Toàn quốc: Ôn Luyện Bằng Những Đề Thi Toeic Chính Thống.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyen Thuc Uyen, 11/9/2016.

  1. Nguyen Thuc Uyen

    Nguyen Thuc Uyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2015
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong hơn 30 năm, bài thi TOEIC đã là chuẩn toàn cầu về đo lường kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh ở nơi làm việc. TOEIC được sử dụng bởi gần 14 nghìn doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan chính phủ ở 150 quốc gia. Gần 7 triệu bài thi TOEIC được tổ chức hàng năm trên toàn thế giới, củng cố thêm vai trò chương trình TOEIC là công cụ đánh giá năng lực tiếng Anh lớn nhất và được sử dụng rộng rãi nhất ở nơi làm việc.

    [​IMG]

    Website www.toeicplay.com được chúng tôi phát triển và chuẩn hoá để trở thành trang website luyện thi TOEIC trực tuyến chuyên nghiệp. Trang web hiện có 7200 câu hỏi từ đề thi thực tế của ETS, 1800 câu hỏi được dịch và giải thích đến từng đáp án, 100% tài liệu chính thống và được cập nhật liên tục từ chính tổ chức cấp chứng chỉ TOEIC trên toàn thế giới nhằm mang đến cho các bạn một giải pháp luyện thi TOEIC hiệu quả.

    Với sứ mệnh giúp học viên tạo đột phá, giảm thời gian trong quá trình ôn luyện, TOEICPLAY đã tuyển chọn những đề thi TOEIC chất lượng nhất do chính ETS phát hành để đưa vào chương trình học. Với những đề thi TOEIC chính thống này, bạn sẽ được chuẩn bị chu đáo nhất cả về từ vựng, ngữ pháp cũng như tất cả tình huống giao tiếp được kiểm tra trong bài thi TOEIC thực tế. Dưới đây là chi tiết những tính năng đột phá của chương trình luyện thi TOEIC online này:
    tinh-nang-toeicplay.png
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyen Thuc Uyen
  2. Nguyen Thuc Uyen

    Nguyen Thuc Uyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2015
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong khóa học luyện thi TOEIC online do chính ETS biên soạn TOEIC OLPC, các chuyên gia xây dựng bài thi TOEIC thực tế đã đưa ra 8 chủ đề lớn nhất bao trùm toàn bộ bài thi mà bất cứ thí sinh nào cũng cần phải biết. Tùy từng cấp độ mà sẽ có những từ vựng đi kèm từ khó tới dễ. Nếu bạn quan tâm và cần học từ vựng cho bài thi TOEIC, hãy học theo cuốn eVoca do chính ETS ủy quyền xuất bản. Toàn bộ những từ vừng theo 8 chủ đề lớn này đều được giới thiệu trong cuốn sách và rất nhiều từ vựng hữu ích khác để giúp bạn sử dụng tiếng Anh hiệu quả trong môi trường làm việc và giao tiếp quốc tế.

    [​IMG]

    Chủ đề 1: Sức khỏe (Health)

    Chủ đề 2: Mua sắm (Purchase)

    Chủ đề 3: Nhân sự (Personnel)

    Chủ đề 4: Kinh doanh (Business)

    Chủ đề 5: Tài chính và ngân sách (Finance and budget)

    Chủ đề 6: Đi lại (Travel)

    Chủ đề 7: Văn phòng (Offices)

    Chủ đề 8: Ăn uống bên ngoài (Dinning out)

    Nguồn: Website luyện thi TOEIC online TOEICPLAY.​
     

Chia sẻ trang này