Sài Gòn: Phá Cách Với Thiết Kế Nhà Phố 5x19m Có Gara Ô Tô

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Xây dựng Song Phát, 14/4/2022.

  1. Xây dựng Song Phát

    Xây dựng Song Phát Nhà Phố 5 Tầng Hiện Đại 3.7 X 15.

    Tham gia:
    10/7/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế nhà phố 2 tầng 5 x 19m có garage ô tô – độc đáo với lối kiến trúc dạng hình khối vuông phá cách. Với dự án này kts Song Phát đặc biệt bố trí ngôi nhà theo xu hướng đẹp và gần gũi cho gia đình.

    Trước khi ký kết hợp đồng Song Phát có hỗ trợ tư vấn báo giá thiết kế, báo giá xây nhà, khách hàng có thể đến tham khảo các mẫu nhà công ty đã thi công để mọi người có thể dễ dàng hình dung quy thức làm việc và kết quả dự án mà công ty đã thực hiện.

    Phối cảnh 3D nhà phố 2 tầng 5 x 19m
    [​IMG]
    Mặt tiền ngôi nhà 2 tầng với tone màu trắng cùng hệ cửa kính đem đến hiệu ứng màu sắc hoàn hảo. Điểm đặc biệt ở đây là gam màu nâu được phối xen kẽ mang đến sự lạ mắt, xuyên suốt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo. Đây thực sự là một tổng thể cuốn hút với không gian xung quanh, sân rộng và khu vườn nhỏ xinh.

    Mặt bằng bố trí công năng

    Sân trước sẽ là khu vực được thiết kế bãi đỗ xe ô tô của gia đình. Toàn bộ các phòng cơ bàn như phòng khách, bếp ăn và một phòng ngủ nhỏ sẽ hoàn toàn được đặt tại trệt.
    [​IMG]
    Tầng 2 được thiết kế với các công năng như: hai phòng ngủ lớn 25m2 và 30m2 có bố trí khu vực vệ sinh riêng, cùng một phòng sinh hoạt chung rộng rãi cho cả nhà.

    [​IMG]


    Phối cảnh nội thất bên trong ngôi nhà

    Phòng khách sử dụng gạch ốp tường đen huyền bí nổi bật trên một nên trắng xuyên suốt. Toàn bộ tường trắng, trần rộng và cao kết hợp cùng vật dụng đắt tiền được gia chủ lựa chọn kỹ lưỡng
    [​IMG]
    Yếu tố lấy sáng cho ngôi nhà luôn được kts chú ý để mang lại một không gian sáng sủa, thoải mái cho cho ngôi nhà. Biến tấu tích hợp diện tích trống bên hông nhà để lấy ánh sáng và gió tự nhiên. Việc bố trí thêm cây xanh giúp cho không khí luôn được thanh lọc, khiến ngôi nhà luôn mát và tràn đầy sinh khí.
    [​IMG]
    Khu vực phòng khách sang trọng hiện đại với vách ngăn bằng lam gỗ phân chia không gian phòng khách và phòng ăn.
    [​IMG]
    Ngoài việc lựa chọn đồ nội thất việc bố trí công năng các phòng một cách linh hoạt và thông minh sẽ giúp cho ngoi nhà của bạn trông hiện đại và tinh tế hơn
    >> Xem thêm: Chi tiết mẫu nhà phố 5x19m có gara ô tô tại Long An
    Có thể bạn sẽ thích: Mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xây dựng Song Phát
    Đang tải...


Chia sẻ trang này