Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h Dear Mod, Nếu Mod nói như vậy thì mình cũng ko biết nói làm sao cả. Trong bài này, mình ko có nói shop ko có trách nhiệm trong việc hàng hóa mình thất lạc. còn việc Shop có trách nhiệm hay không với quá trình mua hàng của mình thì qua những gì shop nói và làm và nhưng việc xảy ra với những khách hàng khác thì mọi người có thể tự đánh giá. Còn việc shop trong việc trao đổi với khách hàng sẵn sàng kết luận khách hàng này nọ, chỉ 1 hai lần nói chuyện thì rõ ràng shop ko có thái độ tôn trọng khách hàng, những gì mình nói với shop có bằng chứng đàng hoàng chứ ko đặt điều. Nếu MOD nói trong lúc tranh cãi có thể xúc phạm nhau, ngừoi bán hàng có thể xúc phạm người mua hàng mà ko có bằng cớ hày tìm hiểu rõ, MOD ko xử lý thì mình cũng thôi luôn vậy. Mong rằng đây chỉ là 1 ca cá biệt với box mua sắm này của lcm. Mình đã mua rất nhiều người như chị Gauconuk, usorder, thaihongus, Gia Nguyet... Trong quá trình giao dịch đôi khi có những sai sót ko kiểm soát được nhưng cách mọi người giải quyết làm mình rất vui vẻ, săn sàng chấp nhận những điều đó,chứ ko phải kiểu "tiếp tục thì cám ơn ko thì thôi" như shop25h. Xin cám ơn MOD đã mất thời gian với case này.
Ðề: Phản ánh về thái độ của shop 25h Bạn lưu ý phản hồi chính xác, BQT không khuyến khích mọi người có thể xúc phạm nhau khi tranh cãi, xúc phạm khác với những lời lẽ không hài lòng nhau. Nếu chỉ dựa vào từ "bạn nói linh tinh" mà bạn cho là bị xúc phạm và BQT khuyến khích xúc phạm nhau khi tranh cãi thì không hợp lý. Bởi vậy, BQT sẽ đóng topic tại đây. Về phía shop25h, các bạn nên rút kinh nghiệm trong việc cancel hàng của khách.