Hà Nội: Ống Đũa Sấy Và Khử Trùng Bằng Tia Uv

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi ninhtm, 29/5/2021.

  1. ninhtm

    ninhtm Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ỐNG ĐŨA SẤY VÀ KHỬ TRÙNG BẰNG TIA UV
    xoá sổ vi khuẩn lên đến 99%

    bề ngoài nhỏ gọn, không thấm nước tuyệt đối

    Sấy khô nhanh chóng chỉ trong vài phút

    thiết bị băng keo 3M siêu kiên cố

    công thức sát trùng và sấy khô tiện dụng
    ống đũa khử trùng bằng tia cực tím UV được trang bị 5 đèn LED xanh phát ra tia UV tiệt trùng tới 99% vi khuẩn và nấm mốc thường xuyên phát sinh trên đũa ăn do vệ sinh chưa đúng cách. Giúp bạn yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, ống đũa còn có chế độ sấy khô bằng cách hút ẩm làm khô chóng vánh, chỉ cần bỏ tất cả thiết bị nhà bếp như đũa, muỗng, dao nhỏ, vá, … vào máy sau đó đóng nắp và chỉ cần click nút, máy sẽ hoạt động sấy khô nhanh chóng đa số đồ vật có trong máy, giúp tránh trường hợp nấm mốc. đặc trưng là độ tương thích với rộng rãi vật liệu khác nhau như tre, gỗ, sắt, nhựa, thép không gỉ và các vật liệu làm dụng cụ nhà bếp khác.

    [​IMG]

    thiết kế dễ dàng
    Ống đũa khử khuẩn UV hàng hiệu sở hữu mẫu mã đẹp mắt với kích thước 21 x 8 x 30cm cùng với trọng lượng 0.8kg. Ngoài ra là kiểu dáng với cơ chế khép kín chống bụi và những sâu bọ gây hại xâm nhập. Máy được kiểu dáng kết cấu dán tường và đồng thời trang bị tấm dán 3M siêu kiên cố có trọng tải lên đến 5kg, Vì vậy bạn có thể tuyển lựa một vị trí dễ dàng với nguồn điện để lắp đặt máy. Hơn nữa ngoại hình tương tự sẽ giúp các bạn bố trí những dụng cụ phòng bếp gọn ghẽ, ngăn nắp. nếu như các bạn muốn chuyển dịch vị trí, chỉ cần dùng máy sấy hot hơ phần keo và gỡ ra dịch chuyển đi vị trí khác dán lại.

    Hộp cất đũa được thiết bị 3 ngăn chứa để thuận lợi trong việc chia đựng các vật dụng nhà bếp không giống nhau, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Không chỉ có thế, cung cấp nguồn điện cho máy bằng giao diện cổng USB thông thường tiện lợi, có thể dùng nhiều nguồn điện khác nhau để cung ứng điện áp cho máy.

    Xem thêm: hướng dẫn sử dụng máy phun sương tạo ẩm

    [​IMG]



    chống thấm nước và tiết kiệm điện
    ko như những ống đũa thường nhật có thiết kế hở, Hộp chứa đũa khử trùng UV được thiết nhắc khép kín chống thấm nước tuyệt đối, giảm thiểu các trường hợp nước vào bên trong làm hư hỏng máy móc ở bên trong ống đũa. Bên cạnh đó với công suất định mức chỉ 15W thì lượng điện tiêu thụ vô cùng nhỏ, có thể thoả thích dùng mà không phải lo về vấn đề tiêu tốn điện năng.

    Xem thêm: hồ cá mini thông minh

    tiện lợi sử dụng
    Ống đũa khử khuẩn nhà bếp được ngoài mặt với cách dùng hơi thuần tuý, chỉ cần các bạn cung cấp nguồn điện cho ống, sau đấy nhấn vào nút mở, bỏ các đồ vật nhà bếp thiết yếu vào, đóng nắp lò xo lại. Ống đũa sẽ có hai chế độ làm việc. Cụ thể, chế độ với ánh đèn màu xanh sẽ là chế độ sát trùng tia cực tím UV giúp khử khuẩn tuyệt đối đồng thời đi kèm với chức năng sấy khô. Còn riêng chế độ với ánh đèn màu cam sẽ là chỉ độc nhất vô nhị chế độ sấy khô với tốc độ chóng vánh các thiết bị chỉ trong 30phút.

    Về chế độ sát trùng, máy sẽ điều chỉnh thời gian hoạt động dựa trên nhiệt độ môi trường tiếp giáp với và hoạt động khoảng 100 phút nếu nhiệt độ khoảng 35 độ C, 110 phút ở nhiệt độ 10-35 độ C và 120 phút ở nhiệt độ dưới 10 độ C. công nghệ kiểm soát nhiệt độ hoạt động dựa trên nguyên lý vi khuẩn sẽ thuận lợi phát sinh hơn ở môi trường nhiệt độ thấp. Như vậy nên thời gian khử trùng tỉ lệ nghịch với nhiệt độ môi trường. Sau 120 phút sử dụng máy sẽ tự ngừng hoạt động tức thì.



    vật liệu cao cấp
    Ống đũa khử trùng được làm bằng vật liệu nhựa ABS cao cấp dẻo dai và không thấm nước tuyệt đối. đặc thù phần nắp đậy được làm bằng nhựa dẻo PC chịu lực tốt, không bị biến dạng, dai sức theo thời kì. các thanh ngang treo được làm từ nhôm nguyên khối, khả năng chống oxy hóa tuyệt đối. Không chỉ vậy, ống có thể tiện lợi tháo dỡ rời để tiện dụng vệ sinh thuận tiện. Hơn thế nữa, hộp đựng đũa còn có khay đựng nước thải thoáng khí có thể túa rời, thuận lợi vệ sinh, chống ẩm mốc.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ninhtm
    Đang tải...


Chia sẻ trang này