Thông tin: Pediakid Sommeil Là Gì?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi support7, 14/10/2016.

By support7 on 14/10/2016 lúc 10:53 AM
  1. support7

    support7 Super Moderator

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    8,326
    Đã được thích:
    3,293
    Điểm thành tích:
    2,063
    Với các mẹ có con nhỏ thì mối quan tâm hàng đầu luôn xoay quanh chuyện ăn, ngủ nghỉ của trẻ. Trẻ ăn tốt là một chuyện nhưng lại hay thức đêm, ngủ không ngon giấc, trằn trọc, gắt ngủ luôn khiến các mẹ lo lắng. Khi tìm kiếm thông tin để giải quyết tình trạng này, rất dễ bắt gặp thông tin về 1 loại thuốc đang có trên thị trường đó là Pediakid Sommeil.

    Pediakid Sommeil là gì?
    [​IMG]
    Pediakid Sommeil là một nhãn hàng được sản xuất bởi tập đoàn INELDEA LAORATOIRES của PHÁP. Pediakid Sommeil có dạng Xi-rô trong chai thủy tinh dung tích 125ml. Theo hướng dẫn sử dụng đi kèm chai thì Pediakid Sommeil có thành phần chính là tinh chất được chiết xuất từ hoa cúc, hoa oải hương, hoa cam, chanh dưỡng, táo gai, Kinh giới ô, mangan, magiê và phốt pho.. tác dụng thúc đẩy giấc ngủ ở trẻ và trẻ có được một giấc ngủ chất lượng, duy trì sự tỉnh táo và sức sống trong ngày. Thuốc được quảng cáo là thích hợp cho trẻ nhỏ đến trẻ trên 15 tuổi.

    Tại Việt Nam, Pediakid Sommeil có 2 hình thức lưu thông là hàng nội địa và hàng nhập khẩu. Và như các mặt hàng khác liên quan đến sức khỏe, các mẹ vẫn ưu ái cho hàng nội địa hơn vì cho rằng hàng nội địa chuẩn và chất lượng hơn so với hàng nhập khẩu phải vận chuyển bằng container lênh đênh trên biển hàng tháng trời.

    Pediakid Sommeil có thực sự tốt như quảng cáo không?

    Phía trên là những thông tin được nhà sản xuất quảng bá về sản phẩm. Thế còn cảm nghĩ của các mẹ - những người tiêu dùng Việt Nam đã trực tiếp dùng cho con thì sao? Theo mẹ @fallingstarhc có con ngủ trằn trọc thì mới dùng và thấy khả quan hơn. Mẹ @uriomma lại nhận xét chất lượng không đều, hôm ổn hôm không (nguồn). Tìm hiểu thông tin sâu hơn thì người viết nhận thấy có những mẹ đã dùng cho con cả liệu trình (1-2 lọ) nhận xét là rất tốt, chỉ mới 2-3 ngày đầu đã thấy kết quả bé ngủ ngon và sâu hơn. Nhưng cũng không thiếu mẹ nhận xét là hôm nào dùng thì con ngủ tốt, hôm nào bỏ thì con lại khó ngủ.

    Như vậy chất lượng cuả Pediakid Sommeil theo cảm nhận của những người đã trực tiếp sử dụng cũng có nhiều ý kiến không đồng nhất lắm.

    Vậy giải pháp nào cho trẻ ngủ ngon?

    Giấc ngủ rất quan trọng đối với trẻ, thời gian ngủ là thời gian các bộ phận đào thải, bài tiết độc, là lúc phát triển trí não, phát triển hệ thống xương... Nắm được điều đó nên nhiều bạc cha mẹ rất lo lắng khi con ngủ không ngon. Tuy nhiên nếu thấy con có hiện tưởng khó ngủ, cáu gắt, trằn trọc thay vì vội vàng tìm đến các loại thuốc giúp ngủ ngon cha mẹ nên tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đó ở trẻ và tìm cách khắc phục. Tốt nhất là nên đưa trẻ đến bác sĩ nhi khoa để được khám lâm sàng và làm các xét nghiệm cần thiết.

    Nguyên nhân khiến trẻ có hiện tượng khó ngủ rất nhiều: có thể là do thiếu chất, do trẻ đang mác bệnh nào đó, trẻ đang mọc răng, do môi trường ngủ bí bách ngột ngạt, hoặc do tâm lý... Nếu không tìm hiểu kĩ, vội vàng cho trẻ dùng thuốc giúp ngủ ngon, dù thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn với trẻ nhưng cũng chỉ giúp trẻ giải quyết được triệu chứng nhất thời mà không giúp trẻ giải quyết triệt để vấn đề. Nếu phải dùng thuốc nên hỏi qua ý kiến của bác sĩ có chuyên môn.

    Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể thay thế cho ý kiến của thầy thuốc. Trong trường hợp bạn cần thông tin chính xác, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ của bạn để có lời khuyên phù hợp nhất.

    Một sô bài viết tham khảo:
    Vì sao trẻ khó ngủ?
    Bé khó ngủ, mất ngủ có phải do thiếu dinh dưỡng?
    Trẻ khó ngủ? Nguyên nhân và hướng giải quyết
    Cách dỗ trẻ ngủ ngon
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support7
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi support7, 14/10/2016.

Chia sẻ trang này