#paypal #payment #Refund #Dispute #customerervice ** ** paypal chúng tôi gửi gần 1 tháng nay.Đáp ứng trường hợp này ** ** Một khách hàng thất vọng đã chia sẻ câu chuyện của anh ấy về cách anh ấy đã chờ đợi gần một tháng để hoàn lại tiền Paypal của mình. ** ** Khách hàng, người muốn ẩn danh, nói rằng anh ta đã gửi một khoản thanh toán thông qua PayPal US vào ngày 25 tháng 2.Tuy nhiên, người nhận khoản thanh toán đã không nhận được và tiền chưa được hoàn trả vào tài khoản của khách hàng. ** ** Khách hàng nói rằng anh ta đã liên hệ với Dịch vụ khách hàng PayPal nhiều lần, nhưng mỗi lần anh ta được đưa ra một cái cớ khác nhau về lý do tại sao việc hoàn trả lại mất nhiều thời gian. ** ** Đầu tiên họ nói với tôi rằng khoản hoàn trả đang chờ xử lý vì tài khoản ngân hàng của người nhận không được xác minh, khách hàng nói.Sau đó, họ nói với tôi rằng khoản hoàn trả đang chờ xử lý vì giữ an ninh. Và cuối cùng, họ nói với tôi rằng việc hoàn lại đang chờ xử lý vì một trục trặc kỹ thuật. ** ** Khách hàng nói rằng anh ta bắt đầu mất hy vọng rằng anh ta sẽ nhận được tiền hoàn lại của mình. ** Tôi bắt đầu nghĩ rằng PayPal chỉ giữ tiền của tôi, khách hàng nói.Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề với PayPal trước đây, nhưng đây là lần cuối cùng tôi sử dụng dịch vụ của họ. ** Câu chuyện của khách hàng là một câu chuyện cảnh báo về tầm quan trọng của việc đọc bản in đẹp trước kh Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/paypalus-sent-gan-1-thang-nay-gap-truong-hop-nay.48266/