Hà Nội: Park Hill Premium Căn Hộ Thông Minh Cho Gia Chủ Thông Minh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi teamgalaxy37, 23/11/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. teamgalaxy37

    teamgalaxy37 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/11/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Park Hill Premium Căn hộ thông minh cho gia chủ thông minh

    HOT LINE : 0988.70.9398 - 0935.429.366

    Khoa học công nghệ hiện đại ra đời cùng sự sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư đã thiết lập ra một cuộc sống thông minh nhằm thỏa mãn nhu cầu của con người và giảm thiểu các tác động tiêu cực tới môi trường. Và như một xu hướng tất yếu, kiến trúc xanh đang trở thành tâm điểm trong phát triển các khu đô thị hiện nay. Sự kết hợp giữa công nghệ số và kiến trúc xanh đã tạo nên một cuộc sống thông minh, hiện đại nâng cấp đời sống con người.

    Ngôi nhà thông minh có thể kiểm soát tất cả các thiết bị điện, nhiệt độ trong phòng và điều hòa không khí... Chỉ cần kết nối Internet và chiếc máy tính bảng hay chiếc điện thoại thông minh, tất cả các thiết bị trong ngôi nhà đều có thể được điều khiển dù gia chủ đang ở nơi đâu. Với hệ thống tự động hóa, chủ nhà sẽ có thể xem được các camera an ninh lắp đặt trong nhà và biết chính xác những gì đang xảy ra.

    Tại Việt Nam, chưa có một dự án chung cư nào tính tới nay có thể đưa công nghệ smart vào căn hộ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng,Chủ đầu tư Tập đoàn VinGroup đã cho ra mắt dự ánPark Hill PREMIUM. Dựa trên ý tưởng về một cuộc sống thông minh – Smart living, khu phức hợp lần đầu tiên hội tụ đồng bộ các căn hộ thông minh cho toàn dự án với những giá trị sống vượt trội cùng tiêu chuẩn hiện đại và đẳng cấp.

    [​IMG]

    • Kiến tạo môi trường sống chuẩn tương lai
    Bắt nhịp xu thế nhà thông minh trên thế giới, dự án đã mang lại những tiện ích đẳng cấp quốc tế cho cư dân như: hệ thống báo cháy, báo khói tự động; tính năng điều khiển từ xa thông qua smartphone, máy tính bảng. Tại sảnh ra vào và cửa vào mỗi phòng ngủ được trang bị các phím hoạt cảnh “Tắt hết”, “Đi vắng”, “Về nhà”. Gia chủ chỉ cần nhấn một nút “đi vắng” ở cửa ra vào, hệ thống đèn trong nhà sẽ tự động tắt; nhấn phím “Về nhà”, hệ thống đèn phòng khách sẽ tự động bật.

    [​IMG]

    Nằm trong quần thể khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam - Times City, Park Hill PREMIUM kết nối và thừa hưởng toàn bộ các tiện ích, hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hơn cả mong đợi, dự án còn được đánh giá là một trong những dự án hướng chuẩn tương lai của Vinhomes, khi tiếp tục kế thừa phong cách sống resort trong lòng đô thị của giai đoạn trước.

    [​IMG]

    Bên cạnh căn hộ thông minh, Vinhomes đã đưa đến cả kiến trúc xanh là các bức tường cây xanh vào không gian sống của dự án để bảo vệ cư dân khỏi tia cực tím, giúp giảm nhiệt độ phòng, tạo oxy, giảm sự xuất hiện khí carbon… Mỗi chi tiết của Park Hill PREMIUM đều hướng đến một cuộc sống xanh, thông minh, đẳng cấp, tạo môi trường sống hoàn hảo cho cư dân. Các căn hộ đều có mặt thoáng, khe sáng để đón ánh sáng tối đa của thiên nhiên và gió trời.

    [​IMG]


    Trở thành cư dân của Park Hill PREMIUM, gia chủ sẽ được trải nghiệm cuộc sống xanh thông minh, hiện đại. Trung tâm mua sắm, hệ thống spa, quần thể cảnh quan tự nhiên, hệ thống ẩm thực, vui chơi giải trí đều khiến nhiều người “phải lòng” cuộc sống nơi đây. Không phải một mà là tổ hợp của tất cả những tiện ích thông minh, đẳng cấp, gần với thiên nhiên hứa hẹn sẽ hấp dẫn những cư dân tương lai thành đạt. Nơi đây sẽ làm cuộc sống thêm tươi mới với đầy màu sắc và âm điệu dự án xứng đáng là bộ sưu tập của những điều hoàn hảo. Và một cuộc sống hoàn hảo đang sẵn sàng chờ đón bạn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    Đơn vị phân phối độc quyền tòa Park 11- Đất Xanh Miền Bắc

    HOT LINE : 0988.70.9398 - 0935.429.366
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi teamgalaxy37
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này