Kinh nghiệm: Pha nước tắm tuyệt vời cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi vu dinh dat, 17/10/2015.

  1. vu dinh dat

    vu dinh dat Bán chè shan tuyết cổ thụ Tấn Xà Phìn

    Tham gia:
    9/4/2015
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Nhà bạn có em bé, tất nhiên bạn rất yêu và luôn muốn làm mọi điều tốt đẹp cho bé, từ ăn, ngủ nghỉ, chơi mọi thứ đều phải tốt nhất. Tắm cho bé cũng vậy, làn da bé vốn nhạy cảm nên chọn sản phẩm nào an toàn để tắm cho bé vẫn luôn là vấn đề các bà mẹ ông bố quan tấm. Xu thế hiện nay là chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để vừa sạch đẹp vừa an toàn.

    Hãm nước trà xanh từ lâu vẫn là phương pháp hiệu quả, an toàn mà dân gian sử dụng, trà xanh vốn lành tính thích hợp với mọi loại da mà lại chứa nhiều chất kháng khuẩn cao( thành phần Tanin trong lá chè ) và chống oxy hóa nên đây luôn là sự lựa chọn yên tâm. Ngày nay thứ nước tắm này ít được sử dụng vì 2 lý do chính: khá mất tời gian và khó tìm mua lá chè sạch, rõ ràng nguồn gốc. Vậy làm thế nào để có thể tắm cho bé sạch thơm mà lại dễ dàng và an toàn, câu trả lời là bạn hãy thử bột trà xanh, bột trà xanh nếu sản xuất đúng quy trình sẽ giữ lại được hầu hết các dưỡng chất trong lá chè tươi ( từ lâu người Nhật đã biêt sử dụng bột trà xanh làm chế phẩm dưỡng da hiệu quả). Bạn cũng không mất thời gian cầu kỳ hãm nước nữa, rất dễ dàng để tắm cho bé sạch thơm

    Bột trà xanh Tấn Xà Phìn có nguyên liệu rất sạch, 100% thu hái từ những cây chè shan tuyết cổ thụ sinh trưởng tự nhiên vùng núi cao Hoàng Su Phì - Hà Giang. Tuyệt đối không sử dụng phân bón và thuốc trừ sâu. Thành phần chè shan tuyết có nội chất cực tốt, hàm lượng Tanin cao, lên tới 28%. Axit tannin rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Tinh dầu thơm trong lá trà shan tuyết ( gốc phenyl )mang lại hương thơm tự nhiên. Ngoài công dụng làm đẹp Bột trà xanh Tấn Xà Phìn còn là công thức tắm cho bé an toàn và dễ dàng nhất.

    [​IMG]

    Nguyên liệu shan tuyết cổ thụ có nội chất cực tốt. Ảnh: TXP

    - Bột trà xanh Tấn Xà Phìn được sản xuất bởi Nhà máy chè xanh Chiến Hảo, đơn vị đạt 2 danh hiệu " Vì sự nghiệp phát triển chè " với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất chè cao cấp.
    - Quá trình sản xuất tỉ mỉ, công phu, chăm chút từng công đoạn bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đảm bảo giữ lại nhiều dưỡng chất quý trong thành phần trà. Mang hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    Bạn chỉ cần hòa 1-2 thìa nhỏ Bột trà xanh Tấn Xà Phìn vào nước tắm cho bé là bạn đã có chậu nước tắm sạch thơm, có tác dụng làm sạch da, kháng khuẩn, chống hăm cho bé. Trà xanh vốn rất lành tính mà Bột trà xanh Tấn Xà Phìn là 100% nguyên liệu trà xanh cổ thụ, không chăm sóc. Sản phẩm an toàn với mọi loại da nên bạn yên tâm sử dụng

    [​IMG]

    Bột trà xanh an toàn với da nhạy cảm. Ảnh: Tuong pham

    Chúc bé nhà bạn luôn tắm sạch thơm theo cách an toàn.
    Chi tiết sản phẩm xem tại http://chienhaotea.com/bot-tra-xanh-tan-xa-phin-9827710.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vu dinh dat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này