paypal đang giới hạn tài khoản của tôi, nhưng tôi thậm chí còn chưa có nó trong 180 ngày! ** Tôi đã là một khách hàng PayPal trung thành trong nhiều năm.Tôi đã sử dụng nó để trả tiền cho tất cả mọi thứ, từ mua sắm trực tuyến đến gửi tiền cho bạn bè và gia đình.Vì vậy, tôi đã khá ngạc nhiên khi nhận được email từ PayPal nói rằng họ đang giới hạn tài khoản của tôi. Email nói rằng tài khoản của tôi đã bị hạn chế vì tôi đã nhận được nhiều khiếu nại từ người mua.Tôi đã bối rối, bởi vì tôi chưa bao giờ có bất kỳ khiếu nại nào từ người mua trước đây.Tôi đã gọi dịch vụ khách hàng PayPal để cố gắng tìm ra những gì đang xảy ra. Đại diện dịch vụ khách hàng nói với tôi rằng tài khoản của tôi bị hạn chế vì tôi đã thực hiện quá nhiều giao dịch trong một khoảng thời gian ngắn.Cô ấy nói rằng tôi cần phải đợi 180 ngày trước khi tôi có thể sử dụng lại tài khoản của mình. Tôi thực sự thất vọng.Tôi mới bắt đầu một doanh nghiệp mới và tôi cần có thể sử dụng PayPal để chấp nhận thanh toán từ khách hàng của mình.Tôi đã cố gắng giải thích với đại diện dịch vụ khách hàng rằng tôi cần có thể sử dụng tài khoản của mình, nhưng cô ấy nói rằng cô ấy không thể làm gì. Tôi đã rất tức giận đến nỗi tôi gần như đã đóng tài khoản PayPal của mình.Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng tôi sẽ cắt mũi để làm cho khuôn mặt của tôi.Tôi cần PayPal để điều hành doanh nghiệp của mình, vì vậy tôi quyết định hút nó lên và chờ đợi 180 ngà Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/paypal-bi-limit-nhung-chua-bao-180-ngay.47839/