có phân biệt đối xử với tôi không? ** Tôi không chắc chắn, nhưng tôi bắt đầu nghĩ vậy.Tôi đã là một khách hàng PayPal trung thành trong nhiều năm và tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì.Nhưng gần đây, tôi đã gặp khó khăn khi thực hiện thanh toán.Mỗi lần tôi cố gắng gửi tiền cho bạn tôi, nó sẽ bị từ chối.Và khi tôi gọi dịch vụ khách hàng, họ nói với tôi rằng họ không thể làm gì. Tôi bắt đầu nghĩ rằng PayPal đang phân biệt đối xử với tôi vì tôi là phụ nữ.Tôi biết điều đó nghe có vẻ điên rồ, nhưng đó là lời giải thích duy nhất tôi có thể nghĩ đến.Ý tôi là, tại sao họ lại chặn các khoản thanh toán của tôi?Tôi là một khách hàng tốt và tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì trước đây. Tôi đã thử mọi thứ tôi có thể nghĩ ra để khắc phục vấn đề này, nhưng không có gì có hiệu quả.Tôi thậm chí đã thử tạo một tài khoản mới với một địa chỉ email khác, nhưng điều đó cũng không hoạt động. Tôi bắt đầu thực sự thất vọng.Tôi không biết phải làm gì.Tôi cần có khả năng sử dụng PayPal để gửi tiền cho bạn bè và gia đình của tôi.Nhưng có vẻ như PayPal đang làm điều đó là không thể. Tôi không chắc phải làm gì tiếp theo.Tôi đang suy nghĩ về việc nộp đơn khiếu nại với văn phòng kinh doanh tốt hơn.Tôi cũng đang suy nghĩ về việc bắt đầu một chiến dịch truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức về vấn đề này. Tôi sẽ không từ bỏ cho đến khi tôi giải quyết được điều này.Tôi là một phụ nữ, và tôi xứng đáng có thể sử dụng paypal giống Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/phai-chang-paypal-phan-biet-doi-xu.53549/