Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện Hot Ae Ơi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhsaodem12, 2/12/2020.

  1. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Nhìn hắn nuốt thuốc xuống, Lâm Hiểu ngồi xuống đất ấp úng tự hỏi, "Hắn không phải là đang thức tỉnh dị năng chứ?"

    Nghĩ đến đây, lo lắng trong nội tâm giảm bớt một chút. Thời điểm thức tỉnh dị năng, rất nhiều người cũng sẽ phát sốt, nếu sống sót sẽ trở thành người có dị năng, nếu không qua được sẽ biến thành thây ma.

    Nghĩ được như vậy, Lâm Hiểu không quá lo lắng nữa. Cô đi ra khỏi phòng xem lại đám thây ma ban nãy, quả nhiên một tinh hạch cũng không có, cô cũng không thất vọng, dù sao tinh hạch cấp 0 vạn người chưa chắc có được một.

    Cô bắt đầu lo lắng đến thức ăn. Lúc cô tỉnh lại trong biệt thự của mình còn một chút thức ăn cô đã đem hết vào trong xe. Lâm Hiểu thừa lúc thang máy còn hoạt động, không biết nguồn điện dự bị còn được đến khi nào, chờ đến khi boss tỉnh lại bọn họ sẽ dời xuống tầng trệt.

    Lúc Lâm Hiểu đang khuân đồ, cô nghe được ở xa xăm một tiếng nổ khổng lồ, cô hé miệng, "Xem ra bọn nữ chủ đã gặp phải đợt lũ thây ma tấn công, hiện tại có lẽ bắt đầu trên đường đào vong." Lâm Hiểu lắc lắc đầu.

    Bất quá lại nghĩ tới nhiều thức ăn mình tích lũy như vậy đều bị bọn Đường Thiên Tuấn lấy đi, nội tâm Lâm Hiểu lại một trận thầm hận. Sao không chừa cho ta một chút a! Không biết phòng bếp khách sạn còn thức ăn hay không, bất quá theo nhân phẩm của Đường Thiên Tuấn đoán chừng tuyệt không để dư lại chút nào.

    Quả nhiên, Lâm Hiểu nhìn phòng bếp trước mắt, giật giật khóe miệng.

    Chuyển xong thức ăn, Lâm Hiểu làm một ít đồ ăn đơn giản rồi cầm lên lầu.

    Đường Thiên Dật còn đang phát sốt, trong miệng còn ở đang nói gì đó, Lâm Hiểu lập tức cúi đầu vừa nghe, "Lạnh... Lạnh..."

    Lâm Hiểu vừa sờ trán hắn, cau mày, "Thời điểm thức tỉnh dị năng là nóng như thế sao?"

    Thấy trên người Đường Thiên Dật bắt đầu đổ mồ hôi, cô ăn nhanh rồi cầm mấy cái chăn lại, sau đó dùng khăn vắt nước lạnh, lau trên trán hắn để giảm bớt độ nóng.

    Nửa đêm, Lâm Hiểu không còn chống cự được nữa, cô quá mệt mỏi gật gà ngủ cạnh giường Đường Thiên Dật.

    Ngày hôm sau, Lâm Hiểu giật mình, tỉnh lại, lo lắng nói, "Trời ạ, ta như thế nào lại ngủ quên." Cô vội vã xem Đường Thiên Dật ngủ trên giường, phát hiện hắn ngủ hết sức an ổn. Sờ trán đã thấy không còn nóng nữa.

    "Thật tốt, đã hạ sốt." Lâm Hiểu nhẹ xuỵt khẩu khí.

    Nếu đã boss đã vô sự , Lâm Hiểu cũng vui vẻ cùng cao hứng, bây giờ chỉ cần hắn tỉnh lại.

    Buổi tối, Lâm Hiểu ngồi ở trên giường phòng khách, nhìn tinh hạch trước mắt đã được rửa sạch qua, hít sâu một cái, sớm muộn đều phải trải qua.

    Cô nhắm mắt lại, ném tinh hạch vào trong miệng, kỳ quái là, tinh hạch dù bị lửa đốt cũng không cháy, vừa vào miệng lập tức tan ra. Trong nháy mắt, Lâm Hiểu cảm giác được một cỗ năng lượng tiến vào thân thể mình, cô lập tức tập trung tinh thần, đem năng lượng này thu về đan điền.

    Đợi đến khi năng lượng đều thu lại, trên mặt Lâm Hiểu lộ ra vui mừng, cô đưa tay trái ra, trong tay lập tức xuất hiện một cái hỏa cầu nhỏ, quả cầu lửa này so với quả cầu lửa cô sử dụng lúc ban đầu là lớn hơn một phần, màu sắc cũng sáng ngời hơn.

    Đồng thời cô cũng nhận ra mình có thể một lần sử dụng được 5 cái hỏa cẩu, biến hóa này làm Lâm Hiểu mừng rỡ, thêm một phần năng lực là hơn một phần an toàn.

    Xem ra chính mình phải đi thu thập thêm nhiều tinh hạch mới có thể tăng cấp nhanh.

    ...

    Hôm nay Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật cùng đi ra ngoài tìm đồ ăn, bọn họ phải chuẩn bị thức ăn cho mùa đông.

    Đã 3 ngày trôi qua kể từ khi Đường Thiên Dật tỉnh lại. Ngày đó sau khi hắn tỉnh lại, mặc dù biểu hiện bên ngoài hết thảy đều bình thường, nhưng Lâm Hiểu cảm thấy hắn có cái gì đó đã thay đổi. Cụ thể nơi nào biến hóa cô không chỉ ra được, chỉ có thể nói Đường Thiên Dật đang đi từng bước một đến hướng trở thành nhân vật phản diện boss.

    Lần này sốt cao, làm Đường Thiên Dật cũng thức tỉnh dị năng, hơn nữa còn là dị năng hi hữu, tinh thần lực. Lâm Hiểu trong nội tâm nghi hoặc, trong sách không phải dị năng của boss là sấm sét hay sao? Tại sao lại biến thành hệ tinh thần?

    Nhưng sau đó cô nghĩ lại, mình cũng đã thoát ly khỏi tình tiết ban đầu, lại đạt được dị năng hệ hỏa, cô liền không suy nghĩ tiếp, có lẽ boss cũng giống cô đã bị ảnh hưởng từ nội dung sách.

    Mặt khác, có một thứ thay đổi, hoặc là nói, không có thay đổi, chân boss như cũ vẫn không thể đứng lên được. Đối với chuyện này, Lâm Hiểu trong lòng có chút tự trách, nếu bởi vì tham dự vào mà Đường Thiên Dật bị mất đi cơ hội đứng dậy, cô cảm thấy thật có lỗi.

    Xe lăn của Đường Thiên Dật đã bị Đường Thiên Tuấn hủy hoại, không có xe lăn căn bản di chuyển không được thuận tiện. Vốn dĩ Lâm Hiểu muốn chờ mình tìm được xe lăn rồi hắn mới cùng đi ra ngoài hỗ trợ cho mình, nhưng khi Lâm Hiểu đụng phải ánh mắt thâm trầm, kiên định của Đường Thiên Dật, cô liền toàn thân bại trận, chỉ có thể đáp ứng theo yêu cầu của hắn.

    Bất quá hai người đạt được nhất trí, lúc cô xuống xe, Đường Thiên Dật phải thành thành thật thật ở trong xe.

    Đường Thiên Dật mím môi, nhìn Lâm Hiểu mở cửa xe ra, trong lòng hắn vặn vẹo nghĩ tới, Đường Thiên Tuấn ngươi tốt nhất cầu nguyện để ta cả đời không thấy ngươi nữa, nếu không ta nhất định sẽ làm ngươi muốn sống cũng không được muốn chết cũng không xong! Mà Lâm Hiểu chứng kiến thời khắc đen tối nhất của mình, chính mình nên đối với cô ấy thế nào đây? Em đã lựa chọn đứng ở bên cạnh anh, vĩnh viễn không được phản bội anh, nếu không...

    Lâm Hiểu cảm giác được Đường Thiên Dật nhìn mình chăm chú, cô xoay đầu lại, nhỏ giọng hỏi, "Làm sao vậy?"

    Đường Thiên Dật lập tức thu liễm lãnh khốc trong mắt, thản nhiên nói, "Không có gì, anh chỉ là đang nghĩ không biết hôm nay có thể tìm được xe lăn cùng thức ăn hay không."

    Lâm Hiểu không nghi ngờ gì, an ủi, "Yên tâm đi, chúng ta lần này đi tới chỗ gần bệnh viện, chỗ đó nhất định có bán xe lăn. Còn thức ăn, không nên gấp gáp, cũng sẽ có."

    Hôm trước Lâm Hiểu bọn họ ra ngoài không tìm được xe lăn, hôm nay dự định đi đến phụ cận bệnh viện xem một chút có hay không có. Bệnh viện thuộc về nơi nguy hiểm cao, cô nhất định phải vạn phần cẩn thận.

    Từ lúc Lâm Hiểu thức tỉnh dị năng, cô phát hiện khả năng chống cự với cái lạnh của mình ngày càng mạnh, đặc biệt dị năng của cô còn là hệ hỏa, hiện tại thời tiết dưới 0 độ, lúc trước Lâm Hiểu sẽ phải sớm mặc áo lông, hiện tại cô chỉ cần một cái áo khoác ngoài cũng đã đủ. Bên cạnh Đường Thiên Dật cũng chỉ mặc một cái áo khoác ngoài màu xám sẫm, cho dù là đơn giản như thế, phối hợp với khí chất của Đường Thiên Dật càng trở nên khác thường. Đặc biệt sau khi Đường Thiên Dật tỉnh lại, Lâm Hiểu cảm thấy hắn càng thêm thích hợp với màu sắc thâm trầm.

    Bọn họ lái đến trung tâm bệnh viện, trên đường đi quan sát nơi nào có bán xe lăn.

    Cuối cùng hai mắt Lâm Hiểu tỏa sáng, cô đã nhìn thấy một tiệm. Loại đồ vật như xe lăn này thật khó tìm. Còn tốt trong tiệm có, nếu không cô chỉ có thể đi vào trong bệnh viện đánh nhau với thây ma mà lấy.

    Lâm Hiểu dừng xe lại, lập tức hấp dẫn thây ma tới.

    "Em vào trong tìm, nếu có chuyện khẩn cấp, Dật ca ca lập tức cho em biết." Lâm Hiểu từ trong xe lấy ra bộ đàm, hướng Đường Thiên Dật vẫy vẫy.

    Đường Thiên Dật khẽ mở môi mỏng, "Anh sẽ chú ý."

    Thừa dịp thây ma còn chưa kịp phản ứng nhiều, Lâm Hiểu lập tức tiến vào cửa hàng.

    Trong cửa hàng có vài tên tang thi, chủ tiệm nằm ở phía sau quầy thungân. Lâm Hiểu đầu tiên đóng cửa lại, ngăn trở thây ma bên ngoài vào để tiệntay dọn dẹp đám tang thi bên trong.
     
    Đang tải...


  2. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 21: Anh Em Lý Cường

    Cuối cùng Lâm Hiểu cũng tìm được một cái xe lăn, cô cầm thêm vài dụng cụ, sau đó đi ra ngoài cũng chỉ có vài tên tang thi ngăn cửa. Lâm Hiểu thở phào nhẹ nhõm, nếu là mười thây ma, cô sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

    Dị năng tinh thần tốt ở chỗ, không cần tới gần thây ma, chỉ cần dùng ý niệm, có thể dùng một câu đao nhỏ trong nháy mắt có thể giết được thây ma, chỉ là hiện tại dị năng của boss còn rất yếu, phạm vi bao trùm tinh thần lực giới hạn rất nhỏ, chỉ bao xung quanh được khoảng 5 mét, hơn nữa sử dụng để duy trì liên tục sẽ làm hắn suy yếu. Cho nên trước mắt Đường Thiên Dật còn chưa giúp được Lâm Hiểu chuyện gì nhiều.

    Lâm Hiểu đem dụng cụ bỏ vào ba lô, tay trái đẩy xe lăn, một cước đá văng cửa ra, tay phải đánh ra hai hỏa cầu, dọn được hai tên tang thi, tên còn lại cũng rất nhanh bị cô dùng mã tấu đâm trúng đầu lâu.

    Lâm Hiểu đã bàn tốt với Đường Thiên Dật, chỉ khi nào cô gặp nguy hiểm lớn hắn mới ra tay, như vậy vừa có thể bảo tồn sức lực Đường Thiên Dật, không để đến mức phát sinh chuyện ngoài ý muốn mới làm cho hai người sa vào bị động.

    Lâm Hiểu nhìn bốn phía, cả con đường thây ma bắt đầu tiến đến chỗ mình, cô đem xe lăn nhét vào phía sau, lập tức ngồi vào ghế lái, "Ngồi cho chắc."

    Tay lái đánh nhanh, đạp cần ga, xe hơi như mũi lên lao ra khỏi con phố.

    Nửa giờ sau, bọn họ đến một siêu thị nhỏ. Cô còn chưa dám đi vào siêu thị lớn vì sợ thây ma vây công.

    Sau khi dọn dẹp thây ma bên trong, Lâm Hiểu bắt đầu nhét đồ vào trong ba lô, vừa làm cô vừa chửi bới Đường Thiên Tuấn, "Đáng chết, nếu như không phải bởi vì ngươi, lão nương căn bản không mệt đến chết thế này!"

    Đang lúc nhét đồ vào ba lô, Lâm Hiểu nghe được từ bộ đàm giọng của boss, "Có người lại đây." Lâm Hiểu lập tức nhìn qua cửa kiếng, quả nhiên thấy được hai người đàn ông trẻ tuổi đang chạy tới hướng bọn họ, Lâm Hiểu đang nhìn chăm chú, chợt phát hiện ra người quen.

    "Dật ca ca, em lập tức đi ra." Mạt thế lòng người khó dò, nếu như bị bọn họ đoạt xe vậy thì hỏng bét.

    Mắt thấy thây ma sẽ vì hoạt động của bọn họ mà hướng về phía này, Lâm Hiểu mặc kệ đồ còn lại trên kệ là gì, cô quét toàn bộ vào ba lô rồi lao ra khỏi siêu thị, chạy đến xe mình trước.

    "Lâm Hiểu, nguyên lai là cô? Đây là xe cô hả? Quá tốt, rời nơi này nhanh lên!"

    Lâm Hiểu không nói hai lời, mở cửa xe, "Đi lên."

    Đợi đến hai người bọn họ ngồi vào chỗ ngồi phía sau, Lâm Hiểu lập tức phát động chân ga rời đi.

    Ngồi ở ghế sau hai người không ngừng thở, "Cảm ơn cô, Lâm Hiểu. Nhờ có cô, nếu không tôi cùng em tôi hẳn là bị chết rồi."

    "Không cần khách khí, huấn luyện viên."

    Nguyên lai hai người này một là huấn luyện viên tập thể hình của Lâm Hiểu Lý Cường, một người kia là em trai anh.

    Lý Cường còn chưa tỉnh hồn, một bên nuốt nước miếng, vừa nói, "Đây là em trai tôi, Lý Song Bằng."

    Lý Cường nhìn bóng lưng người đàn ông trầm mặc ngồi phía trước cùng Lâm Hiểu, Lâm Hiểu biết anh chú ý đến cái gì, đang mạt thế thế mà quần áo Đường Thiên Dật thật sạch sẽ, Lý Cường vừa lên xe đã thấy, hắn thật sạch sẽ so với mình cùng em trai hai người hoàn toàn giống như ăn xin ven đường.

    "Xin chào, vừa rồi thật cảm ơn." Lý Song Bằng cũng chú ý tới quần áo hai người, cậu cùng Lý Cường liếc mắt nhìn nhau, từ trong mắt đối phương nhìn ra được, hai người này ở mạt thế cuộc sống tốt như vậy, nhất định có chỗ dựa vào!

    Lâm Hiểu qua kính chiếu hậu nhiều hai người, sau đó lại nhìn nhìn về phía boss, chú ý đến phản ứng của hắn, "Hai người đi đâu? Có muốn đi đến chỗ chúng tôi không?"

    Lâm Hiểu không phải là vô duyên vô cớ mời mọc người tới, đối với Lý Cường, cô tín nhiệm anh. Lý Cường là quân nhân giải ngũ, cô biết rõ hắn là người chính trực.

    Mà bọn họ trước mắt vừa vặn thiếu hụt đồng bọn, nếu như là Lý Cường, cô cảm thấy đồng bọn này không tệ.

    Bất quá, ở mạt thế Lâm Hiểu vẫn duy trì tâm cảnh giới.

    Cô cũng muốn chú ý đến tâm tình của boss, nhưng Lâm Hiểu không nhìn ra được thần sắc Đường Thiên Dật có bất kỳ biến hóa gì.

    Lý Cường dùng ánh mắt hỏi thăm nhìn em mình, thấy cậu gật đầu, mình cũng suy nghĩ một chút, sau đó đồng ý, "Nếu như không phiền toái." Bọn họ lúc này vừa vặn không có chỗ đi, nếu bọn họ có sẵn chỗ, cô lại ném ra cành ô liu như vậy, cớ sao không chấp nhận!

    Trên đường trở về, cô giới thiệu Đường Thiên Dật với bọn Lý Cường, "Đây là vị hôn phu của tôi, Đường Thiên Dật. Đây là Lý Cường, huấn luyện viên thể hình của em. Chúng ta bây giờ đang ở tại..." Lâm Hiểu đang nói chuyện cùng Lý Cường, đột nhiên Đường Thiên Dật hét lớn một tiếng, "Ngừng xe!"

    Lâm Hiểu lập tức ngừng xe, thân thể theo quán tính khẽ nghiêng về phía trước, "Như thế nào? Dật ca ca?"

    Đường Thiên Dật nhíu mày, nhìn bầu trời xa xa, "Anh có cảm giác nguy hiểm." Tiếp theo dừng một chút, "Chúng ta khoan quay về, đi chuẩn bị vật tư! Đi đại siêu thị, mau!"

    Lâm Hiểu mặc dù cảm giác không hiểu, nhưng cô lựa chọn tin tưởng boss.

    Lý Cường đột nhiên lên tiếng nói, "Tôi biết rõ phía trước quẹo trái có một siêu thị lớn."

    "Được, chúng ta đi đến đó."

    Đoàn người Lâm Hiểu đến siêu thị, xuống xe, Đường Thiên Dật nhìn Lâm Hiểu một cái, "Cẩn thận một chút."

    Lâm Hiểu lập tức quay lại nở ra một nụ cười sáng lạn, tay phải khép lại giơ lên huyệt Thái dương, làm cái tư thế chào, "Tuân lệnh, thủ trưởng!" Đây là lần đầu tiên sau khi boss tỉnh lại mà không lạnh lùng, Lâm Hiểu tự nhiên cao hứng.

    Đường Thiên Dật nhìn thiếu nữ trước mắt dào dạt thanh xuân, dáng vẻ tươi cười ấm áp như nhiễm qua hắn, khóe miệng khẽ kéo đường cong thật nhỏ, nhưng thoáng qua rất nhanh, đáng tiếc Lâm Hiểu không nhìn thấy.

    Lý Cường cùng Lý Song Bằng cũng xuống xe hỗ trợ, bọn họ cầm hai cái vũ khí trong tay, một người là cây búa, một người là một ống sắt. Lý Song Bằng kỳ quái nhìn Đường Thiên Dật một cái, kỳ quái như thế nào Lâm Hiểu một cô nương đi xuống, Đường Thiên Dật làm một nam nhân lại bình yên ngây ngốc ở trên xe, trong ánh mắt cậu để lộ ra một tia khinh bỉ, "Đường tiên sinh không xuống hỗ trợ sao?"

    Lâm Hiểu vừa nghe lời này, còn chưa biết trả lời sao, lúc cô còn đang do dự, Đường Thiên Dật lạnh nhạt liếc về Lý Song Bằng một cái, "Tôi là người tàn tật." Phảng phất hắn nói như một sự tình chẳng có liên quan trọng yếu gì.

    Nhìn ánh mắt lãnh đạm của Đường Thiên Dật, không biết vì cái gì, Lý Song Bằng cảm giác được một cỗ ý rét lạnh, trong lòng cậu căng thẳng, ngượng ngùng nói, "Xin lỗi, Đường tiên sinh, tôi không biết rõ." Cậu còn muốn nói cái gì, Đường Thiên Dật đã nghiêng đầu không nhìn cậu nữa, làm cho sắc mặt Lý Song Bằng thật khó coi.

    Lâm Hiểu mở miệng, "Được rồi, được rồi, chúng ta đi vào nhanh một chút." Lời nói Lâm Hiểu giúp sắc mặt Lý Song Bằng chuyển tốt được một chút.

    Ba người bọn họ cẩn thận dựa vào gần cửa siêu thị. Mặc dù ngày mạt thế bộc phát là thời gian làm việc, người trong siêu thị không nhiều, nhưng người không đi làm đa số là các dì các cô nội trợ cũng không phải là ít, cho nên khi tiến vào siêu thị nhất định phải phòng bị thây ma vây công.

    Lý Cường đứng ở phía trước Lâm Hiểu, Lý Song Bằng tự nhiên đứng phía sau, dạng này như đem Lâm Hiểu bảo vệ lại. Mặc dù Lâm Hiểu tự nhận trước mắt chính mình cũng không cần người khác bảo vệ, nhưng động tác Lý Cường cùng Lý Song Bằng lại làm cho nội tâm cô ấm áp, xem ra mình mời mọc bọn họ gia nhập là đúng đắn.
     
  3. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 22: "Boss!"

    Hiển nhiên anh chưa từng gặp qua dạng thây ma này, trong nháy mắt thật sợ sệt. Mà trong chiến đấu, lơ là một chút là chuyện rất nguy hiểm.

    "Cẩn thận!" Thấy thây ma khác sẽ đánh Lý Cường, Lý Song Bằng lập tức nhảy vọt lên, hai tay nắm chặt ống sắt dùng khí lực toàn thân đập xuống thây ma.

    Thây ma cấp một trong nháy mắt xoay người, bàn tay được phủ một lớp đá bắt lấy ống sắt Lý Song Bằng, như muốn kéo cậu về phía mình.

    Lý Cường nhìn đến hai mắt nứt toác, "Không cần!"

    Liền lúc Lý Cường cùng Lý Song Bằng cả hai đều cảm thấy tuyệt vọng, một quả cầu lửa hướng tới thây ma cấp một, cảm nhận được nguy hiểm thây ma này phút chốc buông lỏng Lý Song Bằng, lui về sau một bước, cánh tay phải vung lên, muốn công kích hỏa cầu này. Đáng tiếc hỏa lực hung mãnh đã trùm lên cánh tay hắn, mắt thấy lửa sẽ thiêu đến thân, thây ma không ngừng dùng tầng đá bao trùm cánh tay lại, ngăn lửa lan lên. Cuối cùng tới bả vai thì lửa dừng lại, thiêu hủy được một cánh tay của hắn.

    Lý Cường cùng Lý Song Bằng ngạc nhiên mừng rỡ nhìn Lâm Hiểu, cái hỏa cầu kia là Lâm Hiểu phát ra!

    Đây giải thích được cô vì sao có thể mang theo một người tàn tật ở mạt thế mà cũng có thể sống tốt được như vậy.

    Đây không phải là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy người có dị năng, lúc trước bên trong tiểu đội của họ cũng có, cho nên không biểu hiện ra vẻ mặt kỳ quái, chỉ là trong nội tâm tránh khỏi có chút ít hâm mộ.

    Bất quá, hiện tại khó giải quyết nhất là thây ma trước mắt, đây là lần đầu tiên bọn họ gặp phải thây ma có dị năng, bất quá vừa nghĩ tới nếu con người có thể kích phát ra dị năng, như vậy thây ma vì sao lại không thể?!

    Chỉ là như vậy đối với nhân loại vừa tiến vào mạt thế vô cùng gian nan, giờ còn thêm khó sinh tồn như vậy, đây là thiên nhiên muốn hãm hại nhân loại hay sao?

    Lâm Hiểu trong lòng cũng vang lên chuông báo động, cho đến hiện tại mình đã sử dụng hai quả cầu, làm hụt một cái, năng lực của mình cũng chỉ có thể tái phát ra hai cái nữa.

    Lý Cường suy nghĩ, nếu Lâm Hiểu có được dị năng, như vậy bọn họ còn có cơ hội.

    Vừa rồi thừa dịp thây ma cấp một vội vàng dập lửa, Lý Cường cùng Lâm Hiểu nghỉ ngơi được một chút, đợi tí nữa Lý Cường cùng Lý Song Bằng kềm chết thây ma cấp một, Lâm Hiểu có thể thừa dịp có khe hở một lần nữa đánh lén.

    Lý Cường mắt lộ ra kiên định nhìn chằm chằm thây ma muốn công kích Lâm Hiểu, hét lớn một tiếng, "Mục tiêu của ngươi là chúng ta!" Lý Song Bằng không cam lòng yếu thế theo sát phía sau.

    Thiếu một cánh tay thây ma cấp một yếu đi, làm áp lực lên Lý Cường và Lý Song Bằng suy giảm. Hai người long tin giết chết được thây ma này càng thêm lớn. Lý Cường lại một lần nữa đem búa chém vào cổ hắn, bị dị năng của hắn cản lại một ít, ống sắt Lý Song Bằng cũng từng bước ép sát, hai mặt giáp công làm thây ma có chút trì độn.

    Đúng lúc này, Lâm Hiểu một bên đem hỏa cầu sớm chuẩn bị, đánh tới, "Tránh ra!"

    Nghe được Lâm Hiểu nhắc nhở, hai người lập tức lui lại, hỏa cầu liền đánh trúng đầu thây ma. Đầu hắn lửa bao trùm lên, đột nhiên hắn kêu to một tiếng, chạy tới phía Lý Cường cùng Lý Song Bằng.

    "Không tốt!" Lúc này toàn bộ thân người thây ma đều là ngọn lửa, một khi bị hắn dựa vào, hai người cũng sẽ bị ngọn lửa quấn lên.

    Lý Cường cùng Lý Song Bằng tránh qua tránh lại, lại phải cẩn thận né thây ma bình thường, tình hình cực kỳ nguy hiểm.

    Lâm Hiểu cắn răng, đem dị năng sót lại trong người làm thành hỏa cầu cuối cùng, tay phải nắm lấy mã tấu xông tới, "Mau tránh ra!"

    Muốn đánh trúng, Lâm Hiểu chỉ có thể đến gần thây ma cấp một.

    Nghe tiếng quát của Lâm Hiểu, hai người kia cô hồ chính là lập tức quay đầu bỏ chạy.

    Khi đến gần, Lâm Hiểu liền đem hỏa cầu đánh vào hắn.

    Thây ma cấp một trong nháy mắt thành cuồng bạo, đến cùng hắn vẫn là thây ma cấp một, mặc dù hỏa cầu của Lâm Hiểu làm tổn thương, nhưng cũng không thể lập tức giết chết hắn.

    Lâm Hiểu giơ mã tấu, không ngừng mà chém đánh vào trên người thây ma cấp 1, vừa phải đối phó thây ma bình thường quanh thân.

    Thây ma cấp một lúc này không còn quan tâm Lâm Hiểu công kích nữa, miệng hắn to ra, nhảy về phía cô.

    Lâm Hiểu vừa mới gọt được một đầu thây ma cấp 0, còn chưa kịp phản ứng, cũng cảm giác được có một bóng ma hướng tới phía mình.

    Xa xa Lý Cường hô to một tiếng, "Lâm Hiểu!"

    Đang lúc Lâm Hiểu cảm giác bóng ma tử vong tiến đến, thây ma trước mắt đột nhiên từ không trung rớt xuống, Lâm Hiểu nhìn lại, ở đầu lâu hắn phát hiện một cây đao nhỏ.

    Lâm Hiểu ngẩng đầu nhìn lên, quả nhiên thấy được mặt mũi tái nhợt, mặt đổ đầy mồ hôi Đường Thiên Dật ngồi ở trên xe lăn, lập tức bật thốt lên ra, "Boss!"

    Lời vừa ra khỏi miệng, Lâm Hiểu liền phát hiện trong lúc vô ý thức đã kêu lên xưng hô Đường Thiên Dật trong nội tâm mình, cô chột dạ, lại phát hiện Đường Thiên Dật tay nâng trán, môi trắng bệch, bộ dáng mệt lả, căn bản là không chú ý tới xưng hô của Lâm Hiểu.

    Này làm cho Lâm Hiểu thở phào nhẹ nhõm một chút, tiếp theo Lâm Hiểu cầm mã tấu tìm kiếm trong đầu thây ma cấp một, rốt cuộc tìm được một tinh hạch màu vàng. Lâm Hiểu trong nội tâm thật vui mừng, bỏ viên tinh hạch vào trong túi nhữa.

    Sau đó, cô vài đao giải quyết vài tên tang thi xung quanh, rồi rút lang nha bổng ra.

    Lý Cường cùng Lý Song Bằng hai người đẩy xe mua sắm đi ra hướng cửa siêu thị, Lâm Hiểu cầm này nọ thứ, cũng lập tức đuổi kịp. Đi tới cửa, cô tự động đẩy xe lăn Đường Thiên Dật nhanh chóng rời đi.

    Lâm Hiểu trước đỡ Đường Thiên Dật lên xe, Lý Cường cùng Lý Song Bằng đem gạo và lương thực để vào phía sau thùng xe.

    Mấy người động tác nhanh chóng, phối hợp ăn ý, trong phút chốc đã chuyển xong đồ lên xe, "Chúng ta đi!"

    Đoàn người rốt cuộc đã đến khách sạn Đường gia, Lâm Hiểu đang muốn dừng lại, Đường Thiên Dật cản, "Chúng ta đổi địa phương!"

    Lâm Hiểu nhìn Đường Thiên Dật một cái, không chút do dự đáp ứng , "Bên trong đây đều là thủy tinh, không có tường, cũng thật là nguy hiểm."

    Cô lập tức chuyển hướng đến một lữ quán trên được, sau khi giải quyết thây ma trong nơi này mới đẩy xe lăn Đường Thiên Dật vào.

    "Dật ca ca, anh không có sao chứ?"

    Đường Thiên Dật khoát khoát tay, "Không có việc gì, chỉ là tinh thần lực tiêu hao mà thôi. Em đi giúp bọn họ mang các thứ đó chuyển vào."

    "Đi thôi." Đường Thiên Dật không cho cô cự tuyệt.

    Lâm Hiểu lúc này mới hơi chút yên tâm, ra đi giúp khuân đồ, lần này bọn họ từ đại siêu thị cầm đến đồ ăn có thể làm đầy đủ bốn người bọn họ ăn được mấy tháng.

    Khi bọn họ đem vật tư đều cất kỹ xong rồi, Lâm Hiểu mới lại ngồi xổm trước mặt Đường Thiên Dật, mắt lộ ra lo lắng, "Đều tại em, nếu không phải là vì cứu em, anh cũng sẽ không bị tiêu hao tinh thần lực."

    "Là anh quá yếu, không thể bảo vệ em." Đường Thiên Dật nhếch môi mỏng, thần sắc ưu thương. Khi đó Lâm Hiểu bọn họ thật lâu cũng không đi ra, hắn cũng cảm giác được có chuyện không thích hợp, trong nội tâm vô cùng nóng nảy. Hắn dùng tinh thần lực đem xe lăn đẩy đến trước cửa xe, gian nan tự mình di động đến xe lăn, sau đó lập tức hướng tới trong siêu thị. Quanh thân không ngừng có thây ma tấn công, hắn không ngừng tiêu hao tinh thần lực, mới có thể khiến cho chính mình ở một kích cuối cùng giết được tên tang thi kia.

    "Không có, không có. Nếu như hôm nay không có Dật ca ca, em khả năng đã... " Lâm Hiểu còn chưa nói hết, liền bị Đường Thiên Dật bụm miệng, "Không được phép nói bậy."

    Nhìn ra Đường Thiên Dật quan tâm, Lâm Hiểu trong nội tâm cao hứng. Sắc mặt dĩ nhiên là cười tươi lên, "Ừ."

    Đường Thiên Dật trong nội tâm ấm áp nhìn cô gái ngây ngô cười trước mắt mình, trong mắt cuối cùng ánh lên vui vẻ.

    Lâm Hiểu nghĩ đến chính mình tìm ra tinh hạch, mình cũng cần thiết thẳng thắn với boss. Cô quay đầu nhìn lại, phát hiện Lý Cường và Lý Song Bằng không còn ở đó nữa.

    Cô này mới nói, "Đúng rồi, Dật ca ca, em cho anh xem cái này." Lâm Hiểu xuất ra tinh hạch của thây ma cấp một, "Đây là trong đầu tên tang thi nọ."

    "Đây là?" Đường Thiên Dật lập tức nghiêm túc lên.
     
  4. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 23: Thây Ma Cấp 1

    Bọn Lâm Hiểu vừa tiến vào siêu thị liền hấp dẫn tất cả thây ma gầm thét, mắt lộ ra hung quang tiến đến.

    "Thật là mãi không hết!" Lý Cường trong miệng chửi bới một tiếng, "Lâm tiểu thư, ở đây tôi cùng em trai chống đỡ trước, cô đi tìm đồ ăn trước."

    "Được!" Lâm Hiểu quay đầu lại hướng tới khu đồ ăn. Thức ăn nước uống vĩnh viễn là thứ thiếu hụt thời mạt thế, bởi vậy Lâm Hiểu chạy thẳng đến chỗ mì ăn liền, vừa nhìn thấy kệ rỗng tuếch, Lâm Hiểu khẽ nguyền rủa một tiếng, "Đều bị người lấy hết rồi."

    Lâm Hiểu lập tức hướng tới quầy bánh mì, bánh bích quy các loại, kết quả cũng là như thế. Chút ít thức ăn sớm đã bị cướp sạch không còn, làm sao bây giờ?

    Bởi vì ở tầng một, tất cả thây ma đều bị Lý Cường cùng Lý Song Bằng làm ầm ĩ hấp dẫn, bên này Lâm Hiểu chỉ gặp lẻ tẻ vài thây ma, đối với cô mà nói căn bản không thành vấn đề.

    Nếu quầy hàng bên ngoài đều đã bị lấy, Lâm Hiểu đành đi vào bên trong xem có còn gì lưu lại không. Quả nhiên Lâm Hiểu càng đi vào đồ càng đầy đủ, dù sao nhiều thây ma như thế, mọi người không thể nào bất chấp nguy hiểm tính mạng mà xâm nhập vào.

    Đột nhiên hai mắt Lâm Hiểu tỏa sáng, cô nhìn thấy khu lương thực. Bởi vì tại siêu thị này khu lương thực nằm phía bên trong, ngược lại chưa bị người lấy đi. Cô đẩy chiếc xe mua sắm, đem từng túi gạo bỏ vào trong xe, lại kéo thêm một xe nữa, cho đến khi cả hai xe đều đầy mới thôi. Đẩy qua khu đồ lạnh, chỗ đó các loại thịt đều do điện đã cắt nên trở nên hư thối. Mục tiêu Lâm Hiểu tự nhiên không phải món này, mà là những hộp sữa. Túi sữa có thời gian sử dụng dài hơn, nhưng phỏng đoán rất nhanh cũng sẽ không uống được nữa. Lâm Hiểu lấy 4 hộp sữa xong mới dừng tay, nếu không phải cô đã thức tỉnh dị năng, nhiều đồ như vậy cô sẽ không đẩy nổi.

    Bên kia, Lý Cường cùng Lý Song Bằng bắt đầu gặp phiền toái.

    "Cmn, như thế nào lại nhiều như vậy? Đại ca, chúng ta mau bỏ đi đi, tiếp tục như vậy nữa chúng ta sẽ không thoát ra nổi." Lý Song Bằng cắn răng nói.

    "Lâm tiểu thư còn ở bên trong, chúng ta chống đỡ thêm một hồi đi."

    "Đại ca, anh nói cô ấy lâu như vậy còn chưa ra, có thể ra được nữa hay không?"

    "Sẽ, thân thủ cô ấy là anh dạy, hiện tại tất cả thây ma đều hướng tới chỗ chúng ta, cô ấy sẽ không gặp vấn đề."

    Lý Song Bằng oán hận nói, "Cái người Đường Thiên Dật kia cũng thật sự là, không giải thích được tại sao phải đến tìm đồ ăn!"

    "Em bớt tranh cãi một chút."

    Trong lúc Lý Song Bằng đang oán hận, thây ma lại vây càng nhiều, thậm chí trên lầu thây ma cũng bắt đầu xuống.

    "Đại ca, không được. Em mau không còn khí lực nữa."

    Hai người bọn họ vốn là đã chạy một hồi trối chết, tiêu hao thể năng khổng lồ, hiện thời đối diện với mấy cái thây ma này, thể lực giảm đi rất nhanh.

    Lý Cường tự nhiên hiểu rõ tình huống như vậy, nhưng anh đã đáp ứng Lâm Hiểu để cô đi tìm đồ ăn, bọn họ sẽ che cho cô. Hiện giờ cô còn chưa đi ra, nếu bọn họ đi trước, như vậy Lâm Hiểu phải chết là không thể nghi ngờ, là một người thủ tín, anh chỉ có thể cắn răng gượng chống.

    Đang nói chuyện, đuôi mắt anh đột nhiên quét đến phía sau lưng Lý Song Bằng có một thây ma chạy tới, bỗng chốc tiến đến sau lưng cậu.

    "Cẩn thận!" Lý Cường lập tức xoay người, một búa bổ về thây ma đánh lén. Đáng tiếc ttthi này khác với những thây ma khác, nó di chuyển tốc độ nhanh dị thường, không chỉ tránh khỏi được, còn một cái nhảy tới trước mặt mình.

    Bởi vì anh dùng sức búa quá mạnh, căn bản thu thế không kịp, cũng cảm giác được một cỗ gió mát đánh tới hướng mình, anh chỉ nghe được em trai hô to một tiếng, "Anh!"

    Lý Cường cho là mình chết chắc rồi, nhắm mắt lại, trong nháy mắt lại nghe "vụt" một tiếng, một đạo hàn quang chợt lóe qua trước mắt mình.

    "Đốt" một tiếng, là tiếng vật thể kim loại đánh vào vách tường.

    Lý Cường biết rõ chính mình tránh được một kiếp, nhưng là ai tới?

    "Hai người không sao chứ?" Lâm Hiểu vội vàng xông qua hỏi.

    Lý Cường vừa mở mắt nhìn, người cứu mình là Lâm Hiểu.

    Lý Song Bằng lập tức đi qua, vịn lấy Lý Cường, "Anh, anh sao rồi?"

    "Anh không sao." Lý Cường xoay ánh mắt nhìn đến bên cạnh mình lang nha bổng còn cắm trên tường, chuôi đao còn không ngừng lay động.

    Lâm Hiểu trong lòng vạn phần căng thẳng, không nghĩ tới chỗ này đụng phải thây ma cấp một. Nhưng ngẫm lại mạt thế bắt đầu đã gần một tháng, thây ma cấp một cũng nên bắt đầu xuất hiện rồi. Chỉ là vận khí của mình đích xác quá tốt, tại nơi này gặp ngay được một tên. Lại nghĩ đến đây là siêu thị, nhất định có nhiều người đến tìm đồ ăn, nhiều máu thịt như thế, thây ma nhanh chóng tiến hóa như vậy cũng không phải khó lý giải.

    Lấy thực lực hiện thời, đối phó thây ma cấp một đã khó hết sức, lại có nhiều thây ma cấp 0 vây quanh tình huống thật nguy cấp.

    Nhưng không giải quyết được thây ma cấp một kia, bọn họ bất cứ lúc nào cũng bị nó đánh lén.

    "Hai người chịu trách nhiệm mấy tên khác, tôi muốn giết tên tang thi này."

    "Cô không thành vấn đề sao?" Lý Song Bằng hoài nghi.

    "Muốn sống ra ngoài, nhất định phải giết hắn."

    Lâm Hiểu giơ đao lên, nhắm thẳng thây ma cấp một. Chứng kiến Lâm Hiểu khiêu khích, nó rống lên một tiếng rồi chạy đến chỗ cô.

    Thây ma cấp một di chuyển tốc độ không khác người bình thường, mà dị năng Lâm Hiểu còn rất yếu, tốc độ hỏa cầu cũng không nhanh, nếu thây ma di chuyển mau như vậy, căn bản không ngắm được, cho nên nhất định phải làm được một kích giết chết.

    Lâm Hiểu cúi thấp người xuống, tránh thoát đánh lén, xoay người đánh một đao, chỉ nghe "đốt" một tiếng, hổ khẩu cầm đao lập tức đau như bị kim châm, thiếu chút nữa bỏ mã tấu trong tay xuống.

    Đao này chém tới không làm hắn tổn thương gì, Lâm Hiểu nhìn lại thấy trên tay hắn có một lớp bụi sắc đỏ bằng đá hộ giáp, bị Lâm Hiểu chém một kích thì hơi vỡ vụn ra.

    Đồng tử Lâm Hiểu co rụt lại, đây là thây ma hệ thổ! Thây ma cấp một cũng bắt đầu nắm giữ dị năng, đối phó khó khăn gấp 10 lần so với hệ 0.

    Chẳng những không làm bị thương được hắn lại chọc giận hắn lên, thây ma hét lớn một tiếng đánh tới. Lâm Hiểu như thế nào lại nhường hắn, vung mã tấu trong tay lên, cấp một thây ma đồng dạng với dị năng cấp một, muốn giết chết hắn nhất định phải tiêu hao hết dị năng của hắn. Lần này Lâm Hiểu lại đánh hụt.

    Lúc này mấy cái thây ma cấp 0 cũng chầm chập nhích lại gần, làm Lâm Hiểu càng khó khăn hơn. Cô không ngừng né tránh thây ma cấp 0 vây công, trong lúc đó thây ma cấp một không chịu yếu thế, không ngừng muốn bắt Lâm Hiểu. Cô không có thời gian để sử dụng dị năng, tình huống trước mắt căn bản không có thời gian chuẩn bị để phát ra dị năng.

    Lúc Lâm Hiểu cảm giác càng lúc càng khó khăn, Lý Cường thừa dịp từ sau tập kích thây ma cấp một. Cái búa lớn của anh không do dự bổ xuống đầu lâu hắn.

    "Keng" một cái, đầu thây ma cấp một trong nháy mắt bị búa đánh trúng mới vỡ vụn ra một chút.

    Lý Cường bị chấn độnglui về phía sau vài bước, không thể tin được nhìn thây ma trước mắt.
     
  5. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 24: Phỉ Thúy Như Ý

    Mấy người rất nhanh đã ăn sạch nồi cơm, mặc dù không no bụng nhưng không ai nói ra, dù sao lương thực thiếu như vậy, thời tiết không biết rõ duy trì hay thay đổi như thế nào, tiết kiệm là việc tốt nhất.

    Có lửa ấm, có cơm ăn, lại có y phục giữ ấm, sắc mặt Lý Song Bằng cũng đã khá hơn nhiều.

    Lâm Hiểu cầm hộp sữa đưa cho Lý Song Bằng, "Cho cậu."

    Lý Song Bằng khoát khoát tay, "Không, không cần."

    Lâm Hiểu kín đáo đưa cho hắn, "Nên bổ sung chất dinh dưỡng."

    Lý Song Bằng lúc này mới cầm trong tay, "Cảm ơn."

    Cách đó không xa chỗ Lâm Hiểu nhìn không tới, Đường Thiên Dật quay lưng về phía bọn họ, nắm tay thật chặt thành quả đấm.

    Lâm Hiểu đi đến bên cạnh Đường Thiên Dật nhìn ra cảnh sắc ngoài cửa sổ, "Dật ca ca, qua bên kia sưởi ấm đi, chỗ này rất lạnh."

    "Không cần. Anh ở chỗ này tốt rồi." Đường Thiên Dật lạnh như băng trả lời.

    Lâm Hiểu không biết vì cái gì Đường Thiên Dật vừa rồi tâm tình còn rất tốt, bỗng nhiên lại trở nên lạnh lùng, kéo ra khoảng cách với mình như vậy.

    Lâm Hiểu đành không nói gì thêm, chỉ đứng yên lạnh bồi bên cạnh hắn.

    Nhưng rất nhanh, Lâm Hiểu nhìn ra không đúng, "Dật ca ca? Anh thế nào rồi?"

    Mặt mũi Đường Thiên Dật đổ đầy mồ hôi lạnh, sắc mặt vốn trắng bạch nay càng thêm tái nhợt, gân xanh trên tay lộ ra, nắm thật chặt tay vịn xe lăn. Lâm Hiểu nắm lấy tay hắn, "Dật ca ca?"

    Nghe được Lâm Hiểu gọi, Đường Thiên Dật thu hồi tinh thần lực phóng ra, "Không có việc gì, anh chỉ là rèn luyện dị năng." Vừa rồi hắn liên tục dùng dị năng quan sát bọn Lâm Hiểu, sau lại dùng tinh thần lực dò xét bốn phía, tinh thần tiêu hao rất nhiều.

    Rèn luyện dị năng? Lâm Hiểu hé miệng, ở mạt thế muốn tăng cấp dị năng, ngoại trừ hấp thu năng lượng bên ngoài từ tinh hạch, còn có một phương thức khác, đó là đem dị năng tiêu hao hết, không ngừng đột phá cực hạn của chính mình, dị năng sẽ từ từ mà liên tục tăng trưởng. Chỉ là, loại tăng trường này rất chậm, hơn nữa mỗi lần dị năng tiêu hao hết cũng sẽ kèm theo thân thể cùng thần thức vô cùng suy yếu, ở mạt thế này đây là chuyện rất nguy hiểm, việc làm vô bổ như vậy dần dần bị vứt bỏ, không cần tới.

    Trong nội tâm cô hết sức đau lòng, không biết phải nói gì.

    "Ngày hôm qua anh tiêu hao hết dị năng, sau đó phát hiện dị năng có tăng lên một chút, cho nên anh nghĩ thử lại lần nữa. Không cần lo lắng."

    "Chúng ta có thể tìm tinh hạch trong suốt, cái kia cũng có thể tăng lên dị năng."

    "Cái kia căn bản không có qua nghiệm chứng, nếu là không phải thì sao?"

    Lâm Hiểu rất muốn nói, không có vạn nhất, nhưng cô lại nói không nên lời.

    Đường Thiên Dật lại không lo lắng chút nào, "Tốt rồi, anh không có việc gì. Em lại gần đây." Thời điểm mang thứ đó cho cô, không biết rõ cô có thích hay không, Đường Thiên Dật thấp thỏm trong lòng, lấy giọng mệnh lệnh ra nói với Lâm Hiểu.

    Lúc này Lâm Hiểu đang ngồi xổm trước xe lăn Đường Thiên Dật, nghe hắn yêu cầu như vậy, không chần chờ tiến lên, hai tay tựa trên đùi hắn, ngẩng đầu nhìn.

    Đường Thiên Dật từ trên cổ mình tháo xuống một cái phỉ thúy như ý xanh biếc, màu sắc sáng rỡ, thế nước mười phần, dài chừng 2cm, cỡ ngón trỏ của Lâm Hiểu. Cô còn chưa kịp phản ứng, Đường Thiên Dật đã đeo vào cổ cô.

    Phỉ thúy mang theo nhiệt độ cơ thể của Đường Thiên Dật được Lâm Hiểu nắm trong lòng bàn tay, ngọc như ý đẹp mắt như vậy, cho dù là Lâm Hiểu không có kiến thức gì cũng khẳng định được ngọc này giá trị rất xa xỉ, "Đây là?"

    Đường Thiên Dật thản nhiên nói, "Đây là năm đó mẹ đưa cho anh, hiện tại đưa lại cho em." Đường Thiên Dật khẩn trương, cũng có một chút lo lắng sợ Lâm Hiểu cự tuyệt.

    Lâm Hiểu cả kinh, "Đây là bác gái đưa cho anh? Sao em lấy được, không được, quá quý trọng." Mẹ Đường Thiên Dật đã qua đời, vật quý trọng như vậy, Lâm Hiểu không dám lấy.

    "Đưa cho em thì em cầm đi!"

    Đường Thiên Dật vừa nghe Lâm Hiểu không cần, mặt lập tức đen thui, trong nội tâm bắt đầu luống cuống, vì cái gì cô không cần, vì sao cô có thể không cần!

    "Nhưng đây là di vật của mẹ anh, em..."

    Đường Thiên Dật bắt được tay Lâm Hiểu đang muốn cởi dây chuyền xuống, con mắt rét lạnh nhìn cô, "Em nhất định phải lấy!"

    Lâm Hiểu ngây người, lần đầu tiên cô thấy Đường Thiên Dật lạnh lùng đối với mình như thế, phảng phất như mình cự tuyệt như vậy sẽ có chuyện không tốt phát sinh. Cô không rõ ràng, cái dây phỉ thúy này đại biểu cho cái gì, làm hắn tức giận như vậy.

    Trong mắt Đường Thiên Dật lộ ra khói mù, làm Lâm Hiểu sợ hãi. Tay cô cũng bị hắn không ngừng gia tăng lực đạo làm đau, Lâm Hiểu trong nội tâm đầy ủy khuất, "Dật ca ca, anh làm em đau."

    Lý Cường nghe được động tĩnh, cũng đã đi tới, "Đã xảy ra chuyện gì?" Anh là hảo tâm, cảm giác bọn họ đang gây gổ cho nên lại đây khuyên can.

    Đường Thiên Dật mặt chuyển một cái, trừng trừng nhìn Lý Cường, "Cút!"

    Lý Cường nhất nghẹn, "Cậu..."

    Anh còn muốn nói điều gì, lại đột nhiên cảm thấy chính mình bị một lực đạo bắn ngc một cái, căn bản chưa kịp phản ứng liền bị quăng đến bức tường đối diện, hôn mê bất tỉnh.

    Lý Song Bằng lập tức chạy tới, "Ca!"

    Lâm Hiểu bị Đường Thiên Dật trước mắt hù đến, yếu ớt hô một tiếng, "Dật ca ca, em đau."

    "Vậy em có muốn hay không?"

    Lâm Hiểu nào dám không cần, "Muốn, muốn, em muốn."

    Đường Thiên Dật lúc này mới tỉnh táo lại, sờ sờ cổ tay Lâm Hiểu bị hắn cầm đến phát đỏ, "Sao lại hồng như thế, về sau em ngoan ngoãn nghe lời, không cần chọc giận anh, được không?"

    Lâm Hiểu hít mũi một cái, nuốt nước mắt xuống, "Em nhất định nghe lời."

    Đường Thiên Dật khẽ hôn cổ tay Lâm Hiểu một cái, "Ngoan."

    Đôi môi mỏng của Đường Thiên Dật có chút lạnh, vừa đụng đến da thịt Lâm Hiểu liền làm cho cô trong lòng sợ hãi, không biết vì cái gì, cái hôn này của Đường Thiên Dật không những không làm cho Lâm Hiểu cảm thấy ấm áp, ngược lại khiến cho cô cảm thấy một tia rùng mình, muốn rút tay về nhưng lại không dám.

    Đường Thiên Dật buông tay Lâm Hiểu ra, "Đi sưởi ấm đi, ở đây lạnh nhiều."

    Lâm Hiểu ngoan ngoãn gật đầu, "Dạ."

    Nghe Đường Thiên Dật phảng phất đã khôi phục bình thường, Lâm Hiểu dè dặt đi về hướng Lý Cường.

    "Yên tâm, anh ta chỉ là ngất đi mà thôi, không có việc gì."

    Lâm Hiểu nghe vậy hơi dừng lại một chút, sau đó lại tiếp tục như bình thường đi về hướng bọn Lý Cường.

    "Thực xin lỗi, anh của cậu không có sao chứ?"

    "Cô nói đi!" Lý Song Bằng thật phẫn nộ, nếu không phải thực lực mình yếu hơn, cậu đã sớm xông lên đánh nhau với Đường Thiên Dật.

    "Dật ca ca nếu đã nói không có việc gì, vậy thì sẽ không có việc gì." Lâm Hiểu hết sức xin lỗi, mặc dù không biết Đường Thiên Dật vì sao tổn thương Lý Cường, nhưng cô đối với Đường Thiên Dật tuyệt đồi tin tưởng .

    Lý Song Bằng hừ một tiếng, người so với mình cường thế, cậu mục đích bất mãn, nhưng trước mắt chỉ có thể chờ Lý Cường tỉnh lại.

    Sự thực chứng minh Đường Thiên Dật nói hết sức chính xác, chỉ qua vài phút Lý Cường đã tỉnh lại, anh còn hết sức mờ mịt nhìn Lý Song Bằng vẻ mặt như cha mẹ chết.

    Từ miệng Lý Cường nói anh không có việc gì, Lý Song Bằng mới yên lòng. Lý Cường lại có cái nhìn mới với Đường Thiên Dật, dựa theo lời Lý Song Bằng, anh bị đụng mạnh vào tường, đáng lẽ phải có cảm giác đau, nhưng khi mình tỉnh lại trên người xác thật một chút cũng không đau, nói cách khác, Đường Thiên Dật có thể khống chế mạnh yếu chính xác tới cỡ nào!

    Cả một buổi chiều, cả người Lâm Hiểu cảm giác không tốt. Cô mặc dù biết trong sách Đường Thiên Dật là kẻ biến thái, nhưng kể từ khi mình xuyên sách đến giờ, Đường Thiên Dật so ra lãnh đạm, nhưng chưa từng biến ảo đến như vậy. Vấn đề là, Lâm Hiểu căn bản không hiểu hắn vì cái gì mà phát hỏa đến như vậy.

    Kể từ sau khi tỉnh lại ở khách sạn Đường gia, biểu hiện Đường Thiên Dật hết sức bình thường, mặc dù có điểm biến hóa nhưng cũng chỉ là trở nên trầm mặc mà thôi, Lâm Hiểu căn bản không thể tưởng tượng được hắn chỉ vì mình không chấp nhận cái dây phỉ thúy này mà bộc phát.

    Lâm Hiểu mò dây chuyền phỉ thúy trên cổ, trong nội tâm có chút nghi hoặc.

    Lâm Hiểu một bên nhức đầu suy nghĩ, một bên tiếp tục cùng Lý Cường, Lý Song Bằng xúc tuyết, tuyết rơi cả đêm, ở cửa tuyết đọng muốn đến đầu gối.

    Bất quá tuyết rơi cũng có chỗ tốt, đó chính là thây ma trên đường đều biến mất, hoặc là nói đều đã trốn. Đối với thây ma, thời tiết ác liệt như vậy sẽ ảnh hưởng hành động của chúng, bản năng của động vật khiến cho chúng lựa chọn ở trong phòng.

    Lâm Hiểu híp mắt quan sát toàn bộ mặt đường, giờ phút này cả con đường, trừ bọn họ mấy người bên ngoài, một nhân hình vật thể đều không có

    Đột nhiên Lâm Hiểu nghe được thanh âm động cơ xe, từ đường phố bên kia có mấy chiếc xe chạy đến, phía trước vài chiếc quân xa mở đường, đằng sau đi theo ba chiếc xe buýt, thanh âm lớn như vậy làm thây ma núp trong bóng tối cuối cùng không kháng cự lại được.
     
  6. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 25: Thiệu Nhạc Kỳ

    Đường Thiên Dật ở cửa cũng thấy được, hắn khẽ quát một tiếng, "Mau vào trong."

    Mấy người nhanh chóng trốn vào trong khách sạn, nhìn qua cửa sổ thấy đoàn xe chạy qua, Lâm Hiểu nói nhỏ, "Bọn họ hướng đến khách sạn Đường gia."

    Quả nhiên không lâu sau bọn họ dừng trước khách sạn Đường gia, quán trọ chỗ Lâm Hiểu đang ở và khách sạn Đường gia ở cùng một con phố, cách nhau cũng không xa, do đó bọn họ thấy rõ từ trên xe đi xuống rất nhiều quân nhân, từ ba chiếc xe bus cũng có rất nhiều người bình thường xuống xe.

    Bọn họ trên xe xuống đều lạnh run run rẩy rẩy, vừa xuống xe liền hướng vào bên trong tòa nhà.

    Lâm Hiểu suy nghĩ, không biết Hứa Nhan có bên trong không? Trong tiểu thuyết căn bản cũng không nhắc cụ thể, nhóm nữ chủ sau khi chạy ra khỏi thây ma vây quanh sau đó đi đâu, sau một hồi cẩn thận cô nhớ lại, trong sách có nói bọn họ ở tại một khách sạn năm sao, chẳng lẽ chính là chỗ này?

    Lâm Hiểu lập tức quay đầu nhìn Đường Thiên Dật, phát hiện hắn không chớp mắt nhìn chằm chằm những người kia, đáng tiếc mặc dù khách sạn Đường gia cách nơi này không xa, nhưng dù sao vẫn có khoảng cách, căn bản nhìn không rõ ai là ai.

    Lâm Hiểu xem thần sắc Đường Thiên Dật đen tối, khẽ gọi một tiếng, "Dật ca ca?"

    Đường Thiên Dật xoay đầu lại, "Như thế nào?"

    Nhìn thấy vẻ mặt Đường Thiên Dật khá bình thường, Lâm Hiểu ép lo lắng trong lòng xuống, "Không có gì, chỉ là chúng ta nên làm gì bây giờ? Bọn họ rất gần với chúng ta, nếu lục soát sẽ hết sức dễ dàng phát hiện ra chúng ta."

    "Thật đáng tiếc, bọn họ đã phát hiện chúng ta ."

    "Cái gì?"

    Lý Cường cùng Lý Song Bằng cũng nghi ngờ nói, "Bọn họ như thế nào phát hiện chúng ta được?"

    Đường Thiên Dật nhìn bọn Lý Cường một cái, "Trực giác." Trên thực tế trong khoảnh khắc đó, tinh thần lực của Đường Thiên Dật có một loại cảm giác mãnh liệt có ai đó đang chăm chú nhìn, cho nên hắn mới khẳng định như vậy.

    Lần trước trực giác của hắn giúp bọn họ sớm chuẩn bị kỹ càng, lần này bọn họ đối với lời Đường Thiên Dật là tin tưởng tuyệt đối không nghi ngờ chút nào.

    Lại nói bên kia, ở cửa khách sạn, Hứa Nhan chậm rãi đi ra khỏi xe quân dụng, Tiêu Phong theo sát phía sau, mặc dù đi qua cuộc chiến sinh tử, y phục trên người Hứa Nhan đều đã tổn hại, máu đen cũng khối đông khối tây nhưng không tổn hao gì khí chất thanh thuần dịu dàng của cô.

    Sau khi Thiệu Nhạc Kỳ an bài tốt thủ hạ, thần sắc ôn nhu đi tới, "Mau vào đi. Bên ngoài lạnh như thế, cẩn thận bị đông lạnh."

    Hứa Nhan lộ ra một nét mặt tươi cười, "Không có việc gì, Thiệu đại ca, em cũng không yếu ớt như thế."

    "Cẩn thận vẫn là hơn."

    Hứa Nhan le lưỡi một cái, "Biết rõ. À, Thiệu đại ca, em vừa mới cảm giác được nhà trọ bên cạnh có người."

    Thiệu Nhạc Kỳ gật đầu, "Anh biết rồi, anh sẽ phái người chú ý ."

    Tiêu Phong tiến lên kéo tay Hứa Nhan, "Chúng ta mau vào đi thôi." Hắn cũng không muốn Hứa Nhan liên tục bị đàn ông khác hấp dẫn.

    Lúc này một người đàn ông toàn thân dơ bẩn nhích lại gần, "Hứa Nhan, cô xem đây chính là khách sạn của tôi, bên trong có chăn mền đầy đủ, hơn nữa lúc chúng tôi đi nguồn điện dự phòng còn xài chưa hết, nếu như chúng ta có thể tìm được dầu để đốt, máy phát điện có thể liên tục cung cấp điện, như vậy trời đông giá rét như thế nào, bên trong này cũng rất tốt."

    Người này đúng là Đường Thiên Tuấn, hắn diễn xuất ra một bộ con nhà giàu, hoàn toàn không phát giác ra giờ phút này bộ dáng hắn có bao nhiêu xấu.

    Lúc này Tiêu Phong sắc mặt không tốt chút nào, đối với Thiệu Nhạc Kỳ hắn không sánh bằng người, chỉ có thể chính mình hờn dỗi, nhưng người trước mắt này hắn căn bản không sợ, "Chờ anh tắm rửa sạch sẽ rồi hãy tới đi, thật là thối!"

    Nói xong kéo Hứa Nhan đi ngay, không để ý tới Đường Thiên Tuấn nữa.

    "Cậu!"

    Thiệu Nhạc Kỳ cũng sắc mặt bất thiện mà nhìn Đường Thiên Tuấn, Đường Thiên Tuấn cảm giác được bộ dáng Thiệu Nhạc Kỳ khó chịu, lời nói còn chưa ra khỏi miệng liền nuốt trở về, cho đến khi Thiệu Nhạc Kỳ rời đi, hắn mới tức giận bất bình, "Ăn của ta, ở của ta, còn dám mặt nặng mày nhẹ với ta, sớm muộn các ngươi cũng sẽ biết."

    Đường Lương Văn cùng một người đàn bà đã tới cửa, xoay đầu lại, hắn giờ phút này cũng mất đi vẻ cao cao tại thượng, không khác gì một tên ăn mày, "Thiên Tuấn, con sao còn ở bên ngoài, nhanh vào trong."

    "Đến, đến đây."

    Từ lúc Thiệu Nhạc Kỳ vào ở khách sạn Đường gia đã hai ngày, trong hai ngày này, Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật, hai anh em Lý Cường không ngừng thu thập vật tư và tinh hạch.

    Nếu Đường Thiên Dật nói bọn họ đã bị phát hiện, như vậy cũng không cần ẩn nấp gì nữa, hiện tại tối trọng yếu nhất là thu thập vật tư, ai mà quản đến hàng xóm là người nào. Lâm Hiểu chú ý hai ngày này đều thấy họ phái người buổi trưa ra ngoài, buổi chiều hai ba giờ trở về.

    Bên ngoài đích xác quá lạnh, chỉ có thể ra ngoài vào giữa trưa.

    Thu nhập được thêm hai ngày, trong tay bọn Lâm Hiểu có thêm một viên tinh hạch cấp 0, Lâm Hiểu muốn chính mình nuốt đến, đáng tiếc bị ánh mắt boss nhìn tới, cô đành phải giao ra.

    Chiều hôm đó, bọn Lâm Hiểu vừa mới dọn dẹp thây ma trong một siêu thị, đang vận chuyển vật tư, Đường Thiên Dật nói một tiếng, "Có người đến." Một đám binh lính chào hỏi cũng không, trong nháy mắt vây quanh bọn họ, trong đó có một người đàn ông khí thế rất mạnh mẽ, nhìn rõ ràng khác biệt trong đám binh lính, chỉ thấy hắn hết sức khí định thần nhàn nhìn bọn Lâm Hiểu.

    Lâm Hiểu trong nội tâm thẳng chửi cmn, người đàn ông trước mắt là muốn như thế nào, vẻ mặt ngang ngược, sắc mặt bất thiện nhìn chúng ta, còn để cho thủ hạ chĩa súng vào nhóm chúng ta như vậy, rõ ràng chúng ta tới trước.

    "Này vị đại ca quân nhân này, việc gì cũng phải nói tới trước sau! Anh làm như thế thật không phúc hậu! Các người không bảo vệ dân chúng thì thôi, thế mà còn cầm súng chĩa vào dân chúng!" Lý Song Bằng là khó chịu đệ nhất, khẩu khí hết sức tức giận.

    Lý Cường tính tình cho dù có tốt hơn, chứng kiến quân trang quen thuộc còn chưa kịp cao hứng đã bị bọn họ dùng súng chĩa vào, trong lòng cũng khó tránh khỏi nóng giận, "Có chuyện gì xảy ra đây? Các người dạng này còn có tự giác của quân nhân sao? Anh này còn là cấp bậc Thiếu tướng, đừng vũ nhục y phục trên người!" Lý Cường là một cựu quân nhân, liên tục lấy chuyện mình đã từng tòng quân mà tự hào, hiện giờ chứng kiến chuyện này có chút lạnh mạc, trong nội tâm hết sức thất vọng.

    Lâm Hiểu vừa nghe đến người trước mắt khí tràng cường đại, ánh mắt kiên nghị, dáng người cao ngất là cấp bậc Thiếu tướng, trong nội tâm liền lộp bộp, không phải là gặp được Thiệu Nhạc Kỳ chứ, như vậy nói nữ chủ Hứa Nhan đã ở đây?

    "Hãy bớt sàm ngôn đi, bỏ xuống đồ này nọ, các ngươi có thể đi ."

    "Ngươi, ngươi đừng tưởng rằng chúng ta sợ ngươi, ..." Lý Song Bằng vén ống tay áo, một bộ bất cứ lúc nào cũng chuẩn bị tiến lên làm một trận, chỉ là ống tay áo chưa kịp xắn lên, trong nháy mắt liền có một khẩu súng đen ngòm nhắm ngay mình, động tác Lý Song Bằng dừng lại, không dám nói thêm lời hung ác.

    Lâm Hiểu cũng không muốn gây chuyện, bọn họ nhiều người như thế lại cầm súng đối với bốn người mình, căn bản cũng không có phần thắng.

    "Lâm Hiểu, chúng ta đi." Đường Thiên Dật trong lòng vô cùng tỉnh táo, lúc này nếu đã ở vào thế yếu, tự nhiên chỉ có thể lui bước.

    Lâm Hiểu đang định đẩy xe lăn Đường Thiên Dật rời đi, lại đột nhiên nghe được một giọng nói như ngày đông nắng ấm, làm lòng người thật thoải mái, "Đợi chút, Thiệu đại ca, bọn họ là bạn của em."

    Hứa Nhan đi vào như tiên nữ giáng trần, mặc một cái áo gió màu trằng, chỗ cổ áo có lông hồng phấn càng làm nổi bật làn da trắng nõn nà, ánh mắt sáng ngời tràn trề thiện ý, bất kỳ người nào ở mạt thế nhìn thấy Hứa Nhan như vậy đều sẽ cảm giác được cô nhất định là thiên sứ, tốt đẹp như vậy, thiện lương như vậy.

    Lâm Hiểu cúi đầu nhìn chính mình bao bọc cực kỳ chặt chẽ, vì phòng ngừa bị thây ma bắt được, cơ bản cô đều mặc đồ dạng này, mặc dù cũng là một tiểu mỹ nữ nhưng so với Hứa Nhan lập tức thành một con vịt xấu xí.

    Hứa Nhan ngược lại rất nhiệt tình tiến lên, cười nói với Thiệu Nhạc Kỳ, "Thiệu đại ca, không có việc gì, bọn họ không phải là người xấu."

    Thiệu Nhạc Kỳ vốn là mặt nghiêm, giờ phút này chứng kiến nữ chủ lại là đầy tràn sủng ái, tay vung lên, "Đều bỏ xuống."
     
  7. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 27: Em Thích Anh

    "Lâm Hiểu, mọi người dạo gần đây có tốt không? Ngô Đại Minh đâu?"

    Nghe được tên này, sắc mặt Lâm Hiểu đen thui, "Không cần nhắc, hắn phản bội chúng tôi."

    Hứa Nhan kinh hô một tiếng, "Sao lại như thế?"

    Lúc các cô đang nói chuyện với nhau, Đường Thiên Dật đến trước Thiệu Nhạc Kỳ, "Anh họ Thiệu?". Nhìn cấp bậc của hắn cùng họ Thiệu, lập tức Đường Thiên Dật nghĩ đến quân giới bá chủ Thiệu gia, như thế nói, đây chính là thiếu gia Thiệu gia.

    Thiệu Nhạc Kỳ gật đầu.

    "Trong đội ngũ các người có phải có một gia đình họ Đường?" Đường Thiên Dật hỏi tiếp.

    Thiệu Nhạc Kỳ híp híp mắt, "Tôi tại sao phải nói cho anh biết."

    "Anh không cần nói, tôi đã biết." Kể từ khi thức tỉnh dị năng hệ tinh thần, Đường Thiên Dật đối với vẻ mặt mọi người, ngôn ngữ thân thể biến hóa càng thêm nhạy cảm, hắn liếc thấy Thiệu Nhạc Kỳ biết rõ người Đường gia, như vậy bọn Đường Thiên Tuấn nhất định ở trong tửu điếm Đường gia.

    Thiệu Nhạc Kỳ nhíu mày, đối với người trước mặt dù tàn tật nhưng không giảm phong thái nam tử chút nào hết sức hiếu kỳ, có thể sống ở mạt thế hơn một tháng cũng không thể xem thường, huống chi hắn sinh tồn còn khó khăn hơn!

    Bên cạnh Hứa Nhan đã đạt được nhất trí với Lâm Hiểu, nhường bọn Lâm Hiểu lấy trước, còn dư lại sẽ thuộc về quân đội.

    Đương nhiên Hứa Nhan cũng trưng cầu ý kiến Thiệu Nhạc Kỳ, được Thiệu Nhạc Kỳ đồng ý, Hứa Nhan hết sức cao hứng.

    Lâm Hiểu kỳ quái Tiêu Phong đi chỗ nào, hắn không phải là phải đi theo Hứa Nhan sao?

    Bọn họ vừa mới đi ra khỏi siêu thị vừa vặn chạm mặt Tiêu Phong, hắn mang theo vài cái ba lô quân đội phình phình đi tới từ đường phố bên trái.

    Vừa nhìn thấy Hứa Nhan, hắn lập tức chạy tới, "Em không nói tiếng nào đã đi mất, làm hại anh lo lắng."

    "Thật xin lỗi, à, nhìn xem em gặp được ai!" Nói xong liền nhìn về phía bọn Lâm Hiểu, Hứa Nhan kỳ thật có chút chột dạ, cô nhìn thấy bọn Thiệu Nhạc Kỳ hướng về phía siêu thị mới cùng đi lại đây, cô nghĩ chính mình có chút thích Thiệu Nhạc Kỳ.

    "Là các người!" Tiêu Phong hướng về phía Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật gật gật đầu.

    "Đúng rồi, vừa rồi quên hỏi, các người trụ ở nơi đó như thế nào, nếu muốn có thể đến chỗ chúng ta, chúng ta ở khách sạn Đường gia, nơi đó còn có động cơ điện dự bị nên có điện dùng, người cũng nhiều một chút thì tương đối an toàn hơn."

    Lâm Hiểu khẽ mỉm cười, đang định cự tuyệt, ai ngờ Đường Thiên Dật đột nhiên nói ra, "Tốt."

    Làm cho Lâm Hiểu kinh ngạc là, lúc trước nói không cần trụ khách sạn Đường gia là Đường Thiên Dật, hiện tại muốn trở về đó trụ cũng là hắn.

    Đường Thiên Dật nhìn chăm chú Lâm Hiểu, làm Lâm Hiểu sắp sửa thốt ra nghi vấn lại nén trở lại, cô quay đầu nhìn về phía Lý Cường cùng Lý Song Bằng, "Hai người cảm thấy thế nào?"

    Lý Song Bằng đương nhiên không muốn, cậu còn nhớ thù vừa rồi, "Chỗ ở chúng ta không phải là rất tốt hay sao."

    Lý Cường lại không nghĩ như thế, trong lòng anh đối với quân nhân vẫn có cảm giác thân thiết hơn, cho dù đối với cách làm của Đường Thiên Dật có chút ít nghi hoặc, nhưng đối với quyết định này anh tán thành, hơn nữa cô bé kia nói không sai, nhiều người thật là an toàn hơn một chút, "Tôi không thành vấn đề."

    "Ca! Anh như thế nào lại vậy!" Lý Song Bằng bất mãn.

    Lý Cường không nhìn đến phản kháng của Lý Song Bằng, hướng tới Lâm Hiểu nói, "Không cần nghe cậu ta."

    Hứa Nhan dịu dàng cười cười, "Quá tốt."

    Lâm Hiểu đi theo phía sau xe quân của bọn họ, mấy người ngồi trong xe đều rất trầm lặng, Lâm Hiểu là vì quyết định đột nhiên quyết định, Lý Song Bằng là hờn dỗi.

    Lý Cường cùng Đường Thiên Dật vốn dĩ cũng không phải người nói nhiều, bởi vì vậy bầu không khí trong xe lộ vẻ ngột ngạt.

    Lý Cường đánh vỡ trầm mặc, "Được rồi, đừng dỗi như con nít nữa. Hiện tại thời tiết không biết sẽ kéo dài tới khi nào, hơn nữa bọn họ là quân đội, nói không chừng sẽ biết một chút tin tức, chúng ta đi theo bọn họ tuyệt đối so với tự mình chúng ta mù mờ khá hơn nhiều."

    Lý Song Bằng dù sao cũng đã là người trưởng thành, giờ phút này nghe được anh họ nói như thế, cũng không còn tức giận, "Vậy chúng ta sắp xếp như thế nào?"

    Hiện tại là Lý Cường lái xe, Lý Song Bằng ngồi kế bên tài xế, Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật ngồi ở ghế sau, nghe Lý Song Bằng hỏi thế, Đường Thiên Dật chen vào một câu, "Chúng ta đợi tí nữa cầm một phần thức ăn đi qua, cái khác giấu đi."

    Lý Cường nhìn Đường Thiên Dật qua kính chiếu hậu, "Ừ, chúng ta xác thực phải cẩn thận một chút, nên có tâm phòng bị người khác."

    Lý Cường dùng bộ đàm nói chuyện với bọn Thiệu Nhạc Kỳ tình huống bọn họ, sau đó quang minh chính đại trở lại chỗ đang ở, "Chỉ là, những vật này nên giấu ở đâu?" Lý Song Bằng rối rắm, để chỗ nào cũng không an toàn, hết sức dễ dàng bị tìm ra.

    Đường Thiên Dật lạnh nhạt, "Đi theo ta."

    Bọn Lâm Hiểu đều hết sức nghi hoặc, đi đâu?

    Kết quả Đường Thiên Dật dẫn bọn họ đến đằng sau quán trọ, đây có một cái kho hàng nhỏ, bên trong trừ một cái sô pha hư không còn dùng đến, căn bản không còn thứ gì. Sau đó thấy hắn đi đến trong góc, dời mặt ghế sô pha đi, thần ký nhấc sàn nhà lên, phía dưới lập tức lộ ra một cửa động đen nhánh.

    "Này, này bên trong là cái gì? Không phải là hầm chứa thức ăn đi?" Lý Song Bằng kích động.

    Lâm Hiểu cũng nuốt một ngụm nước bọt, "Dật ca ca, anh xác định bên trong không có thây ma?"

    Đường Thiên Dật chớp chớp lông mày xinh đẹp, "Anh đã dò xét qua, bên trong vật gì cũng không có."

    "Dật ca ca anh thật lợi hại, anh như thế nào phát hiện được chỗ này?" Lâm Hiểu hỏi xong liền cảm giác mình hỏi một vấn đề thật ngu xuẩn, có thể là phát hiện như thế nào, khẳng định là bởi vì dị năng của hắn.

    Đường Thiên Dật trả lời lời ít mà ý nhiều, "Dị năng. Bên trong còn có một cái địa đạo thông hướng phía dưới." Hoàn toàn vẻ mặt không có chút rung động nào, không có chút nào khinh bỉ đối với chỉ số thông minh của Lâm Hiểu.

    Lâm Hiểu lúng túng ho nhẹ một tiếng, Lý Song Bằng mặt mày rạng rỡ, "Ca, chúng ta nhanh đi đem đồ dời đến đây đi."

    Lâm Hiểu luống cuống đứng tại chỗ, từ ngày boss vô duyên vô cớ phát giận, Lâm Hiểu liền có chút không dám đơn độc chung đụng cùng boss, "Em đi hỗ trợ."

    Lâm Hiểu vừa mới chuyển mình, liền bị Đường Thiên Dật kêu lại, "Chờ một chút."

    Lâm Hiểu không thể không dừng bước, xoay người, "Như thế nào?"

    Đường Thiên Dật thay đổi tư thế ngồi thẳng tắp đoan chính, cúi đầu, song tay hắn nắm thật chặt tay vịn xe lăn, "Em có phải sợ anh hay không?"

    Lâm Hiểu vừa nghe, vội vàng khoát tay, "Không có, không có, không có có chuyện này."

    "Đừng nói cho anh, em không trốn tránh anh."

    Lâm Hiểu ngụy trang bị Đường Thiên Dật bóc trần, trong nội tâm hoảng loạn, "Em, em chỉ là..." Lâm Hiểu muốn nói cái gì đó, Đường Thiên Dật lại là nhàn nhạt nói ra, "Anh biết rồi."

    Nói xong cũng chuyển xe lăn dự định rời đi, Lâm Hiểu nhìn thấy bóng lưng cô đơn, tiêu điều của hắn, lại nhớ tới những ngày ngày họ cùng nhau qua lại, trong nội tâm sự sợ hãi đối với Đường Thiên Dật chậm rãi biến mất, mình đang sợ cái gì? Mình không phải là đã sớm biết từ sách, tính tình của Đường Thiên Dật là như thế nào sao? Cũng là lúc trước chính mình quyết định muốn đi theo hắn! Đột nhiên muốn nhúng tay vào cuộc sống của hắn là mình, hiện giờ lại đang sợ hắn, cũng là mình!

    Nội tâm Lâm Hiểu dần dần bị thay thế bởi sự đau lòng, đại não còn chưa kịp phản ứng lại, Lâm Hiểu liền như một cơn gió chạy lên, ôm lấy cổ Đường Thiên Dật, đầu đặt trên vai hắn.

    "Thực xin lỗi, Dật ca ca, em biết rõ vài ngay nay hành vi của em làm anh thương tâm, nhưng mà không phải em cố ý, em chỉ là, chỉ là có chút thấp thỏm, dù sao anh bây giờ trở nên có chút bất đồng, em cần chút thời gian để thích ứng, nhưng mà em thật không có trốn tránh anh."

    Động tác đẩy xe lăn bị dừng lại vì Lâm Hiểu bổ nhào về phía trước, cảm nhận được hô hấp ấm áp của Lâm Hiểu bên tai mình, làm Đường Thiên Dật cơ hồ lòng đã tuyệt vọng lần nữa lại ấm áp, nhưng như thế nào còn chưa đủ, hắn muốn đáp án xa hơn, không phải là cái này.

    Bởi vì thế, Đường Thiên Dật kéo tay Lâm Hiểu đang vòng quanh cổ mình xuống, lạnh lùng nói ra, "Em không cần phải nói nữa, anh đã hiểu."

    Phát giác được Đường Thiên Dật lại muốn đi, Lâm Hiểu bắt đầu thất kinh, "Không, không, Dật ca ca, anh không hiểu, anh không hiểu, em thích anh." Vừa nói ra lời thổ lộ này, Lâm Hiểu như phảng phất tháo xuống áp lực trong lòng, lại có điểm bình nứt không còn sợ vỡ, "Em chỉ là thích anh mà thôi, nhưng mà, nhưng mà em không biết rõ anh vì sao lại biến thành như thế này, em muốn hỏi, lại không dám hỏi, em sợ em hỏi anh, anh lại không thích em nữa. Em muốn dựa vào anh, nhưng trong lòng lại không biết anh đang suy nghĩ gì, em là sợ, nhưng em sợ nhất là anh không để ý đến em nữa."

    Nói nói, kỳ thật Lâm Hiểu cũng không biết mình đang nói gì, đã có điểm lộn xộn loạn lên, nói xong lời cuối cùng lại ôm chặt cổ Đường Thiên Dật khóc lên.

    Đường Thiên Dật chuyển xe lăn lại, nhìn trước mắt Lâm Hiểu như con mèo nhỏ khóc đến mịt mù, bắt đầu đau lòng, dịu dàng lau nước mắt cô rơi xuống, "Thật sự là ngốc."

    Nói xong đem Lâm Hiểu ôm vào trong ngực, vỗ vỗ sau lưng cô, "Thích anh cũng không sai, em chẳng lẽ đã quên, em chính là vợ tương lai của anh."

    Lâm Hiểu ở trong ngực Đường Thiên Dật, cảm thụ được cái ôm rộng lớn, ấm áp, lại nghe đến được lời nói ôn nhu khó có được từ hắn, dần dần thẹn thùng cùng ngọt ngào dâng lên trong lòng cô.

    Lâm Hiểu không nhìn thấy được, Đường Thiên Dật đang ôn nhu ôm ấp đồng thời lộ ra một bộ vui vẻ, bắt được em, cô gái của ta. Chỉ là không biết hắn nhìn thấy gì lại phát ra một tia cười lạnh, cô ấy là của ta, ai cũng đừng nghĩ cướp cô ấy từ bên cạnh ta.

    Trên bờ môi đơn bạc lộ ra một nụ cười nguy hiểm.
     
  8. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 28: Phòng Ngủ

    Núp ở khúc quanh, Lý Cường thần sắc có chút ảm đạm, Lý Song Bằng vỗ vai anh, "Ca, bỏ xuống đi. Cô ấy không thích hợp với anh."

    Lý Cường chỉ ngắn ngủi thất vọng một lát rồi không nghĩ nữa, dù sao người ta yêu nhau như thế, anh cũng không muốn đi làm người thứ ba, chỉ có thể chân thành chúc phúc cho họ.

    Vì vậy anh chỉ vỗ một cái vào đầu Lý Song Bằng, "Tiểu tử thúi, đừng tưởng anh không biết lớn nhỏ."

    Lý Song Bằng chao ôi ô một tiếng, "Ca, anh lại đánh em."

    "Tiểu tử thúi, đánh cậu thì sao."

    Đường Thiên Dật dùng tinh thần lực chứng kiến hết thảy mới bỏ sát tâm đối với Lý Cường xuống, "Coi như anh thức thời." Hắn đã sớm thấy hành động cùng thần thái của Lý Cường, phát hiện anh thích Lâm Hiểu, chỉ có trở ngại là hắn cùng Lâm Hiểu quan hệ đã rõ ràng cho nên mới không hành động, nhưng mà chỉ là thích, Đường Thiên Dật hắn cũng không cho phép.

    Lâm Hiểu ôm một hồi đã cảm thấy ngượng ngùng, hơi đỏ mặt đứng lên, "Chúng ta mau đi hỗ trợ đi."

    Lý Cường cùng Lý Song Bằng đúng lúc này giả vờ như tình cờ khiêng lương thực đi tới, Lý Song Bằng cười hì hì, "Lâm Hiểu như thế nào còn ở đây, mau đi hỗ trợ, như vậy chúng ta mới chuyển nhanh được hơn một chút."

    "Được, tôi đi ngay."

    Đường Thiên Dật liếc về Lý Cường một cái, sau đó mới chậm chạp đi theo sau lưng Lâm Hiểu.

    "Ca, em như thế nào lại cảm thấy hắn nhìn chúng ta, ánh mắt thật quái lạnh."

    Lý Cường cười khổ một cái, "Cậu đã quên người ta có dị năng gì." Trong lòng anh tự nhủ, còn may đối thoại vừa rồi của mình và Lý Song Bằng không có vấn đề gì, nếu anh muốn nạy ra góc tường Đường Thiên Dật, ngẫm ra nhân sinh sẽ hắc ám đến cỡ nào. Chỉ nghĩ đến đó, một cơn ớn lạnh như ập vào lòng Lý Cường.

    "Ca, anh vừa mới phát run sao?" Lý Song Bằng cười trêu nói.

    "Song Bằng à, về sau có thể không chọc tới Đường Thiên Dật thì không nên chọc đến hắn." Lý Song Bằng nhìn đến anh họ vẻ mặt nghiêm túc như vậy mới nghiêm túc theo, "Vì sao?"

    "Trực giác."

    "Dẹp đi, lại là trực giác. Em chưa nói sao, em ghét nhất cái trực giác đó." Đương nhiên câu nói sau cùng, Lý Song Bằng chỉ dám nho nhỏ nói thầm, không để cho anh họ mình nghe thấy.

    Lý Cường chưa nói cho hắn biết, vừa rồi ánh nhìn kia của Đường Thiên Dật tuyệt đối có sát ý rét lạnh, làm cho anh một cựu quân nhân đều muốn dựng cả tóc gáy. Đường Thiên Dật tuyệt đối không vô hại như hắn biểu hiện ra bề ngoài.

    Nửa giờ sau, Lâm Hiểu bọn họ rốt cục phải trở lại khách sạn Đường gia.

    Nói thật, Lâm Hiểu vẫn còn rất cảm khái đối với khách sạn Đường gia, đặc biệt là Đường Thiên Dật chỗ này đã xảy ra chuyện, cô không hiểu vì sao boss còn muốn trở về.

    Nghĩ tới đây, Lâm Hiểu vụng trộm cúi đầu nhìn thoáng qua đỉnh đầu boss, giờ phút này cô đang đẩy xe lăn boss hướng về khách sạn.

    Đường Thiên Dật tất nhiên nhạy cảm phát giác được Lâm Hiểu đang suy nghĩ, "Như thế nào?"

    Lâm Hiểu lập tức định thần, cô mới là sẽ không nói cho boss biết mình vừa rồi đang nghĩ đến lịch sử đen tối của hắn, đây không phải là muốn chết sao, "Không có gì."

    Mấy người vừa mới tới gần cửa liền có binh lính hô to, "Đứng lại, các người tới đây làm chi?"

    Lý Cường bước lên một bước, "Xin chào, tôi tên Lý Cường, chúng tôi hôm nay có gặp Thiệu tướng quân, anh ấy mời chúng tôi dời đến chỗ này."

    Một người lính cao to bên phải gật đầu, "Đúng là có việc này, mọi người vào trong với tôi."

    Bọn họ đi theo binh lính đi đến một gian phòng ở lầu hai, người lính cao to vào trước báo cáo, sau đó đi ra hướng bọn Lâm Hiểu nói, "Vào đây."

    Lâm Hiểu đẩy Đường Thiên Dật dẫn đầu đi vào phòng, phát hiện bên trong không chỉ có một mình Thiệu Nhạc Kỳ mà còn mấy người khác cô cũng biết. Lâm Hiểu lập tức nghiến răng nghiến lợi đứng lại một chỗ không động.

    Thiệu Nhạc Kỳ chính mình đón tiếp, "Hoan nghênh, hoan nghênh. Mời ngồi."

    Lý Cường cùng Lý Song Bằng đều tự tìm chỗ ngồi xuống, lập tức liền có binh lính bưng trà vào, "Tôi bên này cũng không có trà ngon gì chiêu đãi."

    Lý Song Bằng hưởng thụ trước, uống một ngụm, "Trước khi mạt thế, dạng trà này tôi nhìn còn không thuận mắt, hiện thời muốn uống ngược lại muôn vàn khó khăn, không ngờ Thiệu thiếu tướng bên này còn có được."

    Thiệu Nhạc Kỳ chỉ cười cười, chẳng hề nói tiếp, ngược lại nhìn nhìn Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật còn đứng ở cửa, nghi ngờ nói, "Hai vị như thế nào không vào?"

    Lâm Hiểu là tiến cũng không được, lui cũng không phải, tiến, nhất định sẽ cùng người ở bên trong cãi vã, lui, giống như lại không lễ phép, đang lúc cô do dự, Đường Thiên Dật vỗ vỗ lên mu bàn tay Lâm Hiểu, còn chưa kịp nói lời nào đã bị ngắt, "Ô, đây không phải là anh thân yêu của tôi cùng chị dâu tương lai sao? Còn sống à?"

    Nghe được giọng nói này, Lâm Hiểu lập tức phát hỏa, "Đường Thiên Tuấn, cậu lời này là có ý gì! Có tin hay không tôi đánh cậu!"

    "Nhìn kìa, nhìn kìa, còn chưa tiến vào cửa Đường gia tôi đã bắt đầu giáo huấn tôi. Ca, anh như thế nào lại không quản giáo cho tốt."

    Đường Thiên Dật lành lạnh phủi hắn một cái, "Chúng ta hình như không phải rất quen thuộc."

    Bên cạnh Đường Thiên Tuấn là một phu nhân mặc áo lông đỏ xinh đẹp, nhíu mày nói, "Thiên Dật, con nói vậy cũng không đúng."

    "Vị thím hai này, tôi và thím hình như cũng không quen."

    Người phụ nữ xinh đẹp tức giận không ít, "Cậu! Lương Văn, anh xem một chút anh dạy con ngoan đến như thế nào."

    Vị thím hai này! Lâm Hiểu thiếu chút nữa nhịn không được phụt ra cười, boss đại nhân từ khi nào lại độc miệng như thế!

    Nãy giờ Đường Lương Văn không nói gì mới lên tiếng, "Thiên Dật, con đã không có việc gì, vậy thì tốt quá rồi, con không biết Thẩm Di lo lắng biết bao nhiêu."

    Đường Thiên Dật cười lạnh một tiếng, "Có lo lắng cho tôi hay không, chính các người biết rõ."

    "Con! Chúng ta có lòng tốt như vậy con tại sao có thể nghi kỵ chúng ta như thế, con còn có phải con của ta hay không!"

    Đường Thiên Dật không nói lời nào, Đường Lương Văn tức giận, Thiệu Nhạc Kỳ thấy bọn họ như muốn đánh nhau, lập tức ra mặt làm người hoà giải, hắn không muốn xem kịch lúc này, "Chú Đường, như vầy đi. Các người đi về trước, chuyện các người nói tôi sẽ xem xét."

    Đường Lương Văn đè xuống tức giận trong lòng, mặt mũi tràn đầy hòa khí hướng về Thiệu Nhạc Kỳ nói, "Phải, phải." Dù sao tốt khoe xấu che.

    Nói xong mang theo Đường Thiên Tuấn cùng người phụ nữ đi ra ngoài, ngay cả nhìn cũng không nhìn đến Đường Thiên Dật một cái.

    Lâm Hiểu nhìn chăm chú vào bọn họ ra khỏi phòng, trong lòng nghĩ, Dật ca ca, đây chính là nguyên nhân anh muốn trở về hay sao? Lâm Hiểu không tin Đường Thiên Dật muốn trở lại khách sạn Đường gia là muốn đoàn viên với gia đình, dù sao trải qua sự tình như vậy, làm sao có thể lại tái hợp lại được. Vậy hắn trở về là làm gì? Trừng phạt bọn họ? Lâm Hiểu suy đoán.

    Sau đó Thiệu Nhạc Kỳ hỏi danh tính bọn họ, để binh lính làm đăng ký cho tất cả, sau đó để cho bọn họ cùng binh lính đi lấy phòng ở, lại báo cho bọn họ một chút vấn đề cần chú ý, sau đó cho họ trở về nghỉ.

    Binh lính vừa đưa họ đến lấy chỗ ở, vừa giải thích, "Chúng ta ở đây người bình thường không cung cấp bữa sáng, nhưng có đồ ăn trưa cùng bữa tối, thời gian là 11 giờ và 6 giờ, nếu không có việc gì thì không nên đi ra ngoài. Tới rồi, đây là chỗ ở."

    Lâm Hiểu tiếp nhận thẻ mở cửa phòng, "Sao chỉ có 2 phòng?"

    "Vì tiết kiệm điện và an toàn, chúng ta tận lực đem người an bài từ lầu sáu trở xuống, lầu 7 trở lên không có người. Gian phòng cũng là hai người một phòng."

    Lâm Hiểu khó xử, "Nhưng tôi là nữ."

    Binh lính nhìn Lâm Hiểu một cái, "Tôi nhận được thông báo nói cô cùng bạn trai ở cùng một chỗ. Đương nhiên, cô cũng có thể ở cùng những phụ nữ khác."

    Lâm Hiểu khó xử, ở chung với boss đây cũng thật quá kích thích, bọn họ tình cảm mới vừa xác định với nhau, như thế này có vẻ hơi mau quá. Đường Thiên Dật trước một bước đã hướng tới binh lính trả lời, "Chúng tôi hai người một phòng."

    Người lính gật đầu, anh ta đã hoàn thành nhiệm vụ, rời đi rất nhanh.

    "Vậy Lâm Hiểu, Đường tiên sinh, chúng tôi đi vào trước." Lý Cường kéo Lý Song Bằng vào phòng, đóng cửa lại.

    "Tốt lắm, chúng ta cũng vào đi thôi."

    Lâm Hiểu cho dù nội tâm vừa thấp thỏm lại khẩn trương, nhìn boss lạnh nhạt đi vào phòng, cuối cùng chỉ còn một mình một người đứng ở hành lang. Cô dậm chân, chỉ có thể tự an ủi, chỉ là ở cùng phòng mà thôi, trong khách sạn bình thường đều có nhiều loại phòng, lại không phải cùng ngủ một giường lớn, căng thẳng như vậy làm gì!

    Chờ tới khi đi vào, Lâm Hiểu mới phát hiện mình đã nghĩ quá đơn giản, phòng này chỉ có một giường lớn! Này ta như thế nào mà ngủ đây!

    Đường Thiên Dật tự nhiên là liếc mắt liền thấy được, trong lòng hắn ngược lại đối với an bài này hết sức hài lòng, tiểu tử, ánh mắt thật tốt nha!

    Bất quá hắn cũng nhìn ra được Lâm Hiểu không tình nguyện, "Không sao, anh có thể ngủ dưới đất."
     
  9. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 29: Phát Cơm

    Mặc dù để boss ngủ dưới đất, Lâm Hiểu có chút băn khoăn, nhưng trước mắt cũng chỉ có thể làm như vậy.

    Buổi tối, Lâm Hiểu đẩy Đường Thiên Dật đi ăn cơm tối miễn phí. Khách sạn Đường gia là khách sạn cao cấp năm sao, lầu một là nhà hàng cùng phòng họp lớn, lầu hai là nơi làm việc, lầu ba, bốn là đủ loại hội sở, chỗ tập thể hình, còn có một cái hồ bơi. Đương nhiên hôm nay không ai xa xỉ dùng hồ bơi như thế. Bắt đầu lầu năm mới là phòng ngủ, hiện tại người cũng không nhiều, trước mắt cũng chỉ ở hai tầng. Lúc Lâm Hiểu tới chỗ thang máy đã có vài người chờ ở đó, phỏng đoán cũng là đi ăn cơm tối.

    Lúc bọn họ đến nhà hàng tầng một, Lý Cường cùng Lý Song Bằng đã xuống, nhìn thấy bọn Lâm Hiểu, Lý Song Bằng phất phất tay, "Bên này bên này." Lâm Hiểu liếc thức ăn một chút, trong nội tâm dù khó tránh khỏi thất vọng nhưng ngược lại cũng không ngạc nhiên, dù sao đồ ăn cũng miễn phí, có được đã là tốt không cần nghĩ tới ngon đến bao nhiêu.

    Bữa tối chỉ đơn giản bao gồm một chén cháo loãng cùng nửa cái bánh bao.

    Lý Song Bằng mặt lộ vẻ khó khăn, "Đồ ít như thế ăn thế nào cho đủ no."

    Lý Cường cầm đũa điểm điểm vào chén cậu, "Cậu biết vậy là đủ đi."

    "Em đi lấy đồ ăn, Dật ca ca anh đợi ở đây một chút."

    Lý Cường lên tiếng ngăn cản, "Lâm Hiểu, lấy cơm nhất định bản thân phải trình diện, hơn nữa trước khi đi lấy cơm phải có giấy chi chép."

    Lâm Hiểu quay đầu lại, quả nhiên thấy một người mặc áo khoác ngoài kiểu quân nhân đang ghi ghi chép chép, có hai mẹ con kia tiếp nhận hai mảnh giấy cỡ bàn tay, sau đó cao hứng đi đến chỗ xếp hàng nhận cơm.

    "Nghe nói đây là biện pháp để tránh có vài người đi lãnh cơm nhiều lần, dù sao mạt thế tài nguyên thật ít ỏi. Hơn nữa ban ngày trừ thang máy cùng khóa điện tử bên ngoài, các nơi khác đều không có cung cấp điện. Buổi tối cũng chỉ cung cấp một tiếng đồng hồ, 7 giờ sẽ ngắt điện, do đó sau 7 giờ không chuẩn tùy ý đi đi lại lại."

    Lâm Hiểu điểm gật đầu, bây giờ là thời kì phi thường, nhất định phải quản lý nghiêm khắc như thế.

    Đường Thiên Dật nói ra, "Chúng ta đi trước lĩnh đồ ăn, có lời gì, chúng ta trở về phòng nói sau."

    6 giờ rưỡi, Lâm Hiểu hướng về chỗ quản lý ở lầu hai, muốn mượn bọn họ thêm chăn mền, nếu không buổi tối Đường Thiên Dật ngủ tuyệt đối sẽ bị đông lạnh.

    Trong phòng Lý Cường, Đường Thiên Dật nói thẳng, "Hai người còn thu thập được tin tức gì?"

    Lý Cường cũng nghiêm túc, trực tiếp đem sự tình mình nghe được nói ra, "Lúc chúng ta ăn cơm cũng chứng kiến được, có vài người lĩnh đồ ăn nhiều hơn so với chúng ta, đó là bởi vì ban ngày bọn họ đều tham gia một số hành động, bình thường có thể là thu thập một chút vật tư, thanh lý thây ma, cứu người các loại, sau khi hoàn thành, bọn họ sẽ được căn cứ vào biểu hiện ngày hôm đó mà được đóng lên con dấu thích hợp, con dấu có mấy loại, một, hai, nhiều nhất là năm sao, biểu hiện càng tốt, sao càng nhiều."

    "Không sai biệt lắm với con nít ở nhà trẻ." Lý Song Bằng lầm bầm.

    Lý Cường cùng Đường Thiên Dật lờ cậu đi, Đường Thiên Dật hướng về Lý Cường gật đầu, "Tôi có thấy có tờ giấy màu đỏ."

    Lý Cường biến sắc, "Đây chính là trọng điểm tôi muốn nói, người cầm giấy màu đỏ chỉ có rất ít, mà màu sắc bất đồng đại biểu cho thân phận của bọn họ, người có dị năng!"

    "Nếu tôi cũng có dị năng thì tốt rồi." Lý Song Bằng hết sức hâm mộ, ánh mắt tỏa sáng nhìn Đường Thiên Dật.

    "Được đặc thù đãi ngộ, nhất định phải trả giá càng nhiều càng cao, còn gì nữa không?"

    "Tôi cũng cảm thấy như vậy. Bất quá những người tôi hỏi thăm đều là người bình thường, cũng không biết người có dị năng cần phải làm những gì."

    "Ca, các người có nghe tôi nói chuyện không!" Lý Song Bằng khó chịu.

    Lý Cường cùng Đường Thiên Dật tiếp tục bỏ lơ cậu đi, "Còn người nhà họ Đường thì sao?"

    Lý Cường vụng trộm nhìn thần sắc lạnh nhạt của Đường Thiên Dật một cái, sắc mặt có chút ít lúng túng, Đường Thiên Dật nhíu lông mày, thần sắc nhàn nhạt, nói chuyện cũng rất là trực tiếp, "Tôi không tin các người không hiếu kỳ." Đây là một câu khẳng định.

    "Thật đáng sợ, anh như thế nào cái gì cũng biết rõ vậy." Lý Song Bằng ra vẻ chấn kinh, che ngực.

    Lý Cường thật muốn vỗ một bàn tay lên, nhưng cũng bởi vì Lý Song Bằng nói đùa mà cười, làm bầu không khí ngưng trệ được tiêu tán chút ít. Dưới ánh mắt như nhìn thấu của Đường Thiên Dật, Lý Cường cũng chỉ có thể đường hoàng trả lời, "Nghe nói khi đó bọn họ gặp phải thây ma triều, người bình thường sống sót tuy nhiều, nhưng là do số người bình thường là con số đông. Còn những thứ kia, phú hào quan chức các loại cuối cùng sống sót chỉ có Đường gia 3 người, là bởi vì khi đó nhóm bọn họ cung cấp cho quân đội một khoảng vật tư phong phú."

    Đường Thiên Dật dĩ nhiên đã nghe Lâm Hiểu nói qua, thức ăn của bọn họ đều bị Đường Thiên Tuấn trộm đi, không nghĩ tới cuối cùng lại trở thành vé bảo vệ tính mạng cho gia đình Đường gia.

    Giữa lông mày Đường Thiên Dật thoáng hiện một tia lạnh lùng nghiêm nghị, "Còn sao nữa?"

    "Còn nữ sinh hôm nay gặp có nhận biết Lâm Hiểu là người có dị năng hệ thủy, hiện tại như là chúa cứu thế trong lòng mọi người."

    Đường Thiên Dật đối với Hứa Nhan không có bao nhiêu hứng thú, do đó thần sắc không biến hóa chút nào, đúng lúc này tiếng đập cửa vang lên, Đường Thiên Dật dùng thần thức tìm tòi, "Là Lâm Hiểu."

    Lý Cường đá Lý Song Bằng một cước, "Đi mở cửa."

    "Dựa vào cái gì làm việc cũng bắt em đi." Nhưng cuối cùng cậu cũng miễn cưỡng đứng lên, dự định đi mở cửa, nhưng đã có người vượt trước cậu một bước.

    Lý Cường oán hận trừng Lý Song Bằng một cái, Lý Song Bằng buông tay ra, người ta muốn biểu lộ ân ái, tôi còn không cần chen vào.

    Đường Thiên Dật mở cửa, lại chứng kiến Lâm Hiểu lúng túng đứng ở tại chỗ, chân đang họa vòng tròn trên mặt đất.

    Cảm giác cửa mở, Lâm Hiểu nhìn lên thấy đó là boss, sắc mặt cô không khỏi càng thêm lúng túng, "Dật ca ca, thật xin lỗi, em không lấy được chăn mền, bọn họ nói hiện thời thiếu thốn, nếu không có cống hiến đặc thù gì thì không thể cung cấp thêm."

    Đường Thiên Dật cũng không có bất kỳ bất mãn gì, trên gương mặt anh tuấn tràn ra nụ cười ấm áp, "Không sao, chỉ một buổi tối thôi, anh ngủ tạm cũng được. Ngày mai tự chúng ta đi ra cửa tìm."

    Lâm Hiểu chỉ có thể cúi đầu, thấp giọng đáp, "Dạ."

    Đường Thiên Dật dắt tay Lâm Hiểu, "Chúng ta cũng nói xong rồi, nhanh lên trở về phòng đi, sắp tới bảy giờ."

    "Dạ được."

    Đường Thiên Dật một tay dắt tay Lâm Hiểu, một tay lăn xe lăn hướng về phòng mình.

    Boss dắt tay Lâm Hiểu làm cho cô có chút khẩn trương, toàn bộ chú ý đều ở chỗ cảm thụ được bàn tay boss ấm áp, khô ráo mà mạnh mẽ, thế nên đợi đến khi cô trở lại phòng ngồi xuống mới phục hồi lại tinh thần, phát hiện mình vừa rồi chưa chào hỏi bọn Lý Cường đã đần độn bị dắt trở về.

    Hai gò má cô nóng rực lên, lại nghĩ tới cùng ở với Đường Thiên Dật trong một phòng, làm tâm tư cô căn bản không bình tĩnh được.

    "Nghĩ cái gì? Nhập thần như thế..."

    "Không có, không có gì. Chỉ là một chút chuyện của ngày mai."

    Đường Thiên Dật tự nhiên trông thấy sắc mặt Lâm Hiểu, tâm tình hết sức sung sướng, tiểu nha đầu dễ dàng thẹn thùng như thế. Nhưng hắn cũng không đi chọc phá, đỡ làm cô xù lông.

    "Tốt lắm, chúng ta đi nghỉ nhanh lên, nếu không mất điện sẽ không nhìn thấy gì."

    Nghỉ ngơi, nói đến nghỉ ngơi, Lâm Hiểu nghĩ đến một sự kiện, ngủ nhất định phải thay quần áo, nhưng cô làm như thế nào cởi quần áo ở trước mặt boss, vậy rất kỳ quái nha!
     
  10. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 30: Nụ Hôn

    Lúc Lâm Hiểu còn đang rối rắm, Đường Thiên Dật đã cởi áo khoác, dùng tay chống cơ thể mình thong thả ngồi lên giường, sau đó chầm chậm ngồi xuống mặt đất trong lúc vẫn dùng hai cánh tay chống đỡ, một việc hết sức đơn giản đối với người bình thường nhưng hắn lại phải phí hết sức lực để làm, Lâm Hiểu thậm chí thấy được gân xanh nổi lên trên trán hắn.

    Lâm Hiểu vẻ mặt khiếp sợ nhìn động tác Đường Thiên Dật, cô chưa từng thấy mặt yếu ớt, cố chấp, ương ngạnh này của boss.

    Đường Thiên Dật dựa lưng vào mép giường, dùng áo khoác choàng lên người, xoay đầu lại sắc mặt bình tĩnh nhìn Lâm Hiểu, không thèm để ý chút nào tới việc mình bày ra mặt vô lực nhất của mình trước mặt Lâm Hiểu, "Như thế nào vẫn còn ngơ ngác, nhanh lên đi ngủ."

    Lâm Hiểu cảm giác trong mắt mình hơi nóng, tâm tình căn bản là khống chế không nổi, cho tới bây giờ cô không biết rõ nguyên lai từ lúc không có người trợ giúp tới nay, hắn tự gánh vác cuộc sống như thế nào, cô cũng chưa từng quan tâm tới, bởi vì trong suy nghĩ cô cứ khẳng định đã là boss thì hẳn là không gì làm không được, căn bản cô chưa từng nghĩ tới boss cũng chỉ là một người bình thường!

    Cô sợ ướt át trong mắt mình bị Đường Thiên Dật trông thấy, lập tức xoay người, thay quần áo ra rồi chui vào trong chăn, hoàn toàn quên mất vừa rồi rối rắm như thế nào, thanh âm buồn bực nói ra, "Dật ca ca, anh lên giường ngủ đi, dù sao giường này to như thế, hai người ngủ cũng không chật."

    Đường Thiên Dật hết sức dễ dàng thấy được từ hành động của Lâm Hiểu là cô đang đồng tình với mình, thần sắc hắn trở nên ảm đạm nhưng trên mặt vẫn còn duy trì bình tĩnh, hắn có kiêu ngạo của chính mình. Hắn không muốn để cho Lâm Hiểu cảm thấy hắn là một người vô dụng, nhưng cả đời mình sẽ như vậy, hắn hy vọng Lâm Hiểu có thể sớm tiếp nhận cho nên vừa rồi mới dùng hành động nói trắng ra cho Lâm Hiểu biết, thân thể hắn là không đủ mạnh mẽ. Nhưng điều hắn muốn tuyệt đối không phải là sự đồng tình của cô, "Em kỳ thật không cần để ý đến anh, anh là đàn ông, ngủ cả đêm cũng không sao."

    "Anh sẽ bị cảm."

    "Sẽ không."

    "Bây giờ trời đang rất lạnh."

    "Anh là người có dị năng."

    "Nhưng anh cũng là người bình thường!" Cô đột nhiên nâng cao âm lượng, phát hiện giọng nói của mình thật to, cô lại hạ giọng xuống, "Dật ca ca...". Mặc dù là lời làm nũng, nhưng trong thanh âm rõ ràng có chứa tiếng khóc, phảng phất như nếu Đường Thiên Dật không đến cô sẽ thật sự khóc ra.

    Đường Thiên Dật mặc dù nhìn không thấy mặt Lâm Hiểu, nhưng với dị năng tinh thần, khoảng cách giữa hai người còn trong phạm vi khống chế của hắn, trong đầu hắn thấy rõ ràng bộ dáng rơi lệ của Lâm Hiểu. Bởi vì như thế, cuối cùng Đường Thiên Dật thỏa hiệp, hắn không hy vọng làm cô mất hứng, mặc dù chính hắn không cần cô đồng tình.

    Lâm Hiểu nghe được tiếng va chạm của quần áo, tiếp theo cảm giác được phía giường bên phải mình đột nhiên trầm xuống, dừng một chút, mặt giường lõm xuống, cảm giác được Đường Thiên Dật một tay dùng sức chống đỡ, tiếp theo lại là tiếng va chạm của vải vóc và tiếng khóa kéo, sau đó cô cũng cảm giác được chăn mền bị kéo đi một chút, sau đó hơi thở Đường Thiên Dật bay về hướng cô, hắn chậm rãi đã nằm bên tay phải Lâm Hiểu.

    Có lẽ là sợ Lâm Hiểu không thích ứng, Đường Thiên Dật nằm vị trí cách rất xa Lâm Hiểu, hắn tận lực dựa vào bên giường bên kia.

    Tiếp theo trong phòng là một trận trầm mặc, mấy phút sau điện tắt, toàn bộ phòng ngủ tối đen.

    Trong nội tâm Lâm Hiểu rất loạn, một bên tự trách chính mình sơ ý lơ là, một bên lại đau lòng vì Đường Thiên Dật, hắn một người kiêu ngạo đến như vậy, lại trở thành bộ dáng như hiện tại, hắn sẽ trở nên thống khổ đến dường nào.

    Trong lòng Lâm Hiểu thật đau đớn, cô xoay người, bóng đêm cho cô dũng khí dựa tới gần Đường Thiên Dật, mượn ánh trăng bên ngoài len lén quan sát gương mặt góc cạnh rõ ràng của hắn, giờ phút này hắn đang nhắm mắt lại, lông tơ trên mặt được ánh trăng chiếu đến rõ ràng rành mạch.

    Lâm Hiểu chậm rãi di chuyển qua, càng đến gần Đường Thiên Dật, hơi thở trong trẻo nhưng lạnh lùng càng nặng, làm trái tim cô nhảy lên càng kịch liệt.

    Lúc Lâm Hiểu dựa tới gần, lông mi Đường Thiên Dật khẽ run rẩy một cái, sau đó lại khôi phục bình tĩnh.

    Lâm Hiểu hơi chút trầm tĩnh lại, giờ phút này cô khẽ chuyển tay ra là có thể đụng vào thân thể ấm áp của Đường Thiên Dật. Cô chậm rãi đưa tay tìm tay Đường Thiên Dật, cầm lên.

    Lâm Hiểu vừa nắm tay Đường Thiên Dật, liền bị Đường Thiên Dật nắm tay thật chặt, hắn nhanh chóng mở mắt ra, trong bóng tối ánh mắt thật muốn dọa người, giọng hắn khàn khàn, "Như thế nào?"

    Lâm Hiểu không nói lời nào, chỉ là khống chế không nổi, rơi lệ.

    Hết thảy mọi việc đều bị tinh thần lực Đường Thiên Dật nhận ra, hắn nhẹ nhàng thở dài một tiếng, ôm Lâm Hiểu vào trong lòng ngực, một tay nhẹ vuốt mặt Lâm Hiểu, ôn nhu hỏi, "Khóc?"

    "Dạ."

    "Anh không hy vọng em vì anh mà khóc."

    "Dạ."

    Đường Thiên Dật nâng mặt Lâm Hiểu lên, chậm rãi dựa vào gần môi cô, nhẹ nhàng ấn lên trên môi.

    Đây là nụ hôn đầu tiên của Lâm Hiểu. Đường Thiên Dật cũng chỉ là nhẹ nhàng dùng môi, miệng dán lên Lâm Hiểu. Lâm Hiểu cảm thụ được hơi thở Đường Thiên Dật, khí hắn thở ra nhẹ quét trên mặt Lâm Hiểu, đôi môi mang theo nhiệt độ cơ thể hắn làm tim cô cũng ấm áp.

    Lâm Hiểu bị cái hôn này làm kinh sợ, cô động cũng không dám động, lông mi không ngừng run rẩy để lộ ra cô đang căng thẳng.

    Môi lưỡi hắn thăm dò nhấm nháp Lâm Hiểu, dụ dỗ cô, đầu lưỡi mềm mại ngọt ngào liếm môi cô, phảng phất như Lâm Hiểu chính là trân bảo quý nhất trên thế giới này. Phần trân trọng này làm Lâm Hiểu hạ xuống tia đề phòng cuối cùng, thân thể cũng không còn khẩn trương mà buông lỏng xuống.

    Nhưng từ từ, Đường Thiên Dật không còn thỏa mãn với cái hôn ấm áp này, cô gái mình thích ở trong ngực mình làm khí huyết đàn ông sôi trào, hắn làm sao chịu được dạng lướt qua rồi ngừng lại như thế này, hơi thở hắn bắt đầu không yên, "Ngoan, há miệng."

    Lâm Hiểu vừa muốn nói cái gì, liền bị Đường Thiên Dật thừa dịp mà lấn tới, đầu lưỡi hừng hực như con rắn chui vào, khuấy đảo lưỡi Lâm Hiểu cùng nhau nhảy múa.

    Cái hôn này khác hẳn với cái hôn ấm áp vừa rồi, nó mang theo sự bá đạo cùng vội vàng, đuổi theo đầu lưỡi Đường Thiên Dật, quấn quýt câu lấy Lâm Hiểu, bá chiếm từng góc nhỏ trong miệng cô, làm cả người Lâm Hiểu xụi lơ, nếu không phải đang nằm trên giường, chân Lâm Hiểu sớm đã nhũn ra. Kiểu hôn kịch liệt như vậy làm tim Lâm Hiểu cũng kịch liệt rung động, cô chỉ có thể bị động tiếp nhận.

    Không bao lâu Lâm Hiểu đã cảm thấy khó thở, bàn tay nắm chặt y phục trước ngực Đường Thiên Dật.

    Đường Thiên Dật cảm giác được tiểu nha đầu trong ngực run rẩy nghẹn ngào, hắn mới dừng xâm lược lại, dùng trán chống đỡ trán Lâm Hiểu, thanh âm mang theo nụ cười cùng gợi cảm, "Tiểu nha đầu, mau thở đi."

    Lâm Hiểu lúc này mới mở miệng to ra để thở, Đường Thiên Dật trong mắt lộ vẻ vui vẻ, đem Lâm Hiểu ôm vào trong ngực, "Không sao, tập luyện vài lần thì tốt rồi."

    Lâm Hiểu trong nháy mắt thẹn quá hoá giận, dùng tay chùy Đường Thiên Dật một cái, giãy giụa muốn thoát ra khỏi ngực Đường Thiên Dật, "Cử động nữa, anh lại hôn em đó!"

    Lâm Hiểu lúc này mới núp trong ngực Đường Thiên Dật không dám giãy giụa nữa, để Đường Thiên Dật lẳng lặng ôm mình, tại mạt thế này, lần đầu tiên cô cảm thấy an tâm và hạnh phúc.

    Hai người như đôi thiên nga quấn lấy nhau, không khí ấm áp, Lâm Hiểu rất nhanh ngủ thiếp đi.

    Ngày hôm sau, Lâm Hiểu từ trong ngực Đường Thiên Dật tỉnh lại.

    Cô vừa mở mắt ra liền nhìn thấy khuôn mặt mỉm cười của Đường Thiên Dật, Lâm Hiểu lập tức nhắm mắt lại, "Nhắm mắt lại là muốn chờ anh hôn em sao?"

    Lâm Hiểu vừa nghe lời này, lập tức từ trong ngực Đường Thiên Dật nhảy dựng lên, vội vội vàng vàng đi vào phòng tắm.

    Nằm ở trên giường Đường Thiên Dật nhìn theo bóng lưng Lâm Hiểu vội vã thoát đi, trên mặt không còn vẻ trang nhã mà ngược lại hiện lên một nụ cười tinh ranh vui vẻ.

    Vài ngày tiếp theo, bọn Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật vẫn luôn đi theo quân đội, tham gia hành động với quân đội, chỉ là bọn Lâm Hiểu ăn ý với nhau không nói ra chính mình có dị năng. Lâm Hiểu không chủ động biểu hiện ra ngoài, vì từ trong sách cô biết, ban đầu nhiều người có dị năng đều bị chính quyền bắt vào phòng thí nghiệm để nghiên cứu. Một mặt là người có dị năng vượt qua khống chế của chính phủ, có thể uy hiếp đến quyền lực của bọn họ, mặt khác họ muốn khống chế khả năng người có dị năng sinh con tạo ra thế hệ kế tiếp.

    Năm thứ nhất mạt thế, dạng thí nghiệm này thật tàn bạo, khi đó người có dị năng vẫn chưa chống lại được nhà cầm quyền, đến năm thứ hai người có dị năng đã có thể dựa vào năng lực của mình tạo thành nhóm có quyền địa vị ngang ngửa với chính quyền, đến năm thứ ba đã có người có dị năng thành lãnh đạo.

    Dựa theo Lâm Hiểu phỏng đoán, không bao lâu sau nhóm người có dị năng sẽ phát hiện được bí mật tinh hạch, bởi vì mấy ngày qua Lâm Hiểu liên tục đi theo quân đội hành động diệt thây ma, cô có tìm tinh hạch.

    Hành vi của cô bị Hứa Nhan phát hiện, trước tiên Hứa Nhan thăm dò Lâm Hiểu. Lâm Hiểu đã chuẩn bị sẵn lý do, nói ra mình đã đọc tiểu thuyết về mạt thế có tình tiết này, tinh hạch có lẽ là phương pháp tăng lên dị năng. Lâm Hiểu có nghĩ tới hàm hồ cho qua, nhưng hành vi của cô quá rõ ràng, không nói ra không chừng sẽ làm bọn nữ chủ nghi thần nghi quỷ giám thị bọn họ, còn không bằng thoải mái nói ra, dù sao cho tới thời điểm tin tức công khai ra cũng không bao lâu.

    Bất quá bởi vì chưa kiểm nghiệm thực tế, Hứa Nhan nghe được rồi cũng chỉ bán tín bán nghi, nhưng cô ghi nhớ lại, nói vụ này cho Tiêu Phong cùng Thiệu Nhạc Kỳ từ đó về sau gõ đầu thây ma lấy tinh hạch, đặc biệt Thiệu Nhạc Kỳ trực tiếp ra lệnh cho binh lính, nhiều người dễ làm việc, quả thực càng hiệu quả. Nhưng Lâm Hiểu từ đó cũng không thể tự mình tìm tinh hạch riêng lẻ nữa.
     
  11. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Qua hai ngày, thời tiết bên ngoài đã vượt quá âm hai mươi độ, người bình thường đã không thể đi ra ngoài được, bọn Thiệu Nhạc Kỳ ngoại trừ tổ chức cho người có dị năng đi ra ngoài đã không cho phép người bình thường đi theo vì họ đã trở thành liên lụy chứ không giúp được gì nữa.

    Bọn Lâm Hiểu vì giả vờ là người bình thường tự nhiên cũng không thể lại ra ngoài, bất quá người bình thường muốn đi ra ngoài không phải không được, không ai quy định cấm cản. Hiện chỗ này người đến càng nhiều, lương thực càng căng thẳng, quân đội ước gì người có thể ít đi một ít nên không hạn chế bất cứ hành động nào. Chỉ là không ai lại ngu xuẩn đi ra vào lúc này.

    Ngày hôm đó, Lâm Hiểu đột nhiên nghe được tin tức, do lương thực quá ít, quân đội dự định đi đoạt một kho lúa, nhưng ở đó thây ma quá nhiều cho nên dự định chiêu mộ thêm người, sau khi thành công mỗi người đều có thù lao phong phú!

    Lâm Hiểu con mắt liền sáng lên, bọn họ thức ăn cũng không nhiều nhưng kể từ mạt thế tới nay chưa từng lo lắng quá về đồ ăn, mấy ngày qua giả làm người bình thường đồ ăn ít như vậy đích xác thật nghẹn khuất, cô nghĩ chính mình cùng Đường Thiên Dật đều có dị năng, tính nguy hiểm sẽ không lớn lắm.

    Buổi tối hôm đó, bọn họ tụ ở phòng Lý Cường, Đường Thiên Dật đang dùng vài con dao ăn rèn luyện dị năng, dùng tinh thần lực khống chế dao xoay tròn khắp nơi trong phòng.

    Ngay từ đầu Lâm Hiểu cùng Lý Song Bằng còn liên tục kinh hãi, sợ sơ sẩy một cái là dao sẽ bắn tới trên người mình, chỉ có Đường Thiên Dật cùng Lý Cường hai người vẫn như cũ thật bình tĩnh.

    Như hiện tại, Đường Thiên Dật vừa nói chuyện với Lý Cường, vừa khống chế dao bay qua bên tai Lý Song Bằng.

    Sau một lúc, Lâm Hiểu cùng Lý Song Bằng như đã chết lặng, cơ hồ không thể làm gì hơn được.

    Bất quá, Lâm Hiểu không thể không bội phục nghị lực Đường Thiên Dật, mỗi lần đều muốn dùng hết dị năng, sắc mặt trắng bệch chờ dị năng khôi phục lại, sau đó lại tiếp tục rèn luyện, Lâm Hiểu cũng không biết hắn làm thế nào để kiên trì như vậy.

    Chỉ biết từ lúc bắt đầu là 3 cái, hiện tại boss đã có thể đồng thời khống chế 10 cái mà không hỗn loạn chút nào, Lâm Hiểu phỏng đoán không bao lâu, Đường Thiên Dật đại khái sẽ đột phá đến cấp hai.

    Lâm Hiểu đem tin tức từ quân đội ra bàn luận, Lý Song Bằng là người đầu tiên đồng ý, cậu nhanh đã muốn đói đến ngốc luôn, Lý Cường nhíu nhíu mày, nghĩ tới bây giờ chút đồ ăn như thế đối với mình cùng Lý Song Bằng thật sự là như muối bỏ biển, anh cũng liền cắn răng đồng ý.

    "Vậy quá tốt, Dật ca ca, anh xem tất cả mọi người đều đồng ý, vậy anh không phản đối chứ." Khi Lâm Hiểu mới vừa nghe được tin tức này đã trước tiên nói cho Đường Thiên Dật, nhưng hắn không đồng ý Lâm Hiểu mạo hiểm như thế, cho nên cô mới đi tìm đồng minh, hy vọng thuyết phục được Đường Thiên Dật.

    Không nghĩ tới Đường Thiên Dật thế nhưng sảng khoái đáp ứng , "Vậy chúng ta hãy đi đi."

    Lâm Hiểu hiếu kỳ, boss như thế nào lại đổi chủ ý mau như thế, cô lập tức ngồi thẳng dậy, "Dật ca ca, anh như thế nào lại đồng ý nhanh như vậy?"

    Đường Thiên Dật nhìn Lâm Hiểu một cái, "Như thế nào, em hy vọng anh ngăn cản sao?"

    Lâm Hiểu ngồi xuống kế bên Đường Thiên Dật, vuốt vuốt ngón tay, "Vừa rồi anh không phải là phản đối sao?"

    Đường Thiên Dật để Lâm Hiểu tùy ý nắm tay hắn làm ra đủ các loại động tác, nhẹ nhàng dựa vào gần bên tai Lâm Hiểu, "Anh đổi ý."

    Lâm Hiểu chỉ cảm thấy bên tai một trận tê dại, sắc mặt cô đỏ lên, vội nhìn đối diện Lý Cường cùng Lý Song Bằng, phát hiện hai người nhìn trời nhìn đất nhưng không nhìn đến mình, nhưng cô biết rõ bọn họ nhất định đã thấy mình cùng Đường Thiên Dật lén la lén lút, cô không khỏi thẹn thùng nhảy bật lên, "Không để ý đến anh nữa, em đi về trước."

    Kể từ khi Lâm Hiểu và Đường Thiên Dật biểu lộ tâm ý với nhau, cử chỉ càng lúc càng thân mật, Lâm Hiểu cũng ngày càng yêu thích dính dính bên cạnh Đường Thiên Dật, nhưng lúc ở bên ngoài nhiều nhất cũng chỉ ôm một cái, chưa từng ở trước mặt người ngoài làm gì thân mật hơn.

    Lúc Đường Thiên Dật trở lại phòng thấy Lâm Hiểu trốn ở trên giường, chăn mền kéo lên cao che khuất mình. Hắn đẩy xe lăn đến bên giường, ngồi lên trên giường, kéo chăn mền ra, "Khó chịu sao? Em không thích, sau này anh ở bên ngoài sẽ chú ý."

    Lâm Hiểu mặc dù khó chịu ở trong chăn, nhưng đều chú ý đến động tĩnh từ Đường Thiên Dật, nghe hắn nói thế, cô lo lắng nếu không trả lời sẽ làm hắn bi thương, nhưng trong nội tâm lại thẹn thùng nói không ra lời. Ngưng hai ba giây, cô mới yếu ớt trả lời, "Không phải không thích."

    Đường Thiên Dật đã nghe được trả lời, khóe môi cong lên, lại cố ý làm bộ không nghe thấy gì, "Em nói cái gì?"

    "Em không phải không thích."

    "Nói lớn tiếng hơn."

    Lâm Hiểu xoát kéo chăn mền xuống, tức giận nhìn Đường Thiên Dật, nhưng thời điểm nhìn thấy sắc mặt của hắn, cô lại tràn đầy lo lắng, đứng dậy dựa lại gần Đường Thiên Dật, sờ sờ đầu hắn, phát hiện quả nhiên trán hắn đều đầy mồ hôi lạnh. Cô trong miệng đầy oán hận, "Không phải nói với anh không cần liều mạng như thế sao, nhìn anh kìa, nhất định là lại làm tiêu hao sạch dị năng."

    Lâm Hiểu đã quên sạch tiểu tâm tình vừa rồi không còn một mảnh, cô xoay người từ trên tủ đầu giường cầm lấy bình thủy rót vào ly, ngồi bên cạnh Đường Thiên Dật nhét ly vào tay hắn, hung hiểm nói, "Uống nhanh!"

    Người bình thường tự nhiên không có đãi ngộ này, có nước nóng uống là do Lâm Hiểu dùng dị năng đun nóng lên rồi chứa trong bình thủy.

    Đường Thiên Dật ôn nhu nhìn Lâm Hiểu tức giận, trong nội tâm hắn ấm áp không thể nào dừng lại, một tay hắn kéo Lâm Hiểu vào trong lòng, Lâm Hiểu "chao ôi" sợ hãi kêu lên một tiếng, liền bị Đường Thiên Dật nhanh chóng cúi đầu hôn lên, lời bên miệng "Cẩn thận nước" còn chưa kịp nói ra đã bị môi Đường Thiên Dật ngăn lại.

    Trong khi Lâm Hiểu bị hôn đến đầu óc mê muội, ly nước đã bị Đường Thiên Dật dùng tinh thần lực vững vàng thả tới bàn ở đầu giường.

    Ngày hôm sau Lâm Hiểu theo thường lệ là ở trong ngực Đường Thiên Dật tỉnh lại, chỉ là lần này Lâm Hiểu là bị hôn tỉnh, khi đó ý tưởng cô là, mình còn chưa đánh răng đâu!

    Lâm Hiểu phát hiện, Đường Thiên Dật càng ngày càng thích hôn mình, mặc dù mình cũng hết sức thích, nhưng mà cô cảm thấy sớm muộn có một ngày hai người sẽ phát hỏa, cô đã không chỉ một lần cảm nhận được nơi nào đó của boss đỉnh đỉnh đến cơ thể mình, nhưng cô chỉ có thể giả vờ như không biết, chỉ sợ nói ra Đường Thiên Dật sẽ liền hóa thân thành lang sói.

    Đường Thiên Dật đương nhiên rõ ràng thân thể của mình biến hóa, nhưng hắn cho rằng bây giờ còn quá sớm, hắn không thể không có gì cả mà lại đem Lâm Hiểu đi theo mình, cô đáng được đối đãi tốt hơn, chỉ là mỗi lần thấy cô cẩn thận như sợ đụng phải mìn, tâm tình hắn lại dạt dào sung sướng.

    Trời còn sớm, bọn Lâm Hiểu đã chờ ở đại sảnh chuẩn bị.

    Quân đội thông báo đúng 12 giờ xuất phát, hiện tại còn vài phút là tới giờ, Lâm Hiểu nhìn khắp nơi cũng không thấy bọn Thiệu Nhạc Kỳ xuất hiện. Trong hành lang chờ không nhiều người, cũng không phải là tất cả mọi người đều có dũng khí vì thức ăn mà mạo hiểm, dù sao bây giờ chưa chết đói, tại sao phải lấy sinh mạng ra phấn đấu? Người tới nơi này đều đa số là người trẻ tuổi cường tráng, bất quá chỉ vì thiếu thức ăn mà sắc mặt mọi người đều kém.

    Lúc này cô liếc mắt thấy được Hứa Nhan, giờ phút này được Thiệu Nhạc Kỳ và Tiêu Phong vây vào giữa, bộ dáng kém cỏi dị thường, sắc mặt cũng không được khá lắm, hơn nữa tư thế đi đường thật quái dị, Lâm Hiểu chợt liên tưởng đến vài sự tình không thích hợp với thiếu nhi...

    Xem ra lúc chính mình cùng đại boss tình cảm đột nhiên tăng mạnh, nữ chủ cũng có đại thu hoạch nha, chỉ là không biết rõ Tiêu Phong cùng Thiệu Nhạc Kỳ là suy nghĩ thế nào mà lại có thể đồng ý chung đụng với đối phương.

    Lúc Lâm Hiểu còn đang suy nghĩ, cô nhìn thấy Đường Thiên Tuấn, phía sau hai tên lính một đường tiêu sái đi tới. Lâm Hiểu cúi đầu nhìn về phía Đường Thiên Dật, "Sao hắn cũng tới?"

    Mấy ngày qua, bọn họ không có cố ý đi hỏi thăm Đường Thiên Tuấn cũng biết cuộc sống hắn không tệ, dựa vào chỗ vật tư đã đoạt của mình, hưởng thụ đặc quyền từ quân đội, vậy lần này hắn đi ra làm cái gì?

    Đường Thiên Dật trong mắt thoáng hiện một tia u quang, nhưng là rất nhanh liền biến mất, "Không cần quản hắn làm gì."
     
  12. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 32: Đã Là Người Chết

    Đội ngũ nhanh chóng xuất phát, Lâm Hiểu cùng nhiều người khác nhét chung trong xe tải. Có rất nhiều ánh mắt tập trung ở mấy người bọn họ, nói chính xác hơn là trên người Đường Thiên Dật, dù sao ở mạt thế này rất ít người có thể sống tốt, chứ đừng nói chi là tham gia chiến đấu.

    Lâm Hiểu đối với ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của họ vẫn bình thản, kể từ khi bọn họ đến khách sạn Đường gia đến nay, loại ánh mắt này cô thấy quá nhiều, chỉ sợ làm thương tâm Đường Thiên Dật. Cô yên lặng nắm chặt tay Đường Thiên Dật.

    Đường Thiên Dật mười ngón tay đan xen với Lâm Hiểu, đối với ánh mắt lạ lùng của mọi người hắn kỳ thật không có bao nhiêu cảm giác.

    Mặc dù mọi người hiếu kỳ Đường Thiên Dật, nhưng mạt thế con người cũng trở nên lạnh lùng, chỉ có ánh mắt lúc ban đầu, không nhìn ra sự gì sau đó liền không chú ý nữa, chỉ cần không trở ngại đến ích lợi của nhau, họ cũng không quản.

    Lộ trình phải tốn hơn một giờ, trên xe tất cả mọi người trong lòng ngoại trừ sợ hãi còn có kỳ vọng với phần thưởng phong phú.

    Một nam tử cao gầy run lẩy bẩy, "Đại... Đại ca, chúng ta thật muốn đi sao? Em cảm thấy quá nguy hiểm! Chúng ta không cần đi đi."

    Bên cạnh hắn một nam nhân khuôn mặt thô nhổ một ngụm nước bọt, "Hừ, đến thế này rồi ngươi mới nói đến hối hận! Còn không nói, ở mạt thế chúng ta không có dị năng, nếu không có thực lực chiến đấu sau này sẽ dễ dàng bị vứt bỏ, nếu như cậu sợ hãi đến lúc đó trốn xa đi. Tôi cũng không có thủ hạ không có tiền đồ như vậy."

    Gần đó có vài người còn chút ít do dự, bây giờ nghe lời đại ca nói như vậy, lập tức ý chí chiến đấu trở nên sục sôi.

    "Đúng, đại ca nói không sai, đi!"

    "Nhà tôi phụ nữ có chồng cùng với mấy miệng ăn đang chờ đợi thù lao tôi cầm về nhà đây!"

    Vài câu nói làm người xung quanh nghe thấy cũng cảm động lây, dù sao mạt thế mọi người sống được cũng không dễ dàng, những người này thanh tỉnh biết được gian nan, đòi hỏi phải phấn đấu cật lực mới không bị diệt vong.

    Lâm Hiểu trong lòng cũng xúc động, cô cũng đã cố gắng tồn tại tốt hơn ở mạt thế, cô thức tỉnh được dị năng, còn đạt được phần tình yêu trân quý, nghĩ tới đây cô liếc Đường Thiên Dật một cái. Đường Thiên Dật tựa như có cảm giác, yên lặng đối mặt Lâm Hiểu, hai người nhìn nhau thật ngọt ngào.

    Nửa giờ sau, xe đã đến địa điểm.

    Lâm Hiểu giúp Đường Thiên Dật xuống xe, sau đó nghe đến Thiệu Nhạc Kỳ an bài. Nữ chủ Hứa Nhan đứng sau lưng Thiệu Nhạc Kỳ, Tiêu Phong tự nhiên cũng bảo vệ ở bên cô. Mà Đường Thiên Tuấn đi theo bọn Hứa Nhan, mấy lần muốn nói chuyện với Hứa Nhan đều bị Tiêu Phong ngăn trở.

    Bọn họ phân ra mấy tiểu đội đi theo sau quân đội, chỉ cần thừa dịp quân đội đột kích thây ma thì ở bên cạnh hiệp trợ là được, phòng ngừa thây ma ngẫu nhiên phá vòng vây tập kích quân đội. Kỳ thật việc này không có bao nhiêu nguy hiểm, có quân đội bảo vệ, bọn họ chỉ cần tay chân không hoảng loạn, chút ít thây ma này không khó giải quyết.

    Bọn Lâm Hiểu bốn người cùng người đàn ông mặt thô và thủ hạ được phân cùng một tổ, đi theo đội số 5 với Tôn Quân Quan dẫn đầu. Lâm Hiểu không chú ý bọn nữ chủ nữa, nghiêm túc nghe Tôn Quân Quan nói chuyện, "Tôi không nói lôi thôi dài dòng, chỉ có một yêu cầu, đó là không cần liên lụy chúng tôi, cũng không cần tự chủ trương, nếu như hư kế hoạch của chúng tôi, hậu quả các người không chịu đựng nổi đâu."

    Lúc Tôn Quân Quan nói chuyện rõ ràng là đang nhìn tới Đường Thiên Dật, hắn hết sức không hiểu tới việc người tàn tật cũng tham gia hành động như thế này, nghĩ không ra chỗ ghi danh vì sao đồng ý cho Đường Thiên Dật tham gia, đây không phải là rõ ràng kéo mọi người về phía sau hay sao?

    Chỉ là hiện thời đã như vậy, hắn cũng không nói được thêm gì, người này chính mình muốn chết, chẳng lẽ hắn cản lại?

    Lâm Hiểu nhíu nhíu mày, đối với thái độ người sĩ quan này rất bất mãn, nhưng cô cũng không nói nhiều lời.

    Đường Thiên Dật ngược lại thủy chung lạnh nhạt, đối với những ánh mắt khác thường vẫn không có gì không ổn định.

    Tôn Quân Quan lấy ra một tờ bản đồ, "Tốt lắm, tất cả mọi người nhìn đây. Chúng ta chỉ phải chịu trách nhiệm thanh lý khu vực này." Hắn chỉ địa điểm trên bản đồ, nói ra thêm một chút quy củ đợi tí nữa sẽ cùng nhau thi thố.

    Kho lúa này chia làm nhiều kho hàng nhỏ, phân theo những loại thu hoạch khác nhau, tiểu đội bọn họ chịu trách nhiệm là tòa nhà 5 tầng phía nam, hẳn là khu làm việc trước đây.

    Đột nhiên bộ đàm Tôn Quân Quan vang lên , "Bắt đầu hành động."

    Tôn Quân Quan biến sắc, "Chúng ta đi."

    Kho lúa này ở khu vực dân cư phồn thịnh, xung quanh cửa hàng cùng chung cư khá nhiều. Không phải là không nghĩ tới đi những địa phương ít người hơn, nhưng những chỗ này cách nhau khá xa, gần hơn cũng phải tốn hai giờ di chuyển, với thời tiết này người bình thường không chịu được ở ngoài trời bao lâu, hiện tại người có dị năng thì ít, binh lính bình thường phải mặc y phục thật dày mới chống chọi được thời tiết khắc nghiệt, nhưng y phục dày lại cản trở tay chân lúc thanh lý thây ma. Cuối cùng đành phải chọn kho lúa tại chỗ đông đúc này, thời gian hy vọng rút ngắn hơn chỗ khác.

    Nhưng có lợi cái này thì lại hại cái khác, khu này đông đúc nên thây ma càng nhiều, mặc dù trời lạnh nhìn ngoài đường vắng lặng, nhưng cũng có nghĩa tất cả thây ma đều ở trong bóng tối tùy thời mà động, không cẩn thận sẽ bị mất mạng. Quân đội trước đây đã phái người đến thăm dò, nghe nói bên trong thây ma vô số kể, người muốn đoạt lương thực của cư dân cuối cùng đều chết tại chỗ này.

    Lâm Hiểu lo lắng không biết bên trong có thây ma cấp 2 hay không, nếu có thì thật không dễ làm.

    Tôn Quân Quan khoát tay áo ra dấu tay, để quân nhân bắt đầu dò đường, "Các người đuổi theo." Cho nên nói người bình thường chính là không tốt, không có ăn ý với nhau nhiều, nhưng là bọn họ quân nhân đích xác quá ít, bằng không cũng sẽ không cần người dân thường.

    Lâm Hiểu bọn họ lặng yên không một tiếng động theo ở phía sau, mới vừa qua một cái cua quẹo, phía trước liền truyền đến súng vang lên, Tôn Quân Quan khẽ quát một tiếng: "Đáng chết! Các người mau lên đi."

    Bọn họ mới vừa vào liền gặp phải thây ma, đích xác không phải là dấu hiệu tốt, Lâm Hiểu trong lòng có điểm bất an, nhưng hiện giờ đã ở nơi này, lo nhiều cũng vô dụng, cô lập tức nhanh chóng tiến lên đi theo sau lưng quân nhân, tư thế bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng giải quyết cá lọt lưới.

    Bất quá quân nhân tố chất không phải là chắp vá, mấy người bình thường bọn họ cơ bản chưa có ra tay, binh lính đã giải quyết xong một đám thây ma.

    Lâm Hiểu liên tục đi theo sau lưng Đường Thiên Dật, để ngừa phát sinh bất trắc. Hành động này của cô tự nhiên làm những người khác bất mãn, một quân nhân mặt chữ quốc(国) thừa dịp không có thây ma liền hướng về phía Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật châm chọc khiêu khích, "Nếu là người tàn tật thì nên ngoan ngoãn núp ở căn cứ, không có thực lực thì không cần đi ra, các người là đến làm việc, không phải đến du lịch, lại còn muốn phụ nữ bảo vệ. Cũng không biết chỗ kia còn có thể sử dụng hay không, nếu không được thì đem bạn gái nhường lại cho ta, để anh đây đến bảo vệ cho người đẹp."

    Trong mắt Đường Thiên Dật lập tức bắn ra một tia sáng lạnh, nhìn qua người quân nhân đó, hắn không quan tâm đến ánh mắt khác thường của người khác đối với mình, có chê cười hắn là tàn tật hắn cũng không phẫn nộ, nhưng hắn quyết không cho phép ai muốn nhúng chàm Lâm Hiểu, nghĩ tới cũng không thể!

    Lâm Hiểu cũng là tức giận, chỉ quân nhân kia, "Ngươi! Ngươi!"

    Quân nhân nhìn tới ánh mắt Đường Thiên Dật, trên cánh tay đột nhiên không khống chể nổi, nổi lên da gà, cảm giác không khí chung quanh thật mỏng, nhất thời cảm thấy như mình bị một con rắn độc nhìn tới, âm lãnh mà trí mạng. Nhưng mà lúc này hắn không thể nào trở nên rụt rè, cố gắng khống chế không để bản thân mình phát run, "Sao nào... Tôi nói vậy không đúng sao?"

    Tôn Quân Quan cũng chứng kiến bọn họ khắc khẩu, chỉ là hắn cũng không phát hiện Đường Thiên Dật cùng người lính kia có gì dị thường, đối với binh lính thủ hạ tranh chấp miệng, hắn cũng không muốn can thiệp dự định, hơn nữa hắn biết rõ những người khác đối với Đường Thiên Dật cũng là có chỗ bất mãn, để bọn họ phát ra oán khí cũng tốt.

    Giữa lúc bầu không khí Đường Thiên Dật cùng quân nhân mặt chữ quốc kia như muốn ngưng trệ, Lâm Hiểu nhẹ nhàng đặt tay lên người Đường Thiên Dật, "Dật ca ca, chúng ta không cần để ý tới hắn."

    Không khí lạnh băng giữa hai người nhờ Lâm Hiểu xem vào mà tiêu tán đi bớt, Đường Thiên Dật thu liễm tinh thần lực, phảng phất như không phát sinh cái gì, "Không có việc gì." Chỉ có trong lòng hắn biết rõ tên lính này trong mắt hắn đã là người chết.

    Vừa rồi hắn sử dụng dị năng tinh thần, ngoại trừ tên lính này cảm giác được, bên ngoài tất cả mọi người đều không biết gì. Những người khác chỉ thấy được bộ dáng bực bội của tên quân nhân đó.
     
  13. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 33: Mặt Chữ Quốc

    Đường Thiên Dật nhất dời đi ánh mắt, tên lính đó mồ hôi lạnh trên mặt đã từ từ chảy từ thái dương xuống, tự nhủ, ánh mắt hắn sao lại đáng sợ nth, ta thế mà lại sợ người tàn tật! Nội tâm hắn vẫn ngạc nhiên nghi ngờ, không hiểu tại sao trong nháy mắt tất cả mọi bộ phận trên người đều gióng gọi ầm ĩ nguy hiểm. Trong lòng hắn tuy không giải thích được nhưng nội tâm bắt đầu sợ hãi, lặng lẽ cách xa thanh niên mặt lạnh này ra.

    Đường Thiên Dật quỷ dị cười một tiếng, bây giờ mới biết trốn, quá muộn!

    Lúc này mặt chữ quốc còn chưa biết tử thần đã lặng lẽ phủ xuống.

    Lời nói vừa rồi của tên lính đó làm Lâm Hiểu có chút lúng túng, cô nghĩ tới nếu mình còn đứng đằng sau boss, có phải sẽ làm tổn thương lòng tự trọng của boss hay không? Bởi vậy Lâm Hiểu nghĩ tới cách xa boss ra một chút nhưng vẫn có thể bất kỳ lúc nào bảo vệ được hắn, nhưng cô vừa từ phía sau lưng Đường Thiên Dật bước xa ra một bước, liền bị Đường Thiên Dật kéo tay, "Không cần lo cho bọn họ, em ở đây bên cạnh anh."

    Kể từ khi tiến vào bên trong này, Đường Thiên Dật mơ hồ cảm giác được nguy hiểm, cái nguy hiểm này dường như vẫn còn cách xa bọn họ, nhưng Đường Thiên Dật muốn Lâm Hiểu đứng bên cạnh mình, hắn mới được an tâm.

    Nếu boss đại nhân cũng không ngại, Lâm Hiểu cũng không cần rối rắm, cô ngoan ngoãn đi sau lưng Đường Thiên Dật, dù sao boss mới là đại kim chủ của cô, những người khác nghĩ như thế nào cũng không trọng yếu.

    Mặt chữ quốc tay cầm súng có chút run rẩy, đồng bọn bên cạnh nhìn hắn kỳ quái, "Này, cậu sao vậy?"

    Tên lính muốn nói điều gì tựa hồ lại không thể nói ra được, chỉ có thể lắc đầu, "Không có việc gì."

    Tôn Quân Quan đi phía trước ra dấu hiệu, ý là trong phòng này có thây ma, bảo mọi người chuẩn bị sẵn sàng, hắn cùng một người khác đứng ở hai bên cửa phòng, lại có một người lính cầm tay nắm cửa, hướng về hai người gật đầu, "Một, hai, ba!"

    Bên trong chỉ có 2 tên tang thi, hai người lính một người một phát súng liền giải quyết xong, những người khác bắt đầu ở trong phòng tìm kiếm, cho dù là một điểm thức ăn nhỏ đều không bỏ qua.

    Đúng lúc này ở cửa binh lính trông cửa nhỏ giọng thở nhẹ một tiếng, "Đội trưởng, thây ma phát hiện chúng ta, nhìn ra có ít nhất mười mấy thây ma đang lại đây."

    Tôn Quân Quan lập tức lên tiếng, "Ổn định, phân ba người một tiểu đội, tiêu diệt từng bộ phận."

    Quân đội có 4 người, mặt thẹo cùng thủ hạ có 4 người, bọn Lâm Hiểu cũng 4 người, vừa vặn 12, một người lính cùng hai người bình thường hợp tác, bảo trì đội hình làm việc, phân phối xong Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật cùng một người lính da hơi ngăm đen cùng ở một chỗ.

    Người lính kia từ đầu đến cuối cũng không nhìn Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật tới một cái, phảng phất xem như Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật không tồn tại. Đây cũng khó trách hắn, một người là phụ nữ, một người là tàn tật, đối với hắn mà nói giống như không có tác dụng gì, mạt thế người không đáng tiền nhất là phụ nữ cùng người già. Trừ phi có dị năng, nếu không rất khó đạt được tôn trọng của người khác.

    Lâm Hiểu biết rõ hắn không tín nhiệm mình cùng Đường Thiên Dật, nhưng cô cũng không tức giận, tối thiểu nhất, hắn không có dùng có ánh mắt khinh thường dè bỉu nhìn Lâm Hiểu cùng Đường Thiên Dật, nhiều nhất chẳng qua là xem bọn họ như không khí mà thôi.

    4 quân nhân tổng cộng chỉ có bốn cây súng, thây ma đã đến hơn hai mươi, tất cả mọi người sắc mặt ngưng trọng, Lâm Hiểu cũng sẵn sàng đón địch.

    Nhiệm vụ của nhóm họ rất rõ ràng, là tiêu diệt thây ma cùng hấp dẫn những thây ma khác, để đội ngũ vận chuyển lương thực rảnh tay và có nhiều thời gian hơn, vì vậy Tôn Quân Quan thần sắc kiên nghị, nghiêm giọng quát, "Giết hết cho tôi!"

    Lập tức một loạt tiếng súng vang lên, mặc dù giải quyết được một nhóm thây ma nhưng cũng vì tiếng súng hấp dẫn càng nhiều thây ma tiến tới chỗ bọn họ.

    "Đội trưởng, đằng sau cũng có thây ma."

    "Không được, nhân số quá nhiều, chúng ta sớm muộn sẽ bị bao vây."

    "Đội trưởng, chúng ta không có nhiều đạn như thế."

    Người lính da ngăm vừa đổi đạn vừa hô to. Ở mạt thế đạn dược vô cùng quý, lần này vì vật tư bọn họ đã đem theo toàn bộ đạn mình có.

    Đột nhiên một tên tang thi thừa dịp hắn đổi đạn đã lén đến trước mặt hắn, hắn căn bản không kịp lấy trủy thủ bên hông ra thây ma đã đánh tới, đúng lúc này một trận ngân quang lóe lên, đầu thây ma đã rơi xuống đất, Lâm Hiểu thần sắc lạnh nhạt nhìn sắc mặt kinh ngạc của hắn.

    Lúc này binh lính này mới phản ứng ra, trên mặt hiện ra vẻ may mắn sống sót sau tai nạn, thấp giọng nói, "Đa tạ!" Tiếp theo lại nhắm bắn thây ma.

    Đúng lúc này, một tiếng kêu sợ hãi truyền đến.

    Mặt chữ quốc hoảng sợ nhìn đến thây ma há to mồm cắn qua, hắn muốn giơ cánh tay lên ngăn trở thây ma nhào tới, nhưng càng thêm kinh ngạc là thân thể trong nháy mắt không động đậy được, chỉ có thể trơ mắt nhìn thây ma cắn vào cổ mình, trong khoảnh khắc đó thân thể hắn khôi phục lại khống chế, nhưng hết thảy đều đã muộn.

    Chiến hữu bên cạnh hắn nghĩ muốn giúp đỡ, nhưng bất đắc dĩ lại ở quá xa, cách hắn gần nhất là người gầy gò, thủ hạ mặt thẹo lại trong thời khắc đó bị dọa muốn bể mật, chẳng những không dám tiến lên hỗ trợ ngược lại còn sợ hãi lui về phía sau mấy bước, trơ mắt xem mặt chữ quốc bị cắn.

    Nói ra có vẻ dài đằng đẵng, hiện thực phát sinh chỉ trong một cái nháy mắt, Thu Tiểu Quân lập tức phản ứng một phát súng trúng đầu thây ma, đáng tiếc đã muộn, mặt chữ quốc đã đổ ập ở trong vũng máu. Tôn Quân Quan lập tức tiến lên, trong mắt đầy đau khổ ngồi chồm hổm trên mặt đất nhìn hắn, hỏi, "Cậu còn lời gì trăn trối sao?"

    Một bên che cổ hắn vẫn không ngừng đổ máu.

    Nhưng mặt chữ quốc lại đầy vẻ sợ hãi nhìn qua hướng bọn Lâm Hiểu, "Ô... ô..." muốn nói gì đó nhưng vì động mạch cổ đã bị cắn, hắn chỉ có thể phát ra một vài âm đơn tiết, cuối cùng không nói được gì đã tắt thở.

    Tôn Quân Quan cũng không phát hiện hắn nhìn bọn Lâm Hiểu, chỉ cho rằng hắn chết không cam lòng cho nên trợn mắt nhìn nơi nào đó. Hắn nhẹ nhàng vuốt mắt mặt chữ quốc, đây cũng không phải là lần đầu tiên hắn mất đi thủ hạ, trong nội tâm đau đớn đã muốn chết lặng. Hắn cũng chỉ kịp thương tâm mấy giây, thi thể mặt chữ quốc bắt đầu có thay đổi, một người lính bên cạnh lập tức phản ứng, một phát giải quyết luôn. Tôn Quân Quan đã khôi phục lại lý trí, bọn họ còn nhiệm vụ phải làm, bây giờ không phải là thời điểm bi thống. Hắn lập tức xoay người, "Bên trong này không thích hợp ở lâu. Chúng ta rút lui trước, rồi nghĩ biện pháp."

    Lúc chạy đi, không biết vì sao ánh mắt cuối cùng của mặt chữ quốc cứ ở mãi trong đầu Lâm Hiểu, cô cảm thấy hắn nhìn phương hướng bọn họ là muốn nói điều gì, nhưng đến cùng là hắn muốn nói gì?

    Bên kia chỗ Lâm Hiểu không chú ý đến, Đường Thiên Dật lộ ra một nụ cười nhạt.

    Trong lúc đó, khi bọn Lâm Hiểu đang chạy trốn, Hứa Nhan lại lặng lẽ một người đến một kho hàng không người chú ý, mặt đầy tỏa sáng nhìn đồ vật trước mắt, vung tay lên, trong giây phút trong phòng chỉ còn là bụi bặm.

    Đường Thiên Tuấn ở một tòa nhà khác đã sợ đến run rẩy, chỉ lo liều mạng chạy trốn, phía sau hắn là hai thi thể mặc quân trang đang bị thây ma tranh đoạt.

    Mà Thiệu Nhạc Kỳ lại gặp đại phiền toái, giờ phút này hắn đầy đầu mồ hôi cùng thủ hạ 5 người có dị năng đang vây công một thây ma, tên tang thi này khuôn mặt xấu xí, có một đầu lưỡi dài, tốc độ cực nhanh, nếu như Lâm Hiểu ở chỗ này sẽ phát hiện đây là một thây ma dị hóa đến cấp 2.

    Bọn Thiệu Nhạc Kỳ 6 người có dị năng cùng nhau đối phó tên tang thi thật khó khăn dị thường, đây là lần di bọn họ gặp phải thây ma cường đại như thế, 6 người dị năng cấp một chiến đấu với một thây ma cấp 2. Đẳng cấp khác biệt mang đến năng lực khác biệt khổng lồ.

    "Thiệu tướng quân, chúng ta không chịu nổi."

    "Tên tang thi này quá mạnh mẽ, chúng ta cho tới bây giờ chưa từng gặp qua thây ma cường đại như thế!"

    "Tốc độ hắn quá nhanh, chúng ta căn bản ngắm không chuẩn!"

    Thiệu Nhạc Kỳ không cam lòng nhìn thây ma cấp 2, hắn cũng là người quyết đoán, biết rõ thật lực mấy người mình căn bản vô pháp chống lại thây ma kia, dị năng của mình cũng mau dùng hết, đạn thừa cũng không nhiều, đến lúc đó lại càng nguy hiểm, bởi vì thế chỉ có thể cắn răng, "Chúng ta rút lui."
     
  14. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 34: Lạc Nhau

    Bọn Lâm Hiểu dưới sự hướng dẫn của Tôn Quân Quan chạy ra khỏi căn nhà, lại dùng gậy gỗ ngăn chặn cửa chính, xong mới thở phào nhẹ nhõm.

    Mọi người còn sống sót đứng chung lại, Tôn Quân Quan tức giận đi đến trước mắt người đàn ông gầy gò, trên mặt tươi cười dữ tợn, "Cậu còn có gì trăn trối?"

    Người gầy gò thấy dáng Tôn Quân Quan tươi cười khủng bố, nghĩ đến việc vừa rồi, mặt chợt trắng bệch, chân cũng nhuyễn, lập tức quỳ trên mặt đất cầu xin, "Chuyện này không liên quan đến tôi, không liên quan... Tôi chỉ là quá sợ hãi..." Nói xong liền khóc lên, ôm bắp đùi Tôn Quân Quan, nước mắt nước mũi chảy ròng ròng.

    Tôn Quân Quan một tay kéo hắn lại gần hơn, "Chuyện không liên quan đến ngươi? Rõ ràng ngươi gần hắn như vậy, chỉ cần giúp một tay, hắn sẽ không phải chết!" Lại một tay ném người gầy gò trên mặt đất, dùng súng chỉa vào trán hắn, "Ngươi nên thấy may mắn, là ta dùng súng bắn chết ngươi, không cần biến thành thây ma."

    Người gầy gò thấy Tôn Quân Quan thật muốn giết mình, lập tức lăn một vòng tìm đến đại ca mặt thẹo, "Đại ca, đại ca, anh nói đi, đại ca anh không thể để hắn giết em!"

    Mặt thẹo lóe lên tia không đành lòng, dù sao hắn cũng là thủ hạ mình, muốn hắn nhìn người đó chết, hắn đích xác làm không được, bởi vì vậy mở miệng cầu đạo, "Tôn Quân Quan, cậu ta không phải là cố ý, chỉ là nhát gan mà thôi, cũng không phải thấy chết mà không cứu, ông có thể cho cậu ta một cơ hội không?"

    Một binh lính đứng kế bên tức giận bất bình, "Cơ hội, vậy ai cho huynh đệ đã chết của chúng ta cơ hội, cậu ấy vốn là không nên bị chết!"

    Mặt thẹo mắt lộ ra khẩn cầu nhìn Tôn Quân Quan, Tôn Quân Quan nhắm lại mắt, súng trong tay run run, rốt cuộc vẫn phải để xuống, "Tốt lắm, tôi đây cho cậu ta một cơ hội, cậu ta thiếu nhóm ta một mạng, cho nên trước khi nhiệm vụ kết thúc nhất định phải hoàn lại, vô luận là ai, chỉ cần cứu người khác một mạng, chúng ta sẽ xóa bỏ. Nếu như không hoàn thành, như vậy đừng trách tôi vô tình."

    Mặt thẹo nghe được lộ ra vẻ vui mừng, ôm quyền hướng Tôn Quân Quan bày tỏ cảm tạ, "Đa tạ!"

    Người gầy gò vừa nghe chính mình tránh được một lần chết, cuối cùng mệt lả trên mặt đất.

    Lâm Hiểu bên này nghi ngờ nhìn người lính da ngăm, hắn vẻ mặt nghiêm nghị đang đi tới, "Vừa rồi cảm ơn cô."

    Lâm Hiểu có chút thụ sủng nhược kinh, liên tục khoát tay, "Không cần không cần, đây là việc tôi phải làm."

    Người đó nghiêm trang, "Tôi tên là Cố Tử Dương, sau này có chuyện gì, cô có thể tìm tôi." Nói xong cũng xoay người rời đi, căn bản không để cho Lâm Hiểu cơ hội nói gì, làm cô có điểm dở khóc dở cười.

    Người quân nhân vừa rồi tức giận bất bình đột nhiên kinh hô một tiếng, "Không tốt, cửa mau không chịu nổi!"

    Tất cả mọi người nghe được tiếng thủy tinh bể chói tai, chen vào là cửa gỗ đã thay đổi hình dáng, Tôn Quân Quan mặt biến sắc, hô to, "Chúng ta đi."

    Vừa dứt lời, cửa kính đã không chịu nổi thây ma không ngừng đánh mà bị vỡ đi, mà gậy gỗ chèn ở cửa cũng không chịu nổi áp lực bị gãy rơi xuống đất.

    Tất cả mọi người kinh hoảng lên, thây ma bên trong đã ùa ra đánh tới hướng bọn họ.

    Mọi người cực nhanh đuổi kịp Tôn Quân Quan, Lâm Hiểu đằng sau đẩy Đường Thiên Dật chạy, không nghĩ tới không lâu sau bọn họ lại gặp một đám người từ hướng khác cũng chạy đến, đuổi theo sau là một dải thây ma dài.

    Tránh cũng không thể tránh, hai đội người lập tức hội tụ cùng một chỗ, thời điểm này toàn bộ đội ngũ phi thường hỗn loạn, Lâm Hiểu bị hích một cái lảo đảo, thiếu chút nữa ngã nhào trên mặt đất, may mắn Lý Cường bên cạnh kéo cô lại, "Không sao chứ?"

    Lâm Hiểu gật gật đầu, bất chấp mọi thứ lập tức đi tìm thân ảnh Đường Thiên Dật, cô phát hiện Đường Thiên Dật bị đám người đột nhiên xông đến đẩy ra đằng sau. Lâm Hiểu quýnh lên, muốn chạy ra phía sau tìm Đường Thiên Dật, "Nhường một chút, nhường một chút!" Nhưng thời điểm này còn ai mà nghe tới, mà bọn họ lại bị chen tới ngõ hẻm nhỏ giữa hai tòa nhà, xung quanh đều là người, Lâm Hiểu căn bản không thể động đậy, chỉ có thể bị động bị đẩy chạy về phía trước, mà cô căn bản không để ý đến chính mình, muốn hướng về phía sau, nhiều lần đều bị chen lấn lảo đảo, nếu không phải Lý Cường che chở, cô đã sớm đã bị té ngã.

    Đường Thiên Dật ở phía sau thấy động tác Lâm Hiểu nguy hiểm như vậy, lập tức hướng về Lâm Hiểu hô to một tiếng, "Không cần lo lắng, anh sẽ không có chuyện gì, em trước đừng tới đây."

    "Lâm Hiểu, cô trước bình tĩnh một chút, nhiều người như thế nào sẽ rất nguy hiểm, hơn nữa Đường Thiên Dật không phải là người bình thường, sẽ không có việc gì."

    Lâm Hiểu nghĩ đến Đường Thiên Dật xác thực so với mình lợi hại hơn, giờ phút này mình chen lấn đến bên cạnh hắn ngược lại sẽ tương đối nguy hiểm, thấy được bộ dáng thành thạo của Đường Thiên Dật, cô tạm thời yên tâm.

    Con hẻm này cũng không dài, một đám người hò hét loạn lên chạy ra, không nghĩ đến vừa chạy ra, phía trước cũng có thây ma mắt đỏ rực lao đến, tất cả trong lòng chỉ còn một ý tưởng, "Sao mãi chưa hết!"

    Căn bản không có thời gian nghỉ ngơi, mọi người chỉ lựa chọn phương hướng có vẻ ít thây ma mà vùi đầu chạy trốn.

    Nhưng có vài người ở cạnh ngoài đội ngũ, mắt thấy mình sẽ phải bị thây ma bắt. Người đàn ông gầy gò là một trong số đó, cảm giác được thây ma gào thét ở sau mình, mà nơi này căn bản không có chỗ tránh né, trong nội tâm sợ hãi phóng đại tới vô hạn, hắn ôm người bên cạnh mình đẩy ra phía sau.

    Người kia cảm giác thân thể bị đẩy, phản xạ có điều kiện lập tức bắt lấy quần áo của người đẩy mình, vung một cái ra sau lưng, một tiếng hét thảm vang lên.

    Người kia thần sắc lạnh băng quay đầu lại nhìn thoáng qua người gầy gò, nguyên lai người bị đẩy là Đường Thiên Dật! Trong mắt hắn toàn là âm lãnh sát ý, nếu như vừa rồi là người bình thường khác, như vậy chết đi tuyệt đối là người vô tội! Đáng tiếc người hắn gặp là Đường Thiên Dật, như vậy chỉ có một kết cục.

    Người gầy gò thế nào cũng không nghĩ đến người bị tàn tật này phản ứng mau đến thế, chính mình thế nhưng trong nháy mắt lại bị quăng ra ngoài, hắn nghĩ không ra, trước khi chết trong mắt chỉ có mờ mịt cùng kinh ngạc.

    Ai cũng không chú ý tới đoạn tiểu sự này.

    Mắt thấy sau lưng thây ma đuổi theo càng nhiều, Tôn Quân Quan trong nội tâm nghĩ tới, đây không phải là biện pháp, bị thây ma đuổi theo động tĩnh càng lúc càng lớn sẽ thu hút thêm thây ma lại đây. Trong nội tâm hắn thật khổ sở, xem ra nhiệm vụ hấp dẫn thây ma mình thật ra hoàn thành thật tốt, nhưng cũng không biết có còn mệnh chạy trốn hay không. Hắn cùng đội trưởng Trương của đội kia thương lượng, dự định tìm một chỗ tránh né rồi từ tìm cách phá vòng vây.

    Bởi vì ý này, khi hai người trông thấy một tòa nhà kho hàng xung quanh không có thây ma, ánh mắt sáng lên, "Mọi người đuổi kịp."

    Đến khi Tôn Quân Quan tới gần kho hàng, đột nhiên cửa kho mở ra, hắn lập tức cầm súng nhắm ngay cửa, sợ là thây ma đi ra, không ngờ đi ra lại là một cô gái mặt áo gió vàng nhạt, làn da trắng nõn, lông mi như vẽ.

    Tôn Quân Quan thấy vị mỹ nữ kia thì hai mắt tỏa sáng, lập tức bỏ súng xuống, "Hứa tiểu thư!"

    Hứa Nhan vừa nhìn thấy nhiều người lại đây như thế, sắc mặt ngạc nhiên lẫn nghi ngờ, lại trong giây lát biểu hiện thành hoảng sợ, "Trời ơi, sao nhiều thây ma như thế, mọi người mau vào."

    Nếu không phải là Lâm Hiểu liên tục chú ý sẽ không phát hiện vẻ mặt Hứa Nhan mau biến hóa như vậy, nghĩ thầm, nữ chủ có lẽ đã đem toàn bộ hàng bên trong đều chuyển đi.

    Đợi đến khi Lâm Hiểu đi vào thì biết mình đoán sai, bên trong có vài cái rương, có thể là thời điểm thấy bọn họ, nữ chủ đã lấy một ít từ trong không gian của mình ra, vì dù sao một kho hàng rỗng tuếch mà mình lại ở đây, không phải là sẽ hết sức đáng nghi ngờ sao?

    Tất cả mọi người đi vào liền đóng cửa kho hàng lại, trong tâm đều thở phào nhẹ nhõm, lúc này mới có thời gian quan sát hoàn cảnh chung quanh, thấy vài cái rương, Tôn Quân Quan cùng lão Trương đều vui mừng, Hứa Nhan ở một bên giải thích, "Tôi ở chỗ này phát hiện một chút thịt bò đồ hộp, đang muốn đi tìm người đến đây vận chuyển."

    Mạt thế đã hai tháng, mọi người đã mau quên hương vị thịt, hiện tại nghe nói có thịt, nguyên đám người muốn chảy nước miếng.

    Tôn Quân Quan lập tức cho binh lính vây quanh, phòng ngừa có người cầm đi, trong miệng cảm ta, "Hứa tiểu thư không hổ là người có dị năng, một người cũng có thể hành tẩu ở chỗ này."

    Tôn Quân Quan nói câu này, tuyệt đối không có ý tứ gì khác, thuần túy chỉ là nịnh hót, vị này chính là Thiệu tướng quân của họ vừa ý, tự nhiên hắn muốn làm tốt quan hệ.

    Hứa Nhan lại là tronglòng căng thẳng, chẳng lẽ hắn phát hiện cái gì? Tớikhi phát hiện Tôn Quân Quan ý cười đầy mặt, nhìn mình đầy nịnh nọt, cô khônngoan yên tâm, vội vàng khiêm tốn nói, "Có gì đâu, tôi chỉ nghĩ tới một người hànhđộng có thể nhanh một chút, nói không chừng có thể giúp Thiệu đại ca một chút."
     
  15. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Ôm Chặt Bắp Đùi Nhân Vật Phản Diện
    Chương 35: Tai Nạn Xe Cộ

    Những người ở đây nghe đến chút thịt bò đến tay đều vui vẻ, mà Lâm Hiểu lại vô cùng nóng lòng, "Dật ca ca đâu rồi?"

    Lâm Hiểu tìm một vòng cũng không phát hiện tung tích Đường Thiên Dật, hỏi Lý Cường cùng Lý Song Bằng, cả hai đều lắc đầu.

    Lâm Hiểu càng thêm vội vàng, Đường Thiên Dật đã đi đâu? Chính mình vừa rồi nên trở lại với hắn!

    Lý Cường vỗ vỗ vai Lâm Hiểu, "Không nên gấp, chúng ta đi hỏi một chút, nhất định là có người trông thấy hắn."

    Cô bắt đầu lo lắng tìm người hỏi thăm, còn tốt Đường Thiên Dật đặc thù rất rõ ràng, vừa vặn có một người trung niên thấy được mọi việc phát sinh giữa Đường Thiên Dật và người gầy gò kia.

    Lâm Hiểu nắm chặt cánh tay hắn, "Chú xác định có thấy anh ấy không có việc gì cả?"

    "Tôi xác định. Không phải tôi nói nhiều, bên ngoài nguy hiểm như vậy, cô như thế nào lại đồng ý để bạn trai đi ra ngoài? Cô xem, vạn nhất có chuyện phát sinh ngoài ý muốn thì phải làm thế nào, lần sau không nên làm chuyện nguy hiểm như vậy." Người trung niên tận tình khuyên bảo.

    Lâm Hiểu lại lo lắng chuyện khác, nếu Đường Thiên Dật đã không sao, vậy hắn đã đi đâu?

    Cô vội cám ơn người trung niên, sau vội vã đi tìm Lý Cường cùng Lý Song Bằng, "Dật ca ca không có chuyện gì, nhưng anh ấy đi đâu không rõ, không biết có phải vừa rồi lúc chạy bị thất lạc."

    Lý Cường an ủi, "Nếu anh ta đã không có việc gì, vậy cô yên tâm đi, tôi nghĩ anh ta khẳng định cũng đang nghĩ ra biện pháp tìm cô."

    Lý Song Bằng cũng nhẹ nói, "Đúng vậy, anh ta cường đại như thế, nói không chừng vừa rồi gặp được chuyện gì."

    Lý Song Bằng không biết rõ cậu nói một câu lại trúng, Đường Thiên Dật thật là gặp chuyện.

    Hắn lúc này ở trong một gian phòng, nhưng không phải là một người.

    Người kia trong phòng dường như bị một bàn tay vô hình bắt lấy cổ, áp chế vào trên vách tường, sắc mặt trở nên nghẹn tím, chân đạp tứ tung trong không khí như muốn tránh thoát trói buộc vô hình, người này chính là Đường Thiên Tuấn!

    Khi đó, sau khi Đường Thiên Dật xử lý người gầy gò xong, đột nhiên thấy thân ảnh Đường Thiên Tuấn xa xa, mà bên cạnh lại không có người nào, đây tuyệt đối là cơ hội ngàn năm một thuở, trước đây Đường Thiên Tuấn căn bản chưa từng đi ra khỏi khách sạn Đường gia, mình không tìm ra được thời cơ, mà lần này sở dĩ hắn đổi chủ ý đồng ý Lâm Hiểu tham dự hành động cũng bởi vì hắn nghe được Đường Thiên Tuấn cũng sẽ tham gia. Thật vất vả mới có dịp Đường Thiên Tuấn ra ngoài, bỏ qua lần này, hắn không biết lần tới sẽ là khi nào. Khi nghĩ đến bọn họ bị chia ra khác đội, hắn còn nghĩ sẽ không gặp được Đường Thiên Tuấn, không ngờ hắn ngược lại tự đưa mình tới.

    Cho nên hắn liền lặng lẽ đi theo, cuối cùng đem Đường Thiên Tuấn ngăn ở một gian phòng.

    Đường Thiên Dật cười lạnh, "Ngươi không nghĩ tới có một ngày ngươi rơi xuống trong tay ta."

    Đường Thiên Tuấn càng không ngừng giãy giụa, nhưng như thế nào cũng không thể động đậy, ngay thời điểm hắn sắp tắt thở, lực lượng vô hình kia đột nhiên buông lỏng, hắn bỗng chốc rơi xuống đất.

    Đường Thiên Tuấn cả người cuộn mình trên mặt đất như con tôm, ôm cổ họng, không ngừng ho khan.

    "Yên tâm, ta sẽ không để cho ngươi dễ dàng chết như thế." Đường Thiên Dật trên mặt đầy vẻ dữ tợn.

    Đường Thiên Tuấn chậm rãi ngồi dậy, vừa vuốt cổ vừa ho, mặt mũi đầy khiếp sợ, "Ngươi! Ngươi!... Ngươi thế mà thức tỉnh dị năng! Vì sao ngươi có thể có dị năng!"

    "Đó là bởi vì ngươi là một tên dã chủng, dã chủng thì tại sao lại có thể có dị năng?"

    Đường Thiên Tuấn bị một câu dã chủng tức giận đến không nhẹ, "Hắc, ta là dã chủng? Ngươi mới là thứ bị Đường gia vứt bỏ, giống như mẹ của ngươi!" Đường Thiên Tuấn vừa nói xong liền phát hiện mình nói lỡ miệng, trên mặt lóe ra tia ân hận, đáng tiếc lời này nói ra đã không thể thu trở lại.

    Đường Thiên Dật phút chốc nghiêng người về phía trước, nguy hiểm híp mắt nhìn Đường Thiên Tuấn. Cái gì gọi là Đường gia vứt bỏ? Hơn nữa còn có quan hệ với mẹ của mình! Mẹ hắn lúc hắn mười hai tuổi vì tai nạn xe cộ qua đời. Cái chết của mẹ hắn vẫn là nỗi đau trong lòng Đường Thiên Dật, khi đó mẹ hắn nếu không phải đi mua bánh sinh nhật cho hắn sẽ không phát sinh tai nạn, những năm gần đây hắn liên tục tự trách cứ mình, vậy mà giờ khắc này từ trong miệng Đường Thiên Tuấn tựa hồ có ẩn tình gì đó. Đường Thiên Dật làm sao ngồi yên, "Mẹ ta? Ngươi có phải biết cái gì hay không! Nói!"

    Đường Thiên Tuấn đóng chặt miệng, tuyệt không nói cho Đường Thiên Dật nghe chân tướng.

    Đường Thiên Dật trên mặt hiện lên một tia hứng thú, "A? Ngươi ngược lại rất có cốt khí, nhưng ta có rất nhiều biện pháp để cho ngươi mở miệng!"

    Trong chớp mắt, Đường Thiên Tuấn bị Đường Thiên Dật dùng tinh thần lực khống chế quăng khắp bốn phía trong phòng, mặt hắn bởi vì bị đụng nhanh chóng sưng phồng lên, mặt vốn là nhìn anh tuấn đã biến thành đầu heo, càng làm cho hắn khó có thể chịu đựng là đau đớn trên thân thể.

    Nghĩ đến hắn Đường Thiên Tuấn từ khi ra đời tới nay, chưa một lần bị đả thương nặng như thế, đau đớn trên người cơ hồ muốn làm cho hắn ngất đi, thế nhưng vẫn chưa phải là hết.

    Đường Thiên Dật đem xe lăn đến trước người Đường Thiên Tuấn, từ bên hông lấy ra một cây đao nhỏ, ngón tay nhẹ nhàng kẹp lấy, "Nghe nói tay đứt ruột xót, ngươi nói nếu như ta cắt đứt chỉ một ngón của ngươi, tim ngươi có đau không?"

    Mới vừa dứt lời, Đường Thiên Tuấn đã kêu lên thảm thiết, ngón tay út đã đứt rời, Đường Thiên Dật cười nhạt, "Ngươi có nói không?"

    Đường Thiên Tuấn mặt vừa đỏ vừa sưng, nước mắt nước mũi đầy mặt, nếu mẹ hắn ở đây phỏng đoán cũng không nhận ra được hắn, "Ta nói, ta nói."

    Đường Thiên Tuấn lúc này mới đem sự tình nói ra.

    Nguyên lai năm đó Đường Lương Văn cùng mẹ Đường Thiên Dật thuộc về thương nghiệp liên hôn, hai người căn bản là không yêu nhau. Trước khi Đường Lương Văn kết hôn có một mối tình đầu, người đó chính là mẹ Đường Thiên Tuấn, Thẩm Mai. Khi đó nhà Thẩm Mai rất nghèo, ông bà nội Đường Thiên Dật căn bản không đồng ý cho hai người ở chung một chỗ, cuối cùng tạo thủ đoạn bắt Thẩm Mai rời đi.

    Sau khi Đường Lương Văn kết hôn, trong tim vẫn thủy chung nhớ mãi mối tình đầu, lúc mẹ Đường Thiên Dật đang mang thai, hắn lại lần nữa gặp được Thẩm Mai, sau đó thiên lôi địa hỏa, hai người tình cũ đến với nhau, rất nhanh Thẩm Mai cũng mang thai.

    Đường Lương Văn vô cùng vui vẻ, đáp ứng Thẩm Mai chờ sau khi sinh con ra, sẽ giải thích rõ ràng cho cha mẹ mình, sau đó ly hôn với mẹ Đường Thiên Dật rồi sẽ cưới Thẩm Mai.

    Đáng tiếc sự tình không tốt đẹp như Đường Lương Văn nghĩ, mẹ Đường Thiên Dật sinh con ra, Đường gia có người thừa kế tương lai, cha mẹ Đường Lương Văn tự nhiên không đồng ý hắn ly hôn. Hơn nữa biết rõ Thẩm Mai mang thai sau, chẳng những yêu cầu Thẩm Mai rời Đường Lương Văn đi, hơn nữa cũng phải bỏ đứa bé trong bụng.

    Sau cụ thể xảy ra chuyện gì, Đường Thiên Tuấn cũng không phải rõ ràng lắm, dù sao cuối cùng Thẩm Mai phải đi. Nhưng cũng chính bởi vì Đường gia mãnh liệt phản đối, khiến cho Đường Lương Văn cùng Thẩm Mai trong lúc đó tình cảm càng kiên định, mà Đường Thiên Tuấn là đứa con thứ hai của bọn họ.

    Thẩm Mai vì mất đi đứa con thứ nhất trở nên đầy cừu hận với mẹ Đường Thiên Dật, cho rằng nhất định là bà ở sau lưng xúi giục cha mẹ Đường Lương Văn ép mình bỏ thai. Hơn nữa nếu mẹ Đường Thiên Dật không chết, bà ta vĩnh viễn không có cơ hội đường đường chính chính tiến vào Đường gia, cho nên bà ta phải nghĩ biện pháp, động tay trên xe của mẹ Đường Thiên Dật, khiến cho mẹ hắn chết bởi tai nạn xe cộ.

    Bà ta cho rằng khi mẹ Đường Thiên Dật mất đi, bà ta có thể mang theo Đường Thiên Tuấn tiến vào Đường gia, nhưng ông bà nội Đường Thiên Dật nói gì cũng không đồng ý, thậm chí nói ra nếu Đường Lương Văn kiên trì cưới Thẩm Mai, như vậy cổ phần Đường gia hắn sẽ không lấy được chút nào cả.

    Cho nên những năm gần đây Thẩm Mai cũng chỉ là tình nhân của Đường Lương Văn. Cuối cùng sau khi ông bà nội Đường Thiên Dật qua đời, bà ta nghĩ lần này nhất định có thể gả, ai ngờ bà nội Đường Thiên Dật lưu lại một chiêu, đem phần lớn cổ phần trong tay bọn họ chuyển cho Đường Thiên Dật, khiến hắn trở thành cổ đông lớn nhất của xí nghiệp Đường thị. Mà thời điểm bà nội hắn mất, Đường Thiên Dật đã trưởng thành, dựa vào cổ phần trong tay cùng trí tuệ của hắn, hắn đã vững vàng phát triển Đường thì, mà Đường Lương Văn ngược lại chỉ là Phó tổng quản lý, ở Đường thị lời nói không có mấy trọng lượng.

    Những năm gần đây Thẩm Mai đã nhịn đủ lâu, tận mắt nhìn con trai mình chỉ có thân phận con ngoài giá thú, chính mình cũng chỉ là tình nhân Đường Lương Văn, trong nội tâm oán hận không hết, bà ta nghĩ tới chiêu cũ, làm Đường Thiên Dật giống mẹ mình chết trong tai nạn xe cộ. Đáng tiếc mệnh Đường Thiên Dật cứng rắn, thế mà lại không chết.

    Bất quá bởi vì Đường Thiên Dật bị tai nạn, làm cho Đường Lương Văn có thời gian xoay người, nhanh chóng thu mua cổ phần khắp nơi, dần dần chuyển người, mạnh mẽ lên.

    Cho đến lúc này Đường Thiên Dật mới biết được nguyên lai năm đó mẹ mình chết là vì Thẩm Mai này, mà chính mình cũng bởi vì bà ta mà biến thành tàn phế!

    Hắn ngửa mặt lên trời nở nụ cười, phảng phất phát hiện chuyện gì thú vị, sau đó nụ cười trên mặt lại biến mất vô tung vô ảnh, lãnh khốc nhìn Đường Thiên Tuấn, "Cho nên ngươi muốn chết như thế nào?"
     
  16. duynhatsss

    duynhatsss Thành viên mới

    Tham gia:
    30/1/2020
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này