Thông tin: Ông Chủ Sở Hữu 100% Vốn Tại Chợ Tốt Nhất Là Ai?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Alibaba2020, 22/3/2020.

Tags:
?

Bạn sẵn sàng giới thiệu Chototnhat.com đến bạn bè của mình?

  1. Tất nhiên rồi!

    1 phiếu
    100.0%
  2. Tôi đang xem xét!

    0 phiếu
    0.0%
  1. Alibaba2020

    Alibaba2020 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/2/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ông chủ sở hữu 100% vốn tại Chợ Tốt Nhất là ai?

    Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra trong thời gian gần đây, khi mà Chototnhat.com đã nằm trong Top 5 website mua bán, rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam thì có lẽ không còn hoài nghi gì hơn, khi mà trang rao vặt trực tuyến này có những bước tiến khá dài trên bảng xếp hạng.

    Từ một website không mất tên tuổi, trong năm 2019 Chototnhat.com gần như là cụm từ còn khá xa lạ với nhiều người, thì chì sau 03 tháng đầu năm 2020 Chợ Tốt Nhất đã trở thành cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, Cooccoc, Bing và cả Yahoo.

    Công ty nâm 100% vốn của sàn TMĐT Chototnhat.com cũng đã có những bước đi khá quan trọng, trong chiến dịch đưa website TMĐT này lên dẫn đầu thị trường. Có lẽ họ đã nhận thấy thị trường thương mại điện tử của Việt Nam đang là miếng phô mai béo bở cho hàng chục nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước để ý tới, tận dụng cơ hội sớm sẽ giúp họ có được thành công lớn.

    Chợ Tốt Nhất hiện nay, thuộc quyền sở hữu 100% vốn của Lưu Gia Group một trong những nhà đầu tư sáng giá của Việt Nam được Google xướng tên trong danh sách 10 nhà đầu tư hàng đầu Châu Á đi đầu trong lĩnh vực đầu tư thương mại và xúc tiến đầu tư thương mại tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

    Ngay từ những ngày đầu, khi phát triển Chototnhat.com Lưu Gia Group đã trực tiếp chỉ đạo sát sao, nên kế hoạch cụ thể cho từng bước tiến, kế hoạch Marketing cũng được làm bài bản ngay từ khi dự án còn chưa chính thức đi vào hoạt động, nhờ có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, những bước đi mang tính chiến lượt đã giúp cho họ có được một kết quả thuận lợi nhất, làm bàn đạp để Chợ Tốt Nhất phát triển nhanh chưa từng có tiền lệ.

    Thay vì phải mất ít nhất 3 năm để tìm chỗ đứng vững chắc trên thị trường như hàng loạt các website mua bán, rao vặt trực tuyến khác, thì Chototnhat.com lại mất chưa đầy 1 năm để có được vị trí Top 5 website rao vặt trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Có lẽ cũng chính những nỗ lực của đội ngũ phát triển, cùng sự chỉ đạo sát sao từ đơn vị chủ quản đã giúp Chợ Tốt Nhất có được thành công lớn.

    Chototnhat.com và những dự định trong năm 2020?

    Theo chia sẻ của bà Trần Thị Quỳnh Mai CEO của Chototnhat.com cho biết, dù đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình tiếp cận các đối tác mới, khi mà đại dịch do Virus Corona đang ảnh hưởng và tác động trực tiếp tới nhiều lĩnh vực kinh doanh, nhiều doanh nghiệp sản xuất đang phải tạm dừng hoặc đóng cửa do lệnh cấm và phong tỏa, thì việc có thể tiếp cận các nhà đầu tư mới, những đối tác mới là điều khó khăn.

    Tuy nhiên do Chợ Tốt Nhất là nền tảng C2C nên có phần dễ chịu hơn so với các sàn kinh doanh B2C, B2B khác, chototnhat.com vẫn đang phát triển mạnh mẽ trong tâm dịch, để lý giải cho điều này, chúng tôi đã trực tiếp trò chuyện với một chuyên gia thì trường, chuyên nghiên cứu về lĩng vực kinh doanh trực tuyến và nền tảng kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam.

    Ông Nguyễn Hải Anh cho biết "C2C là nền tảng kết nối trực tiếp giữa người bán và người mua, cá nhân và cá nhân". Chính vì vậy, khi mà dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp tới hàng loạt các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thì đây lại là cơ hội tốt cho các sàn TMĐT thuộc nền tảng C2C, họ không chịu tác động nhiều từ thị trường, khi mà các cửa hàng nhỏ lẻ đóng cửa do dịch bệnh, thì các trang như Chototnhat.com sẽ được người bán và mua tìm đến như 1 giải pháp cứu cánh. Các cửa hàng nhỏ lẻ, doanh nghiệp, và các nhà đầu tư bắt buộc phải tính tới việc phát triển kinh doanh trực tuyến, tìm kiếm khách hàng của mình trên internet, và các website như Chototnhat.con sẽ là điểm đến mới cho hàng loạt các cá nhân, doanh nghiệp, và các nhà đầu tư trong nước.

    Đúng như những gì đã chia sẻ bên trên, nhờ lắm bắt được cơ hội, sớm thay đổi quy chế hoạt động thông thoáng hơn, đã giúp cho Chototnhat.com thu hút sự quan tâm của hàng ngàn các nhà đầu tư là doanh nghiệp, cá nhân, các nhà bán lẻ tham gia, và đây có lẽ là bàn đạp lớn giúp họ sẽ sớm đạt được mục tiêu đưa chototnnat.com lên vị trí số 1 trên thị trường thương mại điện tử nói chung và các website cung cấp dịch vụ thương mại trực tuyến nói riêng.

    Để khám phá và tham gia Chototnhat.com quá bạn vui lòng truy cập theo đường link sau:

    "Chợ Tốt Nhất Việt Nam Năm 2020"
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Alibaba2020
    Đang tải...


Chia sẻ trang này