Toàn quốc: Orion Pool Của Orion Protocol Để Cung Cấp Một Điểm Đến Duy Nhất Cho Quyền Truy Cập Dex, Cex Và Swap

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 13/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi Bitcoin và các loại tiền điện tử khác tiếp tục phát triển, hệ sinh thái blockchain đã trở nên tràn ngập các sàn giao dịch tập trung và phi tập trung. Sự gia tăng số lượng các sàn giao dịch đã dẫn đến một vấn đề nghiêm trọng khác; người dùng trung bình hiện phải quản lý một số ví trên các sàn giao dịch, theo dõi biến động giá trên các thị trường và thực hiện các lệnh. Quá trình này không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn dẫn đến việc bỏ lỡ những cơ hội.

    [​IMG]

    Các sàn giao dịch tập trung (CEX) là mô hình phổ biến nhất để giao dịch tiền điện tử, chủ yếu vì chúng hoạt động khá giống với sàn giao dịch và sàn môi giới truyền thống. Các nền tảng này đảm bảo tốc độ và hiệu quả bằng cách xử lý các giao dịch thông qua một cơ quan duy nhất.

    Tuy nhiên, sự phụ thuộc vào một thực thể duy nhất có những nhược điểm của nó. Ví dụ, CEX thường thiếu tính minh bạch, điều này có thể giúp các hoạt động bị cấm như giao dịch rửa phát triển mạnh khi không được kiểm soát, cuối cùng gây hại cho các nhà giao dịch. Hơn nữa, dữ liệu trên các sàn giao dịch tập trung được chia sẻ thông qua các quy trình bảo mật tập trung nên dễ bị tấn công hack hơn.

    Mặt khác, các Sàn Giao Dịch Phi Tập Trung (DEX) cũng đã trở nên phổ biến, chủ yếu là do sự gia tăng của các ứng dụng DeFi. Mặc dù các DEX giải quyết các vấn đề cốt lõi của CEX, chẳng hạn như sự tham gia của bên thứ ba, bảo mật dữ liệu bảo mật thiếu sót và thiếu tính minh bạch và ẩn danh, việc sử dụng DEX có thể phức tạp đối với những người không quen thuộc với hệ sinh thái DeFi. Bên cạnh đó, hầu hết các sàn giao dịch phi tập trung vẫn đang phát triển, có nghĩa là chúng có các tính năng hạn chế và một số lỗi có thể khai thác riêng.

    Orion Protocol đã ra mắt giải pháp Nhà tạo thị trường tự động (AMM), Orion Pool , cho phép các nhà giao dịch truy cập DEX, CEX và các nhóm hoán đổi từ một giao diện duy nhất để giải quyết những thách thức này. Với điều này, Orion Terminal tự khẳng định mình là nền tảng giao dịch duy nhất cung cấp cho các nhà giao dịch một cổng thông tin duy nhất để giao dịch, hoán đổi, đặt cược và bỏ phiếu quản trị.

    Như thường lệ, Orion sẽ định tuyến tất cả các lệnh hoán đổi đến nguồn cung cấp thanh khoản với giá trị tuyệt đối tốt nhất, dẫn đến giá trị có thể mang lại lợi nhuận cao nhất cho các giao dịch. Đồng thời, các nhà giao dịch sẽ thu được lợi nhuận từ các lựa chọn thay thế chênh lệch giá đáng kể trên khắp các nguồn thanh khoản tập trung và phi tập trung.

    AMM quan tâm đến việc tích hợp một số bên thứ ba trong Orion AMM Pool, bao gồm Cardano, Polkadot, Avalanche, HECO, Elrond và Fantom. Sau khi ra mắt mạng chính, Orion cũng sẽ tích hợp các nhóm hoán đổi hàng đầu như Uniswap, SushiSwap và PancakeSwap để tăng thêm tính thanh khoản cho nhóm AMM của mình.

    Nhờ giải pháp độc đáo của nó để mang tiền điện tử, trao đổi tập trung, trao đổi phi tập trung và các nhóm hoán đổi lại với nhau, nền tảng được trang bị để cung cấp cho người dùng toàn quyền đối với tài sản kỹ thuật số của họ. Vì nền tảng hoạt động như một trình tổng hợp, nó sẽ loại bỏ các quy trình đăng ký và xác minh mệt mỏi mà một người cần phải trải qua khi đăng ký CEX. Ngoài ra, Orion Pool cũng loại bỏ nhu cầu sử dụng nhiều ví, kiểm tra KYC riêng lẻ cho từng ví và theo dõi biến động giá trên một số sàn giao dịch.

    Khi vốn hóa thị trường của tiền điện tử tiếp tục mở rộng theo thời gian, Giao thức Orion đang thiết lập một chuẩn mực mới cho giao dịch tiền điện tử gần như không có ma sát. Nền tảng đảm bảo tính minh bạch, bảo mật và dễ sử dụng, tất cả đều là chất xúc tác cốt lõi để đẩy nhanh việc áp dụng tiền điện tử trên toàn cầu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này