Toàn quốc: Optibac Probiotics For Women - Trị Viêm Âm Đạo Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi phuonganhthai87, 17/5/2019.

  1. phuonganhthai87

    phuonganhthai87 SHOP MẸ GOLD

    Tham gia:
    22/1/2018
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    OPTIBAC PROBIOTICS TÍM DÀNH CHO PHỤ NỮ là dòng sản phẩm của hãng Optibac xuất xứ từ Anh. Optibac probiotics tím giúp điều trị các bệnh viêm, nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo và đường tiết niệu dành cho phụ nữ

    1. Mô tả
    Ngày nay, Bệnh phụ khoa có lẽ đang là vấn đề lo lắng hàng đầu của tất cả chị em phụ nữ và tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh sản dao động từ 42%-64%. Tuy nhiên, khi nhắc đến vấn đề này thì hầu như không phải chị em nào cũng đều có thể trả lời được. Và một trong số các bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ đó là VIÊM ÂM ĐẠO. Đây là một thực trạng báo động dữ dội về nguy cơ sức khỏe hằng ngày mà đặc biệt là sức khỏe sinh sản phụ nữ.

    Tham khảo thêm Dấu hiệu viêm âm đạo và giải pháp điều trị hiệu quả.

    Việc tìm ra giải pháp điều trị VIÊM ÂM ĐẠO một cách an toàn và hiệu quả đang là vấn đề rất được quan tâm của các chị em phụ nữ! Dưới đây là một trong số những dòng sản phẩm được tin dùng và cũng được xem như là giải pháp tối ưu điều trị dứt điểm căn bệnh viêm âm đạo. Đó là sản phẩm OPTIBAC PROBIOTICS tím dành cho phụ nữ xuất xứ từ Anh - Một dạng men vi sinh an toàn giúp chị em phụ nữ không còn những điều khó nói.

    [​IMG]

    Men vi sinh Optibac Probiotics tím dành cho phụ nữ là sản phẩm thương hiệu của Anh.

    2. Tại sao chị em phụ nữ nên chọn Optibac tím?
    Hãng Optibac Probiotics nổi tiếng của UK tính đến nay đã có hơn 30 năm nghiên cứu trong lĩnh vực này. Optibac probiotics tím dành cho phụ nữ có số lượng bán ra tăng nhanh nhất trong các sản phẩm Optibac. Đây cũng là sản phẩm được bán rộng rãi trên khắp thế giới. Điều đó phản ánh phần nào tính hiệu quả mà nó mang lại trong việc điều trị viêm âm đạo ở phụ nữ.
    Men vi sinh Optibac Probiotics tím có khoảng 2.3 tỷ vi khuẩn, gồm 2 chuẩn vi khuẩn chính là Lactobacillus rhamnosus GR-1® Lactobacillus reuteri RC-14. Hai nhóm vi khuẩn đặc hiệu này đã được thử nghiệm lâm sàng với hơn 2500 phụ nữ trên khắp thế giới và cho kết quả tích cực. Ban đầu chúng sống sót qua đường ruột và sau đó thành công trong việc định vị âm đạo và bàng quang. Trong âm đạo và đường tiết niệu, sản phẩm men vi sinh Optibac tím này gây ra nhiều tác dụng tích cực tương tự như trong đường ruột. Điều đặc biệt, hai chuẩn vi khuẩn đặc hiệu GR-1 và RC-14 sống sót đến tận vùng kín phụ nữ, hạn chế khả năng gây ra vi khuẩn gây bệnh nấm men giúp ngăn ngừa và điều trị những vấn đề viêm âm đạo và viêm tiết niệu.

    [​IMG]


    Cơ chế hoạt động của men vi sinh Optibac Probiotics tím dành cho phụ nữ.
    Tại Việt Nam, Optibac probiotics tím dành cho phụ nữ được biết đến trong những năm gần đây, trên nhiều diễn đàn lớn như webtretho, lamchame…, có những toppic thảo luận Optibac probiotics tím webtretho về công dụng cũng như hiệu quả mang lại. Và đây là một số Feedback của một số khách hàng UK về sản phẩm Optibac tím – chuyên đặc trị viêm âm đạo dành cho phụ nữ:
    1." Tôi 21 tuổi, có người yêu lâu dài nhưng không hiểu sao rất hay bị viêm nhiễm âm đạo và dịch có mùi trong khoảng 2 năm trở lại đây, trong 2 tuần đầu dùng Optibac tím, dường như không có kết quả. Người yêu tôi cảm thấy sợ hãi với cái mùi của tôi và âm đạo ra rất nhiều chất nhày khó chịu, nhưng tôi vẫn hy vọng, vẫn cố gắng uống. Và kết quả thật tuyệt vời, sau 4 tuần thì không hề còn mùi gì nữa, không bị ra dịch nhày khó chịu nữa, tôi không phải đi bác sĩ khám chữa nữa. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng và sẽ thông tin cho các bạn sau 3 tháng nữa nhé. Thật tuyệt vời " – (Sugargirl – London 22/1/2016).
    2.“ Tôi hoàn toàn thích sản phẩm này và tưởng tượng cuộc sống của tôi sẽ ra sao nếu không có Optibac probiotics tím dành cho phụ nữ. Tôi bị trầm cảm tái phát và các vấn đề liên quan trong nhiều năm qua và không có gì cứu trợ tôi lúc đó. Khi tôi bắt đầu dùng Optibac, trong vòng 2 tuần tất cả các vấn đề dường như đã biến mất. Sau 3 tuần tôi cảm thấy mình chưa gặp vấn đề gì cả. Tôi đã sử dụng sản phẩm này trong một thời gian vừa đủ để điều trị dứt điểm vấn đề mà tôi đã mắc phải. Đầu tư này thực sự đáng giá vô cùng các bạn ạ!
    ”. (Lenka – London 12/10/2017).

    3." Tôi không thể diễn tả được cảm xúc vui mừng của mình về men Optibac Probiotics tím này. Tôi bị viêm đường tiết niệu tái diễn nhiều lần đã phải sử dụng kháng sinh nhiều năm. Trong khi chờ đợi bác sĩ kê đơn thêm liều kháng sinh, trong lúc chán lắm rồi, muốn thử gì đó để có thể tránh được kháng sinh thì tôi thử uống men vi sinh Optibac tím ; lúc đầu tôi uống 2 viên sau mỗi bữa chiều, thì kết quả là sáng hôm sau tôi cảm thấy bớt đau hơn nhiều, tôi đang uống đến ngày thứ 3 và gần như hết hẳn đau đớn. Phải nói là tôi cực kỳ ấn tượng với loại men vi sinh Optibac Probiotics tím dành cho phụ nữ ". (Jay Newman - London 15 tháng 4 năm 2016).

    3. Sử dụng Optibac Probiotics tím dành cho phụ nữ như thế nào mới hiệu quả?
    Điều đầu tiên, các chị em phải chẩn đoán chính xác bệnh phụ khoa của mình để sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Men vi sinh Optibac Probiotics tím dành cho phụ nữ chứa 2.3 tỷ vi khuẩn, giúp điều trị viêm âm đạo, viêm tiết niệu.
    Để mang lại hiệu quả tốt nhất, khuyến khích các chị em nên uống 1 đến 2 viên Optibac tím mỗi ngày, uống sau khi ăn, tốt nhất là sau bữa sáng; nếu dùng thường xuyên lâu dài và đều đặn thì chỉ cần 1 viên mỗi ngày. Chị em nên dùng men vi sinh Optibac tím cho tới khi cảm thấy hết viêm nhiễm (1 tuần đến 1 tháng tuỳ cơ địa mỗi người) sau đó duy trì 1 tuần uống 2 viên để phòng chống hiệu quả. Bên cạnh đó, có thể uống cùng men Optibac khác song song để đạt hiệu quả nhanh nhất. Theo kinh nghiệm cá nhân thì sau khi hết những ngày đèn đỏ mình uống 3 viên trong 3 ngày liên tục sẽ không bị viêm nhiễm bao giờ. OPTIBAC PROBIOTICS TÍM dành cho phụ nữ có lẽ là lựa chọn hàng đầu của số đông các chị em chúng ta.
    Sản phẩm men vi sinh Optibac Probiotics tím dành cho phụ nữ an toàn và thích hợp cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh, cũng như cho các bà mẹ mang thai và cho con bú. Sản phẩm này không phù hợp với trẻ em dưới 4 tuổi.

    [​IMG]


    OPTIBAC PROBIOTICS tím dành cho phụ nữ an toàn và hiệu quả.​


    Với Optibac Probiotics tím dành cho phụ nữ trong tay thì chắc chắn các chị em phụ nữ có thể yên tâm và tự tin hơn trong cuộc sống!

    Qúy khách có thể đặt mua sản phẩm tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuonganhthai87

Chia sẻ trang này