Toàn quốc: (order Pháp) Đồng Hồ Thông Minh Wee'plug Sb7 550k

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi chanmi031292, 27/7/2020.

  1. chanmi031292

    chanmi031292 Gwenaël

    Tham gia:
    12/10/2016
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Chào mọi người, em đang học ở Pháp, có một shop order nhỏ. Đầu bên Pháp là em mua đồ trực tiếp + gửi về. Đầu bên Việt Nam là chị dâu em (tiếp viên nghỉ đẻ hehe) nhận và gửi hàng đến khách. Đợt này đang là mùa sale của Pháp, em gom đồng hồ thông minh Wee'Plug SB7+ giảm giá từ 2 triệu nay còn có 550k. Em xin phép chốt đơn trong ngày hôm nay để tối đi làm xong còn mua luôn và đóng hàng về VN sớm nhất có thể ạ. Hiện page FB của em mới mở: https://www.facebook.com/Oink-ủn-ỉn-hàng-Pháp-103963981400521/?modal=admin_todo_tour đã có 5 đơn đặt rồi ạ, mng nhanh tay lên nhé! ^^

    Đây là chiếc đồng hồ ai cũng nên có 1 chiếc. Em thấy đây cũng có thể là món quà giá cả vừa phải mà mng có thể tặng cho người thân và bạn bè :).

    Chức năng của đồng hồ:
    - Giúp Theo dõi hoạt động của cơ thể : Đo nhịp tim, huyết áp, đếm số bước đi, chạy, lượng calo tiêu thụ, đồng hồ báo thức, nhắc chế độ ngồi quá lâu.
    - Theo dõi giấc ngủ để bạn điều chỉnh giấc ngủ cho phù hợp, nhằm đảm bảo sức khẻo được tốt nhất, đủ năng lượng cho cơ thể trong ngày hoạt động tiếp theo.
    - Kết nối bluetooth với điện thoại và các thiết bị thông minh. Thông báo cuộc gọi, tin nhắn đến, tin nhắn facebook, zalo, viber ... (WhatsAPP)
    - Nhắc nhở các cuộc hẹn, sự kiện - cực kỳ cần thiết cho cuộc sống bận rộn ngày nay
    - Tích hợp chế độ tìm kiếm điện thoại (chống mất trộm), điều khiển mở camera.
    Hàng order, về tay vào tuần sau (nhanh nhất trong tuần, muộn nhất theo dự kiến các chuyến bay hàng hoá là vào cuối tuần ạ).
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chanmi031292

Chia sẻ trang này