Toàn quốc: Phải Làm Sao Khi Mùa Đông Năm 2017 Có Thể Lạnh Nhất Trong 100 Năm Qua?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi white home, 22/11/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. white home

    white home https://whitehome.com.vn

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Phải làm sao khi mùa đông năm 2017 có thể lạnh nhất trong 100 năm qua?

    [​IMG]


    Thông tin mùa đông năm 2017 có thể là sự khởi đầu của “tiểu” kỷ băng hà khiến khí hậu lạnh và khắc nghiệt hơn là điều dư luận xã hội đặc biệt quan tâm thời gian qua. Mùa đông đang đến gần, làm thế nào để ngôi nhà bạn luôn ấm áp? Không cần lò sưởi hay điều hòa, chiếc thảm trải sàn là giải pháp hữu hiệu xua tan sự lạnh lẽo của mùa đông băng giá.


    [​IMG]


    Thảm trải sàn là món đồ nội thất không còn xa lạ với bất cứ ai, là một vật dụng trang trí không thể thiếu trong các thiết kế nội thất ngày nay cho dù phong cách nhà bạn là hiện đại hay cổ điển. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên cuốn hút và sang trọng hơn với những chiếc thảm trải sàn đẹp. Thảm có chất mịn, êm chân, có tác dụng làm ấm, mát xa cho bàn chân của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi và khéo léo tôn lên vẻ đẹp của mặt sàn và các đồ nội thất khác.

    Lựa chọn những tấm thảm trải sàn mang đến cho không gian nhà bạn sự ấm áp, vẻ đẹp hiện đại, sang trọngtinh tế. Thay vì bạn phải đeo hết đôi dép này, đôi tất kia để tránh cái lạnh băng giá của sàn nhà thì giờ đây với đôi bàn chân trần bạn có thể thoải mái sải bước bất kỳ đâu trong căn nhà khi có sự xuất hiện của những tấm thảm trải sàn.


    [​IMG]



    Không tỏa nhiệt nóng như lò sưởi, không tốn kém như điều hòa nhưng tác dụng của một tấmthảm trải sàn cho không gian ngôi nhà bạn lại rất lớn. Một tấm thảm trong căn nhà sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, êm ái trong từng bước chuyển động. Không những thế tấm thảm bạn giành tặng cho không gian nhà mình còn là điểm nhấn đáng thu hút với tất cả các vị khách đến thăm gia đình bạn.


    [​IMG]


    Những chiếc thảm trải sàn với đầy đủ các chất liệu, từ lông cừu mềm mại đến sợi tự nhiên, hay len và mây cói ... trong sắc màu đa dạng sẽ tạo cho không gian thêm sang trọng và ấm áp. Bạn cũng hòan toàn yên tâm vì bạn và gia đình đã được bảo vệ một cách toàn diện nhất. Những đứa nhóc đáng yêu của gia đình bạn sẽ thoải mái chơi đùa ngay dưới sàn mà bạn không hề phải lo lắng về sức khỏe cho chúng.


    [​IMG]


    Với những mẫu sofa hiện đại hay cổ điển khi kết hợp cùng với thảm sẽ tạo nên một không gian vô cùng đẹp mắt, độc đáo sáng tạo cho ngôi nhà bạn


    [​IMG]


    Với phòng ngủ, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp yêu thương sau mỗi sáng thức dậy, bởi khi bước xuống giường, đôi chân bạn được nâng niu, vỗ về không phải rùng mình vì cảm giác lạnh lẽo của gạch lát sàn hay sàn gỗ.


    [​IMG]


    Đặc biệt, nếu bạn làm việc trong môi trường văn phòng, công sở thì giải pháp hiệu quả cho môi thường làm việc của bạn cũng chính là những tấm thảm trải sàn. Những tấm thảm trải sàn sẽ giúp văn phòng ngăn tiếng ồn một cách triệt để nhờ khả năng nâng đỡ và đặc tính êm ái của bề mặt thảm. Hơn thế nữa với kết cấu bằng sợi nhỏ, chiếc thảm sẽ giữ cho bàn ghế và các vận dụng của bạn luôn ở đúng nơi bạn mong muốn. Để mỗi bước đi của chúng ta sẽ thật an toàn, chắc chắn và êm ái hơn.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm trải sàn đẹp thì hãy đến với Nội thất White Home - đơn vị cung cấp thảm uy tín, chất lượng với đầy đủ các yếu tố như nguồn gốc, xuất xứ. Thảm được nhập trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ và Bỉ nên đảm bảo về: kiểm định chất lượng cũng như giá cả là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với mẫu mã đa dạng được công ty đặt hàng theo sở thích và yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi chọn mua thảm trải sàn. Nội thất White Home cam kết sẽ mang đến những tấm thảm trải sàn chất lượng, bền đẹp cho người tiêu dùng.


    [​IMG]


    Khi Quý khách mua thảm trải nhà tại White Home, Quý khách luôn nhận sự tư vấn kỹ càng, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn được đóng góp một phần của mình vào việc tư vấn, trang trí nội thất ngôi nhà của Quý khách.

    Nội thất White Home – Mang vẻ đẹp Tinh tế - Sang trọng – Tiện nghi cho ngôi nhà hạnh phúc của bạn!

    NỘI THẤT WHITE HOME - Thiết kế nội thất - Thi công Nội thất.
    Địa chỉ: 369 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Cố định: 024.202.33999 Di động: 09.6363.3399 (Zalo; Viber).

    Email: whitehome.vn@gmail.com

    Website: http://whitehome.vn ; http://whitehome.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi white home
  2. mecunkute

    mecunkute Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    1,421
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    oánh dấu , mình sẽ tham khảo
     
  3. metonny

    metonny Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2012
    Bài viết:
    1,481
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    nhiều mẫu mã đẹp quá ,mình sẽ tham khảo
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này