

    "Cộng thêm ngày hôm qua chúng ta thu hoạch, khẳng định đủ." Lâm Hiểu cũng sẽ không vô duyên vô cớ cho bọn họ mỗi ngày ăn miễn phí thức ăn, mặc dù trước đây cô cung cấp miễn phí, nhưng cũng chỉ là cho các cô một ngày, hiện tại các cô nhất định ở lại ba, bốn ngày, Lâm Hiểu không muốn coi đồ ăn như rác.

    Hứa Nhan ôn nhu nói, "Mọi người yên tâm ăn, không cần lo lắng."

    Khẩu khí nữ chủ tựa như cô mới là chủ nhân cái nhà này, Lâm Hiểu cũng không buồn phản ứng lại.

    Sau khi ăn xong, mấy người bọn họ bắt đầu trợ giúp Ngô Đại Minh xử lý thức ăn, Chu Linh cùng Tiền San San vốn không muốn hỗ trợ, Lâm Hiểu quẳng ra lời nói, "Không giúp đỡ thì không cần ăn cơm." Bọn họ mới bất đắc dĩ bắt tay vào giúp.

    Làm Lâm Hiểu ngạc nhiên là, boss đại nhân cao lãnh như thế lại là cao thủ nấu nướng, làm được bánh bao, bánh mì, cùng Ngô Đại Minh đầu bếp chuyên nghiệp thế nhưng không thua kém gì.

    Lâm Hiểu cơ hồ dùng ánh mắt cúng bái nhìn Đường Thiên Dật, giờ phút này hắn mang tạp dề, tay áo cuốn lên lộ ra cánh tay mạnh mẽ rắn chắc, thon dài, tay trắng nõn vân vê đám bột, sau đó một đám bánh bao giống nhau như đúc hiện ra dưới tay Đường Thiên Dật.

    Đường Thiên Dật dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn Lâm Hiểu một cái, "Nghiêm túc làm đi."

    Lâm Hiểu nhìn vài cái bánh canh trước mặt mình, vô tội nói, "Em đã làm rất nghiêm túc rồi."

    Ba ngày sau, sương mù cuối cùng tản đi, nhưng kèm theo là nhiệt độ lại một lần nữa hạ xuống, bên ngoài đã tiến vào mùa đông, bởi vì Tiêu Phong biết lái xe, Lâm Hiểu liền cho bọn họ một chiếc xe, đổi lấy lời cảm tạ của Hứa Nhan. Kỳ thật xe ở mạt thế là không đáng giá nhất, trên đường cơ hồ đều là xe vô chủ xe, Lâm Hiểu căn bản không thèm để ý.

    Mà bọn nữ chủ rời đi cũng biểu thị cô đã hoàn toàn thoát khỏi vận mệnh vật hy sinh của nguyên chủ, đầu mũi dao bén nhọn treo trên đầu Lâm Hiểu cuối cùng cũng biến mất.

    Hai ngày sau khi Hứa Nhan đi, Lâm Hiểu lại một thân một mình đi ra ngoài thanh lý thây ma, mỗi lần trở về đều sẽ thấy Đường Thiên Dật ở đại sảnh đọc sách. Mặc dù hắn không nói gì, nhưng Lâm Hiểu biết rõ boss đại nhân là lo lắng cho mình nên chờ ở đại sảnh, chuyện này làm cho Lâm Hiểu cảm thấy hết sức ấm áp.

    Hôm nay thời tiết đã gần như không độ, Lâm Hiểu đã làm tốt công tác phòng hộ, theo lẽ thường lại ra cửa, cô đã dọn dẹp phòng ở không có ai, thu thập được rất nhiều thứ này nọ.

    Bởi vì vài ngày nay sự tình phát triển hết sức thuận lợi làm Lâm Hiểu buông lỏng cảnh giác, cho rằng tất cả mọi chuyện đều theo kế hoạch cô đã vạch ra, thực tế đã đánh một cú lớn vào Lâm Hiểu, thiếu chút nữa làm cô không đứng dậy được nữa.

    Trong lúc Lâm Hiểu ở bên trong một biệt thự bên cạnh đánh nhau với thây ma, đột nhiên có một người từ phía sau đẩy Lâm Hiểu một cái, trong khoảnh khắc đó Lâm Hiểu chỉ chú ý tới cái miệng to của thây ma cùng khuôn mặt màu xanh đen, trên mặt thịt còn rớt ra, lộ cả xương cốt.

    Lâm Hiểu miễn cưỡng dời đi bộ vị trọng yếu, liền bị thây ma cắn một ngụm trên vai, "A..."

    Lâm Hiểu cố chịu đau, tay phải một đao đem toàn bộ đầu thây ma bổ xuống. Sau đó cô lập tức quay đầu lại xem ai ở sau lưng đánh lén, lại chỉ thấy một cái bóng lưng cùng cửa còn hơi lay động.

    "A, đau chết ta." Lâm Hiểu mở ra nhìn phần thịt bị thây ma cắn rớt. Giữ chặt lại chỗ bả vai chảy máu, Lâm Hiểu tìm nơi hẻo lánh ngồi xuống đất.

    "Đây là cái gì? Lúc ta cho rằng tất cả mọi chuyện đều thuận lợi, bây giờ đánh đòn cảnh cáo ta sao? Xem ra chính mình cao hứng quá sớm, ta cho rằng chỉ cần làm tốt quan hệ với nữ chủ, cũng đã thay đổi vận mệnh học sinh của nguyên chủ. Đáng tiếc, ông trời đùa cợt với ta. Mặc dù ta thoát khỏi vận mệnh nguyên chủ bị cưỡng gian, bây giờ có lẽ tử thần đang chờ ta phía trước. A... ha ha ha..."

    Lâm Hiểu giữa lúc bất tri bất giác đã lệ rơi đầy mặt, cô liên tục coi nơi này là thế giới trong sách, cứ có cảm giác cao cao tại thượng mà nhìn tất cả mọi người, bởi vì cô biết kết cục của bọn họ. Nhưng giờ phút này, thời điểm dùng tay che miệng vết thương, Lâm Hiểu mới thật sự cảm nhận mình thật là ở trong sách, nhưng đó cũng là một thế giới chân thật, tất cả sự tình không phải là cô cho rằng thế nào sẽ là thế ấy, giờ phút này chính là kết cục của cô.

    Đáng tiếc, Lâm Hiểu hiểu ra đã quá muộn.

    Lâm Hiểu tinh thần sa sút một hồi, "Không, ta không được cứ buông tha như vậy. Ta còn không muốn chết, nếu đã sớm định ra nội dung quyển sách là có thay đổi, như vậy sự tình nhất định có khả năng sẽ chuyển biến tốt."

    Lâm Hiểu nghĩ đến việc bị thây ma cắn bị thương con người không nhất định bị biến thành thây ma, thât ra còn một chút cơ hội kích thích dị năng. Nhưng nguyên chủ vào thời điểm sinh tử cũng không kích thích được dị năng, có thể biết rõ thân thể cô tiềm lực thật bình thường.

    Lâm Hiểu căn bản không biết có biện pháp gì, trước mắt việc cô có thể làm cũng chỉ mặc cho số phận.

    Vì không để thân thể mình bị thây ma khác gặm làm thức ăn, Lâm Hiểu đem cửa chính cùng cửa phòng khóa lại, tự giam mình trong một gian phòng ngủ, nằm ở trên giường cô cảm giác thân thể mình ngày càng nóng, đây là ta sắp chết phải không? Cho dù chết cô cũng muốn chết được thoải mái một chút.

    Cô nghĩ đến người đánh lén kia, nếu như cô có thể sống nhất định phải làm cho hắn sống không bằng chết, đây là ý nghĩ cuối cùng của Lâm Hiểu.
     
  18. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 17: Thức Tỉnh

    Hai ngày sau, Lâm Hiểu tỉnh lại, ngay từ đầu cô còn không thể tin được, nhìn ngón tay thon dài của mình, "Ta không chết sao? Ta không phải là đang nằm mơ chứ?"

    Sờ sờ trên người giống như không có thay đổi gì, Lâm Hiểu lập tức từ trên giường nhảy dựng lên, chạy đến trước gương trong buồng vệ sinh, phát hiện mình hết thảy đều bình thường, lại kéo cổ áo, chỗ bị cắn trên bờ vai đã đóng vảy, mặc dù còn có chút đau nhức nhưng cơ bản không còn đáng ngại.

    "Chẳng lẽ ta đạt được dị năng?" Có thể bị thây ma cắn mà còn sống, không ngoại lệ tất cả đều đạt được dị năng.

    Lâm Hiểu nín thở tập trung suy nghĩ, trên tay cô đột nhiên toát ra ngọn lửa.

    Lâm Hiểu lập tức đưa tay giơ đến trước mắt, "Ta đạt được dị năng hệ hỏa! Tục ngữ nói đại nạn không chết tất có hạnh phúc, cổ nhân thật không lừa ta."

    Cho đến giờ phút này, Lâm Hiểu mới chân chính xác định mình đã hoàn toàn thay thế nguyên chủ Lâm Hiểu, đi ra khỏi quỹ đạo vận mệnh của nguyên chủ.

    "Đúng rồi, ta biến mất bao lâu?" Lâm Hiểu đưa tay vừa nhìn đồng hồ trên tay mình mới phát hiện đã qua hai ngày, "Làm sao bây giờ? Boss khẳng định lo lắng đến chết. Ta phải mau đi trở về."

    Không kịp nghiên cứu dị năng vừa đạt được, Lâm Hiểu lập tức lái xe rời đi. "Ai, thời tiết càng ngày càng lạnh, cảm giác đã xuống dưới không độ."

    Mới vừa đi, Lâm Hiểu đột nhiên nghe được tiếng súng cùng tiếng bom, "Hôm nay chính là ngày nữ chủ đi theo quân đội sao? Đáng tiếc bọn họ nhất định không thành công."

    Đến khi Lâm Hiểu cuối cùng về đến nhà, phát hiện cửa nhà mình mở rộng, Lâm Hiểu trong lòng căng thẳng, không phải xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn chứ?

    Lâm Hiểu rút mã tấu ra, dè dặt đi vào trong nhà.

    Một phút đồng hồ sau, Lâm Hiểu sắc mặt xanh lét đứng ở đại sảnh, "Ngô Đại Minh, là ngươi, nhất định là ngươi phản bội ta!" Lâm Hiểu một cước đem ghế sofa trước mặt đạp xuống mặt đất.

    Trong nhà tất cả mọi thứ cũng không có dấu vết bị loạn lật, nhưng phòng bếp cùng tầng hầm ngầm này nọ đều biến mất. Nếu như là người không biết muốn cướp bóc, tất nhiên ở trong phòng sẽ lật tung mọi thứ, làm sao có mục tiêu rõ ràng như vậy.

    Mà tầng hầm ngầm nhà Lâm Hiểu, ngoại trừ boss cùng Ngô Đại Minh, bên ngoài không ai khác biết được. Lại nghĩ một hồi đến cái bóng lưng kia, càng nghĩ càng cảm thấy là Ngô Đại Minh, thật không sai!

    Là chính mình quá dễ tin người, kết quả còn hại tới boss.

    Lâm Hiểu hoàn toàn có thể hiểu được, ngày đó là Ngô Đại Minh ở sau lưng đẩy mình, bởi vì mình trước khi ra cửa đã nói cho hắn biết phương hướng, sau khi giải quyết mình, hắn đã đem thức ăn trong biệt thự chuyển đi.

    Trong phòng hoàn toàn không có dấu vết giãy giụa, nếu như Đường Thiên Dật đối mặt chỉ là Ngô Đại Minh một người, hắn không thể nào không phản kháng, trừ phi song phương thực lực quá sai biệt.

    Nói cách khác đối phương tối thiểu có hai ba người, lại không giết chết Đường Thiên Dật, mà là lựa chọn dẫn hắn đi, Lâm Hiểu chỉ nghĩ đến một loại khả năng, Đường gia, hoặc là nói là Đường Thiên Tuấn.

    Chỉ là, không biết rõ Đường Thiên Dật là bị Ngô Đại Minh mang tới nơi nào? Đường Thiên Dật khẳng định là không bị nguy hiểm tính mạng, nếu không chuyện xưa sẽ không tiếp tục được.

    Đột nhiên Lâm Hiểu nghĩ đến tiếng súng vừa rồi, bọn Đường Thiên Tuấn nhất định ở cùng trong trại quân đội, nói không chừng Đường Thiên Dật cũng ở trong đó. Nghĩ đến những thứ này, Lâm Hiểu nóng nảy, bọn họ sắp sửa đối mặt với cả đoàn thây ma a!

    Trong sách giai đoạn trước căn bản không có miêu tả về boss, nếu như bỏ qua cơ hội lần, khả năng sau này cơ hội gặp lại boss sẽ vô cùng mong manh, trong thế giới mù mịt này, cô chỉ biết là boss sau này thành lập căn cứ Sao Mai, nhưng vị trí cụ thể Lâm Hiểu căn bản cũng không biết.

    Đợi đến khi Sao Mai thanh danh nổi lên lại đi tìm boss? Vậy cô sẽ mất đi tình nghĩa hoạn nạn sẻ chia cùng boss. Nhưng vừa nghĩ tới nữ chủ cũng khó khăn vạn phần mới từ trong đống xác chết đi ra, Lâm Hiểu lại do dự, cô biết rõ nếu mình phát sinh vấn đề, như vậy chỉ có một con đường chết.

    Nhớ đến bóng lưng tịch mịnh của boss trong phòng khách yên tĩnh đọc sách đợi chờ mình, Lâm Hiểu cắn răng, bất cứ giá nào...

    Cô khẩn trương tìm đuổi theo đội ngũ đi tránh gặp phải thây ma, gia nhập vào hàng ngũ. Đường gia là nhà giàu có, tự nhiên phải đi ở nơi được quyết định bảo vệ nghiêm mật nhất, mà địa phương được bảo vệ nghiêm nhất là ở toàn bộ đoàn xe phía trước. Nhưng mắt thấy phía trước dòng xe dài đằng đãng, cô căn bản không chen lấn tiến lên được!

    Cô chỉ có thể ở xa xa tuốt phía sau. Lâm Hiểu nhìn trên đường phố không có xe gắn máy nào. Đột nhiên mắt Lâm Hiểu sáng lên, đem xe ngừng một bên, quan sát xung quanh không có thây ma mới nhanh chóng xuống xe. Đem xe gắn máy ngã trên mặt đất đỡ lên, cô nhìn bình xăng, còn hơn nửa, "Vận khí thật tốt, chính là ngươi."

    Lâm Hiểu trong dòng xe cộ không ngừng tiến tới, thỉnh thoảng còn phải tránh ra thây ma uy hiếp. Một số người bên trong xe thấy có người có lá gan lớn như vậy, lái xe motor trực diện thây ma. "Tiểu cô nương này không muốn sống nữa?" "Cô lá gan thật to, thế nhưng lại hướng về đoàn xe đặc cấp, tốt lắm, xem không chừng chưa tới 5 giây, cô lại bị đuổi về."

    "Người nào?" Binh lính trong xe tải lớn phía trước thấy Lâm Hiểu đến gần, nhanh chóng nhắm họng súng vào Lâm Hiểu.

    "Tôi là Lâm Hiểu, người thừa kế của Lâm gia, đồng thời cũng là vị hôn thê của Đường gia đại thiếu gia, tôi muốn gặp chú Đường."

    Hai tên lính liếc mắt nhìn nhau, "Cô chờ một chút."

    Không biết bọn họ cầm lấy bộ đàm nói gì với người phía trước, dù sao Lâm Hiểu cũng được đi qua, "Biển số xe Đường gia là XXX, cô chính mình đi tìm đi."

    Lâm Hiểu lập tức vượt qua bọn họ hướng phía trước mà đi, cuối cùng tìm được xe Đường gia.

    Những gia đình có chút ít quyền lực đều là ngồi quân xa, Lâm Hiểu nhìn qua cửa xe thấy Đường Thiên Tuấn cùng Đường Phong Thành, còn có một người phụ nữ xinh đẹp ngồi trong xe.

    Đường Thiên Tuấn hạ cửa sổ xe xuống, "Ơ kìa chị dâu, chị không ở cùng chỗ với anh tôi mà lại đuổi theo chúng tôi là như thế nào? Cô không phải là muốn bỏ anh tôi mà đi theo tôi chứ?"

    Lâm Hiểu sắc mặt đen thui, "Đường Thiên Tuấn, tôi hỏi cậu, anh cậu đâu?"

    "Anh tôi? Làm sao tôi biết."

    "Tôi biết là cậu phái người bắt Dật ca ca, cậu nói cho tôi biết, cậu đem nhốt anh ấy ở đâu?"

    Đường Thiên Tuấn không kiên nhẫn, "Đã nói rồi, tôi không biết rõ."

    Lâm Hiểu rống to, "Không biết rõ? Vậy cậu nói cho tôi biết, làm sao cậu biết anh ấy ở chung với tôi? Còn có, thức ăn hiện tại trong tay các người, chẳng lẽ không phải đoạt được từ biệt thự của tôi hay sao? Tên phản đồ Ngô Đại Minh kia đâu?"

    Đường Thiên Tuấn thẹn quá hoá giận, "Ai để ý cô!" Hắn hướng tới binh lính phía trước hô to, "Binh lính, binh lính, các ngươi làm ăn kiểu gì vậy, sao ai cũng cho vào đây? Người này chúng tôi không biết là ai!"

    Lập tức binh lính ngồi phía trước đem súng chĩa ngay Lâm Hiểu, "Vị tiểu thư này, mời cô mau rời khỏi, nếu không chớ có trách tôi không khách khí ."

    Lâm Hiểu nhìn họng súng đen ngòm trước mắt, nhìn mặt Đường Thiên Tuấn đang cười nhạo, phẫn nộ, "Chú Đường, xin chú nói cho cháu biết tung tích Dật ca ca, chú nhất định biết rõ. Van cầu chú, Dật ca ca cũng là con trai của chú mà!"

    Đường Thiên Tuấn nhìn Lâm Hiểu thế nhưng lại hướng về cha hắn cầu tình, vội vàng hô to, "Binh lính, giết cô ta cho tôi!"

    "Chú Đường, chú Đường, chú nói vài lời đi."
     
  19. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 18: Gia Đình Tương Thân Tương Ái

    Đường Phong Thành đến cùng không đành lòng, dù sao Đường Thiên Dật cũng là con trai ruột của mình, hắn muốn mở miệng, người phụ nữ xinh đẹp ngồi kế hắn nãy giờ im lặng lôi kéo tay áo hắn, "Phong Thành?"

    Đường Phong Thành thở dài, vỗ vỗ tay của cô, hướng về Lâm Hiểu nói, "Tôi để Thiên Tuấn nói cho cháu nghe địa điểm, nhưng từ nay về sau Thiên Dật không phải là đại thiếu gia Đường gia nữa, mọi việc đều không quan hệ tới Đường gia."

    Lâm Hiểu cắn răng nói, "Được!" Cô thật sự thay Đường Thiên Dật cảm thấy không đáng giá.

    "Thiên Tuấn, nói cho cô ấy biết đi."

    Đường Thiên Tuấn trừng Lâm Hiểu một cái, "Hừ, tính là vận cô được tốt. Hắn ở đường Thanh Tuyền, trong khách sạn Đường gia."

    Lâm Hiểu lập tức nói, "Được. Chúng ta không hẹn gặp lại."

    Đợi đến Lâm Hiểu đi rồi, Đường Thiên Tuấn mới lộ ra vẻ đắc ý, "Đợi cô ta tới, tên Đường Thiên Dật tàn phế này cũng đã biến thành thây ma, vừa vặn làm cho bọn họ thành một đôi thây ma phu thê, ngẫm lại thật vui. Ba, người vừa mới diễn được thật giống."

    "Ta lại có thể mẹ con diễn là tốt nhất."

    Đường Thiên Tuấn cười nói, "Vậy phải xem mẹ con là ai chứ!" Câu nói chọc cho người phụ nữ xinh đẹp cười ha ha, "Đứa con trai này!"

    Cả nhà bọn họ tương thân tương ái, phảng phất như vừa rồi xảy ra chuyện gì đó thật thú vị. Ngồi ở ghế lái cùng ghế phụ hai người lính liếc mắt nhìn nhau, chứng kiến cả nhà này mà khiếp sợ cùng rùng mình.

    Lâm Hiểu không biết được chờ đợi mình sẽ là tình cảnh gì, nhưng cho dù biết rõ, cô cũng tin tưởng boss nhất định không có việc gì.

    Lâm Hiểu lập tức trở về xe, quay đầu lái đi hướng khác.

    Mười lăm phút sau, Lâm Hiểu tới khách sạn Đường gia trên đường Thanh Tuyền. Lúc này ngoài cửa nhà hàng vây quanh mấy cái thây ma, Lâm Hiểu không chút ngoài ý muốn nhìn thấy Ngô Đại Minh. Cánh tay hắn đã mất, vòng vo hướng đi tới hướng Lâm Hiểu.

    Lâm Hiểu ánh mắt phức tạp xem Ngô Đại Minh chậm rãi tiến đến gần, "Sớm biết có ngày hôm nay, sao còn chọn quyết định này?"

    Nhưng hiện tại nói gì cũng không còn ý nghĩ, Lâm Hiểu một cước đạp đến, một kích lấy mạng hắn.

    Không quan tâm đến thây ma bên ngoài, Lâm Hiểu cẩn thận đẩy cửa chính khách sạn ra, phát hiện bên trong ngược lại rất sạch sẽ, trước đây hẳn là căn cứ điểm tạm thời của cha con Đường gia.

    Mà theo cá tính Đường Thiên Tuấn nhất định sẽ lựa chọn tầng cao nhất ở, do đó Lâm Hiểu trực tiếp đi đến thang máy, đè nút xuống, phát hiện thang máy vẫn còn vận hành, Lâm Hiểu mới cảm thấy thoải mái một chút, xem ra nguồn điện dự bị vẫn còn sử dụng được. Cô nhấn nút, thang máy dần dần đi lên, cuối cùng dừng lại ở tầng cao nhất.

    Giây phút thang máy mở ra, Lâm Hiểu đột nhiên cảm giác được nguy hiểm, đó là trực giác nhạy cảm của cô. Trong nháy mắt cô đem mã tấu lập tức chặn cửa thang máy, quả nhiên có vài tên tang thi muốn chui vào, nếu Lâm Hiểu không đạt được dị năng, gặp được tình huống như thế cô xử lý còn tốn chút ít công phu, hiện thời?

    Lòng bàn tay trái Lâm Hiểu đột nhiên toát ra một đóa cầu lửa, đem hỏa cầu nhắm vào đầu thây ma, trong nháy mắt giải quyết được một tên. Trong vòng năm giây, Lâm Hiểu đem toàn bộ thây ma ở cửa thang máy đốt thành bụi, nhưng đồng thời lại có điểm không tốt.

    Lâm Hiểu một tay vịn lấy cửa thang máy, cả người từng đợt như bị kim châm, dị năng của cô vẫn còn rất nhỏ yếu, chỉ sử dụng 3 quả cầu lửa đã làm cho dị năng của cô hầu như không còn. Thân thể cô trở nên cực kỳ suy yếu, Lâm Hiểu đi ra thang máy, đột nhiên phát hiện dưới chân mình giẫm lên một cái gì đó, Lâm Hiểu dời chân, dùng mũi chân tìm tìm trong đám bụi bẩn, cô thế mà phát hiện ra một viên tinh hạch trong suốt.

    Trời ạ! Thây ma tinh hạch cấp 0, vận khí của cô đến cùng là tốt bao nhiêu. Mặc dù thây ma cấp 0 hiện tại chỗ nào cũng có, nhưng mà thây ma cấp 0 trong đầu có tinh hạch là một phần vạn! Về sau khi các nhà khoa học phát hiện tinh hạch có thể dùng đến để thăng cấp dị năng, mọi người mới biết nguyên lai trong đầu thây ma có thứ gì. Cấp 0 thây ma trong đầu có tinh hạch đích xác quá ít, mà người có dị năng muốn tăng cấp dị năng của mình lên đầu tiên phải dùng tinh hạch cấp 0, trực tiếp dùng tinh hạch cấp một chỉ có thể bạo thể mà chết.

    Tinh hạch có thuộc tính bất đồng, người có dị năng muốn tăng cấp nhất định phải dùng tinh hạch cùng thuộc tính, nếu không kết cục cũng là bởi vì thuộc tính không hợp mà tử vong tại chỗ.

    Mà trong tất cả tinh hạch chỉ có tinh hạch cấp 0 mới là trong suốt, tất cả mọi người đều có thể dùng, cho nên tinh hạch cấp 0 mới có thể kích thích dị năng phổ biến nhất. Tinh hạch cấp một bắt đầu sẽ có thuộc tính của chính mình, màu đỏ là hệ hỏa, màu xanh là hệ thủy, màu vàng kim là hệ kim, màu nâu là hệ thổ.

    Lúc trước Lâm Hiểu không cố ý thu thập tinh hạch từ thây ma, chủ yếu là biết mình không có dị năng sẽ không dùng đến, hơn nữa xác suất tìm được quá nhỏ. Hiện tại cô đã là người có dị năng, muốn tăng dị năng lên nhất định phải thu thập tinh hạch.

    Lâm Hiểu nhìn bốn phía, cắt một miếng vải trên màn cửa, bao viên tinh hạch vào trong đó rồi bỏ vào túi.

    Lâm Hiểu chú ý tới bên trái có thây ma tiến đến, mà bên phải không có đến một tên. Nói cách khác, thây ma bị hấp dẫn về bên trái, như vậy boss nhất định ở một gian phòng bên trái.

    Cả tầng lầu thây ma không nhiều, dù sao nguyên lai bọn Đường Thiên Tuấn ngụ ở tầng này, nhưng mà chỉ có ít thây ma như vậy, đáp án không cần nói cũng biết, đều là do con người làm ra. Tất cả thây ma đều mặc chế phục, vết thương trí mạng đều ở ngực, do đó tất cả đều là nhân viên khách sạn Đường gia, nhất định thời điểm Đường Thiên Tuấn rời khỏi đã giết họ, mục tiêu chính là Đường Thiên Dật.

    Lâm Hiểu tránh né thây ma vây công, cầm lấy bình hoa đặt ở nơi hẻo lánh đánh tới thây ma gần nhất, lại một đao bổ rớt thây ma bên trái, sau đó quay người lại đâm một đao vào một thây ma vừa bước tới.

    Sau đó lại một đao chém xuống đầu một thây ma bên phải nhào tới.

    Đột nhiên lại một tên khác từ lưng đánh tới, Lâm Hiểu xoay người không kịp bị hắn bắt lấy bả vai, cô tránh né không ngừng, dùng mã tấu không ngừng chống đỡ đầu thây ma muốn cắn người.

    Tên này còn chưa giết, lúc này lại có tên tang thi khác nhào tới, mắt cô thấy lại một tên cũng muốn vây lại, "Thật đáng chết."

    Một cước đạp thây ma, tả xung hữu đột, cuối cùng dư lại một con, cô cũng không thèm nhìn tới chuyển đao trong tay một cái, thây ma đổ xuống.

    Không có thời gian xem thây ma có tinh hạch trong đầu hay không, cô bắt đầu đi tìm boss.

    Cũng may tầng cao nhất đều là phòng tổng thống, tổng cộng không có mấy phòng, Lâm Hiểu đến phòng thứ ba thì phát hiện Đường Thiên Dật.

    ...

    Cùng một thời gian, ở một nơi nào đó ở thành phố H.

    "Thiếu tướng quân, không được, chúng ta mau không còn chịu nổi nữa. Nhanh rút đi đi!" Thân binh bên cạnh Thiệu Nhạc Kỳ cả kinh kêu lên.

    Thiệu Nhạc Kỳ ánh mắt thật sâu nhìn cục diện hỗn loạn trước mắt, binh lính không ngừng ngã xuống, dân chúng trong vòng vây thét chói tai chạy khắp nơi, loạn đảo, càng ngày càng nhiều thây ma tiến đến, những người này có lúc vì chính sinh mạng mình mà đem binh lính đẩy vào miệng thây ma, nhưng rất nhanh họ phát hiện không có binh lính bảo vệ, họ cũng khó thoát chết.

    Thiệu Nhạc Kỳ lần đầu tiên cảm thấy bi ai, không chỉ dùng huyết nhục của binh lính bảo vệ dân chúng, mà cũng vì nhìn thấy tình cảnh người dân không ngừng chạy thục mạng, đây chính là mạt thế, một thời đại đầy tính ghê tởm.

    "Thiếu tướng quân, chúng ta cũng là người, bọn họ... Bọn họ sao có thể dạng này!"

    Thân binh vô cùng đau đớn, làm quân nhân hắn biết rõ chính mình sớm muộn cũng có một ngày hy sinh, nhưng kết cục là bị người mình bảo vệ đẩy đi ra ngăn cản thây ma, dạng này làm trong lòng hắn tức giận bất bình, dù sao những người này đều là chiến hữu đồng sinh cộng tử của hắn!

    Lại có một thượng tá chạy tới, "Thiếu tướng quân, không được. Binh lính đã chống cự không nổi!" Nói xong hắn liền chảy nước mắt, bọn họ cũng là huyết nhục thân thể!

    Thiệu Nhạc Kỳ nhắm mắt lại, cắn răng nói ra, "Chúng ta rút lui."

    "Còn những quan chức này thì sao?" Thân binh hỏi.

    Mắt Thiệu Nhạc Kỳ lộ tinh quang, lúc gặp nguy hiểm những người này gây phiền toái nhất, ngay từ đầu nếu họ không liều mạng thét chói tai gây ra hỗn loạn cũng sẽ không tạo thành tình huống như hiện thời, "Để bọn họ tự sinh tự diệt đi."

    Thân binh lập tức truyền đạt mệnh lệnh ra lệnh rút lui, tất cả quân nhân đều hành động nhanh chóng, rút trở về.

    Những quan viên chính phủ lập tức phát hiện có chỗ không đúng, quát lên, "Đáng chết, các ngươi sao có thể rút lui, có biết ta là ai không? Ta nhất định phải viết trong báo cáo..." Người đó còn chưa nói hết, trên mặt hắn còn viết chữ phẫn nộ, trên ót xuất hiện một lỗ máu chảy chậm chậm xuống, gia quyến hắn còn chưa hiểu phát sinh chuyện gì, thấy lỗ máu lập tức la toáng lên, "Giết người rồi!"

    Thiệu Nhạc Kỳ thu lại vũ khí, "Mọi người nghe đây, bây giờ chúng ta rút lui, ai có thể cùng đi thì đi theo."

    Nói xong, liền mở ra quân xa, từ trong đống xác chết phá vòng vây.

    Dân chúng nhìn thấy những quân nhân này muốn rút lui, ào ào nguyền rủa, nhưng hết sức hiển nhiên những quân nhân này không vì bọn họ đỡ đạn. Phát hiện hùng hùng hổ hổ cũng không làm được gì, họ chỉ biết tăng tốc lên đuổi theo quân đội.
     
  20. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 19: Trúng Thuốc

    Lâm Hiểu chưa từng nghĩ đến có một ngày mình chứng kiến Đường Thiên Dật dạng như thế này.

    Lúc này toàn thân Đường Thiên Dật nằm trên mặt đất, trên người đầy kín các loại vết roi, rất nhiều máu tươi văng khắp nơi trên người. Nơi nào đó thẳng tắp ngạo nghễ ưỡn lên, do bị người dùng một sợi tơ hồng kết cái nơi con bướm thắt lại, bởi vì sung huyết nghiêm trọng đã biến thành màu đỏ tím. Lâm Hiểu lập tức mặt đỏ tim đập dồn dập dời ánh mắt đi, trời ạ, ở đây đã xảy ra chuyện gì?

    Lại nhìn đến tay boss đã bị rách da, máu tươi đỏ sậm, trên cổ tay còn nhiều mảnh vải màu đỏ, rõ ràng bị cột lại. Cách boss không xa nằm một người đàn ông to lớn, đầu rõ ràng bị vật gì đó đánh vào, cách đó không xa có một cái đèn bàn còn nhuốm máu.

    Lâm Hiểu trong nháy mắt sững sờ, cô hoàn toàn không biết mình mở cửa sẽ nhìn thấy cảnh tượng hương diễm này. May mắn người đàn ông to con kia còn quần áo đầy đủ, bụng hắn rõ ràng có lỗ máu, Lâm Hiểu dự đoán khi boss thoát trói buộc ra đã giết chết hắn.

    Xem boss bộ dáng hẳn là trúng thuốc, sau đó hôn mê bất tỉnh.

    Ý nghĩ chợt lóe qua trong đầu Lâm Hiểu, hiện tại chính mình cuối cùng biết rõ nguyên nhân vì sao boss về sau trở thành biến thái, không biết mình chứng kiến hình ảnh này, có bị boss diệt khẩu không?

    Lâm Hiểu lầy từ trong tủ ra cái khăn tắm, quay sang bao bọc thân thể boss lại, đem bộ vị trọng yếu che kín lại. Trước mắt phải tìm giải dược cho boss, đương nhiên cô không có tinh thần hiến thân, cho nên đành phải ủy khuất boss.

    Lâm Hiểu kéo Đường Thiên Dật tới phòng tắm, đã mệt đến mức thở hồng hộc. Cô đem hắn vào bồn, xả nước lạnh vào người hắn, thời tiết đã lạnh còn phải dùng tới nước lạnh, bản thân Lâm Hiểu nghĩ đến là đã muốn nổi da gà.

    Không qua mấy giây, Lâm Hiểu nghe được tiếng ho khan của Đường Thiên Dật, hắn cuối cùng cũng tỉnh lại. Chỉ là ánh mắt của hắn dại ra, đôi mắt vốn là đen bóng có thần, hiện giờ không thấy đến một tia sáng.

    "Dật ca ca? Dật ca ca anh không sao chứ? Anh cảm giác như thế nào?"

    Đột nhiên Lâm Hiểu nghe được Đường Thiên Dật rầm rì một tiếng, sắc mặt không lộ vẻ gì lập tức trở nên tím xanh, "Ra ngoài!"

    Lâm Hiểu lúc này mới phản ứng, "Được, được, em lập tức rời đi."

    Lâm Hiểu đi ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa lại, đứng chờ bên ngoài.

    Lại nghe một tiếng "ầm" rất lớn trong phòng tắm, tiếp theo tiếng nước chảy rất mạnh.

    Lâm Hiểu nhẹ nhàng hỏi, "Có cần em giúp gì không?"

    Giọng Đường Thiên Dật không hề nóng nảy mà tràn ngập từ tính, "Em vào giúp anh lấy cái này trong cơ thể ra."

    Lâm Hiểu khi đó liền run rẩy, cái gì trong cơ thể?

    "Muốn em nhắm mắt lại sao?"

    Đường Thiên Dật không nói gì, Lâm Hiểu đã hiểu rõ, cô nhắm mắt lại, chậm rãi mò đi đến.

    Nhắm mắt lại đi cũng không dễ, hơn nữa nghĩ tới chuyện mình sắp phải làm, Lâm Hiểu có chút kinh hoàng khiếp sợ, cô đi chậm rì rì đến.

    "Nhanh lên!"

    Lâm Hiểu càng thêm sợ hãi, nhưng không dám không nghe lời hắn, cuối cùng mũi chân cô cũng đụng phải bồn tắm.

    Lâm Hiểu chậm rãi ngồi xổm xuống, trên tay đột nhiên đụng phải một mảnh mềm mịn, còn có một cái gì nho nhỏ nổi lên, Lâm Hiểu ban đầu còn sờ sờ, đợi đến cô ý thức được chính mình sờ đến là cái gì, mặt Lâm Hiểu lập tức nóng hổi, lắp bắp xin lỗi, "Thực xin lỗi, thực xin lỗi. Em không phải cố ý."

    Lâm Hiểu không nghe thấy boss đáp lời, chỉ là tiếng thở dốc trở nên càng thêm nặng, Lâm Hiểu chỉ có thể theo lồng ngực hắn chậm rãi mò xuống dưới, đợi đến khi Lâm Hiểu đến mục tiêu. Cô lại nghe boss hừ một tiếng, Lâm Hiểu run rẩy, "Em đi vào?" Hừ hừ, sao lúc này lời nói lại có nghĩa khác.

    Đường Thiên Dật cắn răng dùng lý trí còn sót lại, nghẹn ra mấy chữ, "Đừng nói nhảm!" Nếu không phải hiện tại mình toàn thân tới khí lực nâng tay lên cũng không có, hắn không bao giờ muốn Lâm Hiểu chứng kiến mình trong dạng này.

    Ta đây không phải là sợ ngươi sau này tính sổ ta sao? Lâm Hiểu vừa suy nghĩ vừa đưa ngón tay vào trong hoa cúc của boss.

    Lâm Hiểu cố giữ bình tĩnh, cứ nghĩ đến mình là lợn chết thì không còn sợ nước sôi, cô bắt đầu hành động, thuận lợi tìm được thứ gì đó trong cơ thể boss, lấy nó ra.

    Lúc cầm vật đó đi ra, Lâm Hiểu hết sức nhạy cảm cảm giác được gần đó có chỗ ngọ nguậy. Cô biết rõ bởi vì hắn trúng thuốc, mặc dù lý trí không cần suy nghĩ lung tung, nhưng trong lòng đã yy tới vẻ mặt mê người của boss lúc này. Nhưng cô cố mà đè tâm tình xuống, không dám biểu lộ ra ngoài.

    Đường Thiên Dật gân xanh nổi lên, trước mắt là cô gái mình thích, hắn giờ phút này là thời điểm mẫn cảm nhất, hắn rất muốn khống chế thân thể mình, nhưng hiện giờ ý chí hắn đã mơ hồ, đứng nói chi tới khống chế phản ứng thân thể. Hắn đối với bản thân mình cảm thấy vô cùng xấu hổ, hận ý với Đường Thiên Tuấn cùng Đường Phong Thành càng thêm sâu.

    Lâm Hiểu lại mò tới nơi nào đó mở cái nơ con bướm ra, sau đó vội vã xoay người như chạy trốn ra khỏi phòng tắm, thiếu điều còn muốn nhanh hơn khi gặp thây ma. Nói thật, khí tràng của boss, Lâm Hiểu chống đỡ không nổi, cô chạy bay ngay đi sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

    Lâm Hiểu đi ra bên ngoài phòng tắm rửa tay, cầm món đồ tình thú trong tay vứt vào thùng rác. Xong cô nhìn sắc mặt mình đỏ như trái táo trong gương, trái tim trong lồng ngực còn đang nhảy kịch liệt, "Lâm Hiểu, ngươi xong rồi. Ngươi thế mà lại thích nhân vật boss phản diện, còn chứng kiến mặt thê thảm nhất của hắn, ngươi tuyệt đối sẽ bị diệt khẩu."

    Lâm Hiểu bụm mặt, ngồi chồm hổm trên mặt đất.

    Sau nửa giờ, Lâm Hiểu bình phục tâm tình, lại một lần nữa đến trước cửa phòng tắm, "Dật ca ca, anh không sao chứ?"

    Bên trong thanh âm gì cũng không có, Lâm Hiểu không khỏi lo lắng, "Dật ca ca, em vào nha?"

    Lâm Hiểu chờ một hồi, cũng không có âm thanh nào, hắn sẽ không phải tư tưởng không thông mà tự tìm đường chết sao?

    Lâm Hiểu đẩy cửa ra, phát hiện đầu Đường Thiên Dật nghiêng qua một bên, mắt nhắm lại, thân thể vẫn nằm trong nước. Lâm Hiểu sợ, tay chậm rãi đưa đến dưới mũi hắn phát hiện vẫn còn hô hấp, cô mới thở phào nhẹ nhõm.

    Cô đưa tay muốn lay Đường Thiên Dật, nhưng vừa đụng vào da thịt hắn, trong nội tâm Lâm Hiểu nhảy lộp bộp lên, "Sao lại nóng đến như vậy?"

    Lâm Hiểu vỗ đầu mình một cái, "Thật là ngốc, hắn nằm trên mặt đất đã lâu như vậy, sau đó lại ngâm người trong nước, người làm bằng sắt cũng phải nóng lên!"

    Lâm Hiểu lập tức cầm khăn tắm lại đem đắp lên người hắn, sau đó xốc hắn lên, kéo hắn ra khỏi phòng tắm. Dùng khăn đơn giản lau người, sau đó chuyển hắn lên trên giường, sau đó dùng chăn mềm bọc hắn lại thật chặt. Cô tìm trong những phòng khác thêm chăn mền phủ lên, sau đó sờ sờ đầu hắn, cảm giác tay như muốn bị thiêu cháy.

    Lâm Hiểu tìm khắp nơi được một hòm thuốc, đọc theo hướng dẫn cho hắn thuốc giảm sốt, còn tốt Đường Thiên Dật còn có thể nuốt, nếu không cô thật không biết làm như thế nào.
     

Chia sẻ trang này