Patterns In Java,

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi shoptooltrick4u, 30/10/2023.

  1. shoptooltrick4u

    shoptooltrick4u Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    1,417
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    #Java #DesignPotyp

    Các mẫu thiết kế phần mềm là giải pháp cho các vấn đề phổ biến phát sinh trong phát triển phần mềm.Chúng có thể tái sử dụng, được thử nghiệm tốt và các cách tiếp cận đã được chứng minh để giải quyết các vấn đề cụ thể.Bằng cách sử dụng các mẫu thiết kế, các nhà phát triển có thể tạo mã có thể bảo trì, linh hoạt và có thể mở rộng hơn.

    Có nhiều mẫu thiết kế khác nhau, nhưng một số mẫu phổ biến nhất trong Java bao gồm:

    *** Singleton: ** Một singleton là một lớp chỉ có thể có một trường hợp tại một thời điểm.Điều này rất hữu ích cho việc tạo các đối tượng cần được truy cập toàn cầu, chẳng hạn như nhóm kết nối cơ sở dữ liệu.
    *** Nhà máy: ** Một nhà máy là một lớp tạo ra các đối tượng thuộc loại cụ thể.Điều này rất hữu ích để tạo các đ
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/patterns-in-java.201889/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shoptooltrick4u
    Đang tải...


Chia sẻ trang này